พรรษชลเชิญบูชา The passionate couple - นิยาย พรรษชลเชิญบูชา The passionate couple : Dek-D.com - Writer
×

    พรรษชลเชิญบูชา The passionate couple

    ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาเกิดขึ้นเพราะเงื่อนไข เชนิซ เชิญบูชา คราเมอร์ ต้องการพันธะสมรส และที่พักอาศัยในเมืองไทย เพื่อตามหาแม่ที่หายตัวไปโดยไม่ทราบสาเหตุ พรรษชล วรกุล หนุ่มหล่อมาดเข้ม เจ้าของ หมื่นไมล

    ผู้เข้าชมรวม

    6,278

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    53

    ผู้เข้าชมรวม


    6.27K

    ความคิดเห็น


    130

    คนติดตาม


    86
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 61 / 09:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาเกิดขึ้นเพราะเงื่อนไข

    เชนิซ เชิญบูชา คราเมอร์

    ต้องการพันธะสมรส และที่พักอาศัยในเมืองไทย

    เพื่อตามหาแม่ที่หายตัวไปโดยไม่ทราบสาเหตุ

    พรรษชล วรกุล

    หนุ่มหล่อมาดเข้ม เจ้าของ หมื่นไมล์ทะเลรัก

    คือเป้าหมาย

    เขาตอบรับข้อเสนอของเธอด้วยความยินดี

    แต่ไม่พอใจแค่หนึ่งคืน!

    ถ้าคิดว่าเขาจะพอใจแค่นั้น ก็เขียนคำว่า โง่ติดไว้บนหน้าผากเขาเลยเถอะ

    เขายอมสละโสด ยอมยกทะเบียนสมรสให้เธอ

    แถมยังคอยปกป้องดูแล เป็นห่วงเป็นใยสารพัด

    เขาต้องได้มากกว่านั้นสิ!

    ทั้ง ตัว และ หัวใจ ของเธอนั่นแหละ

    เขาจะไม่ยอมรับอะไรที่น้อยกว่านี้เด็ดขาด!




    เพตราชาร์ลี The sweet couple
    ขวัญปัฐน์
    www.mebmarket.com
    เขา..เป็นเด็กไร้บ้าน ตั้งแต่ถูกไล่ออกมาจากบ้านวรกุล เธอ..เติบโตมาในบ้านหลังใหญ่ ที่ขาดความรักความอบอุ่นจากผู้ให้กำเนิด “ขอบคุณเหลือเกินที่รักผม”“ขอบคุณที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตยังมีค่า มีความหมายกับใครบางคนอยู่” “สัญญาว่าจะดูแลรักของเราให้ดีที่สุด”“จะทำทุกอย่างเพื่อให้คุณหนูสบายใจ และไม่อายใครที่เลือกผู้ชายคนนี้”ในวันที่ดอกฟ้าเมตตาโน้มลงมาหา ให้เขารัก ให้เขาดูแล และมอบกำลังใจให้เขาสู้ชีวิตต่อไป ชาร์ลี บอกกับ เพตรา และสัญญากับเธอด้วยหัวใจอนาคตต่อจากนี้ หากสามารถทำอะไรเพื่อเธอได้ ต่อให้เหนื่อยหนักแค่ไหน เขาก็จะทำเพราะการเกิดมาได้รักเธอ และมีเธอ มันคือทั้งหมดของชีวิตเขาแล้ว
    เชิญขวัญราชสีห์ The charming couple
    ขวัญปัฐน์
    www.mebmarket.com
    เชิญขวัญ ตั้งใจเดินทางไปหาพี่ชายที่อังกฤษ เพื่อพักผ่อนหลังเรียนจบแต่พอตกเป็นข่าวกับ ราชสีห์ คูร์ทเชอร์ สิงหราชคีรี นักฟุตบอลคนดังในพรีเมียร์ลีก ที่กำลังมีปัญหาสุขภาพจิต จนเขาคิดจบชีวิตตัวเอง หญิงสาวจึงตัดสินใจทิ้งวันพักผ่อน พาเขากลับมารักษาที่เมืองไทยในฐานะ ‘คนรัก’ทุกอย่างคงจะผ่านไปด้วยดี หากไม่มีเรื่องปู่ของเขาเข้ามา“ผมเกลียดเขา...เขาทำให้พ่อผมตาย”น้ำเสียงแข็งกร้าวตอนเอ่ยประโยคนั้น ไม่เพียงทำให้เธอตกใจ แต่ยังได้ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเขาในวัยเยาว์ ทำให้เขาเกลียดชังผู้เป็นปู่ จนลั่นปากว่าจะไม่กลับมาเหยียบแผ่นดินที่เป็นบ้านเกิดของพ่อตลอดชีวิตนั่น ทำให้เธอเข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของปู่กับหลานโดยไม่ได้ตั้งใจ“ชาร์มิงอย่าทิ้งผมนะ...ได้โปรดอย่าเกลียดผม”เขาวอนขอความเข้าใจจากเธอแน่นอนว่าเธอเข้าใจ แต่ก็ไม่อยากให้เขาเก็บความเกลียดชังไว้ในใจไปตลอดชีวิตเช่นกันในวันที่เขารู้สึกว่าชีวิตไร้ค่า ไร้คนต้องการ เธอเยียวยาเขาด้วยความรักทั้งหมดในหัวใจและเธอก็ตั้งใจจะใช้ความรักที่มี ประสานรอยร้าว ให้หัวใจสองดวงกลับมาผูกพันดังเดิม
    พรรษชลเชิญบูชา The passionate couple
    ขวัญปัฐน์
    www.mebmarket.com
    “หนึ่งคืน แลกกับทะเบียนสมรส โอเคไหมคะ?”“นอนด้วยกัน?”“ค่ะ”นั่นคือจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของเขากับเธอเชนิซ เชิญบูชา คราเมอร์ ต้องการพันธะสมรส และที่พักอาศัยในเมืองไทยเพื่อตามหาแม่ที่หายตัวไปโดยไม่ทราบสาเหตุพรรษชล วรกุลหนุ่มหล่อมาดเข้ม เจ้าของ หมื่นไมล์ทะเลรักคือเป้าหมายเขาตอบรับข้อเสนอของเธอด้วยความยินดีแต่ไม่พอใจแค่หนึ่งคืน!ถ้าคิดว่าเขาจะพอใจแค่นั้น ก็เขียนคำว่า ‘โง่’ ติดไว้บนหน้าผากเขาเลยเถอะเขายอมสละโสด ยอมยกทะเบียนสมรสให้เธอแถมยังคอยปกป้องดูแล เป็นห่วงเป็นใยสารพัดเขาต้องได้มากกว่านั้นสิ!ทั้ง ตัว และ หัวใจ ของเธอนั่นแหละเขาจะไม่ยอมรับอะไรที่น้อยกว่านี้เด็ดขาด!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น