^#^รั ก บื้ อ ๆ^#^ - ^#^รั ก บื้ อ ๆ^#^ นิยาย ^#^รั ก บื้ อ ๆ^#^ : Dek-D.com - Writer

    ^#^รั ก บื้ อ ๆ^#^

    โดย porfay

    เรื่องนี้อ่า เปงสิ่งที่เกิดขึ้นกาบชีวิตจิงง ลองอ่านดุนะ อ่าจจามะค่อยดีแต่ก้อทำด้วยฟามตั้งจายจ้า ^^

    ผู้เข้าชมรวม

    221

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    221

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 49 / 12:14 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      เราชื่อ แจมนะ แจมแอบชอบผู้ชายในห้องชื่อบี เค้าน่ารักมาก ตาตี๋ ขาวมาก ตัวสูงๆ แอบชอบตามจีบมาได้จนแจมอยู่ปี 3 ในที่สุดเราก้อได้บี มาเปงแฟนในคืนที่แจมเมามาก (- -*) มะค่อยดีเท่าไหร่ แต่หลังจากคืนนั้นเค้าก้อดีกับแจมตลอดนะ เราเล่นเกมออนไลน์ด้วยกาน แทบทุกเกมส์ ไม่ว่าจะเซิฟนอกหรือเซิฟไทยเค้าจะมาที่บ้านแจมประจำ บีจะมาประมาณ หลัง 6 โมงเย็นน้องชายแจมก้อจะเรียก
      "พี่แจม......พี่บีมาหา.."
      บีจะมารับไปทานข้าวด้วยกานทุกวัน หลังทานข้าวเสร้จเราก้อนั่งเล่นเกมด้วยกาน แล้วสักประมาณตี 4 แจมก้อจะง่วงนอน แต่บีเค้ายังเล่นเกมกับน้องชายแจมอยู่อีก บีก้อจะมาส่งที่ห้องนอนแว้วก้อนอนดูทีวีด้วยกานจนแจมหลับ แว้วบีเค้าจะลงไปเล่นเกมต่อแล้วก้อกลับบ้านไป

      แว้วแจมกับบีก็คบกันโดนที่เพื่อนในมหาลัยไม่มีครายรู้เลย 1 ปีผ่านไป พอขี้นปี 4 ความสัมพันธ์เริ่มแย่ เพื่อนบีเค้าเริ่มรู้แล้วว่าบีคบกับแจม แล้วบีก้อเริ่มห่างจากแจมไปเรื่อยๆ จากมาหาหลัง 6 โมงเย็น ก้อเปง 2 - 3 ทุ่มบ้าง จากนั้นก้อ มาหาเป็นวันเว้นวัน แล้ววันนึงแจมสงสัยมากเลยถามบีว่า
      "ทำไมเด่วนี้บีมะเหมือนมะก่องละ"
      แต่บีกลับบอกว่าบีเหมือนเดิม
      บีเป็นแบบนี้ประมาณเดือนนึงได้ เวลาแห่งการทำโปรเจคก้อมาถึง บีกับแจมไม่ได้อยู่กลุ่มเด่วกาน กลุ่มแจม มี แจม แชมป์ ฟิว ส่วนบีเค้าทำคนเดียว แจมเริ่มไม่ค่อยมีเวลาให้บี แล้วบีก้อไม่ค่อยมีเวลาให้แจม แต่บีเค้าก้อมาหาบ้างเหมือนเดิม
      มีเรื่องนึงที่แจมช๊อกมากคือว่า ....ระหว่างที่เราสองคนมีอะไรกันเสร้จแว้วบีก้อบอกแจมว่า "โทดนะแจม....บีชอบผู้ชายมากกว่า"....แจมหน้าชามากเลยไม่เคยคิดมากก่อนแล้วว่าจะได้ยินแบบนี้

      จนแจมทนไม่ไหว ....เพราะโทรหาก้อบีก้อบอกตลอดว่าไม่ว่าง ยุ่งอยู่ไม่รับโทรสับ...- -9 แว้วแจมก้อให้เพื่อนสนิทแจมโทรหาบี
      "บีๆๆ เจถามรายหน่อยจิ คำเด่วสั้นๆเลย .....บีเบื่อแจมแล้วใช่ม่ะ"
      แล้วบีก้อบอกว่า...."อืม".............แค่นี้นะฝากบอกแจมด้วยละกาน
      0.0 น้ำตาไหล พร๊ากๆๆๆๆๆๆ เลยอ่ะ
      แจมงงมากอ่ะ
      เกิดอะไรขึ้นกับการซื้อโน๊ตบุค เพราะอะไร แจมไม่เข้า คำถามเรื่องเข้ามาในหัวสมองมากขึ้นเรื่อย ๆๆ
      เพราะอะไร ทำไม ฉันผิดอะไร วนอยู่แบบนี้เรื่อยๆๆ
      ช๊อกมากเลยไม่นึกว่าจะบอกกันตรงๆแบบนี้

      หลังจากนั้นเจเพื่อนแจมก้อพอไปเที่ยวเธค...แจมไม่เมาเหล้าหมดไป 2 ขวด กินกาน 2 คน - -* (ไม่รู้เหมือนกานว่าทำไมไม่เมานะ) แจมกลับมาบ้านน้องชายต้องพาไปนอน แจมร้องไห้ตลอดเลย แว้วก้อพอตื่นมาตอนเช้า แจมก้อนั่งร้องไห้อยู่บนเตียง ร้องแบบปล่อยออกมาหมดเลยนะ
      น้องชายตกใจเลยเข้ามาดู
      อายมาก....น้องชายมาปลอบแว้วถามว่าแล้วพี่บีไปไหนหรอ..."พี่บีทิ้งพี่แจมแล้วล่ะ. เค้าบอกเค้าเบื่อพี่แจมแล้ว"
      น้องชายเลยบอกว่าใช่หรอไหนลองโทรหาสิ มันจิงหรอ
      แว้วแจมก้อโทรไปหาบี "บีๆ บีเบื่อแจมแล้วจิงๆหรอ "
      บีก้อบอกว่า "อืม บีเบื่อแจมนะ"
      "แล้วบีเบื่อแจมเพราะอะไรอ่ะ" ----- บีบอกว่า "ก้อแจมคิขุเกินไป แจมชอบทำตัวน่ารัก" (เวงกรำ...บอกเลิกเพราะกรูคิขุเกินไป)
      แต่แจมพอเข้าใจนะว่าเค้าคงเบื่อจิงๆ ถึงได้บอกเหตุผลเน่าๆออกมาแบบนั้น แว้วเวลาที่เราคบกานปี ก่ามันพังลง บนคำพูดที่ว่า "ฉันคิขุเกินไป"

      จากนั้นแจมก้อร้องไห้มาตลอด แค่นั่งเฉยๆน้ำตาก้อไหลออกมาแค่ จนวันนึง ฟิวเพื่อนที่ทำโปรเจคด้วยกานเค้าทนเห็นแจมเป็นแบบนี้ไม่ไหว..เค้าลงขึ้นด่าแจม ว่า "คุณเป็นผู้หญิงจะเสียใจอะไรมากมายกับผู้ชายแบบนี้...แล้วทำไมคุณไม่บอกผมว่ะว่าคุณเป็นเ!้ยอะไรร้องไห้อยู่ได้" ..คือเรื่องของเรื่องทุกคนไม่มีครายรู้เลยว่าแจมเป็นแฟนกับบี...แต่เพื่อนสงสัยว่าน่าจะเป็นแฟนกัน...แจมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมีแต่เพื่อนสนิทแจม..ชื่อเจ คนเดียว
      แจมได้ยินแจมต๊กใจมากเลย แว้วก้อร้องไห้อีก จนเพื่อนแจมกลับบ้านกันหมดเหลือแจมอยู่บ้านกับน้องชาย ผ่านไปได้สักอาทิตย์น้องชายแจมต้องไปค่ายอาสา แจมต้องอยู่บ้านคนเด่วส่วนเพื่อนแจมก้อเข้ามาทำโปรเจคที่บ้านอยู่เรื่อยๆ หลังจากที่เพื่อนทำโปรเจคแชมบอกว่าจะกลับบ้านแต่ฟิวก้อบอกว่าอยากอยู่เป็นเพื่อนแจมก่องเด่วกลับเองฟิวบอกสงสารแจมไม่อยากให้อยู่คนเด่วกัวแจมจะร้องไห้อีก
      แล้วฟิวก้อส่งแจมขึ้นห้อง.....นอนดูทีวีกับแจม...แจมขอไว้ว่าช่วยนอนเป็นเพื่อนจนกว่าแจมจะหลับแล้วค่อยกลับนะแจมทำใจไม่ได้จิงๆ แว้ว..........
      แจมก้อกลับไปไม่รู้เรื่องเลย...สักตี 4 ได้มั้งแจมได้ยินครางว่าหนาวๆๆ...แจมต๊กใจนึกว่าผีหลอกหันไปปรากฎว่า...ฟิวนอนอยู่ข้างๆแจม...แว้วบ่นว่าหนาวแจมดีใจมากเลยที่รู้สึกดีใจคือมีเพื่อนนอนด้วย
      แต่ก้อนึกในใจว่าสงสารนอนเป็นเพื่อนแจมจนหลับไปไม่รู้เรื่องเหมือนกาน....แล้วแจมก้อหาผ้าห่มให้ฟิวแต่ฟิวบอกว่าแจมเบาแอร์หน่อยได้มั้ยฟิวหนาวมากเลย...
      แจมก้อเบาแอร์ให้แต่ฟิวตัวสั่นมากเลยนะ แจมงงง่ะว่าทำไมเค้าหนาวแว้วไม่ปลุกแจมให้เบาแอร์ทนนอนอยู่ได้.........ฟิวก้อตัวสั่นอยู่อีกแจมไม่รู้ทำไงเลยบอกให้ฟิวกอดแจมเผื่อจะหายหนาว
      ----แต่พอ - -* ให้กอด ฟิวกอดแจมแน่นมากสักพักสิ่งไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น...แจมได้มีเพศสัมพันธ์กับฟิว...แต่พอเช้าต้องตื่นไปเรียนฟิวยังนอนอยู่บ้านแจมอีก
      ฟิวบอกกับแจมว่า....ฟิวขอโทษนะมะคืนที่ทำแบบนั้น....แต่ฟิวอยากทำจากใจจิงๆนะ...ที่ฟิวให้แจมเข้ากลุ่มโปรเจคด้วยเพราะฟิวชอบแจมนะฟิวทนเห็นแจมร้องไห้ไม่ได้แล้วไม่รู้ทำไม....ช่วยเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟังได้ไหม.................................
      "แจมร้องไห้เลยนะ" แว้วพูดทั้งน้ำตาว่า ก้อเพื่อนฟิวไง บีอ่ะ ทิ้งแจมไปแล้วเป็นแบบนี้จะให้แจมทำไงอีก ทำไมฟิวเค้าทำอะไรเค้าไม่คิดเลย รู้เพราะไม่รู้ รึเปล่าก้อไม่แน่ใจ
      หลังจากที่ฟิวได้ยินที่แจมพูดออกไป ........ฟิวหน้าเสียมาก "ฟิวขอโทดนะแจม บีหรอที่ทำให้แจมร้องไห้ได้ขนาดนี้ " แล้วฟิวก้อจากไป............
      วันนั้นเลยทำให้แจมไม่ได้ไปเรียน 1 วันเพราะไม่รู้จะสู้หน้าไงดี

      จากนั้นช่วงเย็นฟิวก้อเข้ามาหาแจมที่บ้าน แจมนั่งเล่นเกมส์ออนไลน์อยู่ ซึ่งเป็นเวลาปกติที่แชมกับฟิวต้องเข้ามาทำโปรเจคที่บ้านแต่ฟิวมาก่อนเวลา ฟิวเข้ามาแว้วพูดกับแจมว่า
      "แจมฟิวจิงใจนะ แล้วทำไมวันนี้ไม่ไปเรียน....ฟิวขอโทดที่เมื่อเช้าฟิวเดินออกไปไม่พูดอะไรฟิวยังงง กับคำพูดของแจมอยู่ ฟิวไม่อยากเชื่อเลย แต่วันนี้ฟิวสังเกตเห็นบีนะ บีเค้านั่งเรียนแบบเศร้ากินข้าวเที่ยงก้อนิดเด่ว เหมือนมีเรื่องอะไรในใจสักอย่าง นายอ๊อดมันเลยแซวบีไปว่าอกหักหรอบีแด๊กข้าวมะลง แต่บีเค้าก้อเฉยๆนะ"
      ในใจแจมก้อเริ่มมีความหวังนะว่าบางครั้งเราอาจจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้
      ฟิวบอกว่า........."ฟิวขอกลับบ้านนะวันนี้ฟิวไม่มีอารมณืมาเขียนโปรแกรมให้แจม แต่ยังไงไม่ต้องกังวลนะโปรเจคเด่วกานไม่ทำให้แจมผิดหวังหรอก" แล้วฟิวก้อขับรถกลับไป

      แจมก้อรีบถอยรถออกจากโรงรถไปหาเจเพื่อนรักของแจมแว้วรีบเล่าให้เจฟีงเจก้อบอกว่า "เมิงอ่ะ ทำไม่ถึงพลาดกับฟิวได้เมิงเนี่ยจิงๆเลยนะกับเรื่องผู้ชายเนี่ย" (น้อยใจมากที่ได้ยินจากปากเพื่อนรักเค้าน่าจะให้กำลังใจเรามากก่านะ ทุกคนว่าไงล่ะ)
      แล้วเจก้อบอกให้แจมลองโทรไปหาบีดูว่าเอาไงต่อ
      แจมก้อโทไป "บี แจมขอโทดนะ (เราผิดไหมก้อไม่รู้) เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม แจมสัญญาว่าจะไม่ทำตั วคิขุอีกแล้ว (เราชอบฮัลโลคิตตี้) "
      แต่บีบอกว่า" ถึงเรา 2 คนกลับไปเป็นเหมือนเดิม บีคงไม่รุ้สึกอะไรกับแจมอีกแล้วล่ะ เราคงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว ยังไงเราก้อเป็นเพื่อนกันได้นะ แค่นี้นะแจม บียุ่งอยู่...."
      แจมก้อร้องไห้โฮอีกแว้ว .....เสียใจมากเลยที่ได้ยินแบบนั้น แต่มันก้อยืนยันแน่นอนว่าไม่มีอะไรดีไปว่านี้แล้ว ทำให้แจมเสียใจมากเลยแจมร้องไห้กอดเจอยู่พักนึงแจมก้อขับรถกลับบ้านทั้งน้ำตาเลยอ่ะ ทุกคนว่า บีเค้าใจร้ายกับแจมมากมั้ยอ่ะ หรือว่าเพราะผู้ชายเบื่อแล้วถึงเป็นแบบนี้หรือค่ะ
                                    .......T_T......

      ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      ความคิดเห็น

      ×