ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #32 : [Love Time] 31 - ความลับ เจ็บปวด สูญเสีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 294
      0
      21 เม.ย. 58










    นับตั้งแต่วันที่วรกรและเอมิประสบอุบัติเหตุ ก็มีการนำเสนอข่าวจากสื่อมวลชนทุกแขนง อีกทั้งบรรดาแฟนคลับก็ต่างพากันช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่น้อย ยิ่งได้รู้ว่าวรกรมีการบาดเจ็บสาหัส ซึ่งก็ไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าโอกาสรอดจะมีมากหรือน้อยแค่ไหน เพราะนอกเหนือจากอาการบาดเจ็บแล้ว หัวใจถึงเป็นสิ่งสำคัญ  กั้งมีอาการช็อกมากกว่าห้าครั้งตลอดการรักษา แม้จะผ่านมากว่าสามวันแล้ว แต่หมอก็ต้องค่อยเช็ค ค่อยตรวจสภาพร่างกายของวรกรอย่างต่อเนื่อง เพราะหัวใจของวรกรมักเต้นไม่ตรงจังหวะอยู่เสมอ ราวกับว่าสมองการรับรู้ของร่างบางยังยึดติดกับเหตุการณ์ที่ประสบพบเจอ

     

    กันต์ธีร์แทบจะกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะเป็นห่วงวรกรที่ยังมีอาการที่ไม่ทรงตัวมากนัก  ทุกๆวันที่ผ่านไป เขาได้แต่ภาวนาขอให้สิ่งศักดิ์สิทธ์ช่วยคุ้มครองให้คนรักของเขาปลอดภัยและแคล้วคลาดจากสิ่งชั่วร้าย  จนผ่านมาสามวัน  สามวันแล้วนะที่เขาเฝ้ารอให้วรกรตื่นขึ้นมา  ซีดีกุมมือของกั้งขึ้นมาจูบอย่างแผ่วเบา เหตุการณ์ในครั้งนี้มันทำให้เขาได้รู้อะไรหลายๆอย่างมากขึ้น เรื่องที่เขาไม่เคยรู้ แล้วคำตอบมันก็อยู่ที่คนๆนี้ ผมรอพี่อยู่นะ  พี่ต้องตื่นมาหาผม แล้วก็ตื่นมาอธิบายทุกอย่างให้ผมฟังนะ    

     

    ฮึก! ตึก ตึกร่างสูงถึงกับสะดุ้ง เมื่ออยู่ๆวรกรก็มีอาการช็อกขึ้นมาอีกครั้ง แต่คราวนี้กลับดูร้ายแรงมากกว่าทุกครั้ง เพราะวรกรอาเจียดเลือดออกมาจนเปรอะเครื่องหายใจที่ครอบอยู่ ร่างกายมีอาการเกร็งอย่างเห็นได้ชัด  นิ้วเรียวยาวจิกงอจนผิดรูปผิดร่างได้หมอ ติ๊ดติ๊ดติ๊ดติ๊ด เสียงเครื่องวัดชีพจรดังขึ้นรัวๆ แสดให้เห็นว่าขณะนี้หัวใจของวรกรเต้นเร็วผิดปกติ
     

    ขอญาติรอข้างนอกนะครับแล้วหมอกับพยาบาลก็รีบวิ่งกรู่เข้ามารุ่มรอบที่เตียงของวรกร ก่อนจะกั้นให้ซีดีออกไปรอข้างนอกห้อง  ร่างสูงมองคนรักจากกระจกใสแผ่นเล็กที่กั้นอยู่ด้วยความเสียใจ  ยิ่งเห็นวรกรดิ้นทุรนทุรายด้วยความทรมาน เขาก็ยิ่งเหมือนจะขาดใจตายแทนไปด้วย  หมอและพยาบาลเร่งกันปั้มหัวใจให้กับผู้ป่วยที่นอนอยู่  ติ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเสียงเครื่องวัดชีพจรร้องออกมาเสียงดัง เมื่อวรกรตกอยู่ในภาวะหัวใจหยุดเต้น หมอยังไม่หยุดความพยายาม ยังคงปั้มหัวใจให้วรกรอยู่หลายครั้งจน....... ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ชีพจรของวรกรกลับมาเต้นอีกครั้ง  ซีดีแทบทรุดตัวลงนั่งกับพื้นด้วยความดีใจ น้ำตาลูกผู้ชายไหลอาบหน้าไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง  

     

    ซีดี! เป็นอะไร ร้องไห้ทำไมแกรนด์ที่ตั้งใจว่าจะมาเยี่ยมวรกรถึงขั้นตกใจสุดขีดเมื่อเห็นว่าซีดีนั่งร้องไห้อยู่หน้าห้อง หรือว่ากั้ง......

     

    พี่กั้งช็อกอีกแล้ว เมื่อกี้หมอพึ่งช่วยกันปั้มหัวใจ ฮื่อเจ็บเหลือเกินพี่แกรนด์ ร่างสูงเอามือทุบที่หน้าอกข้างซ้ายหนักๆ น้ำตาสีใสยังคงไหลออกมาอย่างต่อเนื่องด้วยความเจ็บปวด เจ็บเหลือเกินที่เห็นพี่กั้งทรมาน

     

    ใจเย็นนะซีดี  กั้งต้องไม่เป็นอะไรเชื่อพี่สิ

     

    ผมกลัวอะพี่แกรนด์  กลัวต้องเสียพี่กั้งไปเหมือน................ร่างสูงใจไม่แข็งพอที่จะพูดจนจบประโยค ดวงตาคู่สวยส่งทอดไปหาพรรณวรทด้วยความเจ็บปวด ซึ่งหญิงสาวก็รู้ดีว่าซีดีหมายถึงอะไร เพราะเธอเองก็เจ็บปวดไปน้อยไปกว่าซีดีเลย  เธอไม่อยากจะคิดเลยด้วยซ้ำว่าถ้าวรกรตื่นขึ้นมาแล้วต้องมารู้ความจริงที่แสนโหดร้ายแล้วจะเป็นยังไง

     

    ซีดี เราต้องผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้นะ  ถ้ากั้งตื่นมาแล้วเห็นซีดีเป็นแบบนี้ กั้งจะยิ่งเสียใจนะ

     

    ซีดีต้องเข้มแข็งเพื่อกั้ง  เพราะพี่เชื่อ ถ้ากั้งตื่นมาแล้วว่ารู้ว่า..........เขาคงเสียใจมาก หญิงสาวกุมมือกัญต์ธีร์อย่างปลอบๆ

     

    ครับ  ผมจะเข้มแข็งเพื่อพี่กั้ง  เพื่อคนที่ผมรัก




























     

    เมื่อก่อนเคยมีผู้ชายคนหนึ่ง นิสัยไม่ดีเลย ........ ชอบก่อเรื่อง ชอบสร้างปัญหาให้คนต้องค่อยเดือนร้อนไปด้วย  ผู้ชายคนนั้นชอบเรียกร้องความสนใจ  อารมณ์ร้อน และไม่ฟังใคร

     

    ผู้ชายคนนั้นเป็นคนขี้เหงา  แม้จะรวยล้นฟ้าแต่เขาไม่สามารถซื้อความสุขและคนที่จริงใจได้เลย

     

    จนมีวันหนึ่ง  มีคนที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงและเติมเต็มจนทำให้ผู้ชายคนนั้นเปลี่ยนไป

     

    คนๆนั้น เป็นคนที่ไม่มีอะไรเลย  ไม่มีรถหรู  ไม่มีเงินทอง  ไม่มีเสื้อผ้าราคาแพง

     

    แต่คนๆนั้นมี หัวใจหัวใจที่งดงามและน่าทะนุถนอม

     

    คนที่แสนจะธรรมดาสามารถเปลี่ยนแปลงผู้ชายหนึ่งที่แสนเพียบพร้อมได้เพราะเขามีหัวใจ

     

    มีหัวใจ และสร้างความรัก....ที่บริสุทธิ์

     

    รักโดยไม่มีข้อแม้

     

    รักโดยไม่สนว่าคนจะมองยังไง

     

    รักโดยไม่หวังผลตอบแทน

     

    รักโดยไม่สนว่าจะเป็นเพศไหน

     

    รัก……..”

     

    หากไม่มีคนที่ชื่อวรกรในวันนั้น  คงไม่มีผู้ชายที่กัญต์ธีร์ในวันนี้....

     

    ขอบคุณนะครับ ที่สอนให้ผมรู้จักความรัก

     

    ความรักที่ปราศจากการปรุงแต่ง......รักที่แสนจะบริสุทธิ์

     

    ไม่ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น  ผมก็จะรักพี่แบบนี้ตลอดไป

     

    เพราะพี่คือหัวใจของผม  และผมก็จะเป็นความรักให้พี่

     

    เราจะเติมเต็มส่วนที่ขาดหายให้กันและกัน

     

    เพราะเราคือคนๆเดียวกัน

     

    หัวใจกับความรักจะเดินไปข้างหน้าด้วยกัน

     

    ฝันดีนะครับ หัวใจของผม

     

    กัญต์ธีร์เอ่ยเล่าเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิตให้วรกรฟัง  แม้คนที่กำลังนอนหลับใหลอาจไม่ได้ยินที่ร่างสูงพูด  แต่เขาก็เชื่อว่ากั้งจะรับรู้สิ่งที่เขาพูดได้  เพราะความรักที่เรามีให้กัน เราคือคนๆเดียวกัน และเรามี หัวใจ ดวงเดียวกัน  เมื่อได้นึกย้อนไปถึงวันหวาน ซีดีก็ได้แต่ยิ้มกับตัวเองอย่างมีความสุข  เขาโน้มตัวลงจูบที่หน้าผากของผู้ซึ่งเป็น หัวใจอย่างทะนุถนอม   พรุ่งนี้พี่ต้องตื่นมาหาซีนะ  ความรักกับหัวใจจะตื่นมาพร้อมกันนะครับ







































     

     

    เช้าวันนี้ ซีดีตื่นมาพร้อมกับความสดใจที่เป็นพิเศษ เพราะเขาเชื่อว่าวันนี้คนรักของเขาต้องตื่นขึ้นมา หัวใจจะตื่นมาหาความรักซีดีอาบน้ำแต่งตัว ก่อนจะกลับมานั่งที่เก้าอี้ข้างเตียงตัวเดิม  ก่อนจะกุมมือของกั้งขึ้น  เพียงไม่นานซีดีก็รู้สึกเหมือนกับว่ามือของเขาถูกแรงบีบจากฝ่ามือเรียวข้างบน พี่กั้ง!พี่กั้งรู้สึกตัวแล้วใช่มั้ยครับซีดีร้องดีใจอย่างตื่นเต้น แม้ว่ากั้งยังคงไม่ฟื้นสติ แต่อย่างน้อยเขาก็คงมั่นใจได้แล้วว่า ยังไงๆกั้งก็ต้องตื่นขึ้นมาหาเขาในอีกไม่ช้าแน่ๆ

     

    อะ อืม!” เสียงเล็กในลำคอเปร่งเสียงขึ้นมาอย่างยากลำบาก

     

    พี่กั้ง!! พี่ฟื้นแล้วๆซีดีแทบควบคุมตัวเองไม่อยู่ เมื่อเห็นว่ากั้งมีอาการตอบสนองมากขึ้น

     

    ซะ ซีหรอ อะ โอ้ยคนที่พึ่งฟื้นตัวจากการหลับใหล ค่อยๆเปิดเปลือกตาขึ้นช้าๆ เพื่อปรับโฟกัสภาพให้มองเห็นชัดขึ้น

     

    ซี ดีใจที่สุดเลย พี่กลับมาหาผมแล้วซีดีกระโจนเข้ากอดร่างของกั้งอย่างเผลอตัวด้วยความดีใจ

     

    ฮ่าๆ อะไรกันซี พี่ไม่ได้เป็นอะไรสักหน่อย

     

    ไม่ได้เป็นอะไรที่ไหนกันพี่หลับไปตั้งกี่วันรู้มั้ย แล้วตอนที่พี่นอนอยู่พี่ช็อกไปตั้งกี่ครั้ง หัวใจหยุดเต้นไปกี่ครั้ง รู้มั้ยว่าซีแทบจะขาดใจตายอยู่แล้วที่เห็นพี่เป็นขนาดนั้นซีดีระบายความรู้สึกที่อัดแน่นอยู่ในใจให้กั้งได้ฟัง ก่อนจะปล่อยโฮออกมาอย่างไม่อาย  จะอายทำไม อยู่กันมาตั้งนาน เห็นกันมาหมดทุกอย่างแล้ว เรื่องแค่นี้จิบๆ

     

    ดะ เดี๋ยวนะ  ช็อก ช็อกหรอ?กั้งร้องทักเหมือนกับพึ่งนึกอะไรขึ้นได้  ซี แล้วลูกละ ลูกละซี เอมิละ ซี~” ร่างบางเอ่ยถามอย่างร้อนรน เม็ดน้ำตากลมโตหยดไหลออกมาเป็นทาง

     

    อะ เออ....

     

    ฮื่อ~ ซี เอมิอยู่ไหนอะ เอมิอะซี ฮื่อ~” กั้งทุบตีซีดีอย่างไร้สติ ยิ่งเห็นว่าซีดีมีท่าทีอ้ำอึ้งก็ยิ่งรู้สึกแย่ พี่กั้งครับ พี่กั้งใจเย็นนะ  เอมิปลอดภัยดีนะ แต่ลูกยังต้องรักษาตัว.......ฮึก!” ซีดีดึงร่างของกั้งเข้ามากอดไว้แน่น ก่อนจะปล่อยน้ำตาออกมาอีกครั้ง เขารู้สึกเสียใจไม่น้อยไปกว่ากั้งเลย ถ้าต้องเห็นลูกต้องทนเจ็บปวดอยู่อย่างนั้น ทั้งสองกอดกันแน่นราวกับต้องการหาที่พึ่งพิงเพื่อปลดปล่อยความรู้สึกออกมา  ซีดีผลักร่างของกั้งออกห่างซักระยะ ก่อจะกอบกุมหน้าของกั้งเข้ามาสัมพันธ์ที่ใบหน้าของตัวเอง หน้าผาก  สันจมูก และริมฝีปากของทั้งสองสัมพันธ์กันและกัน เนิ่นนาน  จนทั้งสองสามารถแลกแลรับความรู้สึกระหว่างกันได้

     

    พาพี่ไปหาลูกหน่อยได้ไหม  พี่อยากเจอลูก

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เอมิเป็นหนักขนาดนี้เลยหรอซี ทำไม ทำไมไม่เป็นพี่เอง ที่จะ.........ร่างบางทอดมองเด็กสาวผ่านกระจกใสที่กั้นอยู่ด้วยความเสียใจ  เสียใจจนแทบจะขาดใจตาย เมื่อเห็นว่าลูกสาวของตนมีเส้นสายอะไรไม่รู้ระโยงระยางเต็มตัวไปหมด อีกทั้งบาดแผลที่ถูกปิดทับด้วยผ้าก๊อต ก็ดูจะทรมานไม่น้อย

     

    ไม่เอา! อย่าคิด อย่าพูดแบบนี้อีกนะครับ ไม่มีใครอยากให้มันเป็นแบบนี้  ซีก็เสียใจไม่ต่างจากพี่  แต่ถ้าพี่เป็นอะไรไป.....ผมคงอยู่ไม่ได้ ซีดีดึงกั้งเข้ามากอดอีกครั้ง ซีดีรักพี่กั้งนะ

     

     “คุณหมอคะ เลือดสำลองในคลังหมดเกลี้ยงเลยคะทำไงดีคะพยาบาลสาวรายงานให้คุณหมอทราบอย่างตื่นตระหนก

     

    ห๊ะ เลือดกรุ๊ปอะไร

     

    O Rh-Negative คะ ทำยังไงดีคะ

     

    ลองติดต่อญาติของคนไข้ซิ ว่ามีใครเลือดกรุ๊ปเดียวกับน้องหรือเปล่า

     

    ค่ะๆพยาบาลสาวหันหลังก่อนจะรีบวิ่งไปค้นหาเบอร์ติดต่อญาติ เพื่อที่จะสอบถามว่าในครอบครัวใครสามารถมาบริจาคเลือดให้แก่ผู้ป่วยได้บ้าง แต่แล้วก็ต้องหยุดชะงัก เมื่อ....เออ.....ขอโทษนะคะ คุณใช่ญาติของน้องเอมิหรือเปล่าคะพยาบาลสาวเอ่ยทักซีดีอย่างไม่มั่นใจนัก

     

    ใช่ครับ มีอะไรหรือเปล่าครับ

     

    พอจะทราบมั้ยคะว่าในครอบครัวมีใครเลือดกรุ๊ปเดียวกับน้องบ้าง

     

    ทำไมครับ เอมิเป็นอะไร ทำไมต้องใช้เลือดกั้งร้องถามอย่างตกใจ

     

    น้องต้องใช้เลือดในการเข้ารับการผ่าตัดนะคะ เนื่องจากน้องมีอาการสมองบวมเล็กน้อย ทันทีที่ได้ฟังพยาบาลสาวอธิบาย กั้งก็แทบจะทรุดตัวลงกับพื้น แต่ยังดีที่ซีดีคว้าตัวไว้ได้ทัน ใจเย็นๆนะพี่กั้ง  เออว่าแต่ต้องใช้เลือดกรุ๊ปอะไรหรอครับ

     

    O Rh-Negative ค่ะ

     

    ผม ผมเลือกกรุ๊ปO Rh-Negative ครับ แม้จะตกใจไม่น้อยที่กรุ๊ปเลือดของตนเองและเอมิเหมือนกัน  เพราะน้อยนักที่จะเจอคนเลือดกรุ๊ป O Rh-Negative  เหมือนกัน

     

    งั้นเชิญด้านนี้เลยคะ

     

     

     

     

     

     

    ~2553~

     

    ใครว่าชีวิตนักเรียนนอกจะสุขสบาย  ไม่จริงเลยสักนิด  เขาแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อนเพราะพอเรียนเสร็จก็ต้องไปทำงานที่ร้านกาแฟ พอเสร็จจากงานที่ร้านกาแฟก็ต้องรีบกลับมาทำโปรเจค อ่านหนังสืออีก แม้จะเหนื่อย แต่ก็นับว่าเป็นประสบการณ์ดีๆที่สนุกไม่ใช่น้อย จะมีสักกี่คนที่จะได้ทุนมาเรียนฟรีๆถึงญี่ปุ่น เขาจะหาโอกาสมาจากไหนที่จะได้มาเรียนในที่แบบนี้ หากไม่ได้ทุนมา  ในเมื่อได้มาแล้วเขาก็ต้องทำให้ดีที่สุด เขาจะต้องรีบเรียนให้จบ......เพื่อกลับไปหาใครบ้างคนที่รอเขาอยู่

     

    กั้ง ช่วงนี้แกดูเหนื่อยๆ เพลียๆไปหรือเปล่า หน้าซีดเชียวอาเมนร้องทักเมื่อเห็นว่าเพื่อนสนิทของตนมีอาการแปลกๆเหมือนคนไม่สบาย

     

    เปล่านิ

     

    แต่ช่วงนี้แกดูแปลกไปนะ ชอบกินอะไรแปลกๆ แถมอาหารที่เคยชอบนักชอบหนาก็ดันไม่อยากกินอีก

     

    คนเราก็ต้องมีเบื่อกันบ้างสิ ฮ่าๆ อย่าคิดมากสิเมน รีบทำงานเถอะแต่ขณะที่วรกรกำลังจะหมุนตัวกลับไปทำงานที่ทำค้างไว้อยู่ กลับรู้สึกเหมือนหน้ามืดจนวูบไป เฮ้ยกั้ง!”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    จากการที่หมอได้ตรวจร่างกายคนไข้อย่างละเอียด  พบว่าคุณวรกรมีระบบและอวัยวะภายในเช่นเดียวกับผู้หญิง

     

    แล้วตอนนี้คุณวรกรกำลังตั้งท้องได้2เดือน

     

    หมอขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

     

    แต่หมออยากจะขออนุญาตรับคุณวรกรให้เป็นคนไข้พิเศษ เพื่อที่จะได้ศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของคุณ

     

    เพราะถือเป็นเรื่องที่น่าแปลก หากผู้ชายจะสามารถตั้งท้องได้ทั้งกั้งและอาเมนแทบจะฟังไม่รู้เรื่อง เพราะมัวแต่ช็อกกับความผิดปกติทางร่างกายของเขา  ผู้ชายจะท้องได้ไง?ไม่จริงใช่ไหม ใครก็ได้ช่วยบอกเขาที ว่านี่คือความฝัน........... อาเมน....กั้งจะทำยังไงดี ถ้ากั้งท้องแล้วซีดีจะรับได้ไหม ฮึก!” ร่างบางร้องไห้สะอึกสะอืนด้วยความสับสน ใครจะรับได้กัน ในเมื่อเขาเป็นผู้ชายแต่เขาสามารถตั้งท้องได้  ท้อง.........ที่ไม่รู้ว่าพ่อของลูกจะสามารถรับได้ไหม หากรู้ว่าลูกของตัวเองเกิดมาจาก......ผู้ชาย

     

     กั้ง ใจเย็นนะ อาเมนได้แต่กอดปลอบเพื่อนสนิทอย่างสงสาร ลูกของซีดีใช่ไหม?

     

    กั้งคิดว่าใช่

     

    “………..”

     

    เพราะกั้งไม่เคยมีอะไรกับใครนอกจากซีดีเลย...

     

    อ่า...แม้จะตกใจที่เพื่อนสนิทตอบอย่างตรงไปตรงมา แต่ใจเขาก็รู้ดีอยู่แล้วว่าทั้งซีดีและกั้ง มีความสัมพันธ์ที่เกินเลยระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้องกัน

     

    กั้งกลัวซีดีจะรับไม่ได้ กั้งกลัวว่าเขาจะเกลียดกั้ง  กั้งควรจะทำยังไงดีเมนร่างบางเสียสติไม่น้อย เพราะกลัวว่าจะต้องเสียซีดีไป

     

    เมนเชื่อว่าซีดีรักกั้ง และพร้อมจะดูแลกั้งกับลูก

     

    “…………..”

     

    แต่ถ้าหากมันไม่ได้เป็นอย่างที่เมนคิด  กั้งไม่ต้องห่วง เพราะเมนจะช่วยกั้งดูแลหลานเองอาเมนให้คำมั่นสัญญากับเพื่อนสนิท  หลังจากนั้นไม่นานทั้งสองก็ได้มารู้จักกับนักศึกษาแพทย์สาวที่ถูกมอบหน้าที่ให้มาเก็บผลเพื่อไปทำการวิจัยเกี่ยวกับการตั้งท้องของกั้ง  จนทำให้แกรนด์มีความผูกพันและสนิทกับกั้งและอาเมน  จนกะทังวันที่กั้งปวดท้องที่จะคลอดลูก แกรนด์ก็เป็นคนที่ช่วยเหลือกั้งทุกอย่าง แม้แต่การผ่าตัด หญิงสาวก็จะค่อยถ่ายคลิปการทำคลอดของเพื่อนหนุ่มตลอด  เธอตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นการทำคลอดของผู้ชาย แม้อาจเป็นการทำคลอดแบบ ผ่าคลอดก็ตาม สุดท้ายการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี เด็กแฝดชายหญิงที่ดูน่าเกลียดน่าชังร้องออกมาเสียงดังลั่น   แต่ความสุขและความตื่นเต้นของเธอก็ต้องสูญสลายไป เมื่อเธอได้ยินเสียงเครื่องวัดชีพจรของกั้งดังเป็นเสียงยาว  คลื่นเส้นที่แสดงผมจังหวะการเต้นของหัวใจก็ค่อยๆขยับเป็นเส้นตรง  

     

    คนไข้หัวใจวาย เตรียมปั้มหัวใจด่วน!!”

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    วรกรได้แต่นึกย้อนถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาอย่างเศร้าสลด  เขาไม่เคยบอกลูกว่าเด็กทั้งสองเกิดจากตัวของเขา  เพราะเขากลัว.....กลัวว่าเด็กๆจะรับไม่ได้ กลัวว่าลูกๆจะมีปม เขาไม่เคยแม้แต่อยากจะให้เด็กๆเรียกเขาว่า...... แม่เพราะใครที่ไหนกันจะเรียกแทนผู้ชายว่าแม่  ความจริงเขาไม่ได้อายหรอกถ้าจะให้ลูกๆของเขาเรียก แต่เขาเองก็กลัว....กลัวว่าลูกจะไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น  กลัวเด็กๆจะถูกเพื่อนล้อถึงความแปลกแยก.........เขาคิดถูกแล้วใช่ไหม  ที่เลือกทำแบบนี้

     

    พี่กั้งเสียงเรียกของซีดีทำให้เขาหลุดจากภวังค์

     

    ห๊ะ ซะซี เป็นไงบ้าง  ขอบคุณนะที่ช่วยเอมิกั้งพยายามทำตัวให้เป็นปกติที่สุด เพื่อไม่ให้ซีดีสงสัย

     

    อื๊ม.......

     

    “…………………”

     

    บังเอิญจังเลยเนอะ ที่เลือดของผมกับเอมิกรุ๊ปเดี๋ยวกันซีดีเกริ่นพูด แล้วมองหน้าของกั้งอย่างสับสน

     

    นั่นสิ คงโชคดีของเอมิเนอะ

     

    ถ้าอึกอัดมาก ก็เล่ามากเถอะ ผมอยากฟังทุกอย่างจากปากของพี่ พี่คือคนที่ผมรัก ยังไงๆผมก็ยังรักพี่นะ ซีดีที่เห็นทางท่าของกั้งมีความกดดันและดูอึดอัดไม่น้อย จึงตัดสินใจเปิดประเด็นเอง จริงๆก็พอรู้อะไรมาบ้างในระหว่างที่กั้งรักษาตัวอยู่

     

    อะ อ่า......

     

    ผมรักพี่ นี่คือสิ่งที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง ซีดีเอือมมาจับมือของกั้งอย่างเข้าใจ สายตาอ้อนวอนขอให้คนรักเปิดเผยเรื่องราวที่ปิดบังไว้ ทั้งสองจ้องตากันเนิ่นนาน แววตาของซีดีมันทำกั้งลังเลใจ เพราะดวงตาคู่นั้นมีทั้งความอ่อนแอกำลังอ้อนวอนขอร้องเขาและในขณะเดียวกันก็มีทั้งความแววตาที่คอยย้ำบอกให้มั่นใจในความรักที่เรามีให้กัน ในที่สุดกั้งก็ยอมเล่าความจริงทั้งหมดให้ซีดีฟัง น้ำตาใสไหลรินด้วยความรู้สึกผิด รู้สึกผิดที่ปิดบัง รู้สึกผิดที่เกิดมาแปลกแยก รู้สึกผิดไปหมด ในใจก็ไดแต่ภาวนาให้ซีดียอมรับในความผิดปกติของเขา พี่ขอโทษ

     

    ขอโทษที่ทำให้ชีวิตซีไม่ดี ที่ต้องมามีลูกกับผู้ชายอย่างพี่

     

    ละ แล้วที่พี่จำผมไม่ได้ล่ะ

     

    พี่จำไม่ได้จริงๆ พี่หัวใจวายแล้วพอพี่ฟื้น พี่ก็จำไม่ได้.....กั้งได้แต่มองซีดีด้วยความรู้สึกผิดจับใจ ยิ่งเห็นว่าซีดีหันหน้าหนีก็ยิ่งเจ็บ  เพราะคิดว่าซีดีคงโกรธและคงไม่อยากจะคุยกับตนอีกแล้ว แต่มันก้คงสมควรแล้วแหละกับสิ่งที่เขาทำไป มันก็สมควรแล้วที่สุดท้ายเขาจะต้องไม่เหลือใคร  กั้งสูดหายใจเข้าฮึดสุดท้าย ก่อนจะลุกออกมาจากตรงนั้น........เขาควรเดินออกมาจากชีวิตของซีดีสักที ก่อนที่น้องจะต้องเดือดร้อนและลำบากใจไปมากกว่านี้

     

    ขอบคุณนะครับ ที่มอบของขวัญที่แสนจะพิเศษให้ซี ซีดีวิ่งมากอดกั้งจากข้างหลัง ซีรักพี่กั้งนะ

     

    พี่คือหัวใจของซี ซีรักพี่กั้ง ซีรักลูกๆ ซีรักทุกอย่างที่เป็นของเราซีดีใช้ปลายจมูกหอมที่ซอกคอของกั้งเบาๆ

     

    ขอบคุณนะครับ ที่เข้าใจพี่ ไม่เกลียดพี่ ฮื่อ~”

     

    พี่กั้ง ซีมีเรื่องจะบอกพี่เหมือนกัน

     

    “……………..”

     

    อะ อ่า ตอนที่เกิดอุบัติเหตุพี่ได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก.....

     

    “……………..”

     

    จนทำให้ลูกในท้อง เออ...

     

    ?

     

    พี่ท้องได้3สัปดาห์แล้วเพียงเท่านี้ กั้งก็พอจะรับรู้ได้แล้วว่าสิ่งที่ซีดีต้องการจะสื่อคืออะไร นั่นสิ เขารู้ตัวอยู่แล้วว่าเขาสามารถท้องได้ แต่ทำไม....ทำไมเขาไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังท้อง เขารักษาลูกของตัวเองไว้ไม่ได้  กั้งได้แค่ร้องไห้ที่อกกว้างของซีดี เรียวมือกำแน่นด้วยความทรมาน มันเจ็บเหลือเกินกับการที่ต้องสูญเสีย ทำไมทุกๆอย่างต้องเข้ามาทำร้ายชีวิตเขาพร้อมๆกันด้วย  พี่กั้ง........

     

    เราเสียเขาไปแล้ว อย่าไปยึดติดเลย แค่พี่กลับมาหาผม เพียงแค่นี้ก็ยิ่งใหญ่สำหรับซีแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ทั้งสองกลับเข้ามาพักในห้องพักผู้ป่วย  แม้จะผ่านมาหลายชั่วโมงแล้ว แต่กั้งก็ยังเอาแต่เหม่อลอย เสียใจกับการสูญเสียลูกไป  ซีดีที่เห็นท่าไม่ดีนักจึงวางแผนที่จะทำให้ คนแก่หายเศร้าได้เสียที  ร่างสูงเดินไปล๊อกประตูห้องอย่างเนียนๆ โดยไม่ทำให้กั้งสงสัย  ก่อนจะปีนของมานั่งบนเตียงนอนสำหรับผู้ป่วยที่กั้งนั่งอิงอยู่  ซีดียกยิ้มที่มุมปาก ก่อนจะขยับหน้าเข้าไปจูบที่ริมฝีปากบางของกั้ง หายเศร้าได้แล้วแม้จะพูดปลอบ แต่ซีดีก็ไม่เว้นจังหวะไว้นาน ก็ประกบปากเข้าไปอีกรอบเพื่อมอบความรักและความปลอบโยนให้แก่คนรัก อื่อ~” นิ้วเรียวยาวของซีดีกระตุกเชือกที่มัดอยู่ที่เสื้อผู้ป่วยอย่างเบาๆ ก่อนจะถอดเสื้อออกโดยที่ไม่ทำให้กั้งรู้ตัว

     

    บอกซีมาสิครับ อยากได้ลูกอีกกี่คน ซีจะมอบให้พี่ว่าแล้วซีดีก็ก้มลงไปดูดที่ยอดอกสวยด้วยความหลงใหล

     

    ซะ ซีไม่เอาแม้กั้งจะห้ามปรามแต่มีหรือที่ซีดีจะฟังในเมื่อเรือนร่างตรงหน้ามันช่างปลุกเร้าอารมณ์แห่งความเป็นชายเสียเหลือเกิน  อะไรที่พี่ปรารถนา ซีจะหามันมาให้พี่

     

    แล้วตอนนี้ผมรู้ว่าพี่อยากมีลูก

     

    ดังนั้นซีจะทำคนแก่ขี้งอนของซี สมหวังนะครับ



































































































































    จบเเล้ว เย้ๆๆๆ ดีใจมาก 5555555555555555
    อ่าม ฉากจบไปจิ้นกันเอาเองนะคะ 
    ไรท์ขอบคุณทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้มาจนจบ 
    เเต่ยังไงไรท์ก็ยังมีฟิคให้ติดตามอีก2เรื่องน่า  >>>> 

    CDKang Stop it!! http://writer.dek-d.com/por_stitch07/writer/view.php?id=1313373

    KangCD Brothel ผู้ชายในซ่อง http://my.dek-d.com/por_stitch07/writer/view.php?id=1342475

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×