ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #7 : [Love Time] 7 -ขอโทษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 234
      0
      4 ต.ค. 57

    Cd  part

     

       ห๊าววววววว  วันนี้แล้วสินะ งานปาร์ตี้ของผม ถามว่าทำไมต้องจัด เป็นวันสำคัญอะไร? บอกไรเลยว่าไม่มี 55555 ผมก็แค่โมโหแล้วอยากใช้งานพี่กั้งไปงั้นแหละ เดี๋ยวๆหลายคนอาจจะมองว่าผมเลว นี่ผมไม่ได้เลวนะ ผมออกจะน่ารัก แบ๊วใสขนาดนี้ 

     

       ร่างสูงใช้เวลาไม่นานในการอาบน้ำแต่งตัวก่อนที่จะลงมายังชั้นล่างของบ้าน วันนี้เขาอารมณ์ดีเป็นพิเศษเนี่ยจากวันนี้เขาจะมีปาร์ตี้(บังหน้า)กับเพื่อนๆ  ซึ่งแน่นอนร่างสูงได้คิดเกมสนุกๆไว้เล่นกับคนร่างบางไว้เรียบร้อย  ซีดีเดินออกมาดูลานที่ใช้สำหรับจัดงานวันนี้ แล้วถึงกับตะลึกเพราะเขาไม่คิดว่ากั้งจะจัดได้ดีขนาดนี้ มันดูมีรสนิยมมากๆเลยทีเดียว ในระหว่างที่ซีดีกำลังชื่อชมกับบรรยากาศงานปาร์ตี้อยู่นั้น สายตาก็เหลือบไปเห็นคนร่างบางที่กำลังขะมักขะเม้นกับการจัดของอยู่แถวๆริมสระว่ายน้ำ  แต่สิ่งที่สร้างความแปลกใจให้แก่คนร่างสูงคงไม่พ้นเรื่องที่เห็นกั้งใส่แว่นสายตา ก็แน่สิ เขาไม่เคยเห็นกั้งใส่แว่นสายตาเลย ซีดีได้แต่แอบเพ้อในใจว่าคนร่างบางนั้นน่ารักซะเหลือเกินสมแล้วที่เป็นเมีย(?)  เอ้ย เป็นคนของเขาเสียจริง

     

    เออ...คุณซีดีคับ จะรับอาหารเช้าเลยมั้ยคับคุณพ่อบ้านเอ่ยถาม

     

    ก็ได้....แล้ว...

     

    คุณกั้งกั้งบอกว่ายังไม่ค่อยหิวน่ะคับ  แต่ผมให้ทานอะไรรองท้องไปแล้วคุณพ่อบ้านชิงตอบอย่างรู้ทัน

     

    งั้นหรอ...ก็ดี๊ จะได้ไม่เปลืองข้าวซีดีพูดจบก็เดินนำเข้าไปยังห้องรับประทานอาหาร

     

        วันนี้อาหารมื้อเช้าของซีดีคือข้าวหน้าไก่ ร่างสูงแปลกใจไม่น้อยเมื่ออาหารเช้าของเขาในวันนี้เป็น อาหารสไตล์ญี่ปุ่น เพราะพ่อบ้านไม่เคยทำอาหารแนวนี้ให้เขากินเลย  แต่เขาก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนักเพราะคิดว่าคุณพ่อบ้านอาจจะอยากลองทำเมนูใหม่ๆให้เขากินดู

     

    คุณซีดีคับ อาหารเป็นไงมั้งคับ พอกินได้มั้ยคุณพ่อบ้านถามด้วยสีหน้ายิ้มๆ

     

    อร่อยเลยแหละ ว่าแต่คิดยังไงทำเมนูนี้ให้ผมเนี่ย ปกติไม่เห็นเคยทำ

     

    ผมไม่ได้ทำเองหรอกคับ คุณกั้งเฮเป็นคนทำ เห็นตื่นมาทำตั้งแต่เช้ามืดนู้น

     

    ห๊า  พี่กั้งนะหรอซีดีถามขึ้นอย่างอึ้งๆ ไม่อยากเชื่อว่ากั้งจะมีความสามารถที่หลากหลายขนาดนี้  ทั้งเรียน ทั้งจัด

    งาน ทำอาหาร นี่ยังมีอะไรอีกมั้ยที่เขายังไม่รู้ว่าคนร่างเล็กสามารถทำอะไรได้อีกบ้าง

     

    ตู้มมมมมมมมม ~

     

     เสียง เหมือนของที่มีน้ำหนักตกน้ำ ทำให้ร่างสูงฉุดคิดได้ว่าเมื่อกี้กั้งกำลังจัดสถานที่อยู่ริมสระว่ายน้ำ ไวกว่าความคิด ร่างสูงรีบวิ่งออกไปทางสระว่ายน้ำทันที เขากวาดสายตามองไปรอบๆสระก็ไม่พบคนร่างบางอยู่  กั้ง  พี่กั้งง ๆ ซีดีเรียกหาคนร่างบางอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา ยิ่งทำให้เขาหวั่นใจเกรงว่าคนร่างบางจะเป็นอะไรไปหรือป่าว

     

    คุณซีดีๆ นั่นคุณกั้งๆๆ คุณพ่อบ้านรีบชี้ไปยังบริเวณใต้สระน้ำ  เมื่อเห็นกั้งกำลังค่อยๆจมดิ่งลงไปเรื่อยๆ

     

    เฮ้ย  พี่กั้ง!!”ซีดีรีบพุ่งตัวกระโดนลงไปใต้น้ำทันที ไม่นานซีดีก็พาร่างของกั้งขึ้นมาจากสระน้ำ เขาพยายามตบใบหน้าของกั้งเพื่อเรียกสติแต่ก็เหมือนจะไม่ได้ผล ร่างสูงเลยตัดสินใจประกบปากผายปอดคนร่างบาง

     

    ''แค่กๆๆ'' กั้งสำลักน้ำออกมา

     

    ''พี่กั้งๆๆๆฟื้นสิ'' ซีดีพูดพร้อมกับเขย่าตัวกั้ง

     

    ''คุณซีดีครับ ผมว่าพาคุณกั้งไปบนห้องเถอะครับ'' พ่อบ้านพูดด้วยความเป็นห่วงทั้ง กั้งและซีดี

     

    ''ครับ'' ซีดีพูดพร้อมกับอุ้มร่างบางไปพักบนห้อง

     

    ''ผมว่าคุณซีดีลงไปหาเพื่อนเถอะครับ ตอนนี้ก็ใกล้เวลาเริ่มงานแล้วนะคับ เดี๋ยวทางนี้ผมจะดูให้นะครับคุณพ่อบ้านเอ่ยเตือน คนร่างสูงที่นั่งดูอาการของร่างบางตั้งแต่ช่วงสายของวัน จนตอนนี้ก็ใกล้ค่ำแล้ว

     

    แต่........  ซีดีพูดด้วยความอำอึ้ง' เพราะเป็นห่วงกั้ง

     

    ไปเถอะครับ ไม่ต้องห่วงทางนี้   พ่อบ้านพูดโดยไปอยากให้งานล่ม

     

    ''ก็ได้ ๆ'' ซีดีพูดด้วยอาการหง่อยๆๆ

     

     

    @งานปาร์ตี้

    ''อ่าววววววไอซีมาละ เป็นไรไอน้องหน้าเศร้าเชียว'' ตั้มพี่ชายคนสนิทของซีดี พูดด้วยความเป็นห่วงน้อง

     

    ป่าวๆๆๆๆๆๆๆไม่มีไร เต็มที่นะพี่

     

    ''อ่าๆๆ ไม่เป็นไรแน่นะ?''ตั้มถามขึ้นด้วยความไม่แน่ใจ

     

    ''พี่ตั้ม ผมขอตัวไปด้านนู้นก่อนนะ''ซีดีพูดอย่างปัดๆระหว่างนั้นซีดีก็ได้แต่มองไปที่หน้าต่างของห้องกั้งด้วยความห่วงหาและกังวลกลัวว่าคนร่างบางจะเป็นอะไรไป

     

    ''เฮ้ออออออออออ พี่กั้งอย่าเป็นไรไปนะ''ซีดีถอนหายใจและเดินไปหาเพื่อนๆ

     

     

     

     

    23.00น

    ตอนนี้งานปาร์ตี้ได้จบลงแล้ว ซีดีไม่รอช้า รีบวิ่งขึ้นไปหาคนร่างบางทันที เพื่อดูอาการว่าตอนนี้คนร่างบางมีอาการเป็นยังไงบ้าง

     

    ''พี่กั้งอยาเป็นไรนะTT'' ซีดีพูดด้วยความเศร้าอย่างที่ตัวเขาไม่เคยเป็นมาก่อนซีดีเอื้อมมือไปจับมือของกั้งและต้องชะงักไป''ทำไมพี่กั้งตัวร้อนขนาดนี้!!!!!!!'' ซีดีพูดด้วยความตกใจและร้อนรน ผมรีบวิ่งไปเอากะละมัง ผ้าเช็ดตัว หายา ทำทุกอย่างที่พอจะช่วยให้คนร่างบางมีอาการที่ขึ้น

     

    พ่อบ้านคับ!!! พ่อบ้าน

     

    ''คับๆๆๆๆๆ''

     

     ''พ่อบ้านครับ โทรตามหมอมาหน่อย พี่กั้งตัวร้อนมาก'' ซีดีพูดอย่างร้อนใจกะวนกะวาย

     

    ''คุณซีดีครับๆ ใจเย็นๆๆนะครับ'' พ่อบ้านพูดด้วยความสงสารซีดี

     

     ''ฮึก ฮึก ฮึก'' ซีดีน้ำใสใส รินจากตา

     

    ''ฟังผมดีๆนะครับคุณซีดี ''พ่อบ้านพูดด้วยความหนักใจ

    “…………….”

     

    ''จริงๆแล้วคุณกั้งไม่สบายตั้งแต่วันก่อน แต่คุณกั้งไม่ให้ผมบอกคุณ. เพราะกลัวเป็นเรื่องใหญ่ และคุณกั้งก็ฝืนจัดงานปาร์ตี้ให้คุณ ข้าวปลาไม่ยอมกิน ดูแลงานนี้ทุกอย่าง'เพื่อคุณซีดี'”ซีดีเมื่อได้ฟังคำจากพ่อบ้านก็ถึงกับ ทรุดลงบนพื้น ความรู้สึกผิดที่ถาโถมเข้ามาในใจ ทำให้เขาโมโหตัวเองไม่น้อย แน่สิเค้าเล่นทำร้ายกั้งไว้ซะเยอะ  ตั้งแต่ลืมกั้งไว้ที่มหาลัย  แถมยังมาข่มขืนกั้งอีก แล้วยังมาใช้งานคนร่างบางอย่างหนักอีก แต่ทำไมคนร่างบางถึงดีกับเขาขนาดนี้ ถึงแม้จะรู้ก็ตามว่าคนร่างบางก็คงโกรธเขาไม่น้อยที่ไปลวงเกินคุกคามร่างกายกันขนาดนั้น

    ''พี่กั้งทำไมพี่ไม่บอกผม ผมขอโทษ''

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×