ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #8 : [Love Time] 8 -ดูเเล

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      0
      4 ต.ค. 57

    Cd  part

     

    ผมเฝ้าไข้พี่กั้งมาเกือบๆ2วัน เต็มๆ แต่ดูจากอาการพี่กั้งยังไม่ดีขึ้นเลย ดีไม่ดีไข้น่าจะขึ้นกว่าเดิมอีกต่างหาก  ผมได้แต่นั่งรอดูอาการพี่กั้ง วัดไข้ทุกๆ2 ชั่วโมง ค่อยเช็ดตัวให้  หลังจากที่อาหมอมาดูอาการของพี่กั้งในวันนั้น ความรู้สึกผิดมากมายก็ถาโถมเข้ามาหาผมแบบโคตรๆ ก็อาหมอเล่นบอกว่าร่างกายของพี่กั้งอ่อนแรงมาก อุณหภูมิในร่างกายก็สูงเกินไป ถ้าอุณหภูมิยังสูงก็ไปเรื่อยๆอาจช็อคได้  นั้นเลยทำให้ตอนนี้ผมเครียดมากเพราะว่าไข้ของพี่กั้งนั้นยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย

     

    เมื่อไรพี่จะหาย  ผมคิดถึงรอยยิ้มของพี่ คิดถึงหน้ามุ้ยๆของพี่เวลาไม่พอใจผม  ผมขอโทษซีดีนั่งลงข้างๆเตียงที่คนร่างบางนอนอยู่ พร้อมกับจับมือของคนร่างบางขึ้นมาแนบใบหน้าและกล่าวคำขอโทษอย่างรู้สึกผิด

     

    แค่กๆ เสียงไอของคนร่างบางทำให้ซีดีหลุดจากภวังค์

     

    พะ พี่กั้ง

     

    นะ น้ำๆๆร่างบางเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ไร้เรี่ยวแรง ก่อนที่ซีดีจะรีบรนรินน้ำพร้อมทั้งเสียบหลอนแล้วนำมาจ่อที่ริมฝีปากของกั้งเพื่อที่จะได้ดื่มน้ำง่ายๆ

     

    พี่เป็นไงมั้ง  ผมขอโทษซีดีเอ่ยคำขอโทษก่อนที่จะนำหลอดออกจากปากของคนร่างบาง

     

    ระ ร้อนๆ ปะ เปิดแอร์ให้หน่อยร่างเล็กไม่พูดเปล่า ยังใช้มือไม้ปัดลูบเสื้อผ้าไปมา ทำให้เผยเห็นถึงเอวคอดที่เรียบเนียน ทำให้ซีดีตกใจไม่น้อยกับท่าทางของคนร่างบาง ไม่ใช่อะไรหรอก เขากลัวที่น้องชายของเขาจะตื่นซะก่อนนะสิ ไวเท่าความคิดซีดีก็จับมือของกั้งเอาไว้เพื่อให้คนร่างบางหยุดลูบไล้ร่างกายไปมาเสียที

     

    เดี๋ยวผมไปปรับแอร์ แล้วเดี๋ยวจะมาเช็ดตัวให้ พี่จะกินข้าวต้มก่อนมั้ย

     

    อะ อืมไม่นานซีดีก็เดินเข้ามาให้ห้องพร้อมกับถ้วยข้าวต้ม

     

    เดี๋ยวผมป้อนให้นะ  Jร่างบางได้แต่ทำสีหน้าเอือมระอากับซีดี  ไม่นานร่างบางก็เริ่มจะอิ่มกับข้าวต้มที่ซีดีป้อน  จึงเมินหน้าหนีจากช้อนที่คนร่างสูงตักข้าวต้มมาจ่อปากอิ่มแล้วกั้งยังคงพูดด้วยน้ำเสียงแหบๆ

     

    แต่พี่กินไปนิดเดียวเองนะ  กินเยอะๆสิจะได้หาย

     

    อิ่มแล้วจริงๆ

     

    นะๆๆ อีกนิดก็ยังดี จะได้กินยา

     

    ไม่!!”กั้งเริ่มชักสีหน้าไม่พอใจและทำหน้ามุ้ยๆตามแบบฉบับของตนเอง

     

    นะคับ Jซีดีเริ่มอ้อนคนร่างบางด้วยท่าทีที่นุ่มนวล

     

    จะกินยาๆๆ  ไม่เอาแล้ว  อิ่มๆๆคนร่างบางก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน เมื่อถูกขัดใจก็ได้แต่ทำท่าดิ้นๆไปมาราวกับเด็ก5ขวบ

     

    ก็ได้!!”คนร่างสูงก็ได้แต่ชักสีหน้างอนๆใส่คนป่วย

     

      หลังจากที่งอนง้อกันไปมาอยู่นาน  ต่างคนก็ต่างแยกย้ายกันอยู่คนละที่ ซึ่งแน่นอนว่ากั้งครอบครองเตียงนอนที่แสนจะกว้างใหญ่  ส่วนซีดีก็ได้แต่นั่งมองคนป่วยที่แสนจะเอาแต่ใจที่กำลังนั่งอ่านหนังสือเรียนอยู่บนเตียงอย่างสบาย 

     

    เมื่อไรพี่จะนอนอะร่างสูงถามด้วยสีหน้าเซ็งๆป่นเบื่อๆ ไม่ใช่ไรหรอกเขานะเป็นห่วงคนร่างบาง  เห็นนั่งอ่านหนังสืออยู่นานแล้ว เกรงว่าถ้าคนร่างบางหักโหมจะกลับไปป่วยหนักอีกรอบ

     

    ........................

     

    พี่กั้งนอนเหอะร่างสูงไม่พูดเปล่าก็เดินมาดึงหนังสือที่กั้งอ่านอยู่ออก

     

    ซีดี!!”

     

    นะคับ  ผมอยากให้พี่พักผ่อน

     

    .............คนป่วยได้แต่เบะปากแล้วเมินหน้าหนีที่โดนขัดใจ  ซีดีเห็นเช่นนั้นเลยแทรกตัวเข้ามานั่งด้านหลังของกั้งบนเตียงแล้วกอดกั้งหลวมๆจากทางด้านหลังเข้าใจผมนะ ผมเป็นห่วงพี่

     

    “………….”

     

    ขอโทษ ขอโทษที่ลืมพี่ไว้ที่มหาลัย ซีดีเริ่มเอาคางมาเกยที่ไหล่ของกั้ง

     

    “…………..”

     

    ขอโทษที่ลวงเกินพี่

     

    “…………..”

     

    ขอโทษที่ใช้งานพี่หนักเกินไป

     

    “…………..”

     

    ขอโทษสำหรับทุกอย่าง

     

    “…………..”

     

    อภัยให้ผมได้มั้ย

     

    “…………..”

     

    พี่กั้ง........

     

    นอนเถอะ.....กั้งเอ่ยขึ้นด้วยเสียงเรียบๆพร้อมกับพลิกตัวไปนอนอีกฝั่งของเตียง ก่อนจะแอบยิ้มบางๆโดยไม่ไชให้คนร่างสูงเห็น

     

    ง่ะ.... คนร่างสูงเบะปากเล็กน้อย เนื่องจากคนป่วยชิ่งนอนไปซะก่อน เห็นเช่นนั้นซีดีจึงหันไปปิดไฟที่หัวนอนก่อนจะล้มตัวลงนอนข้างๆคนร่างบาง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ฟอดดดด~

     

    ขอบใจที่ดูแล   .ฝันดีไอ่เด็กแสบ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×