Sorry!! ตัวประกอบเรื่องนี้..ร้ายกว่าที่คุณคิด [BL,ฮาเร็ม] - นิยาย Sorry!! ตัวประกอบเรื่องนี้..ร้ายกว่าที่คุณคิด [BL,ฮาเร็ม] : Dek-D.com - Writer
×

    Sorry!! ตัวประกอบเรื่องนี้..ร้ายกว่าที่คุณคิด [BL,ฮาเร็ม]

    โดย BULEBee

    เรื่องราวเดิมๆของคนที่ตายแล้วไปเกิดใหม่ในเกมส์ แต่ครั้งนี้มันแปลกออกไป ผมในช่วงอายุวัยรุ่นถูกแรงสั่นสะเทือนทำให้สลบตื่นมาอีกที่ก็มีค่า สเตตัสขึ้นแล้ว นี่มันเกมส์ซ้อนเกมส์ชัดๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    15,326

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    15.32K

    ความคิดเห็น


    270

    คนติดตาม


    1.94K
    จำนวนตอน : 10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 60 / 18:43 น.

    แท็กนิยาย

    เกมส์ มอนเตอร์

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ




    บรรยากาศเย็นสบาย ภาพรอบข้างที่เป็นป่าไม้สีเขียวอ่อน ผมมองมันด้วยสายตาสบายๆก่อนมันจะเริ่มนิ่งขึ้นเย็นชาขึ้น ไร้ความรู้สึกจนมันสะท้อนความว่างเปล่าออกมา นัยตาสีดำสนิทกำลังจดจ้องมองภาพเบื้องหน้า แผ่นหลังบอบบางของชายหนุ่มที่กำลังหันหลังให้ สมองมันสั่งให้ก้าวเดิน แต่ในใจกลับตะโกนร้องเตือนบอกให้หยุด มันบอกราวกับว่า 'มันไม่อยากเจ็บปวดอีกครั้ง' ใช่ไม่อยากเจ็บปวดอีกครั้งเพราะร่างกายบอบบางเบื้องหน้าคือ 'อดีตคนรัก' ที่เลิกกันไปนานแล้วเลิกทั้งๆที่ใครอีกคนยังรัก และใครอีกคนที่ว่านั้นคือผม ผมยังคงเฝ้ามองแผ่นหลังนั้นอย่างโห้ยหา อาวรณ์ ก่อนมันจะหยุดชะงักค้าง แผ่นหลังนั้นกำลังขยับไหวตามแรงของใครอีกคนที่ออกมาจากมุมมืด ทั้งมือ แขน ร่างกายของผู้ชายทั้งสองคนกำลังเบียดเสียด เสียดสีกัน  กำลังจูบกันอย่างหวานซึ้งเหมือนที่ผมเคยทำ กำลังตีรอยตราสีแดงสดสวยเหมือนที่ผมเคยทำ กำลังสอดใส่กันอย่างมีความสุข เหมือนอย่างที่ผมเคยทำ แค่นี้มันก็ทำให้ผมรู้

     'เขามีคนทำแทนผมทุกอย่างแล้ว ในฐานะคนรัก'

     คิดแล้วก็ยิ้มเหยียดให้ตัวเองอย่างสมเพชผมควรเลิกคิดเลิกฝัน ที่จะกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้แล้ว

    แต่ฮ่า ใจมันยังมีชีวิต มันยังคงสั่นสะท้านกับภาพเบื้องหน้า บีบอัดบีบขันจนปวดหนึบ พวกเขากำลังเดินจากผมไป ไม่ ผมไม่ให้ไป ขอแค่ได้เห็นหน้ากันตลอดไปก็ยังดี แต่อย่าทิ้งผมแบบนี้  ห้ามไป! ห้ามไปเด็ดขาด!

    ผมมองเห็นผู้ชายที่ 'เรา' เคยรักกันกำลังเดินห่างออกไปมากกว่าเดิม ร่างกายที่แข็งค้างเริ่มขยับและเร่งรีบวิ่งตาม สายตาผมมองเห็นมือตัวเองกำลังไคว้คว้า...เขาผู้เป็นที่รัก ห้ามทิ้งผม!


    เฮือก!

    อาการเหงื่อแตกพลักทั้งใบหน้าและแผ่นหลัง ใบหน้าที่แสดงถึงความตื่นตกใจอย่างสุดขีด มือเรียวยาวมีเนื้อหนังที่กำลังยืดไปด้านหน้าเพื่อไคว้คว้าบางอย่างนั่นทำให้ผมเหยียดยิ้มอ่อนให้กับตัวเอง ลืมมันสักที่จะเก็บมันมาจำทำไมกัน!

    พรึบ

    ผมลุกขึ้นมานั่งบนเตียง มือขวากุมหัวอย่างอ่อนใจกับจิตใต้สำนึกที่ยังคงจำเรื่องราวเล่านั้นอย่างแม่นยำและยังนำมาสร้างความฝันที่แสนเจ็บปวดให้กับผม


    ปังๆ

    "คุณชาย! จะนอนตายไปถึงเมื่อไหร่เจ้าค่ะ!"

    อ่า ผมควรลืมและเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้แล้ว ชีวิตใหม่ในนามของ 'อีอัค ออฟ ซาฟารอฟ' เจ้าชายลำดับที่ 1 ผู้ถูกพ่อทอดทิ้งให้อยู่คนเดียวกลางสนามรบที่เรียกว่า 'วังหลวง'


     คุยกับไรท์เตอร์

    สวัสดีสวีดัดนักอ่านทุกคนนะค่ะ
    เรื่องนี้อาจจะทำให้งงนิดๆหน่อยนะค่ะ เพราะเนื้อเรื่องมันไม่คงที มีเปลี่ยนบ้างเพราะลงเรื่อยๆ ไม่มีกำหนดแน่ชัด 
    เรื่องนี้เป็นแนวเรื่อง ชายรักชาย ใครรับไม่ได้ก็ออกจากหน้านี้ไปเลยนะค่ะ ส่วนใครที่กำลังสนใจและลองอ่านก็เชิญเข้าไปอ่านได้เลย

    มาเข้าเรื่องกันดีกว่านะค่ะ
    เรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีคลายๆเรื่องอื่นๆคือตายแล้วเกิดใหม่เป็นตัวประกอบในเกมส์ที่ตัวเองเคยลองเล่น แต่ทุกคนคงจะงงประมาณว่าแล้วมันมีสเตตัสได้ไงในเมื่อมันเกิดในเกมส์ BL ส่วนนี้ต้องไปอ่านในเนื้อเรื่องนะค่ะ แต่มันจะเป้นเกมส์ซ้อนเกมส์อาจไม่ซับซ้อน เท่าไหร่เพราะเน้น เรื่องต่อสู้มากกว่า ส่วนรักๆใคร่ๆ แน่นอนว่าต้องเป็นฮาเร็มนะค่ะ 55
    เอาเป็นว่าสป่อยแค่นี้ก่อน ติดตามเนื้อเรื่องกันดีกว่าเนอะ

    คำเตือน

    อาจมีฉาก โรคจิตเล็กน้อย พระเอกมีความโรคจิต เน้นเลือดสาด ฆ่าฟัน แผ่นการเล็กน้อย เลห์กลอีกนิด ความรักในพี่น้อง 

    ใครชอบแนวนี้ก็อ่านสิค่ะ


    พระเอกเป็นผุ้ดำเนินเรื่อง


    ---------

    เนื้อหา โดย หมีจำศีล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น