ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [1D] OneShot

    ลำดับตอนที่ #1 : ✖ Zouis - BedTime Story

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 337
      4
      23 ธ.ค. 56

             

     

    Zouis - BedTime Story      

     

     

     

    20.52 PM         

     

    ค่ำคืนนี้ช่างยาวนานเหลือเกิน

     

              ความมืดยามรัตติกาลปกคลุมท้องฟ้าที่เคยสดใส ทำให้ผมไม่รู้สึกยินดีนักที่จะต้องรอคอยกว่าจะผ่านคืนนี้ไป ดวงตาสีฟ้าหม่นหลับตาซึมซับกับแสงสุดท้ายของวัน จิตใจพลางคิดถึงแต่วันข้างหน้า วันที่จะได้อยู่ใกล้ๆกับใครสักคน

               

                อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมง ผมก็จะได้เจอหน้าเขา ได้คุยกับเขา ได้ยืนข้างเขา

     

                แค่เพียงคิด ในใจก็คอยเกลียดค่ำคืนนี้เหลือเกิน สิ่งเดียวทำให้จิตใจผมยังคงระงับอารมณ์นี้ไว้ก็คงเป็นเพราะภาพของใครบางคนที่มีผลต่อการเต้นของหัวใจ..

     

                บางทีมันอาจจะดูบ้าบอ  กับการที่เราเก็บภาพคนที่ชอบไว้ในห้องนอน =___=; แอบมาดูมันทุกคืน และบอกฝันดีผ่านภาพก่อนนอน แต่นั่นเป็นสิ่งที่ผมทำทุกวัน ผมมองเข้าไปในภาพ มองดวงตาสีเฮเซล มองใบหน้าคมคายและทรงผมรุงรัง ก่อนที่จะดึงมันเข้ามาประทับกับริมฝีปากเบาๆ

     

                “ฝันดีนะเซน”

     

                เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ ผมเอื้อมไปปิดไฟบนหัวเตียง โดยไม่ลืมที่จะวางภาพเซนไว้ใต้หมอน จากนั้นมุดตัวเข้าไปในผ้านวม และปิดตาลง..

               

     

     

     

     

     

     

     

     

                10.48 PM         

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก..

     

                ก๊อก ก๊อก ก๊อก..

     

                เสียงเคาะประตูดังลั่นขัดการพักผ่อน ทำให้ผมบิดขี้เกียจเล็กน้อย ก่อนที่จะเปิดเปลือกตาและควานหาสวิตช์ไฟในความมืด พอตั้งสติได้ผมพยุงตัวลุกออกจากเตียงและตรงไปที่ประตู

     

                เวลาแบบนี้ใครเข้ามาขัดความสุขกับฝันดีของผม ผมจะเหวี่ยงจนมันต้องกราบขอโทษผมสามพันรอบที่มาขัดเวลานอนแบบนี้ -*-

     

                ประตูถูกดึงด้วยความแรงหลายนิวตันจากความโกรธที่พร้อมปะทุตลอดเวลา ผมเงยหน้ามองเจ้าคนไม่มีมารยาท ในหัวสมองคิดคำพูดที่เรียบเรียงออกมาเป็นประโยคบอกเล่าที่ไม่ค่อยสุภาพเท่าไหร่ แต่ก่อนที่จะได้พูดมันออกไป ทุกอย่างกลับหยุดชะงักราวกับว่ามีคนมาปิดสวิตช์ความโกรธในตัวผม

     

                “ลูอิส คือว่าวันนี้ขอนอนด้วยนะ?”

               

                WHAT THE F**K

     

                ผมสบถคำหยาบกับตัวเอง นี่มันเรื่องบ้าบออะไรกัน นี่มันไม่ใช่ความบังเอิญ ไม่ใช่นิยายรักที่พระเอกกับนางเอกจะต้องมาเจอะกันตลอดเวลา แต่นี่มันเป็นแค่เรื่องบ้าบอที่อยู่ดีๆ คนที่มาขอนอนด้วยกลับเป็นเซน หรืออาจจะขยายความให้ลึกลงไปหน่อย นั่นมันเซน คนที่ผมแอบชอบอยู่

     

                เอาไงดี... ผมควรจะยิ้มแล้วปล่อยให้เซนเข้ามาในห้อง หรือจะลองโกหกดีว่าเป็นไข้กลัวว่าเซนจะติดหวัด หรือจะเดินเข้าไปหาไนออลให้ลากตัวเซนกลับไป หรือลองโทรหาตำรวจเผื่อว่านี่อาจจะเป็นเซนตัวปลอม เอ๊ะ ! นี่มีคนจ้องจะทำร้ายผมอยู่หรอ แล้วงี้ผมควรจะวิ่งหนีออกไปใช่ไหม นี่ใครอยู่แถวนี้ช่วยตอบหน่อยได้ไหม (T_____T)  

     

                “เอ่อ.. ดูท่าว่านายจะไม่อยากให้ฉันเข้าไปนะ งั้นไม่เป็นไร”

     

                “ปะ.. เปล่า เปล่าเลย คือฉันกำลังคิดว่าจะ...”

     

                “จะไม่ให้ฉันเข้าไป?”

     

                “ไม่ๆๆๆๆ เชิญนายเข้าได้ตามสบายเลย”

     

                ผมยืนเข้าไปเปิดประตูกว้างเพื่อต้อนรับเซน ทั้งๆที่ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไร TwT ตอนนี้เซนที่มีทีท่างุนงงก็เดินเข้าไปในห้องพร้อมกับวางกระเป๋าใบใหญ่ไว้บนโซฟา

     

                “ห้องนายน่ารักดีนะ มีแต่สีแดง”

     

                “มะ.. ไม่หรอก ก็แค่ชอบน่ะ.. นะ”

     

                เซนยิ้มให้ก่อนที่จะเดินสำรวจไปรอบห้อง ผมมองเซนทุกอย่างที่เขาทำจนเขาหันมาตวัดนัยน์ตาสีเฮเซลมาที่ผม

     

                “นายมีอะไรกับฉันรึเปล่า?”

     

                “ปะ.. เปล่า ฉันแค่สงสัยว่าทำไมวันนี้นายมาขอนอนกับฉัน มั้ง?”

               
                “มั้งอะไรของนาย วันนี้ฉันแค่เบื่อสภาพห้องรกๆของตัวเอง เลยอยากเปลี่ยนบรรยากาศมานอนห้องคนอื่นบ้าง”

     

                ปัญหาคือทำไมเป็นห้องผม... -____-?

     

                นี่มันไม่ใช่เวลามาสงสัยนะลู นายควรดีใจสิ คนที่แอบชอบเข้ามานอนห้องเดียวกับนายเลยนะ โอกาสแบบนี้หาได้ง่ายๆตามท้องตลาดที่ไหน จิตใต้สำนึกเตือนให้ผมหยุดสงสัยการกระทำของเซน ก่อนที่จะแอบยิ้มและมองตามเซนไปเรื่อยๆ

     

                “เอ่อคือ.. ฉันไม่ได้จะมาขโมยของอะไรของนายหรอกนะ แต่หยุดจ้องฉันแบบนั้นเถอะ”

     

                “ขอโทษ! ฉันเปล่าคิดแบบนั้นเลยนะ คือฉันแค่.. แค่.. แค่จะดูว่านายอยากได้อะไรรึเปล่า อย่างเช่นนมร้อนๆ หรือผ้าห่ม หรืออยากแปรงฟันก่อนนอน..”

     

                “ขอบใจนะลู ฉันไม่เอาอะไรหรอก นายไปนอนเถอะ ”

     

                “อะ..อื้ม”

     

                พลาดแล้วไง.. ตอนนี้เซนคงมองผมราวกับเซลล์ขายของที่พยายามจะยัดเหยียดในสิ่งที่เขาไม่ต้องการ ไม่แน่ว่าพอผ่านจากคืนนี้ไป ผมคงจะดูเหมือนคนน่ารำคาญในสายตาของเซนสินะ

               

                ผมถอนหายใจก่อนที่จะเดินหันหลังกับไปที่เตียง ดึงผ้าห่มมาคลุมบังหน้า ขอบตาร้อนทำให้ผมกระพริบตาถี่ๆเพื่อไล่น้ำตาออกไป ผมฟุบหน้าลงไปกับหมอนภาวนาให้เซนไม่มองผมแบบนั้น เพราะมันคงจะรู้สึกแย่มากที่โดนคนที่ชอบมองด้วยสายตารังเกียจ ก่อนที่หลับตาเพื่อสงบสติอารมณ์

     

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .          

     

    ฟุ่บ..

     

                ผมสัมผัสได้ถึงแรงกดข้างตัวจากพลังงานบางอย่าง...

     

                ก่อนที่จะสลัดผ้าห่มออก และเหลือบมองไปยังด้านข้างของเตียง ทุกอย่างหยุดหมุนราวกับโลกนี้ไม่ได้หมุนรอบตัวเองและไม่ได้โคจรรอบดวงอาทิตย์ สิ่งที่ผมเห็นคือร่างสูงของเซนกำลังทำการเข้ายึดพื้นที่ข้างตัว และกำลังกระตุ้นชีพจรในตัวผมให้เต้นเร็วขึ้นอีก ผมกลืนน้ำลายก่อนที่จะขยี้ตามองอีกครั้ง O____O

     

                “มีอะไรรึเปล่า..?”

     

                “เปล่า! เชิญนายนอนได้ตามสบายเลยเซน ฉันแค่ตกใจ นะ.. นิดหน่อยน่ะ”

     

                ผมพลิกตัวกลับ และดึงผ้าห่มคลุมตัวหวังว่ามันจะพอบดบังเสียงหัวใจที่กำลังเต้นแรงได้ ในใจตอนนี้ล้วนแต่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นผสมปนเปกับความอาย จนไม่สามารถบรรยายความรู้สึกออกมาเป็นประโยคได้

     

                บ้าน่าลูอิส อย่าคิดไปเอง การที่เขามานอนกับเราไม่ได้หมายความว่าเขาชอบเราสักหน่อย มันก็แค่การกระทำของคนที่สนิทกันก็แค่นั้น ใจเย็นเข้าไว้...

     

                “ลูอิส นี่นาย..”

               

                อะไรอีกวะคราวนี้ =[]=!

     

                “ทำไมหรอ ซะ..เซน?”

     

                “นายเก็บรูปฉัน ไว้ใต้หมอน?”

               

                กรี๊สสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

               
                ผมอยากกรีดร้องเป็นภาษาฝรั่งเศส เซนเจอรูปภาพฝันดีที่ผมเก็บไว้ใต้หมอน ซวยแล้ว...เซนต้องคิดว่าผมเป็นพวกรักร่วมเพศอันน่ารังเกียจ แต่จริงๆผมก็เป็น เฮ้ย
    ! ไม่ใช่เวลามาคิดเรื่องนี้ ปัญหาคือผมจะต้องชิงภาพนั้นมาก่อน และทำลายหลักฐานซะ

     

                “เปล่านะ!

     

                “ฉันว่าฉันจำหน้าตัวเองได้นะ..”

     

                ไม่เซน.. นั้นไม่ใช่รูปนาย มันคือรูปของพ่อค้าขายโรตีหน้าปากซอยที่ฉันไปซื้อกินทุกวัน เขาแค่แถมภาพตัวเองเนื่องในโอกาสที่ฉันซื้อโรตีครบหนึ่งพันบาทแค่นั้นเอง เชื่อฉันสิ (T_____T)

     

                ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น.. เอาก็เอาหวะ เป็นตายร้ายดียังไงจะให้เซนรู้ว่าผมชอบเซนไม่ได้

     

                เซนมองหน้าผมด้วยสายตาหวาดกลัว แต่ไม่รอช้า ผมรีบใช้แขนคว้ารูปภาพตรงหน้าอย่างรวดเร็ว เซนที่เห็นปฏิกริยาของผมยื่นมือสูงขึ้นทำให้ปลายนิ้วของผมไม่สามารถสัมผัส ผมตะเกียกตะกายไขวคว้ารูปภาพด้วยกำลังที่มี

     

                “เฮ้ย ลูอิส ใจเย็นนนนนนน”

     

                “ม่ายยยยยยยยยย เอา-รูป-ของ-ฉัน-คืน-มา T[]T

     

                จังหวะที่ผมใช้แรงที่มีอยู่ทุ่มไปเพื่อช่วงชิงรูป สกิลการทรงตัวของผมเกิดลดฮวบทำให้ตัวผมล้มทับร่างของเซนลงไปกับที่นอน ในขณะที่ในมือกำรูปในมืออย่างหนาแน่น

     

                ในที่สุด ผมก็ทำได้ (;_______;)

               

                ผมพยายามลืมมองความสำเร็จในชีวิตโดยไม่ทันรู้เลยว่าตัวเองกำลังนอนทับเซนอยู่ แต่ไม่ทันจะได้ลุก ผมกลับถูกอ้อมแขนโอบรอบตัวให้แนบชิดอกของคนที่ทับ ก่อนที่จะแผ่นหลังจะถูกกดลงไปสัมผัสกับเตียง ในวินาที่นั้น ดวงตาสีฟ้าขุ่นถูกลากไปเห็นรอยยิ้มบางของเซนที่ตอนนี้กำลังคร่อมตัวของผมอยู่

               
               “จับตัวคนร้ายได้แล้ว
    J

     

                “ปะ.. เปล่านะ”

     

                “หลักฐานอยู่เต็มมือ ยังกล้าปฏิเสธอีกหรอ..”

     

                “มัน.. มันก็แค่ภาพที่ฉันไปบังเอิญเจอ แค่นั้นเอง”

     

                “คนโกหกต้องถูกลงโทษ..”

     

                ไม่ทันพูดจบเซนโน้มตัวลงมาปิดปากผมด้วยริมฝีปากของเขาเอง ก่อนที่จะไล้มันไปที่ข้างแก้ม ใบหู และจบลงที่ซอกคอ.. -///////////- หัวใจของผมเริ่มสั่งการให้รับสัมผัสโดยการใช้มือโอบล้อมรอบคอเซนให้รับจูบของผม ก่อนที่เซนจะเปลี่ยนจังหวะให้ทุกอย่างเร็วมากยิ่งขึ้น เราจูบกันอย่างดูดดื่มราวกับกำลังกระหาย และนั่นก็ทำให้ผมเริ่มจะหายใจไม่ออก..

     

                “ซะ... เซน อะ อื้ออ หยุด.. ก่อน หายใจ.. หาย ใจ”

     

                “ตอนนี้ฉันฉันหยุดไม่อยู่แล้วล่ะ...”

     

                “ยะ.. หยุด เซ.. เซน หยุดก่อน..”

     

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

                .

     

                “ลูอิส!

     

                “ฮะ.. ฮะ!

     

                ผมเปิดตามาพร้อมกับเหงื่อบนใบหน้า ลมหายใจหอบทำให้ผมสำลักไอออกมา ก่อนที่จะมองไปยังเจ้าของเสียงที่เรียกผมเมื่อสักครู่

     

                “นายเป็นอะไรรึเปล่า!? เอ้าน้ำ..”

               

                ผมรับน้ำดื่มจากเซนช้าๆ และดื่มมันพลางกับจับจังหวะหัวใจที่เริ่มเต้นช้าลงจนเป็นปกติ

     

                “เมื่อกี้นายฝันร้ายรึเปล่า?”

               

                “ฝัน?”

               

                “คือฉันพึ่งอาบน้ำเสร็จ เห็นนายตะโกนเรียกชื่อฉัน หน้าก็มีเหงื่อเต็มไปหมด”

     

               

     

    ฮะ?

     

     

     

    เมื่อกี้มันแค่ฝัน..

     

     

     

    งั้นเหรอ?

     

     

     

    “คงใช่..”

     

    “นายไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว นอนซะ”

     

    ทุกอย่างที่ผมเห็น ที่ผมรู้สึก ที่ผมสัมผัส มันเป็นเพียงแค่ความฝัน

     

    เซนเดินไปปิดสวิตช์ไฟนอนห้อง ในขณะที่ผมกำลังนั่งเซ็งกับไอความฝันบ้าบอที่เกิดขึ้น แต่ไม่รู้จะหันไปโทษใคร ก็เลยมัวแต่ด่าโทษตัวเองอยู่ในใจไปพร้อมกับความเสียดายที่เรื่องทั้งหมดเป็นได้แค่ฝัน

     

    ทุกอย่างเริ่มกลับมาสู่สภาวะปกติ เซนมองผมด้วยสายตารังเกียจ ส่วนผมก็กำลังเป็นตัวน่ารำคาญสำหรับเซน ทำไมทุกอย่างมันไม่มีความสุขเหมือนในฝันบ้างเลยนะ...

     

    สุดท้าย ผมตัดสินใจหลับตา ย้อนนึกถึงภาพเมื่อสักครู่ มันกำลังแล่นไปในหัวช้าๆ เหมือนกับนั่งที่ถูกกดรีเพลย์ซ้ำไปซ้ำมา ผมแค่อยากหลับตาอยู่อย่างนั้น คิดถึงสัมผัสต่างๆที่เราสองคนร่วมกันทำ ก่อนที่จะนอนคิดมันไปเรื่อยๆไม่ให้มันหายไปจากความทรงจำ

     

    เพราะสุดท้ายความจริงมันก็ไม่มีทางเป็นจริงอย่างในความฝัน

     

     

     

    “ลูอิส..”

     

    “หืม”

     

    “ยังไม่หลับอีกหรอ”

     

    “อะ..อื้อ”

     

    “ฉันจะนอนแล้วนะ”

     

    “อื้ม”

     

    “ฝันดีนะ..”

     

    คำพูดของเซนปลุกผมขึ้นมาจากความคิด ก่อนที่จะถูกสัมผัสแผ่วเบาบนหน้าผากกลืนกินสภาพการรับรู้ทั้งหมดไป แม้จะเป็นเพียงแค่การจูบหน้าผม แต่ผมกลับสัมผัสถึงความอบอุ่นได้จากการกระทำเหล่านั้น เซนยิ้มให้ผมก่อนที่จะลูบหัวและดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัวผมจนมิด

     

     

    “ฉันรักนาย ลูอิส”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

                ไม่รู้ว่าทุกอย่างที่กำลังเกิดขึ้นเป็นความฝันรึเปล่า

     

                แต่ถ้ามันเป็นความฝัน ก็คงเป็นฝันที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลย J













     






     

     
    END.


    ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เพลงเรื่องบนเตียง – บอย พีชเมกเกอร์

     
    edit: 23/12/2013 เปลี่ยนฟอนต์

     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×