ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแสนวุ่นวายของนายทูน่า (1827)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.43K
      8
      22 เม.ย. 55


    “ คุณแม่คร๊าบบบบ “ เสียงหวานตะโกนเรียกแม่ของตนที่ตอนนี้กำลังทำอาหารเช้าอยู่

    ตุบ! โครม!!

    “ เป็นยังไงบ้างงจ๊ะ ซือคุง “ นานะหันมาดูลูกชายของตนที่รีบวิ่งลงบันไดจนสดุดขากางเกงและล้มลงไปกองกับพื้นหน้าคะมำ หน้าแหก หัวแตก ความจำเสื่อม(เวอร์)

    “ ไม่เป็นไรครับ แต่ทำไมวันนี้แม่ไม่ปลุกละคร๊าบบ “ (ไม่ดีๆโทษคนอื่น อย่าเลียนแบบนะ)สึนะพูดแล้วรีบลุกขึ้นไปหาแม่ของตน

    “ ก็แม่นึกว่าลูกจะตื่นเองได้แล้วนี่นา “ นานะหันไปทำอาหารต่อเมื่อเห็นว่าลูกชายของตนไม่บาดเจ็บอะไร

    “ ........ “ มันก็จริง เฮ้ออออ ก็ตั้งแต่รีบอร์นมันคลายคำสาปได้ ก็หายตัวไปเลย มันหายไปไหนของมันนะ (หายไปกุ๊กกิ๊กกับภรรยานะสิ =3=)

    “ ซือคุง นี้มันแปดโมงแล้วนะ “ นานะบอกแล้วชี้ไปที่นาฬิกา

    “ ไปก่อนนะคร๊าบบบ “ สึนะเห็นดังนั้นก็รีบยัดขนมปังเข้าปากและรีบวิ่งออกจากบ้าน

    “ สายแล้ว สายแล้ว ต้องโดนคุณฮิบาริฆ่าตายแน่ๆ “ สึนะรีบเร่งสปีดเท้าให้เร็วขึ้นเป็น 10 เท่า แต่เร่งเท่าไรก็ช้าอยู่ดี -0-;;;

    1 ชั่วโมงผ่านไป

    “ แฮ่กๆๆ ถึงสักที “ สึนะได้มาถึงหน้าโรงเรียนนามิโมริแล้ว

    “ คุณฮิบาริไม่อยู่สินะ ดีจัง “ พอหายเหนื่อยสึนะก็มองไปรอบๆและไม่เห็นใครอยู่สักคน คนที่ไม่อยากเจอก็ไม่อยู่ สึนะจึงเดินเข้าไปในโรงเรียนอย่างอารมณ์ดี แต่ยังมีที่หนึ่งที่สึนะไม่ได้มองนั้นก็คือ......บนฟ้า(บ้าป่าว) ใต้ดิน(มองได้เหรอะ) โถส้วม(อยู่ในห้องน้ำโว้ย!) บนต้นไม้(ใครจะอยู่) เหอะ! อย่าไปสนเลย ไรท์ขี้เกียจบอก =3=(โดนรุมกระทืบ)

    “ หึหึ เจ้าห่วยอีกไม่นานหรอก “ เสียงปริศนาพูดขึ้น(คุ้นๆกันป่าวเอ่ย?)

    ++ห้องเรียน++

    “ เอาล่ะ นักเรียนทุกคน อีก 3 วันเราจะมีการเข้าค่ายนะจ๊ะ “เมื่อครูพูดจบนักเรียนในห้องก็ฮือฮากันใหญ่

    “ จริงหรอค่ะ “

    “ ดีใจจัง “

    “ โหยยยย ไม่อยากเลย “ และบลาๆๆๆ

    “ น่าเบื่อ “ โกคุ

    “ ฮ่าๆ น่าสนุกนะ “ ยามะ

    “ .......... “ สึนะ(ไม่ขอออกความคิดเห็น)เพราะหลับไปแล้วววว

    ตึก ตึก ตึก โครม ตุบ!!!!

    เสียงที่ 1 ตึก ตึก ตึก –เสียงวิ่ง

    เสียงที่ 2 โครม –ประตูถูกถีบ

    เสียงที่ 3 ตุบ –ประตูล้มโครม ไปกับพื้น (เขาทำไรผิด T^T:ประตู)

    “ ว้าย!? อะไรกันค่ะ “ ทุกคนในห้องตกใจมากเพราะมีไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้มาถีบประตู

    “ เอ่อ....คนไหนคือ ซาวาดะ สึนะโยชิ ครับ! “ ไอ้บ้าที่ว่า นั้นก็คือกรรมการนักเรียนและไอ้บ้านี้กำลังถามหาสึนะของฉัน(?)

    “ คนที่หลับอยู่นะครับ “ มีนักเรียนคนหนึ่งพูดขึ้นแล้วชี้ไปทางสึนะ

    “ เฮ้ย!! แกจะทำอะไรกับรุ่นที่10 ห๊ะ! “ โกคุพูดเสียงดังแล้วเตรียมหยิบอาวุธประจำตัวขึ้นมา

    “ ใช่ๆ กรรมการนักเรียนมีอะไรกับเพื่อนพวกผมล่ะครับ ^^ “ ยามะเสริม

    “ ......... “ พี่แกไปทำอะไรตรงนั้นนะ ทุกคนในห้องคิดยกเว้นโกคุ ยามะ และสึนะ(หึๆ งงล่ะสิ ไม่บอกหรอก :p ลุ้นเอาเอง)

    “ แกจะมาทำร้ายรุ่นที่10 ใช่ไหม ตายสะเหอะ!! “ โกคุเริ่มจุดไดนาไมท์และกำลังจะเตรียมขว้าง แต่.....

    “ โกคุเดระ ที่นี้มีคนอื่นอยู่ด้วยนะ “ ยามะเป็นคนดึงไดนาไมท์จากมือของโกคุ

    “ แก...ก็ได้ “ โกคุพูด ส่วนยามะเมื่อได้ยินดังนั้นก็ส่งยิ้มไปให้โกคุ

    “ แล้วตกลงธุระอะไรครับ “ ยามะหันไปถามกรรมการนักเรียน

    “ คุณฮิบาริเรียกให้ไปพบครับ “ พอพูดจบทุกคนในห้องก็ฮือฮากันอีกรอบและเสียงมันก็ดังขึ้น จึงทำให้สึนะที่หลับอยู่เริ่มรู้สึกตัว

    “ งืมๆ เกิดอะไรขึ้นหรอ “ สึนะตื่นขึ้นและมองไปรอบๆก็เห็นว่าทุกคนมองมาทางตน

    “ นายไปก่อเรื่องอะไรกับคุณฮิบาริหรือป่าว “ หัวหน้าห้อง(สมมุติ)ถามขึ้น

    “ ไม่นิ ทำไมหรอ “ สึนะตอบพลางขยี้ตาไปด้วย

    “ คุณฮิบาริเรียกไปพบนะ “ ยามะตอบ

    “ งั้นหรอ ก็แค่เรียกไปพบ.......-[]-!!!!! “ กร๊ากกกกกกกกกก อะไรนะ! คุณฮิบาริเรียกไปพบ กรี๊ดดดด(เก็บอาการหน่อย -v-) ผมไปทำอะไรกับคุณฮิบาริเนี่ย ก็ไม่ได้ทำอะไรนี่นา(จริ๊ง?) อ๊ากกก ทำไงดี ทำไงดี

    “ คุณสินะ ซาวาดะ สึนะโยชิ....ขอให้คุณตามผมมาด้วย “ กรรมการนักเรียนพูดขึ้น

    “ ครับ....ถ้าฉันตายเตรียมโลงศพที่แพงที่สุดและดีที่สุดให้ฉันด้วยนะ T^T “ สึนะหันไปพูดกับยามะเสร็จก็เดินออกไป

    ++ระหว่างทางเดิน++

    “ ......... “ ทำไงดี จะถึงห้องคุณฮิบาริอยู่แล้ว ผมยังไม่ได้ทำอะไรเล๊ยย(จริงๆนะ) ......จริงสิ!! ตอนที่อยู่ในห้องทำไมโกคุเดระคุงถึงไปนั่งบนตักยามาโมโตะได้ล่ะ (กระจ่างแล้วค่ะพี่น้อง *3*) หรือยามาโมโตะกับโกคุเดระคุงมี...ซัมธิงรอง!!?(คิดได้ไงเนี่ย)

    ก๊อก ก๊อก

    “ ผมพามาแล้วครับ “ กรรมการนักเรียนเคาะประตู

    “ เข้าไปได้แล้ว “ กรรมการนักเรียนพูดต่อ

    “ ........ “ ตอนนี้สึนะแข็งเป็นหินไปแล้ว ทำไมมันถึงเร็วเช่นนี้ พ่อแก้วแม่แก้วถ้าเกิดชาติหน้ามีจริง ขอให้ผมอย่าเจอคุณฮิบาริอีกเลยยยย สาธุ -/\-   

    “ ครับ “ เมื่อสึนะทำใจได้แล้วก็เปิดประตูสู่นรก และก็ได้เจอฮิบารินอนรออยู่บนโซฟา(คิๆ O,.O//คิดเรื่องหื่นๆ)

    “ คุณฮิบาริ เรียกผมมาทำไมครับ “ ถึงจะรู้อยู่แล้วก็เถอะ ToT

    “ แล้วนายก่อเรื่องอะไรไว้ล่ะ “ คุณฮิบาริพูดเสียงโหดแล้วลุกขึ้นจากโซฟา  

    “ ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับ “

    “ กล้าพูดนะ “

    “ จริงๆครับ “

    “ ถ้านายยังไม่ยอมสารภาพ ฉันจะฆ่านาย!! “ ฮิบาริหยิบท่อนฟาจากแขนเสื้อออกมาเพื่อจะฆ่าเจ้าสัตว์กินพืชที่ไม่ยอมรับผิด ชิ! ทำฉันแสบมาก ฮิบาริคิดอย่างเคียดแค้น (สึนะ ไปทำไรท่านฮิอ่ะ:ไรท์/ไม่รู๊(เสียงสูง):สึนะ)

    “ คร๊าบบบ ผมยอมแล้วว TTOTT ผมสารภาพแล้ว “ สึนะพูดเสียงดังลั่น

    “ ก็ดี บอกมาสะว่าทำอะไรไปบ้างห๊ะ!

    “ คร๊าบบบ ผมเผลอทำไอติมหกใส่ท่อนฟาของคุณฮิบาริ ยื้มเงืน(?)คุณฮิบาริแล้วไม่คืน มาสายแล้วยังแอบหลับในห้องเรียน แอบกินขนมของคุณฮิบาริ ละเลงสีห้องคุณฮิบาริ เอางานของคุณฮิบาริไปซ้อน ยื้มหนังxxx แล้วทำหาย(เฮ้ย! มาไงแว๊) เคยเตะเป้ากางเกงคุณฮิบาริเพราะคิดว่าเป็นโรคจิต เผลอเอาน้ำโถส้วมมาให้คุณฮิบาริดื่ม....มีแค่นี้ล่ะครับ แฮ่กๆ “ สึนะพูดจบก็หอบใหญ่ ส่วนฮิบารินะเอ๊อไปแล้ว ก็ดูประโยคสุดท้ายสิ น้ำโถส้วมเลยนะเอ่อ -0-;;

    “ เจ้าสัตว์กินพืช -*- “ ฮิบาริทำหน้าโหด+เสียงโหด

    “ ขอโทษจนะคร๊าบ เรื่องเล็กๆน้อยๆเองนะครับ ยกโทษให้ผมเถอะ *0* “ สึนะลองพูดอ้อน แต่มีรึ.....ว่าจะได้ผล (เป็นเขาก็โกรธแหละ -3-)

    “ ตาย!!! “ แล้วฮิบาริก็วิ่งไล่ฆ่าสึนะ

    -[ ]-! โกยละคร๊าบบบบ “ แล้วสึนะก็รีบวิ่งออกไปห้อง ส่วนฮิบาริก็วิ่งตามนะสิ ถามได้ =3= สู้ต่อปายยยยยย อย่าพึ่งตายล่ะ ยังมีอีกหลายตอน ก๊ากๆๆ

    “ มาให้ฆ่าสะดีๆ ผมอุตสาห์ให้คุณเป็นคนรับใช้ของผม แต่ทำแบบนี้ได้งายยยย ตาย!!

    “ แงๆๆ ผมก็ไม่ได้อยากจะเป็นสักหน่อย คุณบังคับผมเองต่างหาก “

    “ อย่าพูดมาก หยุดเดี๊ยวนี้!!!

    “ หยุดก็ตายสิคร๊าบบบ ใครจะหยุดให้โง่ล่ะ L

    “ เล่นแบบนี้ใช่ไหม ถ้าจับได้อย่าหวังว่าจะรอด! “ แล้วทั้งสองคนก็วิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนาน
    ท่ามกลางคนกลุ่มหนึ่งที่มองมาอยู่

     

            

    จบตอนที่ 1 จ๊า

    และต้องขอภัยด้วยนะค่ะ ที่ลงช้าไปหน่อยเพราะป๊อปคนนี้มัวแต่ไปเล่นเฟสเจ้าค่า(โดนถีบ)
    ขอโทษจริงๆนะเจ้าค่ะ ถ้าใครรอไม่ได้จริงๆ ก็ไม่ต้องรอก็ได้ค่ะ ไม่ว่ากัน
    ^3^

    หรือถ้าใครขี้เกียจรอไปอ่านฟิคอีกเรื่องหนึ่งของป๊อปก่อนก็ได้นะ

    คิดไม่ออกแต่ Yaoi แน่นอน {6927}

    http://writer.dek-d.com/pophome1234/writer/view.php?id=793634


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×