ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแสนวุ่นวายของนายทูน่า (1827)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      8
      22 เม.ย. 55


    4 วันก่อน

    ++หน้าร้านเซเว่นแห่งหนึ่ง++

    “ โว้ยยยยยย เอาชัยชนะมาให้ได้!!

    “ เฮ้!!

    “ เอามันมาให้ด้ายยยยย! ลุย!!! “ พอสิ้นเสียงเสียงตะโกนของหนุ่มผมยาว ชนกลุ่มมาก(?)ที่เป็นพวกของหนุ่มผมยาวก็เริ่มวิ่งเข้าไปในร้านเซเว่น

    “ เฮ้ย! พวกแกไปฝั่งนั้น เดี๊ยวฉันไปฝั่งนี้ “ หนุ่มผมยาววิ่งเข้าไปในร้านเซเว่นและได้สั่งลูกน้องกลุ่มหนึ่งของตนให้ไปทางซ้าย และตนไปทางขวา

    “ ครับ!!

    “ หยุดดดดด! “ ขณะที่หนุ่มผมยาวและคนอื่นๆกำลังจะแยกย้ายก็ได้มีเสียงหนึ่งดังขึ้น

    “ พวกเราจะไม่ให้พวกแกเอาของไปได้หรอก “ พนักงานขายของคนหนึ่งพูดขึ้น และพนักงานขายของคนอื่นๆก็เริ่มมารวมตัวเป็นกลุ่ม ส่วนประชาชนทุกท่านนั้นหนีกระเจิงไปแล้ว =0=

    “ ทำเป็นพูดดี แต่ก็แพ้ตลอดว่ะ “ หนุ่มผมยาวพูดขึ้นด้วยท่าทางหยิ่งๆ

    “ มันก็ใช่...แต่คราวนี้คงไม่แพ้เพราะพวกเรามีหัวหน้าคนใหม่ยังไงล่ะ “

    “ หรอออ มันจะได้สักแค่ไหน ขอดูหน่อยเหอะ “ ขณะที่หนุ่มผมยาวคุยกับพนักงานขายของอยู่ ก็ได้มีชายหนุ่มคนหนึ่งผมสีดำมีรอยบากเต็มหน้าเดินฝ่าดงพนักงานขายของเข้ามา(คุ้นๆนะ *_*)

    ฮือฮา ฮือฮา

    “ หือ!? แกเป็นใครว่ะ “ หนุ่มผมยาวถามไปที่ชายหนุ่มคนนั้น

    “ ไอ้สวะ แกสินะที่มาหาเรื่องร้านของเราบ่อยๆ “ ชายหนุ่มไม่ตอบ แต่ถามหนุ่มผมยาวแทน

    “ หืมมมมมม แกสินะที่เป็นหัวหน้าเจ้าพวกนี้ “ หนุ่มผมยาวได้ยินดังนั้น ก็ขอกวนกลับไปบ้าง
    ชิ
    ! แกไม่ตอบ ฉันก็ไม่ตอบ

    “ ไอ้สวะนี้กวนจริงๆ “ ทำอย่างกับแกไม่กวน L

    ติ๊ดๆๆๆ

    “ ใครโทรมาว่ะ “ หนุ่มผมยาวหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วดูเบอร์ที่โทรมา เมื่อหนุ่มผมยาวเห็นเบอร์ก็มองไปทางชายหนุ่มหน้าโหด(เปลี่ยนสรรพนามเร็วจริง/ก็โหดจริงๆอ่ะ -3-) เป็นเชิงขออนุญาติ
    (-
    []-!! มารยาทงามแต๊ๆ)

    “ ก็รับไปสิ “ พอชายหนุ่มหน้าโหดอนุญาตหนุ่มผมยาวจึงกดรับโทรศัพท์ขึ้นมาคุย

    (หัวหน้าคร๊าบบบบ meหิวแล้ววว เสร็จหรือยางง)

    “ -*- แกโทรมาเพราะหิวหรอว่ะ!!

    (ก็หัวหน้าช้ามากเลยอ่ะคร๊าบ meกินช้างได้ทั้งตัวเลยนะเนี่ย)

    “ งั้นแกก็มาหากินเองดิ “

    (เอางั้นหรอครับ แล้วใครจะดูต้นทางล่ะคร๊าบบบหัวหน้า)

    “ แกก็จัดการเองดิ ไหนเห็นพูดบ่อยๆว่าฉลาดนักฉลาดหนานิ “

    (โธ่ หัวหน้าอย่าขุดเรื่องเก่าๆขึ้นมาพูดสิ เดี๊ยวนี้meถ่อมตัวจะตาย *0*)

    “ เออๆ ไม่รู้ด้วยแล้ว หิวก็มา ไม่หิวก็อดตายไปสะ!!! “ หนุ่มผมยาวพูดจบก็วางโทรศัพท์ทันที
    เดี๊ยวมันบ่นต่ออีก ตูขี้เกียจฟัง
    =*=

    “ งั้นมาเข้าเรื่องกันต่อดีกว่า “ หนุ่มผมยาวพูดต่อ

    “ ไอ้สวะ แกพูดดิ “ ชายหนุ่มโบ๊ยไปให้พนักงานขายของที่อยู่ยืนอยู่ข้างๆคุยแทน

    “ คะ ครับ พวกเราจะไม่ยอมให้พวกคุณทำเรื่องแบบนี้ต่อไปอีกแล้วเพราะมันทำให้ชาวบ้านที่มาซื้อของเดือดร้อนและพวกเราก็เดือดร้อนด้วยเช่นกัน.....” พนักงานพูดได้เพียงแค่นั้นเพราะถูกหนุ่มผมยาวพูดขัดขึ้นมาก่อน

    “ พวกแกเดือดร้อนยังไงว่ะ!

    “ ถูกหักเงินเดือนโว้ยยย! “ พนักงานทุกคนพูดเสียงดังลั่น

    “ เออๆ ต่อเลย “

    “ ดังนั้นพวกเราจึงขอจัดการแข่งขันระหว่างพวกเราและพวกคุณยังไงล่ะ ถ้าพวกคุณแพ้ก็ห้ามมา
    ก่อกวนที่นี้อีก แต่ถ้าพวกเราแพ้.....ก็เอาร้านเซเว่นร้านนี้ไปเลยย
    ! “ พอพนักงานพูดจบฝั่งของหนุ่มผมยาวก็ส่งเสียงฮือฮากันใหญ่

    “ น่าสน แล้วจะแข่งอะไรว่ะ “ หนุ่มผมยาวถามขึ้นขณะที่มองหาอะไรบางอย่าง

    “ จะแข่ง...ทำอาหารนะครับ “

    “ ........ “

    “ ................. “

    “ ........................... “

    “ ................................... “ เงียบกันหมดเลยคร๊าบบบเพ่

    “ ไม่เอาโว้ยยยยย!! “ หนุ่มผมยาวรู้สึกตัวเป็นคนแรกจึงร้องโวยวายขึ้นมา

    “ ถ้าไม่เอา พวกคุณก็แพ้นะครับ “

    “ แล้วใครจะไปทำได้ว่ะ ไอ้หน้าโหดนี้มันทำได้หรือป่าวเหอะ หน้าไม่ให้เลยสักนิด! “ หนุ่มผมยาวชี้ไปทางชายหนุ่มหน้าโหดที่ตอนนี้ยังนั่งเงียบๆอยู่ แล้วมันไปหาที่นั่งมาตอนไหนว่ะ!! ตูก็อยากนั่งเหมือนกันแต่ตูหาที่นั่งไม่เจอ! (ปกติเซเว่นมีที่นั่งเหรอะ:คนอ่าน/ไม่รู้จิ -.-*:ไรท์)

    “ เราจะให้ส่งตัวแทนมา 1 คนครับ พวกคุณจะเอาใครมาก็ได้ “ พนักงานพูด

    “ เห~ ใครก็ได้งั้นหรอ?

    “ ครับ แต่เราจะแข่งกันอีก 30 นาทีข้างหน้า “

    OK พวกแกเตรียมตัวแพ้ไว้ได้เลย ฮ่าๆๆ “ แล้วทั้งสองฝั่งก็ออกไปเตรียมตัว

    ++หน้าบ้านสึนะ++ (อย่าลืมว่ายังย้อนอยู่นะเอ่อ -v-)

    “ แม่คร๊าบบบบบ ผมกลับมาแล้ว “ สึนะเดินเข้าไปในบ้านของตน

     “ ได้จ๊ะ......ไม่เป็นไรๆ แม่ยินดีช่วย....จ๊ะๆ.....เดี๊ยวแม่ออกไปนะ....จ๊ะ “

    “ ........ “ แม่คุยโทรศัพท์กับใครหว่า สึนะจึงเดินเข้าไปใกล้ๆ

    “ ว๊าย!? ซือคุง กลับมาแล้วหรอจ๊ะ “ เมื่อนานะหันมาก็เจอสึนะยืนอยู่ข้างหลัง

    “ ครับ แล้วแม่คุยกับใครอ่ะ “

    “ อ่อ เพื่อนบ้านนะจ๊ะ เขามีเรื่องให้แม่ช่วยนะ.....เดี๊ยวแม่ออกไปข้างนอกนะ “ นานะพูดจบก็เดินออกจากบ้านไปทันทีโดยไม่ฟังคำคัดค้านจากสึนะเลยสักนิด

    “ แม่คร๊าบบบบ แล้วข้าวเย็นผมล่ะ.....ไม่ฟังกันบ้างเลย นี้มันก็มืดแล้วด้วย แม่จะไปไหนของเขาเนี่ย “ สึนะบ่นไปเรื่อยๆ แต่ขณะที่บ่นอะไรไปเพลินๆ ก็ได้มี....

    จ๊อก จ๊อก จ๊อกๆๆๆ

    “ ....... “ กร๊ากกกกก เสียงท้องร้องใหญ่เลย ทำไงดีเนี่ยยย ไปหาไรกินที่เซเว่นก็ได้ ทูน่าเซ็งเลย T3T แล้วสึนะก็เดินออกจากบ้านไป

    “ ลั้น ลั้น ลา~ “ สึนะเดินไป ฮัมเพลงไปอย่างมีความสุข แต่กำลังจะมีลางร้ายคืบคลานเข้ามาใกล้ๆ

    “ แบร่!!

    “ ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก “ สึนะร้องเสียงดังลั่น

    “ โอ๊ย! หูจะหนวกแล้วค่ะ “

    “ -*- ฮารุเองหรอ “ เฮ้ออ นึกว่าผี

    “ ค่ะ แล้วคุณสึนะมาทำอะไรดึกๆตอนนี้หรอค่ะ “ ฮารุถาม

    “ จะไปเซเว่นซื้อมาม่ากินนะ “

    “ เอ่ฮารุก็อยากไปด้วยนะค่ะ แต่ฮารุไปมาแล้วอ่ะค่ะ T^T เสียดายจัง “

    “ ฮ่าๆ งั้นหรอ ไม่เป็นไรหรอก ฉันไปคนเดียวดีกว่า “ ถ้าเธอไปด้วยจะวุ่นวายกว่าเก่านะสิ - -;;;

    “ ค่าาาาาา งั้นฮารุขอตัวกลับก่อนนะ “ แล้วฮารุก็เดินจากไป

    “ เอ๊ะ!! ฮารุลืมบอกเรื่องร้านเซเว่นเลยแหะ “ เมื่อฮารุเดินไปไกลพอสมควรก็นึกได้ว่า ร้านเซเว่นเขาทำสงคราม(?)กันอยู่....คงไม่เป็นไรหรอก คุณสึนะเก่งอยู่แล้ว *0*

    ++ฮิบาริ++ (มาทางพระเอกบ้างดีกว่า)

    “ คุณเคียว ดูเหมือนว่าที่ร้านเซเว่นเขาจะมีเรื่องกันนะครับ “

    “ งั้นหรอ...เดี๊ยวฉันไปคนเดียวก็พอ “ ฮิบาริพูดจบก็เดินออกจากบ้านของตน แล้วตรงไปยังร้านเซเว่น

    ++ร้านเซเว่น++ (-0-;;; พระเอกออกน้อยจริงๆ)

    “ เฮ้ยยย! ตัวแทนของพวกแกยังไม่มาอีกเหรอะ!! “ หนุ่มผมยาวอารมณ์เสียมาก เพราะตัวแทนฝั่งของตนก็มาตั้งนานแล้วแต่ฝั่งนั้นนะสิ ไม่เห็นมาสักที

    me หิวแล้ววววววว หิวๆๆๆๆๆ “

    “ แกจะโวยวายให้ได้อะไรว่ะ ไอ้ฟราน ฉันก็หิวเหมือนกันโว้ยยย “

    “ ต๊ายยย งั้นกินเจ๊(?)แทนไหมละ “ สาวพันธุ์ถึกผู้เป็นตัวแทนในการแข่งขันพูดขึ้น

    -*- meไม่กิน ไม่ชอบ ไม่สน เกลียดๆๆๆ กระเทยถึก!!!

    “ ต๊าย!! วันหลังเจ๊จะไม่ทำอาหารให้กินอีกแล้วนะ “

    “ หยุดทะเลาะกันได้แล้ว รำคาญ! “ หนุ่มผมยาวพูดอย่างอารมณ์เสียหนักกว่าเดิม

    “ คร๊าบบบบ หัวหน้า “ ฟราน

    “ ค่าาา สควอโล่ “ ลุซ

    “ ไอ้สวะ แกชื่อ สควอโล่ หรอว่ะ “ ชายหนุ่มหน้าโหดถาม

    “ ใช่ มีปัญหาหรอว่ะ!!

    “ ป่าว ฉันชื่อ แซนซัส “ ชายหนุ่มหน้าโหดแนะนำตัวเอง

    “ ไม่อยากรู้โว้ยยยยย!

    “ ก็ฉันจะบอก แกมีปัญหาหรอ ไอ้สวะ “ แซนซัสพูดอย่างโมโห

    “ ไม่มีก็ไม่มี “ ชิ! ตูขี้เกียงเถียงต่างหาก ไม่ใช่กลัวหรอกนะ(ก็ไม่ได้ถามสักหน่อย = =)

    “ ชิชิชิ กบนี้นา “

    “ จะไปไหน ไอ้สวะ “

    “ จะไปดูกบที่นั่งอยู่ตรงนั้นอ่ะ แปลกดี “ ชายหนุ่มผมทองชี้ไปที่ฟราน

    “ ........ “

    “ นายชื่อไรนะ “ ชายหนุ่มผมทองเดินเข้าไปถาม(แบบหน้าด้านๆ)

    “ นายเป็นใครหรอคร๊าบบบ “ ฟรานพูดกวนๆ

    “ ฉันก็เป็นเจ้าชายแห่งเซเว่นแลนด์นะสิ “ (มันอยู่ที่ไหนเนี่ย!?)

    “ หรอ? meก็นึกว่านายเป็นขอทานที่หลงเข้ามาสะอีก เห็นผมยาวปิดหน้าปิดตาขนาดนั้น นึกว่าไม่มีเงินไปตัดผมสะอีก “ พอฟรานพูดจบ ทุกคนในร้านก็กลั้นหัวเราะสุดๆ ยกเว้นเจ้าชายขอทาน(โดนมีดปาใส่)

    “ ชิชิชิ เจ้าชายไม่สนคำพูดของกบหรอก และตั้งแต่นี้ไป นายต้องชื่อเจ้ากบ และฉันชื่อ เบล นะ เจ้ากบต้องเรียกฉันว่าเจ้าชายด้วย เข้าใจไหม! ” เบลร่ายยาว

    “ ไม่เอาคร๊าบบบบ เจ้าชายขอทาน :p “ ฟรานแลบลิ้นใส่เบล

    “ ชิชิชิ เจ้ากบปัญญาอ่อน “ หลังจากนั้นทั้งสองคนก็เถียงกันไปเถียงกันมา จนตัวแทนของร้านเซเว่นมา

    “ ขอโทษนะจ๊ะ แม่มาช้าไปหน่อย “

    “ ไม่เป็นไรครับคุณแม่ ผมขอโทษด้วยนะครับ ที่รบกวน “ พนักงานขายของที่เป็นคนเดียวกับคนที่โดนแซนซัสโบ๊ยใส่ให้ตอบแทน เป็นเพื่อนบ้าของนานะนั้นเอง

    “ แม่บอกแล้วไงจ๊ะ ว่าไม่เป็นไร แม่เต็มใจช่วยจ๊ะ “ นานะพูดยิ้มๆ

    “ เฮ้ยยย! เริ่มแข่งกันได้แล้วว! “ สควอโล่เริ่มโวยวายขึ้นมาอีกครั้ง

    “ ใช่ครับ “ ฟราน

    “ ครับๆ งั้นขอเริ่มการแข่งทำอาหารเลยนะคร๊าบบบบบบ “ พอกรรมการพูดจบ นานะและลุซก็เริ่มทำอาหารกันอย่างขะมักเขม้น


     

    จบตอนที่ 2 แล้วค่าาาา

    คิๆ ย้อนอย่างเยอะ ตอนนี้ยังไม่จบการย้อนนะเจ้าค่ะ คงเป็นตอนที่ 3 แหละเจ้าค่ะถึงจะจบการย้อน และดูเหมือนว่าตอนนี้พระเอกของเราพูดไปประโยคเดียวเองนี่โนะ -3-

    เดี๊ยวตอนที่ 3 ก็ได้ออกเยอะแล้ว รอไปก่อนล่ะกันท่านฮิ 




                    ใครจะชนะเอ่ย? โปรดติดตามชมตอนที่ 3 ^W^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×