พิศวาสร้าย(ไร้)เดียงสา - นิยาย พิศวาสร้าย(ไร้)เดียงสา : Dek-D.com - Writer
×

    พิศวาสร้าย(ไร้)เดียงสา

    “ฉันมีวิธีคลายร้อน สนไหม” เขาบอกยิ้มๆ ผิดกับหน้านิ่งๆ ที่เคยทำ “ร้อนข้างใน ...ต่อให้กินน้ำจนท้องแตกตายหรืออาบน้ำจนตัวเปื่อยก็ไม่หายหรอก เพราะมันไม่ใช่วิธีดับความร้อน”

    ผู้เข้าชมรวม

    1,473

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    18

    ผู้เข้าชมรวม


    1.47K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ค. 61 / 09:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ฉันมีวิธีคลายร้อน สนไหม” คำถามของเขาตรึงให้หล่อนต้องหยุดนิ่งอยู่กับที่ 
    พวงชมพูจ้องมองคนตัวโตราวตื่นตะลึง หล่อนรู้สึกว่าเสียงของเขาช่างนุ่มลึกราวมีมนตร์ขลังอย่างไรอย่างนั้น ดวงตาคมกริบนั่นอีกเล่า หล่อนรู้สึกเขากำลังร่ายมนตร์สะกดหล่อนผ่านดวงตาคู่นั้น 
    “ร้อนข้างใน ...ต่อให้กินน้ำจนท้องแตกตายหรืออาบน้ำจนตัวเปื่อยก็ไม่หายหรอก เพราะมันไม่ใช่วิธีดับความร้อน” เขาบอกยิ้มๆ ผิดกับหน้านิ่งๆที่เคยทำ 
    ยังไม่ทันที่หล่อนจะได้คิดอ่านการใดต่อ หล่อนก็ต้องตื่นตระหนกจนอกสั่นไปหมด เพราะเขาทาบฝ่ามือหนาใหญ่วางลงบนอกด้านซ้ายของหล่อนอย่างไม่บอกกล่าวให้รู้ตัว... 
    ‘โอย...หล่อนหัวใจจะวาย เขากินอะไรผิดสำแดงเข้าไปหรือเปล่ายัยพู่’ 

    โอยๆๆๆ พู่เอ๊ย! จะรอดไหม ไปตามลุ้นกันในเรื่องเต็มนะฮะ กราบงามๆกับการอุดหนุนนะฮะ รักประดับมุกแล้ว อย่าลืมติดตามผลงานเรื่องอื่นๆด้วยนะฮะ แอดแฟนคลิกรูปสิฮะ


    Ebook โหลดได้แล้วฮะ
     
    พิศวาสร้าย (ไร้) เดียงสา
    ประดับมุก
    www.mebmarket.com
    “ฉันมีวิธีคลายร้อน สนไหม” คำถามของเขาตรึงให้หล่อนต้องหยุดนิ่งอยู่กับที่ พวงชมพูจ้องมองคนตัวโตราวตื่นตะลึง หล่อนรู้สึกว่าเสียงของเขาช่างนุ่มลึกราวมีมนตร์ขลังอย่างไรอย่างนั้น ดวงตาคมกริบนั่นอีกเล่า หล่อนรู้สึกเขากำลังร่ายมนตร์สะกดหล่อนผ่านดวงตาคู่นั้น“ร้อนข้างใน ...ต่อให้กินน้ำจนท้องแตกตายหรืออาบน้ำจนตัวเปื่อยก็ไม่หายหรอก เพราะมันไม่ใช่วิธีดับความร้อน” เขาบอกยิ้มๆ ผิดกับหน้านิ่งๆที่เคยทำยังไม่ทันที่หล่อนจะได้คิดอ่านการใดต่อ หล่อนก็ต้องตื่นตระหนกจนอกสั่นไปหมด เพราะเขาทาบฝ่ามือหนาใหญ่วางลงบนอกด้านซ้ายของหล่อนอย่างไม่บอกกล่าวให้รู้ตัว...‘โอย...หล่อนหัวใจจะวาย เขากินอะไรผิดสำแดงเข้าไปหรือเปล่ายัยพู่’โอยๆๆๆ พู่เอ๊ย! จะรอดไหม ไปตามลุ้นกันในเรื่องเต็มนะฮะ กราบงามๆกับการอุดหนุนนะฮะ รักประดับมุกแล้ว อย่าลืมติดตามผลงานเรื่องอื่นๆด้วยนะฮะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น