Love at first sight รักแรกโดนใจ รักยังไงก็เป็นเธอ - นิยาย Love at first sight รักแรกโดนใจ รักยังไงก็เป็นเธอ : Dek-D.com - Writer
×

    Love at first sight รักแรกโดนใจ รักยังไงก็เป็นเธอ

    โดย Muggle_more

    ตอนเจอกันครั้งแรกก็เฉยๆ แต่ทำไมไปๆมาๆเขากลับรู้สึกว่าเธอน่ารักและมีเสน่ห์จนทำให้ใจเขาเต้นแปลกๆแบบนี้ เห็นทีว่าเขาจะปล่อยให้เธอหลุดมือไม่ได้แล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    10,294

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    10.29K

    ความคิดเห็น


    119

    คนติดตาม


    62
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ม.ค. 62 / 16:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร


         มาร์ค ตวน หนุ่มหล่อ สมาชิกของวง Got7 เป็นเมมเบอร์ที่ทำให้ใจของสาวๆละลายมาทั่วเอเชีย แต่อมาเจอกับเธอผู้หญิงธรรมดาที่มีเสน่ห์กลับทำให้หัวใจของเขาสั่นไหวและเต้นรัวเสียได้



         
         สร สาวน้อยเสียงดี เมมเบอร์ของCLC เธอเป็นผู้หญิงธรรมดาที่เข้ามาเพื่อทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ  แต่ไหงหัวใจตัวดีกลับเต้นแปลกๆเมื่ออยู่กับเขา ผู้ชายที่ชอบอมยิ้มและทำให้ใจสั่น 




         แบมแบม หนุ่มน้อยหน้ามน มักเน่ที่น่ารักของ Got 7 หนุ่มน้อยที่เป็นไอดอลต่างชาติถือได้ว่าเป็นน้องชายหรือแทบจะเป็นเพื่อนสนิทกับสรสาวน้อยจากไทย ด้วยความสนิทนี้จึงเป็นเหมือนพ่อสื่อให้กับพี่ชายร่วมวงอยู่กลายๆ




         Got 7 วงสุดกวนประจำค่าย JYP ไม่ว่าจะรุ่นไหนพวกเค้าก็ไม่กลัว เมื่อเห็นเจ้าชายน้ำแข็งอย่างมาร์คคึมีความรักทั้งที่ งานนี้เพื่อนๆจะไม่ช่วยก็อย่ามาเรียกพวกเขาว่ากัส แต่จะช่วยวิธีไหนก็ไม่อาจคาดเดาได้




         สาวๆวงCLC เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ผู้น่ารัก เป็นเพื่อนรักของสรสาวน้อยจากไทยที่มาตามหาความฝันไกลถึงเกาหลี งานนี้พวกเธอจะต้องช่วยให้เพื่อนตัวดีได้รู้ใจตัวเองและทำตามความฝันและมีความรักไปพร้อมๆกันให้ได้


         หนึ่งหนุ่มเชื้อสายไต้หวัน จากอเมริกา ผู้ที่หัวใจสั่นไหวเมื่อใกล้เธอทุกครั้ง และเธอสาวน้อยจากประเทศไทยผู้มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง จะทำอย่างไรในเมื่อหัวใจเจ้ากรรมกับเต้นตึกตักๆทุกครั้งที่อยู่ใกล้กัน หัวใจทั้งคู่จะรู้บ้างไหมว่ามันคอยแต่เรียกหากัน  งานนี้ความรักกับความฝันจะไปด้วยกันได้ไหม คงมีแต่ฟ้าเท่านั้นที่อาจจะรู้ แต่หากไม่ลองทำตามหัวใจดูสักครั้งมันจะได้สมหวังไหม แต่ไม่ต้องกังวลไป งานนี้เพื่อนๆของพวกเขาจะไม่ยอมให้เพื่อนของตัวเองผิดหวังอย่างแน่นอน  รักเพื่อนก็ต้องช่วย(ซ้ำเติม)เพื่อน!!


         โปรดติดตามตอนต่อไปนี่มันแค่เริ่มต้น อย่าหาว่าพวกเราไม่เตือนนะจ้ะ...จุ้บ
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------

         หมายเหตุ : เนื้อเรื่องนี้ที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวในโลกแห่งความจริง ทุกอย่างเกิดจากความชอบและจิ้นทั้งคู่ อยากให้ทุกคนให้ความรักและสนับสนุนทั้ง Got7 และ CLC ต่อไป รักนะจ้ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น