[ Fic SJ ] ART (love) SCENE rewrite ver. (KyuMin feat. SJ) - นิยาย [ Fic SJ ] ART (love) SCENE rewrite ver. (KyuMin feat. SJ) : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic SJ ] ART (love) SCENE rewrite ver. (KyuMin feat. SJ)

    โดย 880203860101

    SEOUL ..แหล่งรวมวัฒนธรรม สีสัน ศิลปะและเหล่าหนุ่มสาวหน้าตาดีที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา เรื่องราวเฮฮาปนซึ้งปนหื่นได้เริ่มขึ้นแล้ว ♫ | บทความที่ 2 ของ ART SCENE หลังจากบทความแรกโดนแบนถาวรไปแล้ว และขออนุญาติปิดบทความที่สองอย่างเป็นทางการค่ะ ขอบคุณค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    125,383

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    125.38K

    ความคิดเห็น


    5.47K

    คนติดตาม


    811
    จำนวนตอน :  98 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ค. 60 / 00:16 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ART LOVE SCENE rewrite ver.





    หลายคนอาจจะไม่ทราบว่านี่คือบ้านหลังที่ 2 ของฟิคเรื่องนี้แล้วค่ะ ขอบคุณที่ยังให้การต้อนรับเสมอมาค่ะ :)

     ART (love) SCENE original ver.

    เปิดเรื่อง : 9 มีนาคม 2010

    ปิดเรื่อง : 26 ธันวาคม 2011
    [โดนบังคับให้ปิดค่ะ ณ จุดนี้... แบนถาวรกันเลยทีเดียว -*-]


     ART LOVE SCENE rewrite ver.

    เปิดเรื่อง : 1 มกราคม 2012

    ปิดเรื่อง :  4 ธันวาคม 2013

    ปิดบทความถาวร : 31 มีนาคม 2015





    วันที่ 13 เมษายน 2554 ติดอันดับ 7 ในแฟนฟิค TOP TEN 


    สูงสุดที่ฟิคชิลๆเรื่องนี้เคยได้ ปกติไม่ได้อะไรกับอันดับค่ะ ใครตามอ่านคงรู้ดีว่านานชาติเศษจะอัพมาก 5555 ด้วยความว่าเลขสวยเลยขอบันทึกไว้หน่อยเนอะ



    ^ __________________ ^






    "[SJ] Sex Delivery เสิร์ฟเซ็กซ์ถึงที่ ส่งฟรีถึงเตียง"




     

    "SJ [Special Project] "เสียว.. เรียลลิตี้"



    โปรเจคของ GCML ค่ะ แคลร์แต่งคยูมินนะคะ :D

    Great => WonCin

    Clair  => KyuMin

    MAME => HanHyuk

    Little_Angela => KiHae

    *edit : ทุกเรื่องของ GCML โดนแบนครบแล้วค่ะ ขออภัยนะคะ T_T







    ALL poster by : ★Limie ‏@iizyne





    กฎ - กติกาในการเยี่ยมชม


    1. นิยายเรื่องนี้คือนิยายวาย ใครที่หลงเข้ามาแล้วรับไม่ได้กับรูปแบบความรักที่หลากหลายต้องขออภัยนะคะ รบกวนปิดหน้าต่างนี้เลยค่ะ

    2. กรุณาอย่าถือสาเรื่องราวใดๆในเรื่องที่อาจจะขัดหูขัดตาไปบ้าง แต่งตามจินตนาการล้วนๆค่ะ เนื้อหาในเรื่องส่วนที่เกี่ยวข้องกับศิลปะก็อย่าไปเชื่อถือมันมาก (อ้าว) เรื่องของเรื่องคือจะบอกว่าคนแต่งก็ไม่ได้เก่งอะไรนักหนา แค่ใช้ข้อมูลสมัยที่ตัวเองเรียนศิลปะมาอ้างอิงเท่านั้นค่ะ บางอย่างก็มั่วขึ้นมานิ่มๆซะงั้นเลย ดังนั้น อย่าถือสานะคะ

    3. จะคอมเมนท์สั้นหรือยาวคนแต่งดีใจทุกครั้งที่เห็นค่ะ และเชื่อว่าไรเตอร์ทุกคนคงเป็นเหมือนกัน คอมเมนท์สั้นๆ ต่อชีวิตฟิคไร้ชื่อได้อย่างไม่น่าเชื่อ แต่คอมเมนท์ยาวๆจะยิ่งเป็นสีสันและกำลังใจอย่างมหาศาลค่ะ ^^

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     
    OPV  3 ตัว จากผู้อ่านที่น่ารักทั้งสามคนค่า ^^





    OPV ตัวแรก ฝีมือหนูตุ้ย ลูกคนเล็กแคลร์เองค่ะ ในที่สุดก็ได้ลงแล้วเนอะตัวเล็ก 5555






    OPV ตัวที่สองโดยน้อง Ployshadow ค่ะ ตามมาตั้งแต่บทความเก่า ขอบคุณมากนะคะ ขอบคุณจริงๆ TAT






    และ OPV ตัวล่าสุดจากสองสาวผู้คอมเมนท์ยาวยิ่งกว่าเนื้อหาในตอน ขอบคุณมากมายค่ะ :)











    ขอบคุณเพลงด้วยค่ะ ^^



    Crush(크러쉬) - Sometimes(가끔)




     
     



     
    ขอบคุณ THEME สวยๆจ้า  ^^

    Free...Theme+Mouse...Click!!
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "อ่านกี่ทีก็หลงรักฟิคเรื่องนี้"

    (แจ้งลบ)

    ไม่ว่าจะกลับมาอ่านกี่ครั้ง กี่รอบ ฟิคเรื่องนี้ก็ทำให้มีรอยยิ้ม เขิน และหัวเราะได้ตลอดเวลา แถมยังให้ความรู้สึกที่ไม่ซ้ำกันมันทุกรอบที่ได้กลับมาอ่าน เพราะในเรื่องราวความเป็นไปของฟิคเรื่องนี้ มีครบทุกรสชาติของความสนุก ไม่รู้จะพูดหรือบรรยายอะไร นอกจากคำว่า *หลงรักฟิคเรื่องนี้* ไม่ได้ขอให้เชื่อ แต่เชิญคุณพิสูจน์เองแล้วคุณจะได้รับรู้ความรู้สึกที่ไม่ต่างก ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่ว่าจะกลับมาอ่านกี่ครั้ง กี่รอบ ฟิคเรื่องนี้ก็ทำให้มีรอยยิ้ม เขิน และหัวเราะได้ตลอดเวลา แถมยังให้ความรู้สึกที่ไม่ซ้ำกันมันทุกรอบที่ได้กลับมาอ่าน เพราะในเรื่องราวความเป็นไปของฟิคเรื่องนี้ มีครบทุกรสชาติของความสนุก ไม่รู้จะพูดหรือบรรยายอะไร นอกจากคำว่า *หลงรักฟิคเรื่องนี้* ไม่ได้ขอให้เชื่อ แต่เชิญคุณพิสูจน์เองแล้วคุณจะได้รับรู้ความรู้สึกที่ไม่ต่างกัน   อ่านน้อยลง

    3 lee sj | 3 ม.ค. 55

    • 32

    • 0

    "ชอบมากมาย..."

    (แจ้งลบ)

    คือตั้งแต่อ่านครั้งแรกนะ ก็รู้สึกว่าเนื้อหามันน่ารักดี ทั้งๆที่ตัวเองไม่มีความรู้ด้านศิลป์ สักนิด แต่รู็้สึกไม่น่าเบือ ต้องไป google หาด้วยว่าไอ้ที่พูดถึงใน fic มันหมายถึงอะไร ก็เลยได้ความรู้เพิ่มด้วย...บรรยายความรู็สึกไม่เก่ง เอาเป็นว่า ชอบจริงจัง ภาษาที่ใช้เขียนก็สวยงาม ตอนนี้คิดว่าหลงรักแล้วล่ะ สู้ๆนะค่ะ จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เสมอนะ ... อ่านเพิ่มเติม

    คือตั้งแต่อ่านครั้งแรกนะ ก็รู้สึกว่าเนื้อหามันน่ารักดี ทั้งๆที่ตัวเองไม่มีความรู้ด้านศิลป์ สักนิด แต่รู็้สึกไม่น่าเบือ ต้องไป google หาด้วยว่าไอ้ที่พูดถึงใน fic มันหมายถึงอะไร ก็เลยได้ความรู้เพิ่มด้วย...บรรยายความรู็สึกไม่เก่ง เอาเป็นว่า ชอบจริงจัง ภาษาที่ใช้เขียนก็สวยงาม ตอนนี้คิดว่าหลงรักแล้วล่ะ สู้ๆนะค่ะ จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เสมอนะ   อ่านน้อยลง

    hantanforever | 5 ม.ค. 55

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เหนือคำบรรยาย ต้องมาอ่านเอง"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราอ่านงานเขียนของไรเตอร์ บอกได้เลยว่า........สุโค่ย......ที่สุดของที่สุด (ถ้าคะแนนมีให้เลือกมากกว่า 10 ก็จะเลือกอันที่สูงสุดให้ไรเตอร์แล้วนะเนี่ยะ) อ่านแล้วสนุกมากๆ อินไปกับเรื่องราวที่ไรเตอร์แต่งได้สำหรับแต่ละคู่จริงๆ ทั้งฮา ทั้งเศร้า ทั้งหวาน มีผสมปนกันได้เป็นอย่างดี ภาษีที่ใช้ก็สวย อ่านง่าย ผิดน้อย ไรเตอร์ได้ใจเราไปเต ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เราอ่านงานเขียนของไรเตอร์ บอกได้เลยว่า........สุโค่ย......ที่สุดของที่สุด (ถ้าคะแนนมีให้เลือกมากกว่า 10 ก็จะเลือกอันที่สูงสุดให้ไรเตอร์แล้วนะเนี่ยะ) อ่านแล้วสนุกมากๆ อินไปกับเรื่องราวที่ไรเตอร์แต่งได้สำหรับแต่ละคู่จริงๆ ทั้งฮา ทั้งเศร้า ทั้งหวาน มีผสมปนกันได้เป็นอย่างดี ภาษีที่ใช้ก็สวย อ่านง่าย ผิดน้อย ไรเตอร์ได้ใจเราไปเต็มๆ อ่ะ ถ้าถามว่าชอบที่สุดคือคู่ไหน บอกได้เลยว่าจริงๆ แล้วเมนเราคือคู่คยูมิน แต่คู่อื่นๆ ก็อ่านบ้างไรบ้าง แต่พอมาเรื่องนี้ โอ้โหหหหหห ไปได้ทุกคู่จริงๆ อ่ะ (แต่ก็ยังคยูมินที่หนึ่งอยู่ดี คิคิคิค) ชอบที่ได้เห็นมินในมุมที่แตกต่างไปจากเรื่องอื่นๆ ที่มินแสบ ซ่า เปรี้ยวซี้ด เข็ดฟัน แต่ก็อ่อนละมุนในคราวเดียวกัน ส่วนกี้ ก็ได้เห็นมุมสุภาพบุรุษแอ๊บหื่น โอ้วว ไม่น่าเชื่อเลย ปกติมันจะหื่นแตกตลอดเวลา โฮะๆๆๆๆๆ เรื่องนี้อ่านแล้วฮาแตกจริงอะไรจริง ขำจริงไม่ต้องใช้สแตนอินใดๆ ทั้งสิ้น เพราะนอกจากคู่รักอาร์ตตัวพ่อและอาร์ตตัวแม่จะมาทำให้ฮากระจายแล้วยังมีคู่เหวงอีกคู่ที่อ่านทีไรก็ขำกร๊ากทุกที ไรเตอร์จ๋า อย่างที่บอกคือเราอ่ะ เพิ่งได้อ่านงานของไรเตอร์งานนี้เป็นงานแรก และชอบมากๆ ด้วย ถึงขั้นว่า เรื่องอื่นๆ เรายังไม่ได้อ่าน แต่อยากซื้อเก็บไว้เลยอ่ะ แต่เสียดายมาก ถึงมากที่สุด ที่เราเข้ามาจองไม่ทัน ไรเตอร์ผู้ใจดี ยังพอมีเรื่องละเล่มให้เราได้ซื้อไว้เก็บเป็นคอลเลกชั่นมั๊ยอ่า จะเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์แต่งงานสนุกๆ แบบนี้มาอีกเรื่อยๆ นะจ๊ะ จุ๊บๆ   อ่านน้อยลง

    My.ID.is.hide | 25 ธ.ค. 55

    • 4

    • 0

    "ในที่สุดก็เจอ"

    (แจ้งลบ)

    จะบอกว่าเรื่องนี้อ่านแล้วติดมากชอบมาก ภาษาที่ใช้ในการแต่งดีนะค่ะ แต่ก่อนที่โดนแบนอยากถามคนที่กดแบนเหลือเกินว่าถ้าจะอ่านแล้วแบนอ่านทำไม ไม่สงสารไรเตอร์เหรอ แบนอยู่ได้ วันนั้นจำได้เปิดเข้ามาแล้วเห็นข้อความที่บอกว่าโดนแบนไปถาวรเสียใจมาก ไม่รู้จะไปอ่านที่เว็บไหน มาวันนี้ดีใจนะในที่สุดก็เจอ ขอบคุณbluekangนะที่แนะนำให้อ่านเรื่องเสียวเรียลลิตี้ ขอบคุณ ... อ่านเพิ่มเติม

    จะบอกว่าเรื่องนี้อ่านแล้วติดมากชอบมาก ภาษาที่ใช้ในการแต่งดีนะค่ะ แต่ก่อนที่โดนแบนอยากถามคนที่กดแบนเหลือเกินว่าถ้าจะอ่านแล้วแบนอ่านทำไม ไม่สงสารไรเตอร์เหรอ แบนอยู่ได้ วันนั้นจำได้เปิดเข้ามาแล้วเห็นข้อความที่บอกว่าโดนแบนไปถาวรเสียใจมาก ไม่รู้จะไปอ่านที่เว็บไหน มาวันนี้ดีใจนะในที่สุดก็เจอ ขอบคุณbluekangนะที่แนะนำให้อ่านเรื่องเสียวเรียลลิตี้ ขอบคุณไรเตอร์ที่เปิดบ้านใหม่ให้ได้อ่าน ที่จริงเนื้อหาที่ลงก่อนหน้านี้มันไม่น่าจะโดนแบนอะไรเลย ช่างเถอะค่ะไรเตอร์ แต่ยังไงตอนนี้อยากบอกไรเตอร์ว่าไรเตอร์เป็นหนึ่งในนักเขียนฟิคที่ชอบที่สุดนะ รอตลอด อยากรู้ว่าฮยอกแจคนงามจะสมหวังเมื่อไหร่ หมวยกะบอมนี่ไม่ห่วงเท่าไหร่ ส่วนคู่หลัก คยูมินนี่น่ารักหลากอารมณ์มาก อ่านแล้วไม่เคยเบื่อ อีกอย่างลุ้นวอนซินว่าเมื่อไหร่จะได้หวานกันซัหชกที ตอนนี้ยังไม่ได้กลับไปอ่านตั้งแต่ตอนแรก แต่สัญญาว่าหลังจากวิจารณ์เสร็จจะอ่านทุกตอน เม้นให้ด้วย เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ด้วย ตั้งใจเขียนนะคะ จะเป็นกำลังให้เพื่อผลงานดีๆ เพื่อแฟนคลับของไรเตอร์ด้วย สุดท้ายนะ รักซูจู รักไรเตอร์ รักเอลฟ์ รักแคส รักเทพมากกกกก   อ่านน้อยลง

    unxiar | 22 เม.ย. 55

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น