ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTER&PROLOGUE [100%]
PROLOGUE
ท่ามกลางอากาศที่อบอ้าวและดูท่าจะไม่มีฝนตกสักนิดแม้กระทั่งลมพัดผ่านเย็นๆก็แทบไม่มีอากาศรอบรั้วมหาลัยดูร้อนจนอยากไปบนให้ฝนตกซะจริงๆ
“เจนไปเที่ยวห้างกันมั้ย” หญิงลีถามฉัน พร้อมพัดไล่ความร้อนรอบตัว สงสารนางชะมัด ฉันคิดแบบหญิงลีเหมือนกันว่าควรไป
“ไปสิร้อนฉันก็ร้อนเหมือนกัน” ฉันหยิบกระเป๋ามาสะพายไหล่ ลุกขึ้นขึ้นแล้วเดินมายืนข้างหญิงลี ที่ตัวเล็กกว่าฉัน
“แล้วเมื่อไรยัยสองคนนั้นจะมา...” อ่อมะลิกับซานสินะ เห็นว่าสองคนนั่นมีเรียนเช้าอาจจะมาสายหน่อย ฉันไม่รู้ว่าอาจารย์ปล่อยช้าหรือพวกเธอสองคนนั่นมีเรื่องอะไรกันแน่
“เดี๋ยวก็คงมาแหละ....แกนะใจเย็นๆ” ฉันพูดให้หญิงลีใจเย็นๆยิ่งยัยหญิงลีโมโหตามอากาศรอบข้าง จะร้อนตามไปด้วยนี้คือทฤษฎีสำหรับฉัน
“จะให้เย็นลงอย่างไงหิวก็หิวอากาศก็ร้อยซะจนถ้าเป็นไปได้ฉันกินหัวเธอแทนข้าวแล้ว” หญิงลีพูดพร้อมทำหน้าทำตาใส่ฉัน ฮืออ
เพื่อนฉันไปไหนกันหมดตอบฉันที
“มานั่งอะไรกันตรงนี้สองสาว” มาร์คเดินมาหาพวกฉันและนั่งลงตรงโต๊ะไม้หินอ่อน ไปเล่นบอลมาเหรอทำไมเหงื่อ ออกเยอะขนาดนี้
“ก็ฉันรอยัยมะลิกับยัยซานน่ะสิทำอะไรอยู่ก็ไม่รู้ชักช้าลีลา” อยู่ดีๆหญิงลีดันโวยวายอย่างโมโห ลืมไปอากาศประเทศไทยไม่ใช่เล่นหญิงลีคงหงุดหงิดเป็นพิเศษ
“หญิงลีไม่เกรี้ยวกราดสิค่ะ” มาร์คเดินมาจับไหล่หญิงลี และลูบไหล่ของหญิงลีเบาๆ หน้าแกฟินไปนะหญิงลีเก็บอาการหน่อยก็ได้ไม่มีใครว่า
“ก็มันอารมณ์เสียอ่ะมาร์คจะให้หญิงลีใจเย็นได้ไง” หญิงลีพูดพร้อมกระทบเท้าใส่พื้นอย่างโมโห เล่นเกินราคาตัวไปป่าวหญิงลี ส่วนมาร์คยิ้มอ่อนๆและลูบหลังให้หญิงลีใจเย็นและหน้ายัยหญิงลีก็ฟินอีกตามเคย
“เดี๋ยวเพื่อนก็มาหญิงลีใจเย็นๆนะนี้น้ำส้มสำหรับคนสวย” โว้ยไปจีบกันไกลๆเลยไม่สงสารคนโสดหน่อยเหรอถามจริง?
“ขอบคุณนะคะพ่อมาร์คคนดีของหญิงลี” ยัยหญิงลีพูดขอบใจมาร์คยกใหญ่และหยิบขวดน้ำส้มมากมาร์คและเปิดฝาออกอย่างไม่รีรออะไร
ค่ะตามนั่นกลุ่มฉันมีทั้งหมดหกคนมีใครบาง งั้นฉันจะเริ่มที่ตัวเองคนแรกฉันเจน อายุ20 เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดงอยู่ปีสอง มีพี่ชายชื่อ ธันวา เรียนวิศวะเป็นลูกคนเล็กของบ้านที่ไม่ได้มีนิสัยที่เอาแต่ใจแต่ฉันเป็นตัวของตัวเองแค่นั่น
หญิงลีหรือลีโอ แต่มันชอบให้เรียกว่าหญิงลีมากกว่าลีโอเป็นคนที่มีนิสัยคิดด้านบวกเยอะมากๆ และเป็นคนที่มีสีสันน่ารักและสดใสในเวลาเดียวกัน อายุ20 เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดงอยู่ปีสอง เป็นลูกคนเดียว
มาร์ค คือหนุ่มหล่อของกลุ่มเป็นคนนิสัยดีอาจจะเจ้าชู้ไปหน่อยแต่เป็นคนใส่ใจรายละเอียดของกลุ่มได้ดีและเป็นคนเก่งกว่าฉัน อายุ20 เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการโฆษณาอยู่ปีสองมีน้องสาวที่หน้าตาน่ารักคนนึงเลยล่ะฉันเคยเห็นน้องสาวมาร์คนะสวยเอาเรื่องเหมือนกันแต่มะลิบอกไม่ชอบเพราะว่ารู้สึกไม่ถูกชะตามาร์ครู้แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้เหมือนกัน
มะลิ สาวตัวเล็กมีนิสัยแรงไม่ได้น่ารักสมชื่อแต่เธอเป็นคนจิตใจดีคนนึงเลยล่ะเธอเป็นคนแรงๆที่ตอนนี้ฉันก็คิดไม่กล้าเข้าไปทักแต่เมื่อได้ทำงานด้วยกันฉันสังเกตอะไรได้หลายอย่างเธอเป็นคนแรงที่ไม่ชอบเข้าหาผู้ชายก่อนถ้าไม่สนใจจริงๆ และเธอเป็นพวกซุ่มซ่ามชอบทำของพังจนไม่เหลือคำว่าพังเลยฉันถึงได้เรียกมะลิว่ายัยคนทำของพังไม่เหลือชิ้นดีถ้ามีแก้วหรือของอะไรที่ทำให้แตกหักได้ง่ายๆจะไม่มีคนอยากให้เธอจับนู้นจับนี้มาเพราะมันอันตรายไง เธอเรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวารสารศาสตร์อยู่ปีสอง อายุ 20
โซน ผู้ชายที่มีเสียงหัวเราะที่สดใสเพราะเขาสดใสคนรอบข้างเลยได้รับพลังงานบวกมาเต็มๆและเป็นเดือนมหาลัยมาสองปีเต็มแล้วเพราะเป็นคนหน้าตาดีมากจนทำให้ผู้ชายในมอไม่ค่อยจะชอบเขาสักเท่าไรและเขาเป็นลูกคนเดียวพ่อแม่ตามใจเขาแต่เขาไม่ได้มีนิเสียแบบที่ทุกคนคิด เขาเรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวารสารศาสตร์อยู่ปีสอง อายุ 20
กาย เพื่อนผู้ชายของกลุ่มเรียนคณะ เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวารสารศาสตร์ แต่ดันไปสนิทกับรุ่นพี่วิศวะปีสามแต่ฉันไม่เคยเห็นหน้าตาพี่เขาเหรอกเพราะถ้าคนอย่างไอ้กายมาบอก....ก็ไม่มีใครรู้มันเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากแนะนำรุ่นพี่ตัวเองให้ใครรู้จักซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร ชีวิตใครชีวิตมัน
ซาน เพื่อนผู้หญิงที่แรงๆพอกับมะลิเธอเป็นคนเที่ยวเก่งและเรียนเก่งด้วยถึงแม้ว่าช่วงนี้จะรุ่นพี่ผู้ชายมาวนเวียนชีวิตเธอก็ตาม แต่เธอกัลบไม่ได้สนใจและไม่แคร์ด้วยด้วยซ้ำถือว่าเป็นตัวแม่ของกลุ่มเลยล่ะทั้งมะลิและซาน เธอเรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวารสารศาสตร์อยู่ปีสอง อายุ 20
กลุ่มฉันเป็นประเภทที่ว่าสนใจเรื่องตัวเองแต่ถ้าคนไหนในกลุ่มมีปัญหาก็พร้อมจะช่วยเสมอก็เหมือนเพื่อนไม่ทิ้งกันแต่ฉันก็เว้นเพื่อนที่หักหลังฉันแล้วไปหาผู้ชายเลวๆคนนั่นแล้วกัน
“เลิกจีบกันเหอะเถอะกูจะอ้วกตาม” โซนพูดพร้อมทำหน้าเบ้ปากใส่สองคนนั่นฉันว่ามันต้องอิจฉาแน่ๆดูแล้วไม่ใช่เหม็นหรอกแต่น่าจะอิจฉามากกว่า
สงสารเพื่อนจัง
“มึงกับกูไม่ใช่สายเหลืองเรามาจับมือกัน” กายพูดพร้อมตบไหล่โซนไอ้สงสารก็สงสารหรอกนะแต่มันแบบแสดงกวนตีนเกินไง
“เย็นนี้พวกมึงกลับกันเอง...” มาร์คพูดเสร็จก่อนจะหันหนีสองคนนั่นที่มีหน้าจะร้องไห้ โอ้ยอยากถ่ายเก็บไว้ล้อพวกมันจริงๆหน้าตาแต่ล่ะคนดูไม่ได้
“เพื่อนมาร์คผมขอโทษ” กายเดินกระดิ๊บไปหามาร์คพร้อมทำหน้าตาสำนักผิด กายเหมือนน้องหมาที่ถูกดุแต่หน้ากายหล่อไงมันเลยออกมาเป็นลูกหมาน่ารัก
“เดี๋ยวเลี้ยงเหล้า” แต่โซนกลับบอกจะเลี้ยงเหล้ามาร์คซะงั้นแล้วเขาก็เป็นพวกชอบดื่มมากที่สุดในกลุ่มเลยด้วย แล้วใครจะแบกเขากลับหอพักวะ ฉันคนหนึ่งอ่ะขอไม่แบกคนตัวหนักแล้วกันกลัวแบกไปแล้วจะเดินไปล้มใส่ถังขยะน่ะสิ
พูดแล้วน้ำตาก็จะไหล
“ร้านไหนบอกมา” ฉันว่าแล้วมาร์คต้องเห็นเหล้าดีกว่าอะไรเขาเป็นพวกชอบดื่มเหล้ามและเป็นสายแอลกอฮอล์ที่กินเท่าไรก็ไม่เมาก็พวกคอแข็งนั่นแหละ
“ไปร้านเฮียกูดีกว่าที่นั่งดีและร้านแม่งก็โคตรใหญ่” กายแนะนำให้ร้านเหล้าของรุ่นพี่ของเขาฉันว่าก็ไม่เสียหายเท่าไรเลยลองไปดูจะได้เปลี่ยนรสชาติในชีวิตสักครั้ง
ถ้ามันไม่ดีในแบบที่ฉันชอบ....ฉันจะขอเพื่อนหนีกลับหอพักทันที
CHARACTER
พีเค Cr. Wong Yukhei NCT
"ถ้าพี่คิดจะจีบใครแล้วพี่ไม่ปล่อยหรอกนะครับ"
เรียนวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า ปีสาม
เจน Cr. seulgi red velvet
"จีบยากหน่อยนะคะพอดีมีคู่หมั้นแล้ว"
เรียนนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง ปีสอง
ดิน ⚡⚡ เรียนวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า ปีสาม ⚡⚡
"เป็นคนเงียบๆที่อยู่ดีๆดันเสือกมีเมีย?" Cr. SUGA BTS
ตาร์ ⚡⚡ เรียนวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า ปีสาม ⚡⚡
"หนูเป็นคนแรกที่พี่จะจับทำเมียJ" Cr. V BTS
วิน ⚡⚡ เรียนวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า ปีสาม ⚡⚡
"รอให้เจ้าชายขี่ม้าขาวมาหาเหรอ....เหอะชาติหน้าแล้วกัน" Cr. WINWIN NCT
มะลิ ⚡⚡เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวารสารศาสตร์อยู่ปีสอง ⚡⚡
"นอนอยู่หอดีๆดันเสือกได้ผัวแบบไม่รู้ตัว" Cr. yoon bomi Apink
หญิงลี ⚡⚡เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดงอยู่ปีสอง⚡⚡
"ผู้ชอบหยอดแปลว่าผู้ชอบเรา" Cr. daehwi wannaone
ซาน ⚡⚡เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวารสารศาสตร์อยู่ปีสอง⚡⚡
"ปากแบบนี้สมควรแล้วไม่มีเมียเป็นตัวเป็นตน หึ" Cr.yeri red velvet
มาร์ค ⚡⚡ เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการโฆษณาอยู่ปีสอง⚡⚡
"กินเด็กคืออมตะ" Cr. B.I IKON
โซน ⚡⚡คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวารสารศาสตร์ ปีสอง⚡⚡
"เป็นคนหล่อที่เพื่อนเกลียด....แต่ใครแคร์กันครับ J" Cr. yugyeom
กาย ⚡⚡เรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาวารสารศาสตร์ ปีสอง⚡⚡
"ไม่มีใครพูดถ้ามันไม่ถาม..." Cr. doyoung NCT
พี ⚡⚡เรียนวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล ปีสอง⚡⚡
"ถ้าไม่คิดจะรักก็ปล่อยเราไป...." Cr.young k
โฮป ⚡⚡เรียนวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า ปีสี่⚡⚡
"บ้านรวยเฮียพร้อมเปย์" Cr. J - HOPE BTS
พอร์ช ⚡⚡ คณะแพทยศาสตร์ สาขาวิชาเวชศาสตร์ผู้ป่วยนอกเด็กและวัยรุ่น ปีสี่⚡⚡
"ถ้าเรารักพี่อย่าทำให้พี่เสียใจ....ถือว่าพี่ขอ" Cr. jaehyun nct
TAlK
ไรท์อาจจะบรรยายได้ไม่ดีนักแต่จะพยายามแก้ไขให้ดีขึ้นค่ะ
อ่านเสร็จอย่าลืมคอมเมนต์กับเฟบนิยายหน่อยเน้อเพื่อเป็นกำลังใจในการอัพลงต่อเด้อคะเด้อออ!!
ถ้าไม่อยากคอมเมนต์ก็ให้กำลังใจนักเขียนแทนก็ได้จ้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น