ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { fic SNSD } ถ้าจะรักอย่าปิดเลย (yuri)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 85
      0
      15 ต.ค. 56

    .
    .
    .
    .
    2 วัน ผ่านไป
    .
    .
    .
    ณ ตึก SM เช่นเดิมม

    วันนี้เป็นวันที่ทุกคนต้องฝึกเต้นและเพลงใหม่นั้นก็คือ The Boy

    "วันนี้แปลกๆอ่าว่าไหมซัน"เสียงของซูยองเอ่ยถาม

    "จะอะไรอีกละ"

    "เมื่อกี้เธอว่าไงนะ ฉันได้ยินไม่ค่อยถนัดอะ"

    "ก็เธอมันสูงเกินไงยะ
    "

    "อึ่ยย ยัยเตี้ยเท่าข้อศอก ไปละ" ฉันได้แกล้งแบบบี้ฉันก็ดีใจแล้วละ

    ซันนี่เธอเป็นคนหนึ่งที่รู้เรื่องของฟานี่และแท ยูล เสมอ และเธอก็รู้ฟานี่

    ชอบใคร แต่ซันก็สงสารคนที่ฟานี่ไม่ได้รักมาก ถ้าเป็นไปได้เธออยากจะ

    เป็นฟานี่แทนให้เธอคนนั้น

    "เอ้าๆๆๆ ทุกคนมาซ้อมกันเร็วเด๋วจะไม่ทันเอา" เสียงของคุณครูที่มา

    สอนท่าเต้นให้กับวงโซซิ

    และได้ทำการสอนไปเรื่อยก็เกิดอุบัติเหุตทำให้ข้อเท้าอยู่พลิกเล็กน้อย

    "ยูลเป็นไรป่าว เจ็บมากมาย" เสียงของฟานี่เอ่ยถามด้วยความเป็น

    ห่วงมาก ยูลได้ยินอย่างนั้นแล้วพูดว่า

    "ไม่ต้องยุ่งฉันเลยเอามือเธอเอาออกไปซะ ฉันเกลียดเธอเอาออกไปเด๋ว

    นี้เลย" ยูลพูดด้วยความเย็นชาใส่

    ฟานี่และทำให้ทุกคนตกใจกับการที่ยูลออกมา ทำให้ฟานี่น้ำตาไหลออก

    มาแล้วออกไปจากห้องนนี้ แล้วสิก้าก็พูดว่า

    "ยูล คนเค้าเป็นห่วงทำไมต้องพูดแบบนั้นด้วยอ่า"

    "มันเรื่องของฉันไม่ใช่เรื่องของเธอซะหน่อย เรื่องของตัวเองยังจัดการไม่

    ได้เลย แล้วยังจะมายุ่งกับฉันอีก" ซันก็บอกให้สิก้าตามฟานี่ไป

    แล้วก็มีมือตบใส่ของหน้ายูลอย่างแรง ทุกคนตกใจที่แททำกับยูล แล้ว

    ซันเห็นแล้วมันเกินไปเลยพูดว่า

    "แท มันไม่เกินไปหน่อยเหรอ เรื่องแค่นี้เองอะ"

    "เธอไม่รู้เหรอซัน "

    ซันขมวดคิ้วไม่เข้าใจว่าทำไมแทต้องทำขนาดนี้แทนที่จะห้ามแต่กับตบ

    หน้ายูลแทน จากนั้นยูลก็พูดออกว่า

    "ถ้าทำแบบนี้เลิกเป็นเพิ่ลกับเลยไม่ดีกว่าเหรอ"

    แทได้ยินแบบนั้นแล้วพูดว่า

    "ก็ได้ เว้ยเลิกก็เลิก" จากนั้นแทก็เดินออกไปแล้วปิดประตูดังสนั่นทั่วห้องซ้อม

    ทำให้ทุกคนต่างตะลึงมากที่แทยอนพูดแบบนนั้น จากนั้นซันก็อาสาพา

    ยูลไป รร.พยาบาลเอง ซันบอกให้ทุกคนกลับหอก่อนแล้วซันโทรหาสิก้า

    ส่วนฟานี่กับสิก้าตอนนี้ฟานี่เธอร้องไห้หนักที่ยูลพูดออกแบบนั้นเพราะ

    ยูลเค้ารู้เรื่องข่าวนั้นแล้ว
    .
    .
    .

    (ย้อนเวลาไปหาสิก้ากับฟานี่)

    "สิก้า ฉันจะทำไงดี"

    "ฉันก็พูดไม่ถูกเหมือนกัอะ ฟานี่ ฉันเองก็ไม่เคยเรื่องแบบนี้เลยอะ"

    "ฉันพยายมที่จะบอกพี่ที่เขียนบทแล้วว่าอย่ามีเลยฉากจูบนี้ พี่เค้าบอกว่า

    ไม่ได้จิงๆ ฉันเลยต้องทำอะสิก้า"

    "ฉันรู้ว่าเธอต้องทำเพื่องานแต่ยูลดิเอาไงดีละ"

    "ฉันรู้ว่ายูลนะโกรธฉันมาก" จากนั้นฟานี่ก็กอดสิก้าเพื่อคลายความ

    ร้องไห้ได้บ้าง จากนั้นก้อมีเสียงโทรสับของสิก้าดังขึ้น สิก้าดูโทรสับว่า

    เป็นชื่อซันเลยรับทันที

    "ซันเปงไงบ้าง" ซันถอดหายใจก่อนจะพูดว่า

    "สิก้าแกฟังฉันนะ แกจะตอบว่าอืมเท่าเข้าใจไหม"

    "อืม"

    "เพราะว่ามันเรื่องใหญ่กว่านี้แกอย่าเล่าให้ฟานี่เด็ดขาดเข้าใจนะ"

    "อืม"

    "เด๋วฉันค่อยเล่าให้ฟัง แต่ตอนนี้ที่สำคัญนั้นก็คือแทไม่รู้หายไปแล้ว"

    "อืม" สิก้าขมวดคิ้วว่าแทเกี่ยวไรด้วย

    "นั้นแกพาฟานี่กลับบ้านไปเลย ฉันบอกทุกคนกลับไปก่อนอะ ตอนนี้ฉัน

    พายูลที่ รร.พยาบาลอะ แค่นี้ละ"

    "อืม"

    สิก้าวางโทรสับเส็ดฟานี่ถามว่า

    "สิก้ามีไรป่าว เห็น อืม อย่างเดียวอะ"

    "ไม่มีไรเหรอ ซันพายูลไปรร.พยาบาลนะ" ฟานี่ได้ยินเลยพูดออกมา

    ทันทีว่า

    "ยูลปลอดภัยใช่ไหมสิก้่า"

    "ปลอดภัยเรียบร้อยดีตอนนี้ แต่ว่าพวกเราต้องกลับหอก่อนละ"

    "โอเค"
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เวลา 3 ทุ่มกว่า แทยอนขับรถคู่ใจออกมาย่างที่มีผับเยอะแล้วแทก็เข้า

    ไปผับจองปาร์ค

    แจบอมด้วยเสื้อผ้าที่ออกจะเท่มาก แทยอนเข้ามาในร้านนี้พบเพิ่ลสนิท

    สมัยเด็กๆก็คือ ยูบิน แห่งวง WG วันนี้ยูบินแต่งตัวสวยมากพิเศษ

    "ว่าไงละ คิม แทยอน มาทำไรที่นี้ละ"

    "แล้วเธอละยูบินมาทำไร" แทกวนตีนใส่ยูบิน

    "555 ฉันล้อเล่นนะ ฉันทะเลาะกับยูลมาอะ เลยออกหาไรดื่มสักหน่อย"

    "หึ่ม O_O คนอย่างเธอเนี่ยนะจะทะเลาะกับคนอื่น"

    "ทำไมละฉันจะทะเลาะไม่ได้ละ"

    "ก็เธอนะเป็นที่ใจเย็นออก ถ้าทะเลาะแบบนี้ต้องร้ายแรงแน่เลย"

    "เธอรู้ได้ไงอะ"

    "จะไม่รู้ได้ก็เมื่อฉันเป็นเพิ่ลกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วนะ

    แล้วทะเลาะเรื่องไรกันอะ"

    "ชั่งเหอะ ฉันไม่อยากเอามันมาคิดอะ มาดื่มโซจูเป็นเพิ่ลฉันหน่อยดิ"

    "โอเค มาเลยมาที่ฉัน ฉันมาแค่คนเดียวเหมือนกัน เหงามากไปเถอะ"

    แทยอนตามยูบินขึ้นไปข้างบนชั้น 2 มีที่ยูบินจองไว้อยู่

    "แทยอนนั่งเลย"

    "โอเค นั้นฉันเลี้ยง"

    "จะดีเหรอแท"

    "ดีดิฉันเลี้ยง"

    "โอเค ถ้านั้นคราวหน้าฉันเลี้ยงแล้วกัน"

    แทเห้นบอยเลยเรียกมาสั่งโซจู

    เวลา 4 ทุ่มกว่า

    "แทกลับเหอะเมามากแล้วอะ เธอกินแล้วนะ"

    "หม๊ายย เมาา เหรอน้านน แค่ 2 ขวดเองยูบิน"

    "2 ขวดอะไรของเธอ นี้ 6 ขวด ไปเด๋วฉันไปส่งที่หอเทอเอง"

    "ไม่ ฉันกลับไป ไม่มีทางง" แล้วแทก็รินกินโซจูต่อ

    จากยูบินเห้นไม่ดีเลยเอามือถือแทมาโทรหาบอกซันนี่ดีกว่า

    "ฮัลโหล ซัน"

    "แท เธออยู่ไหนอะ คนอื่นเค้าเป็นห่วงหมดเลยนะ"

    "เออ ซันฉันยูบินไม่ใช่นะ"

    "อ้าว แล้วแทไปไหนอะ"

    "แทเค้าอยู่กับฉันนะ เมาเป็นเลย"

    "แทไปกินเหล้าอีกแล้วเหรอ แล้วอยู่ผับไหนนะฉันจะได้ไปรับ"

    "ซันไม่ต้องเหรอเด๋วฉันพาแทไปนอนที่คอนโดฉันเอง "

    "เอา งั้นเหรอ"

    "อืม ไม่เปงไรเหรอแทอยู่กับฉันปลอดภัยแน่ 555"

    "ก็ได้ ถ้างั้นเราฝากแทกันนะ ยูบิน"
    .
    .
    .
    .





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×