ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { fic SNSD } ถ้าจะรักอย่าปิดเลย (yuri)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 103
      0
      15 ต.ค. 56

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ณ หอโซนยอซิแด

    "ทิฟฟานี่ วงโซนยอซิแดได้จูบกับนักแสดงชายรุ่นพี่ในละครเวทีเรื่อง Fame
    ซึ่งนักแสดงชายคนนี้คือ จองโม จากวง Trax "

     
    Tiffany จากวง SNSD และจองโม (Jung Mo) จากวง Trax

    เป็นข่าวที่ทำให้คนบางคนในวงโซซิเคืองนิดหน่อย

    "แทดูดิฟานี่จูบพี่จองโมเป็นครั้งที่เท่าไรแล้ว" เสียงยูริเคืองที่ข่าวนี้

    "ชั่ง เถอะยูล ยังไงฟานี่ก้อต้องจูบกับพี่เค้าอยู่้ดีไม่ใช่เหรอ" สิ้นเสียง

    แทยอน แล้วเจ้าตัวก้อออกไปข้างนอกโดยไม่กล่าวบอกสักคำ


    ยูลกับแทยอนต่างก็ชอบฟานี่แต่ไม่เคยพูดออกไปเลยสักครั้ง

    ยูลเป็นเพื่อนที่ฟานี่อยากอยู่ใกล้มากที่สุดเพราะเวลาออกรายการไหนจะ

    ต้องสองนี้ด้วยเสมอ ไหนจะเป็น MC รายการเพลงเกาหลีอีกก็ทำให้ทั้ง

    สองมากขึ้นเรื่อย

    ส่วนแทยอนได้อยู่ร่วมห้องกับฟานี่ตั้งแต่เป็นเด็กฝึกด้วยกันไปไหนไป

    ด้วยกันเสมอ พอเดบิวทำให้แทยอนไม่ได้กับฟานี่อีกเลย
    .
    .
    .
    .
    .
    ณ บริษัท SM

    "ฟานี่เธอไม่คิดจะบอกยูลเลยหรือไง" เสียงเพิ่ลจากเมกาด้วยกันคือสิก้า

    "ฉันก็ไม่รู้อ่า คิดไรออกเลย"

    มีเสียงประตูเปิดเข้ามานั้นก็คือ แทยอน นั้นเอง

    "ว่าไงแท แล้วยูลละ" ฟานี่เอ่ยถามแท

    "ไม่รู้ดิ เห็นอยู่ที่หอนะฟานี่"ฟานี่ขนวดคิ้วว่าต้องเรื่องอะไรแน่

    "แท เราถามอะไรดิ"

    "อะไร เหรอ"

    "ยูลอะ เห็นเห็นข่าวเรายังที่ว่าเราไปจูบกับพี่จองโมในละครเวทีนะ" แทยอนคิดไว้แล้วว่าฟานี่ต้องเรื่องนี้กับเธอ ยังไงเธอก็ต้องบอกความจิงอยู่ดี

    "แท!!! ๆๆๆ เป็นอะไรป่าว" แทสะดุ้งที่เธอคิด

    "ห๊ะ อะไรนะ"

    "เธอเป็นไรป่าวแท วันนี้ดูแปลกๆนะ"

    "ไม่เหรอแค่ไม่ค่อยสบายนะฟานี่"

    "แล้วตกลงยูลเค้าเห็นข่าวของฉันยังอะ แท"

    "อ๋ออ เห็นแล้วอะ มีไรอ๋อ"

    "ป่าวนะ แค่อยากรู้ว่ามีใครรู้ข่าวเรายังนะ แล้วแทละเห็นยัง"

    "เห็นแล้วดิ 555 เราไปหาพี่ซอกุึกก็นะ" ซอกุกชื่อผู้จักการของโซซิ

    "อืมม โอเค"

    ฉันเหนื่อยที่จะรักเธอนะฟานี่ แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา

     

     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×