ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    You're My Boy!! ผมรักคุณ ..เพราะคุณเป็นผู้ชาย (2MIN)

    ลำดับตอนที่ #1 : CHARACTER ! ( ^ ^ ) แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 292
      0
      23 ต.ค. 55

    :)  Shalunla


     

    เด็กหนุ่มน่ารักใสๆคนนี้.. ชื่อ " ลี แทมิน! "  หรือ แทม ค่ะ
    เป็นหนุ่มน้อยน่ารักเลยทีเดียว
    ถือว่าเป็นหนุ่มฮอตในระดับหนึ่งเลยนะ แต่ติดอยู่ที่ว่าไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงเท่าไหร่
    ผู้ง่ายๆคือไม่ค่อยจะยุ่งกับผู้หญิงมาตั้งแต่เล็กแล้วล่ะ จะมีก็แต่พี่ชายสุดที่รัก
    ซึ่งเป็นพี่ชายข้างบ้านที่เล่นกันมาตั้งแต่เด็ก และรู้สึกผูกพันกันมากกกก (:



    พ่อหนุ่มผิวเกือบคล้ำคนนี้ชื่อ "ชเว มินโฮ" หรือ พี่โฮ นั่นเองค่ะ
    ซึ่งที่บอกกันไปแล้วว่าเป็นพี่ชายข้างบ้านสุดที่รักของหนุ่มน้อยหน้าสวยแทมินนั่นเอง!
    เขาเป็นหนุ่มหล่อเข้มมาดเท่ เป็นที่รักของสาวๆ เป็นหนุ่มน้อยแข็งแรง และดูเหมาะสมที่จะได้เป็นพ่อของลูกมาก
    (ไรเตอร์ก็อยากไำด้หนุ่มคนนี้เป็นพ่อของลูกน่ะค่ะ.. 555555)



    สาวน้อยหน้าตาน่ารักคนนี้ชื่อ " ปาร์ค จียอน " หรือ จี้ ค่ะ
    เป็นสาวน้อยหน้าใสที่ใครๆต่างก็ชื่นชม ครอบครัวร่ำรวย แถมยังหน้าตาสะสวย นิสัยก็น่ารักอีก!
    เพอร์เฟคอย่างนี้ใครไม่อยากได้เป็นภรรยาก็บ้าแล้วค่ะ ..แต่ก็อาจจะมีบางคนนะคะที่ไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบนี้ 
    แต่ดันไปชอบเพศเดียวกันแทน คึคึ! แต่ก็อย่าเศร้าไปเลยค่ะ เพราะอาจจะยังมีหนุ่มน้อยบางคนที่รอดามใจของเธออยู่..



    ผู้ชายวัยกลาง(?)คนนี้ชื่อ " ลี จินกิ " หรือ " อนยู " นั่นเองค่ะ!
    ครอบครัวของเขาเปิดร้าน ไก่ทอด อยู่ข้างๆบ้านของจียอนค่ะ พวกเขาเลยสนิทกัน
    เพราะรู้จักกันมาก็แทบจะเนินนานแล้ว และเขาก็อายุมากกว่าจียอนค่ะ แต่จียอนไม่คิดอย่างนั้น
    เธอเล่นกับอนยูเหมื่อนเพื่อนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันเลย แต่บอกได้เต็มปากเลยนะคะ!
    ว่าชายหนุ่มที่ดูเอ๋อๆคนนี้ เป็นคนดีร้อยล้านเปอร์เซนต์เลยค่ะ! และอาจจะเป็นใครบางคนที่เพิ่งพูดถึงเมื่อกี้ก็ได้นะคะ :DD



    เด็กสาวหน้าหวานคนนี้มีนามว่า " ปาร์ค โซยอน " หรือ โซโซ๊ นั่นเองค่ะ!
    เธอเป็นเด็กสาวน่ารักที่ผู้ชายไหนๆก็ต่างหมายปอง แต่เธออาจจะไม่ได้ชอบหนุ่มๆนั่นน่ะสิคะ
    เพราะเธอกำลังอยู่ในเส้นทางว่าเธอจะเลือกเดินไปทางไหนดี.. และตอนนี้เธอก็ตัดสินใจแล้วว่าจะเลือกเดินไปทางนั้น
    ทางที่ทุกคนก็ต่างว่ามันผิด.. แต่เธอก็ไม่ยอม และจะทำตามใจที่ตัวเองหวังไว้ อย่างยึดมั่น



    หญิงหน้าหล่อและเซ็กซี่คนนี้ชื่อ " ฮัม อึนจอง " หรือ ฮัม นั่นเองค่ะ!
    เป็นสาวน้อยที่ถือว่าเซ็กซี่เลยทีเดียว แต่ดันมีความเมะอยู่ในตัวด้วยน่ะสิ!
    เสียดายนะ! เกิดมาสวยคมเซ็กซี่ทั้งที แต่ดันเป็นแบบนี้ซะได้! ~~~~








     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×