ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Silly girl~ รู้ซะบ้าง! ..ว่าเขาเป็นของฉัน (SHINee&T-ARA)

    ลำดับตอนที่ #8 : Silly girl~ ( 7 ) นี่มันวันอะไรกันเนี่ย!!! ( ´ o ` )ノ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 199
      0
      7 ส.ค. 55

    :)  Shalunla

    JIYEON CUT

    " นาย!!!!!! " ฉันพูดไปด้วยความแปลกใจ
     
    " มานั่งร้องไห้เป็นเด็กอะไรอยู่ตรงนี้ล่ะยัยโง่!! " นายแทมินเดินตรงมาที่ฉันที่กำลังนั่งร้องไห้อยู่คนเดียว

    " แล้วนายมายุ่งอะไรด้วยเล่า!! " ฉันตะคอกกลับไป

    " ก็ไม่ได้อยากจะยุ่งหรอกนะ แค่ไม่อยากเห็นเด็กผู้หญิงขี้แยมานั่งร้องไห้ให้เห็นน่ะ! " หมอนั่นพูดพลางเดินมานั่งข้างๆฉัน

    " แล้วนายจะมาตามหาฉันทำไม? ฉันก็ไม่อยากให้ใครเห็นยัยโง่อย่างฉันมานั่งร้องไห้เหมือนกันนั่นแหละ!! " ฉันตวาดกลับไปอีกรอบ คนอยากอยู่คนเดียว ก็มายุ่งตลอดให้ตายสิ!! 

    " ฉันไม่ได้จะมาตามหาเธอซะหน่อย! ..กะ กะ ก็แค่เดินผ่านมาเฉยๆ แล้วบังเอิญได้ยินเสียงร้องไห้ ฉันก็เลยนึกว่าเป็นผีต่างหาก ( = [] = ) " หมอนั่นพูดตะกุกตะกักนิดหน่อย แต่ข้ออ้างใช้ไม่ได้เลยไอบ้าเอยย!

    " อ่อเหรอ? " ฉันพูดกับหมอนั่นแต่หน้าฉันมองไปทางอื่น พลางใช้มือปาดน้ำตาไปด้วย

    " หยุดร้องไห้ได้มั้ยยัยเอ๋อ!! เห็นเธอเศร้าแบบนี้มันดูเหมือนไม่ใช่เธอเลยนะเว้ย! " หมอนั่นพูดพลางส่งยิ้มหวานๆที่ฉันเห็นแล้วต้องใจสั่นทุกที ..แต่ครั้งนี้คงไม่ใช่เพราะฉันคงไม่มีอารมณ์ไปหวั่นไหวกับอะไรบ้าๆบ้อๆอีกแน่!~

    " แล้วจะให้ฉันทำยังไงล่ะ? นายก็เห็นหมดทุกอย่างแล้วนิ! อย่านึกว่าฉันไม่รู้นะ .. " ฉันพูดไป จนทำให้หมอนั่นหน้าเหวอไปนิดๆ

    " รู้อะไร ฉันไม่ได้รู้อะไรเลยนะ? .. เอ่อ อือ .. เออๆ!! ฉันรู้ก็ได้ ฉันรู้หมดแหละ! ก็ฉันแอบวิ่งตามเธอไปด้วยนี่นา กะ ก็..อยากรู้ว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นบ้างก็เท่านั้นเอง!~ " เจ้าบ้าแทมินพูดพลางเอามือเขี่ยพื้นเล่นแก้เขิน? #เหรอ

    " ฉันก็เห็นอยู่แล้วแหละ เหมือนมีหมาบ้าตัวหนึ่งวิ่งตามมา!~ เอาจริงๆนะ ถ้านายจะแอบตามฉันจริงๆ ก็ทำให้เนียนหน่อยได้มั้ยห๊ะ??? " ฉันพูดพลางยิ้มไปด้วย ไม่ไหวกับท่าทางเวลาหมอนั่นเขินน่ะ มันตลกจริงๆ 55555

    " ก็เดี๋ยวตามไปดูไม่ทันว่าพวกเธอคุยกันเรื่องอะไรอ่าา! ตกลงนี่อารมณ์ดีแล้วใช่มั้ยเนี่ย? " หมอนั่นพอเห็นฉันแอบยิ้ม มันก็ยิ้มแป้นทันที!

    " ไม่รู้ดิ เหมือนจะมีความสุข แต่ลึกๆมันก็ยังรู้สึกเสียใจอยู่อ่า! ( - _ - ) " ฉันรู้สึกแบบนี้จริงๆนะ ไม่รู้ว่ามันคือความรู้สึกอะไรกันแน่ ฉันยังไม่อยากเครียดกับเรื่องนี้ ฉันคิดว่าพี่คีย์คงจะเรียนหนัก เลยเครียดแล้วก็มาลงที่ฉันมากกว่า แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ยังไงฉันก็ยังเป็นที่ระบายให้เขาได้ (:

    " ก็ดีแล้วล่ะ ไม่ต้องเครียดนะ ฉันว่าพี่เขาคงไม่ตั้งใจพูดแบบนั้นหรอก ( ^ ____. ^ ) " หมอนั่นพูดพลางขยี้ผมฉัน

    " แล้วนี่จะมาขยี้ผมฉันเพื่อ? ..ผมฉันเละไปหมดแล้วนะไอบ้าแทมิน!!!!! " ฉันตะโกนใส่หมอนั่น แต่เหมือนยิ่งจะทำให้หมอนั่นได้ใจมากกว่า ( = = )

    " โอ๋ๆ ยัยเด็กขี้แย ฉันตั้งฉายาใหม่ให้เธอได้แล้วนะ จียอนอา~ จียอนเด็กน้อย " หมอนั่นทำท่าทางมีความสุข พลางหยิกแก้มฉันเบาๆ

    " โอ๊ย! ไอบ้าฉันเพื่อนเล่นแกหรือไงห๊าาาาา!! " ฉันวิ่งไปเตะสกายคิกใส่หมอนั่น!!

    " ยัยบ้า! ขี้แยยังไม่พอยังบ้าพลังอีกเหรอ? ยัยเอ๋อจี้ขี้แยแถมยังบ้าพลังอีกกก! " หมอนั่นวิ่งหนีฉันพลางตะโกนออกมาดังๆ


    วันนี้ถึงจะเครียดกับเรื่องพี่คีย์ ซึ่งฉันไม่รู้ว่าพี่เขาเป็นอะไร แต่ก็ต้องขอบใจนายนะแทมิน! ที่ทำให้ฉันหายเครียดจากเรื่องพี่คีย์ได้ ขอบคุณจริงๆ พรุ่งนี้หวังว่าอะไรๆมันจะดีขึ้นกว่านี้นะ (:


    TAEMIN CUT

    " แทมตื่นได้แล้วลูก!!!! " เสียงแม่ของผมรอดมาทางประตูห้อง(?)

    " อะไรครับม๊า!! " ผมหันไปดูนาฬิกา ( O _ O ) ฮืมม? เฮ้ย! นี่เพิ่งจะ 6 โมงเช้าเองนะ! วันนี้ก็วันหยุดมาปลุกผมทำไมแต่เช้าตรู่!

    ( ผมเปิดประตูออกไป )

    "  วันนี้เราจะไปเที่ยวห้างกันนะ!! รีบอาบน้ำแต่งตัวเร็วๆ! " แม่พูดอย่างรีบเร่ง

    " ม๊าอ่า!! ผมง่วงนะ! ( = ., = )zzZZ " ผมทำท่าทางงอแงใส่แม่ของผม

    " ไม่ต้องเลย! รีบๆเข้าล่ะ! " แม่พูดเสร็จก็เดินจากไป .. อะไรกันฟ้ะเนี่ย! ได้นอนก็นอนน้อย แถมจะไปห้างอะไรตอน 6 โมงกว่าๆ!!!!!!! 

    ถึงผมจะบ่น แต่ผมก็รีบอาบน้ำ แปรงฟัน แต่งตัวทันที~

    " ม๊า! ผมเสร็จแล้ว! " ผมรีบก้าวลงบันไดทันทีที่แต่งตัวเสร็จ

    " ฮะ ฮะ เฮ้ยยยย!! โครม~ " สุดท้ายก็เจ็บตัวจนได้

    " เด็กบ้าอะไร ซุ่มซ่ามจริงๆเลยนี่! จะมีใครรู้บ้างมั้ย? ว่าเวลาแกอยู่โรงเรียน กับ อยู่บ้าน มันต่างกันขนาดไหน?? โธ่ๆ! " อ๊ากก! แม่ไม่ช่วย แถมยังจะซ้ำเติมจิตใจผมอีก ( ; _ ; ) #นูน่าคนไหนใจดีมาช่วยหนูแทมทำแผลทีนะคะ..

    " รีบๆลุกแล้วก็ไปนั่งรอในรถได้แล้วเด็กบ้า! " ถึงคุณพ่อจะตะคอก แต่ก็ช่วยเดินมาพยุงขึ้นรถ

    ผมขึ้นมานั่งรอบนรถ

    " ม๊า! แล้วเราจะไม่ไปกินข้าวกันก่อนเหรอฮ้ะ? ผมหิวจะตายแล้วอ่าา ( ; __ ; ) " ผมบ่นพึมพำให้แม่ฟัง

    " ไปกินที่ห้างก็ได้ค่ะคุณลูกข๋าาา!!! " คุณแม่พูดแบบกวนๆกลับมานิดๆ

    พวกเราขึ้นรถมาได้สักพัก จวนจะถึงห้างดังในโซลอยู่แล้ว ~

    ผมเดินลงมาจากรถ รีบเดินตรงไปยังศูนย์อาหารทันที โดยไมไ่ด้รอพ่อกับแม่เลย!~ ก็มันหิวนี่นา ( ; _ ; )
    ผมรีบเดินไปสั่งอาหาร ..แต่ ..เอ๊ะ ..ทำไมสองคนนั้นมันคุ้นๆว่ะ? เอิ่มมๆ เอิ่มๆ ผมพยายามจ้องดีๆ

    " เฮ้ย! " ผมอุทานออกมาด้วยความตกใจ ทำไมสองคนนี้มาเที่ยวด้วยกันฟ้ะเนี่ย?

    ผมรีบเดินไปหยิบอาหารที่สั่งไว้ แล้วก็เดินตรงไหนยังสองคนนั้นทันที

    " พี่คีย์ ยัยตัล! " ผมตะโกนชื่อสองคนนั้นออกมา จนทำให้สองคนนั้นสะดุ้ง

    " อะอ้าว แทม!~ " ยัยตัลทักผมกลับมา แต่พี่คีย์เมินเฉยแล้วก็หันไปทางอื่น

    " แล้วยัยจี้อ่ะไมไ่ด้มาด้วยเหรอ? " ผมถาม พลางชะโงกหน้าไปหายัยจี้ดู

    " มะมะ ไม่ได้มาหรอก .."~ ยัยตัลตอบตะกุกตะกัำก แต่ก็ไม่น่าสงสัยเท่าสองคนนี้มาเที่ยวด้วยกัน โดยไม่มียัยจี้ ..

    " อ้าวแล้วนี่มาเที่ยวกันสองคนเหรอ? " ผมถามไปอีกรอบ

    " อืม! ใช่! " คราวนี้พี่คีย์หันมาตอบผมแทน

    " แทม!! มานี่ได้แล้วลูก!! " เสียงแม่ดันมาขัดจังหวะการคุยกันของผมและสองคนนี้ซะเฉยๆ

    " อ่อครับ! ผมขอตัวไปก่อนนะ บายครับ เที่ยวให้สนุกนะ! (: " ผมพูด แล้วก็เดินไปหาแม่ทันที

    พวกเรานั่งทานข้าวในศูนย์อาหารกันซักพักใหญ่ๆ แล้วก็เดินออกมาซื้อของเหมือนแทบจะปล้นห้างกันเลยทีเดียว

    " พ่อจ๋าดูอันนั้นสิจ๊ะ แม่จ๋าพ่ออยากได้อันนั้น! " ในหูผมมีแต่เสียงพ่อกับแม่คุยกัน ส่วนผมก็เดินเลือกของไปเรื่อยเปื่อย

    " เออ ม๊า! ผมขอเดินไปตรงนั้นแปปนะ ว่าจะไปดูเสื้อผ้าใหม่ๆใส่หน่อย!~ " ผมพูดเร็จก็เดินจากมา

    อ้าว! นี่มันโลกกลมจริงๆนะเนี่ย มาเจอสองคนนี้อีกแล้ว .. แต่ทำไม ท่าทางสองคนนี้แปลกๆแฮ๊ะ จับมือถือแขนคุยเล่นกันดูสนิทสนมเชียว! สองคนนี้มันไปสนิทกันตั้งแต่เมื่อไหร่ฟ้ะ? หรือว่า???........

    " ไอแทม!! " ผมหันขวับทันทีที่ได้ยินเสียงใสใสตะโกนเรียก

    " อ้าว! ยัยจี้! " ผมยิ้มแบบฝืนๆไปให้ยัยนั่น นี่มันเป็นวันอะไรเนี่ย? เจอแต่คนในวงจรชีวิต? 555555.

    " มาเที่ยวกับใครล่ะเนี่ย? " ยัยนั่นถามผม

    " อ่อมากับครอบครัวน่ะ เธอล้ะ? " 

    " มาคนเดียว!~ นี่จะมาซื้อเสื้อผ้าเหรอ? ฉันซื้อให้เอาม่ะ? " ยัยนั่นลากผมไปดูเสื้อผ้า

    " เฮ้ย! ร้านนี้แหละ เอาร้านนี้เลย เสื้อผ้าสวยมาก!! " ยัยนั่นพูดพลสงชี้ไปในร้าน!! ร้าน!! ร้ายที่ยัยคริสตัลกับพี่คีย์ยืนเลือกเสื้อผ้ากันอยู่ เฮ้ย! จะบ้าตาย วันบ้าวันบ้ออะไรกันว่ะเนี่ย! ฮ่วยยยย!~

    " ยัยจี้ไปร้านอื่นเถอะ ร้านนี้เสื้อผ้าไม่เห็นจะสวยเลย! " ผม
    คะยั้นคะยอให้ไปร้านอื่น แต่เธอก็ไม่ยอมไป

    " กริ๊ง!~ " (เสียงกระดิ่งตอนประตูเปิด) ..



     
    ไรเตอร์มาอัพแล้วนะเคิ๊บบ!~ หลังจากห่างหายไปนานสักระยะ พอดีเรียนหนัก งานเยอะ (ไม่รู้ครูจะให้มาทำไม)
    ตอนนี้ตามงานแทบจะไม่ทันแบ้ววว #เหมือนจะมาระบายชีวิตประจำวันยังไงยังงั้น .. ยังไงไรเตอร์ก็จะสละเวลามาอัพ
    ให้อ่านกันเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณที่ติดตามกันอยู่เสมอ ขอบพระคุณค่ะ *โค้ง*



    เขาไม่รักเรา ก็ควรจะจำบ้าง เลิกคิดถึงเขาได้แล้ว :( 


    ( อ่านแล้วเม้นด้วยนะคะ!! )

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×