ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Silly girl~ รู้ซะบ้าง! ..ว่าเขาเป็นของฉัน (SHINee&T-ARA)

    ลำดับตอนที่ #2 : Silly girl~ ( 1 ) โลกกลม? หรือเพราะ พรมลิขิต?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 418
      1
      17 มี.ค. 55

      
    ▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒

    แสงแดดยามเช้า อากาศที่สดใส อะไรๆมันก็เหมือนดีไปหมดว่ามั้ย ? > [] <
    วันนี้เป็นวันแรกในการเปิดภาคเรียนใหม่ หลังจากได้หยุดไปนานมากกกกกกกกกกก!
    อยากเจอเพื่อนๆจะแย่แล้วล่ะ! .. ฉันรีบสวมชุดนักเรียน และล้างหน้าแปลงฟัน แต่ฉันคงอาบน้ำไม่ทันแล้วละ ไม่งั้นคงไปสายพอดี! ไม่เป็นไร! ฉีดน้ำหอมไปแทนแล้วกัน เมื่อคืนก็อาบไปแล้วคงไม่เป็นไรหรอกมั้ง? (ไรเตอร์: 'ยัยจี้ซกมก' )

    ฉันรีบก้าวเท้าออกมาจากห้องด้วยความว่องไว!

    ' จียอน! ไม่กินข้าวก่อนเหรอลูก ' คุณแม่ตะโกน
    ' ไม่ทันแล้วล่ะแม่ไม่งั้นคงไปสายพอดี วันแรกด้วยไม่อยากไปสาย - /- งั้นหนูขอขนมปังแทนแล้วกัน ' พอพูดเสร็จแม่ก็รีบยื่นขนมปังให้ฉันทันที

    ฉันรีบวิ่งด้วยความเร็ว และควบคู่กับการกินขนมปังไปด้วย!

    " ..ฮึก ฮึก เฮือก! O.O  ' เห้ยซวยแล้วตู! ขนมปังติดคอออออออออ!
    ' น้ำ น้ำอยู่ไหน!!! ' ฉันกระวนกระวาย และโวยวายด้วยความที่กลัวตาย (เวอร์) - /- 

    ' อ๊ะ! น้ำ! ' เสียงปริศนา?? ใครซักคนพูดพลางส่งน้ำมาให้ฉันจากทางด้านหลัง - ., -
    ฉันรีบดื่มโดยทันที! และดื่มได้แบบทุเรศที่สุดที่เคยทำมา ก็มันติดคอจะตายแล้วนี่หว่า!

    ' อะ อะ อืมมม! ขอบคุณนะ ' ฉันพูดพลางหันไปขอบคุณ และโค้งตัว 90 องศา
    ' เห้ยย! พี่คีย์! 0.0 ' พอเงยหน้าขึ้นมา โอ๊ยแทบช็อค! หนุ่มหล่อมาดแมนและฮอตยิ่งกว่าใคร แถมยังเป็นดาวโรงเรียนกำลังยืนอยู่ตรงหน้าฉันและส่งยิ้มหวานให้ ฉันฝันไปรึเปล่าเนี่ยยยย!
    ' สวัสดีจ้า! น้อง? จียอนใช่มั้ย? ' แห๊ะ! รู้ชื่อเราด้วย > [] <
    ' พี่รู้จักหนูด้วยเหรอค่ะ? ' เรียบร้อยทันตาเห็น
    ' โอ๊ยย! น้องดังจะตาย ตัวจริงน่ารักกว่าที่เขาพูดกันอีกนะเนี่ย '  ดัง? ฉันดังตรงไหนฟ้ะ? 
    ' ^   __ ^ อ่อค่ะ นั้นหนูไปก่อนนะ' ฉันส่งยิ้มให้เขาและรีบเดินจากมา!

    ตอนนี้ฉันรีบตรงดิ่งไปที่โรงเรียนทันที เนื่องจากชักช้ากับเรื่องที่เกิดขึ้นไปเมื้อกี้จึงทำให้ฉันมาโรงเรียนสาย! แต่ก็ชั่งมันเหอะก็คุ้มอ่ะนะที่ได้เจอพี่คีย์ตัวเป็นๆ และแบบใกล้ชิดขนาดนี้!

    ' เนื่องจากวันนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก และครูคิดว่าทุกคนคงจะไม่มาสายกัน แต่มันก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดไว้! 'ปาร์ค จียอน' ออกมา! ' ครูใหญ่กำลังประกาศ และและและเรียกชื่อฉัน? เห้ยบ้าไปแล้ว แค่มาสายวันเปิดเรียนต้องให้ไปยืนข้างหน้าเพื่อนๆเลยเหรอ??? 

    ฉันรีบเดินออกไปอย่างอายๆ เนื่องจากมีฉันคนเดียวที่มาสาย - /-

    ' เดี๋ยวก่อนครับครู! ' เสียงไอแว่นประธานนักเรียน
    ' อะไรอีกห๊ะ ? ' 
    ' มีคนมาสายอีกคนครับ ชื่อ คิม คิบอม '
    ' อืม! คิม คิบอมจ๊ะ! ออกมาข้างนอกด้วยนะจ๊ะ! ' 
    เห้ยยยยยยยยยยยยยยย! โลกกลมหรือเพราะพรมลิขิต? ฉันกับพี่คีย์จะได้ใกล้ชิดกันอีกแล้วว! >
     [] <

    ตอนนี้พี่คีย์กำลังเดินออกมา ท่าทางเขาไม่อายเลยซักนิด แต่กับเดินอย่างสง่างามอีกด้วย ผู้หญิงรอบข้าง หรือแม้แต่ยัยครูบ้าฮวานิมก็ยืนกริ๊ดพี่คีย์กันยกใหญ่ แถมยังพูดจาดีกับพี่คีย์มากกว่าที่พูดกับฉันอีก!

    ' คิมคีย์ กับ จียอน จะถูกลงโทษนะจ๊ะ! ครูจะให้พวกเธอวิ่งรอบสนามคนละ 10 รอบ แต่คิมคีย์ของครูคงจะเหนื่อยใช่มั้ยล่ะ? นั้นเธอวิ่งแค่ 5 รอบก็พอจะ! ' ยัยครูฮวานิมพูดจาอ่อนโยนเชียว!
    ' แล้วหนูล่ะค่ะ? ' ฉันรีบถามเผื่อจะลดลงมา 5 รอบบ้าง - ., - 
    ' เธอ 10 รอบน่ะดีแล้วย่ะ! ' กริ๊ดดด! ลำเอียงชัดๆ
    ' ฉันเป็นผู้หญิงนะครูต้องวิ่งน้อยกว่าผู้ชายดิ! ' ฉันตะโกนออกไปหลังจากที่ยัยครูบ้ากำลังเดินจากไป - ., - จนทำให้พี่คีย์ขำและยิ้มหัวเราะออกมา! คนอะไรน่ารักชะมัด!

    ' ขำอะไรอ่ะพี่? - -* ' ฉันถาม
    ' อ่อเปล่าๆ เห็นเธอตลกดีอะ เลยเผลอหัวเราะออกมา โทษทีๆ ^
     ^ ;; ' ฉันตลกตรงไหน? ที่พูดมาฉันพูดจริงนะเนี่ย - /-
    ' อ่อๆ นั้นหนูไปวิ่งละ เดี๋ยวเข้าเรียนสาย! ' พอพูดเสร็จฉันก็รีบวิ่งทันที โดยมีพี่เขาวิ่งตามหลังมาติดๆ

    ' จียอน! วิ่งช้าๆหน่อยสิ! ' พี่คีย์ตะโกนเรียกฉันที่กำลังวิ่งนำเขาอยู่
    ' หื้ม? ทำไมเหรอ? ' ฉันรีบลดความเร็วลงมานิดหนึ่ง จนพวกเราวิ่งไปพร้อมๆกัน
    ' พี่มีอะไรจะถามน่ะ! ' พี่คีย์พูดอย่างอ่อนโยน
    ' อะไรเหรอค่ะ? 0.0 ' ฉันตอบกลับไปพลางทำหน้าอยากรู้ไปด้วย

    ' คือว่า..น้องชอบพี่บ้างหรือเปล่า? ' หื้มมม?? - -' เล่นถามกันซะดื้อๆแบบนี้เลยเหรอเนี่ย แต่ก็นะทั้งหัวใจฉันยกให้พี่ไปหมดแล้วล่ะ ตั้งแต่ตอนเปิดภาคเรียนที่ฉันอยู่ปี 1 ฉันก็หลงรักพี่มาตั้งนาน แต่ก็รู้ตัวดีว่าคงไม่มีทางที่ฉันจะเข้าใกล้หรือสนิทสนมกับพี่ได้เลย แต่ ณ ตอนนี้ฉันกับพี่เราอยู่ใกล้กันแค่เอื้อมแล้วสินะ! ฉันจะไม่ยอมเสียโอกาสนี้ไปแน่! ต้องถือคตินี้เอาไว้สินะ! ด้านได้อายอด!
    ' ว่าไงจียอน! ' พี่คีย์ถามซ้ำอีกครั้งเนื่องจากฉันอิ้งไปซะนาน
    ' ก่อนอื่นพี่เรียกหนูว่า จี้ เถอะค่ะ แล้วเรื่องนั้นที่พี่ถามน่ะ! คือว่า .. เวลาที่ผ่านมาตั้งแต่ฉันเข้าเรียนที่นี่ฉันสนใจพี่มาตลอดเลยล่ะ พี่คงรู้สึกได้ว่าใครแอบมองพี่ตลอดเลยใช่มั้ยล่ะ? คนคนนั้นคือฉันเองละ ^ ^;;  ฉันชอบพี่คีย์มากเลยรู้มั้ย
    นี่คือคำตอบของฉัน! '
    ฉันพูดไป วิ่งไป แต่รู้สึกเหมือนน้ำตากำลังคลออยู่ในดวงตาของฉัน! มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าร้องไห้ แต่ฉันก็เสียน้ำตาไปจนได้สินะ!
    ' ฮ่าๆ! ยัยบ๊อง! เธอจะร้องไห้เพื่อ? - -' ' พี่คีย์หัวเราะและหยุดวิ่งฉันก็เลยหยุดวิ่งตามไปด้วย 

    พี่คีย์ใช้มือนุ่มๆของเขาทั้งสองข้างปาดน้ำตาที่ไหลรินของฉัน 
    ' เป็นแฟนกับพี่นะ!!! ' 
     เป็นแฟนกับพี่นะ  เป็นแฟนกับพี่นะ  เป็นแฟนกับพี่นะ เรื่องจริงหรือความฝัน พี่คีย์พูดกับฉันจริงๆ หรือเนี่ย?
    ' จะดีเหรอค่ะ? ' แอ๊บพูดไปงั้น! ใจจริงอยากเป็นแฟนกับพี่จะตายแล้ว แต่ก็ต้องรักษาภาพพจน์กุลสตรีไว้บ้าง!
    ' ดีสิ! พี่ก็ชอบเธอนะ! ' คำว่า เป็นแฟน ว่าหนักแล้ว แต่คำว่า พี่ก็ชอบเธอนะ เนี่ยกะจะฆ่ากันทางอ้อมใช่มั้ยเนี่ย??? > [ ] <
    ' นั้นเราเป็นแฟนกันแล้วนะ! พี่ไปก่อนล่ะเดี๋ยวเข้าเรียนสาย บ๊ายบาย! ' พี่คีย์พูดเองเออเอง แล้วก็เดินจากไปอย่างหน้าตาเฉย ปล่อยให้ฉันที่กำลังยืนอยู่สติหลุดลอยไปไกลแล้ว

    อืม.. ยังไงก็เดี๋ยวค่อยขึ้นห้องแล้วกันขอเวลาเพ้อซัก 10 นาทีก่อนแล้วค่อยขึ้น >///<


    ▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒▒

    ไรเตอร์มาอัพต่อให้แล้วนะค่ะ ดีไม่ดียังไงก็อถัยให้ด้วย
    สัญญาว่าจะทำให้ดีกว่านี้ค่ะ ถ้าตรงไหนทำให้งงๆ ก็บอกได้นะค่ะ :DD
    เดี๋ยวอีกไม่กี่วันมาอัพตอนที่สองให้นะค่ะ! 
     


     
     

    : คำคม :
    บางความรู้สึก มันอาจยากเกินไปที่จะบอก แต่ยากกว่านั้นคือการเก็บมันไว้ไม่แสดงออก ทั้งทั้งที่อยากบอกให้เค้ารู้ใจจะขาด.  #perfunn

    ( อ่านแล้วเม้น คือสมบัติของผู้ดี 
     )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×