ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Silly girl~ รู้ซะบ้าง! ..ว่าเขาเป็นของฉัน (SHINee&T-ARA)

    ลำดับตอนที่ #1 : CHARECTER ! (?)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 912
      1
      7 ส.ค. 55

      CHARECTER ! (

      

    " ปาร์ค จียอน (จี้) "
    เด็กสาววัยใส?! เธอเป็นเจ้าหญิงแห่งรอยยิ้ม! และชอบแสดงออกด้วยสายตา!
    นิสัย: น่ารัก ติ๊งต๊อง รั่วๆ! ยิ้มเก่ง! ขี้น้อยใจ  หวั่นไหว
    ง่าย เป็นเด็กเรียน
    อ่อนแอ(แต่ก็สู้คน~) ปากร้าย , !!และเธอจะไม่ยอมใครง่ายๆถ้าเธอไม่ได้เป็นฝ่ายผิด!!

    ฐานะทางบ้าน : ปานกลาง (เกือบรวย - /-)
    ' จี้ : ถ้าพวกเธอสองคนจะรักกันมันก็ไม่ได้ผิด แต่ขอร้อง อย่าปิดบัง อย่าหักหลังฉัน
    ฉันก็ยังเป็นคน! มีความรู้สึกรัก มีความรู้สึกเกลียดเหมือนกัน! จะทำอะไรก็เห็นใจคนโง่ที่ยืนอยู่ตรงนี้บ้าง!!'


     

      


    " คิม คิบอม (คีย์) "
    พ่อหนุ่มหน้าสวย!! ฮอตมากในหมู่สาวๆและนูน่า 
    นิสัย: เจ้าชู้ ขี้หึง ขี้งอน น่ารัก เอ๋อ! และกวนโอ๊ยได้ตลกเวลา - /-
      แต่ก็เป็นคนหลายอารมณ์ซะเหลือเกิ๊นน! ดีก็ดี ร้ายก็ร้าย! แถมหวั่นไหวง่ายสุดสุด! 
    ฐานะทางบ้าน: รวย

    ' คีย์ : ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก! ผมขอโทษ.. แต่ผมหยุดรักเขาไมไ่ด้จริงๆ ' 


      


    ' ลีแทมิน (แทม) '
    เด็กหนุ่มผู้แสนดี๊แสนดีจนหาคำบรรยายไม่ได้เลยทีเดียว! 
    นิสัย: ดี!! น่ารัก ตลก เฮฮา! ชอบช่วยเหลือคนอื่น เรียนดี!
    ร่าเริงได้ตลอดเวลา มีเวลาว่างชอบนอน เป็นคนขี้เซา! และชอบกิน - /-
    ฐานะทางบ้าน: ดี
    ' แทม: ผมเป็นห่วงและรักเขามาเสมอ
    แต่เขาไม่เคยจะเห็นหัวผมเลยแม้แต่นิด! ..มันน่าตลกดีนะ ว่ามั้ย? 
    ㅋㅋ 

     
      


    ' จอง ซูจอง (คริสตัล) '
    เธอเป็นนางแบบแห่งนิตยสารชื่อดัง! ฮอตมากในหมู่ชายหนุ่มหรือแม้แต่หญิงสาวทั่วไป!
    นิสัย: ตลก เฮฮา! เอาแต่ใจตัวเอง ขี้วีนนิดหน่อย ทำทุกอย่างเพื่อรัก? รักใครรักจริง! 
    ฐานะทางบ้าน: รวย
    ' คริสตัล : เราจะยังเป็นเพื่อนกันต่อไปได้ใช่มั้ย? ฉันไม่ได้ต้องการที่จะให้มันเป็นแบบนี้ ㅜㅜ~
    '

    เพิ่มตัวละครที่โผล่มาเพื่อสร้างความฮา?


       

    " จอน โบรัม (โบรัม , รัมโป ) "
    อยู่ปี 2 เป็นรุ่นพี่ของจียอน บ้านอยู่ใกล้กัน ..เกรียน ฮา ตลก เอ๋อ บ๊อง รั่ว!
    ฉายา : ถั่วน้อยมินิ? (เนื่องจากรัมโปคนนี้เป็นคนตัวเล็ก หรือเตี้ยเลยก็ว่าได้..
    เธอจึงถูกตั้งฉายาแบบนี้ เพราะตัวเธอเหมือนตุ๊กตาพกพาเลยทีเดียว!)
    " โบรัม : ย๊าา!! ฉันชอบนายนะไอเกรียน~ "


      

    " ลี จินกิ (อนยู , อน , เฮีย ) "
    อยู่ปี 1 เป็นเพื่อนแทมิน อยู่ห้อง A .. เอ๋อ ฮา รั่ว เกรียนเป็นที่สุด ซุ่มซ่าม
    สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ชอบกินไก่เป็นชีวิตจิตไจ ผู้ชายคนนี้บ้าไก่เข้าสายเลือดเลยทีเดียว ..
    " อนยู : แฮะ! ถึงผมจะเป็นอย่างนี้ แต่ผมก็น่ารักนะ วิ๊งๆ! *กระพริบตา*  


    PS :: ตอนแรกเป็นจงฮยอนคะ ..แต่ไรเตอร์ขอเปลี่ยนเป็นอนยูนะ!! ..ถ้าไรเตอร์ทำให้สับสน ก็ขอโทษด้วยนะคะ!

    - - - - - - -- - - - - - -- - - - - - -- - - - - - -
     
    (อ่านแล้วเม้นด้วยน้าาา! เค้าขอร้อง TT')
    - - - - - - -- - - - - - -- - - - - - -- - - - - - -


     



       



     
     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×