Angel::เทพธิดาเกราะศักดิ์สิทธ์ - นิยาย Angel::เทพธิดาเกราะศักดิ์สิทธ์ : Dek-D.com - Writer
×

    Angel::เทพธิดาเกราะศักดิ์สิทธ์

    โดย DreamFounder

    เมื่อโลกนี้ถูกปกครองโดยพวกปีศาจกลายพันธุ์ ดาเรีย ตัวแทนแห่งนางฟ้าเกราะศักดิ์สิทธ์จึงต้องลุกขึ้นมาฟาดฟันพวกมันให้หมดไป และทวงคืนโลกอันสงบสุขคืนมาให้ได้!

    ผู้เข้าชมรวม

    96

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    96

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 62 / 20:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน ผม DreamFounder จะมาพาทุกท่านเข้าสู่โลก ที่ผสมผสานระหว่างเทพนิยายและวิทยาศาสตร์ได้อย่างลงตัว(?)
    โดยจะค่อยๆคลี่คลายปมต่างๆให้ทุกท่านได้ทราบ แต่จะไม่คลายปมหมดในทีเดียว เพื่อให้ทุกท่านได้สนุกกับการวิเคราะห์ครับ ตัวละครหลักๆเรื่องนี้จะมีราวๆ 4-5 ตัวครับ ได้แก่ ดาเรีย นางเอกของเรื่องเด็กกำพร้าที่ถูกสั่งสอนไว้ว่ามีพ่อเป็นเทพผู้สร้างสรรพสิ่ง มีนิสัยดื้อรั้น และยึดมั่นในคุณธรรมเสมอ มิตสึกิ พระเอกของเรื่อง เป็นลูกชายของนักวิทยาศาสตร์แนวหน้า เขามีนิสัยค่อนข้างฉลาด รู้วิธีการทำงานของจักรกลศักดิ์สิทธ์โบราณ ไซม่อน ชายวัยกลางคนผู้มีใจแค้นเหล่าปีศาจเนื่องจากเป็นต้นเหตุที่ทำให้เสียครอบครัวไป วัลลาดิเมียร์ อดีตผู้ปกครองอาณาจักรเดลลาส แต่อาณาจักรถูกพวกปีศาจถล่ม ปัจจุบันเป็นแค่คนธรรมดาๆแค่นั้น แต่จะไม่ธรรมดาเพราะอะไร โปรดติดตาม..และสุดท้าย ด็อกเตอร์ ลูซิฟิโอ้ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องที่หลอมร่างเข้ากับปีศาจโบราณ
    หวังว่านิยายเรื่องนี้จะทำให้ทุกท่านสนุก เพลิดเพลิน พร้อมได้รับคติธรรมแฝงในแต่ละตอนที่ผมจะใส่ไว้ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกๆท่าน ที่เข้ามาอ่านนะครับ^•^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น