ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd แค่จ้างไว้แต่ไม่ให้รัก(ซูยองxแทยอน)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 439
      1
      12 เม.ย. 53

     จะไปไหน!” ซูยองพูดเสียงดังพร้อมจับแขนของร่างเล็กที่ทำท่าจะเดินหนีเอา

    ไว้ทำเอาแทยอนหน้าเจื่อน


    ปะ ไปห้องเทอ งะ ไงแทยอนส่งยิ้มแหยๆไปให้ซูยองที่ทำหน้าเหมือนอยาก

    ฆ่าใครบางคน


    หึ ถ้าเทอเรียกชั้นแบบนี้อีกเทอไม่รอดหรอกแต่ตอนนี้พ่อกำลังจะมารีบๆไป

    เก็บของในห้องไป๊
    ซูยองที่ดูเหมือนจะอารมณ์เย็นพูดขึ้นแล้วไล่แทยอนไป 

    แทยอนรีบวิ่งไปทันทีซูยองก็เดินตามไป

     

    ในห้อง


    ชิ ไล่อย่างกะหมูกะหมา ยัยแททำนู้น ยัยแททำนี้ พอพ่อกับแม่มาก็แทจ้ะ แท

    จ๋า
    แทยอนบ่นขณะที่ทำความสะอาดพื้นห้องโดยมีซูยองยืนคุมอยู่


    เอ้า เสร็จแล้วยัย.....ซูยองแทยอนเกือบหลุดปากพูดประโยคที่ร่างสูงเพิ่งสั่ง

    ห้าม ซูยองยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย


    ดีมาก เอาละเมื่อกี้นี้ไม่ได้เคลียร์เลย ตอนนี้....มาให้จัดการสะดีๆยัยรั่ว!!!” ว่า

    แล้วแทยอนกับซูยองก็วิ่งไล่กันทั่วห้อง

     

    จนมุมแล้วนะ ยัยรั่วซูยองพูดขึ้นเมื่อเห็นแทยอนหยุดอยู่ที่เตียงใหญ่แล้วเดิน

    เข้าไปใกล้ร่างเล็ก แทยอนก็ถอยห่างจนติดเตียงแล้ว


    ร่างสูงก็ยังขยับเข้ามาใกล้มากขึ้น คราวนี้แทยอนถอยจนตัวเองล้มไปนั่งอยู่บน

    เตียง ซูยองก็ยังขึ้นเตียงตามมาเรื่อยๆจนแทยอนติดกับหัวเตียงแล้ว


    ซวยแล้วแทไม่มีทางหนีแล้วแทยอนมองตาของร่างสูงทำไมนะดวงตานั้นถึง

    น่าค้นหานัก แววตาที่มองแล้วชวนให้หลงใหล เอ๊ะทำไมหัวใจถึงได้เต้นแรง

    ขนาดนี้นะ ร่างสูงเลื่อนใบหน้ามาใกล้ร่างเล็กยิ่งขึ้น แทยอนหลับตาปี๋เพราะด้วย

    ความกลัวว่าร่างสูงจะทำอะไรตนเอง


    หึๆ555+” ซูยองหัวเราะในลำคอก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมา


    ขะ ขำอะไรของเทอแทยอนที่ตอนนี้ใบหน้ายังมีสีแดงระเรื่อขึ้นอยู่ถามด้วย

    ความสงสัย


    ก็ชั้นไม่เคยเห็นใครทำหน้าตาตลกเหมือนเทอมาก่อนเลยนะสิ5555 ซูยองยิ่ง


    พูดยิ่งหัวเราะหนักเข้าไปใหญ่ใบหน้าของแทยอนยิ่งแดงขึ้นเพราะความอาย

    พลางเม้มริมฝีปากบางแน่น


    หน่อย ยัย....ฮึ่ย! นี้แน่ะแทยอนไม่กล้าที่จะว่าซูยองแต่กลับกระหน่ำตีที่แขน

    ซูยองแทน


    โอ๊ยยย ยัยรั่ว นี้ เจ็บนะ หยุด……”ซูยองรวบข้อมือของแทยอนไว้ได้ทั้ง2ข้าง

    แต่แทยอนก็ยังจะดิ้นให้ร่างสูงปล่อยแขนตนเอง ซูยองจึงกระชากเข้ามาทำให้

    ทั้งคู่ล้มลงไปทับกันบนเตียงและผลคือ แทยอนอยู่ด้านบนและซูยองอยู่ด้านล่าง

     

    อะ อีกแล้ว หัวใจมันเต้นแรงอีกแล้ว

     

    อะไรกันยัยรั่ว ทำไมเทอถึงทำให้หัวใจของชั้นเต้นแปลกๆละ

     

    ทั้งคู่สบตากันเนิ่นนาน จนกระทั่ง...........

     

    กริ๊งงงงง

     

    เสียงโทรศัพท์ของซูยองดังขึ้นทำให้ทั้งคู่หลุดจากภวังค์และผละจากกัน ซูยอง

    ล้วงกระเป๋าหยิบโทรศัทพ์ที่ดังอยู่ขึ้นมาแนบหู


    ฮัลโหลค่ะ....พ่อหรอ........อื้มซูยองคุยโทรศัพท์ไม่กี่นาทีก็เก็บมันใส่กระเป๋า

    เหมือนเดิม


    พ่อเทอจะถึงแล้วหรอ...งั้นชั้นไปเตรียมของว่างให้นะ แทยอนบอกซูยองใบ

    หน้ายังมีสีแดงอยู่ก่อนจะก้าวเร็วๆเดินออกไป ซูยองมองแทยอนที่เดินออกไป

    แล้ว ก่อนจะจับที่หน้าอกข้างซ้ายของตัวเอง


    ยัยรั่ว....หรือว่าชั้นจะชอบเทอเข้าแล้วนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×