ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic snsd แค่จ้างไว้แต่ไม่ให้รัก(ซูยองxแทยอน)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 415
      1
      13 เม.ย. 53

    20นาทีต่อมา


    ที่ห้องรับแขก


    ไงชายกลางคนผู้เป็นพ่อของซูยองนั่งอยู่บนโซฟาตัวตรงข้ามกับที่ซูยองและ

    แทยอนพูดขึ้นมา


    ค่ะพ่อ พ่อมาที่บ้านหนูมีอะไรเปล่าคะซูยองพูดขึ้น ขึ้นชื่อว่าตระกูลชเวเข้ม

    งวดมากขนาดแทยอนคิดว่าซูยองโหดแล้ว ยิ่งพ่อละก็ไม่เหลือหรอก


    มีแน่ ชายกลางคนพูดแล้วมองที่แทยอน


    เอ่อ.....แทจ้ะ ออกไปก่อนนะซูยองจึงหันไปหาแทยอนเพื่อให้ออกไปก่อน

    เพราะพ่อของเทอต้องมีเรื่องบางอย่างที่ไม่สามารถให้คนอื่นรู้ได้ แทยอนพยัก

    หน้าก่อนจะโค้งตัวเดินออกไปจากห้อง


    ว่ามาสิค่ะซูยองพูดเปิดประเด็น


    แกกับยัยเด็กนั้นเป็นแฟนกันจริงๆรึเปล่าชายกลางคนถาม


    ค่ะซูยองตอบแบบไม่ลังเล


    ถ้าจะมีทำไมไม่หาตระกูลดีๆฐานะดีๆละอย่างหนูนิโคลเนี้ยแต่แกดันไปเอาเด็ก

    จนๆไม่รู้ประสีประสา บ้านก็จน ฐานะก็ไม่ดีแกเอาไปได้ยังไง ชั้นอุส่าต์เลือกหนู

    นิโคลเป็นคู่หมั้นแกแต่ก็ยังไปคว้าเด็กจนๆมา
    พ่อของซูยองพูดถึงแทยอนด้วย

    คำสบประมาทซูยองก็ถึงกับเลือดขึ้นหน้า


    คำก็จน สองคำก็จน พ่อไม่เข้าใจความรักของเด็กสมัยนี้เลยรึไง แล้วอีกอย่าง

    สมัยนี้ยังมีอีกหรอไอ้การคลุมถุงชนเนี้ย พ่อเป็นพวกหน้าเลือดหรอ ถึงได้ดูที่

    เงินอย่างเดียวนะ
    ซูยองขึ้นเสียงใส่ผู้เป็นพ่อ ชายกลางคนเองก็รู้สึกหน้าเสียไม่

    น้อย


    นี้แกว่าชั้นหรอ ไอ้ลูกไม่รักดี!!!”


    เพี๊ยะ
    !!!!


    ชายกลางคนสะบัดมือเข้าที่หน้าซูยองเต็มๆหน้าซูยองหันไปตามแรงปะทะเลือด

    ออกจากมุมปากเล็กน้อยแต่มันก็ทำให้ซูยองเจ็บแสบมากทีเดียว


    หึ หนูนิโคลจะกลับจากเมืองนอกพรุ่งนี้ชั้นจะให้เค้าตรงมาที่บ้านแกอ้อชั้นยัง

    ไม่ได้บอกนะว่าแกเป็นแฟนยัยเด็กนั้นเพราะชั้นไม่อยากตัดความสัมพันธ์ทางธรุ

    กิจกับตระกูลนั้น แล้วก็ถ้าชั้นรู้ว่ายัยเด็กนั้นเป็นแฟนหลอกๆของแก ชั้นจะจับแก

    กับหนูนิโคลแต่งงานทันที จำใส่หัวแกไว้ด้วย
    !” ชายกลางคนพูดแล้วเดินออก

    จากห้องรับแขกและออกจากบ้านไป

     

    ซูยองเดินเหนื่อยๆขึ้นมาบนห้องตัวเองพลางลูบแผลตัวเองที่มุมปาก


    โอ๊ย ให้ตายสิเจ็บชะมัดเลยแหะ ซูยองเดินเปิดประตูเข้าไปในห้อง


    ซูยอง!” พอเปิดเข้ามาแทยอนก็กระโดดกอดคอซูยองเลย


    อะ อะไรของเทอนะยัยรั่วทำเอาซูยองปรับตัวตามไม่ทัน


    ก็ชั้นห่วงเทอนะสิ อ๊ะ ปากเทอเลือดออกนี้แทยอนเลือบไปเห็นแผลที่มุมปาก

    จึงเอามือไปแตะ


    โอ๊ยซูยองร้องด้วยความเจ็บแสบแทยอนก็ชักมือออกทันที


    ขะ ขอโทษนะ มานี้สิชั้นจะทำแผลให้แทยอนไม่พูดเปล่าดึงซูยองไปที่เตียง

    และเดินไปหากล่องยาก่อนเดินมานั่งที่เตียงเหมือนเดิม


    อยู่นิ่งๆนะเจ็บนิดเดียว แทยอนใช้สำลีชุบแอลกอลฮอล์เช็ดที่มุมปากซูยอง 

    ซูยองรู้สึกแสบมากแต่ก็กัดฟันแน่นแทยอนพยายามทำให้มือเบาที่สุดซูยองจ้อง

    มองใบหน้าหวานที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากหน้าตัวเอง


    ทำไมถึงรู้สึกอบอุ่นแปลกๆนะ

     

    เอ้าเสร็จแล้ว ยัยเสาไฟฟ้า อุ๊บ โทดที แทยอนเผลอพูดชื่อเรียกที่เจ้าตัวห้าม

    สะแล้วเลยปิดปากตัวเองทันทีและคิดว่าร่างสูงต้องโกรธแน่ๆ


    เรียกชั้นแบบนี้ได้มั้ย


    ห๊ะ??”แต่ร่างสูงกลับไม่โกรธสักนิดซึ่งทำให้แทยอนแปลกใจ


    เรียกชั้นว่ายัยเสาไฟฟ้าได้รึเปล่าร่างสูงพูดยิ้มๆทำให้แทยอนงงไปเลย


    เมื่อเช้ายังจะไล่ฆ่าอยู่เลยคราวนี้จะให้เรียกสะแล้ว


    กะ ก็เทอไม่ชอบไม่ใช่หรอชื่อนี้นะ แทยอนบอกงงๆ


    ตอนแรกนะไม่....แต่ตอนนี้ชั้นชอบแล้วซูยองบอกเมื่อเห็นอีกฝ่ายทำหน้าไม่

    เข้าใจ


    อ้อ ขอบใจที่ทำแผลให้ นี้....... ซูยองพูดค้างไว้ทำให้แทยอนทำหน้าสงสัย

    ซูยองยิ้มเล็กๆก่อนดึงร่างเล็กเข้ามาพร้อมกับประทับจูบบนริมฝีปากเล็กเบาๆ

    แทยอนถึงกลับเบิกตาโพลง ซูยองถอนจูบออกก่อนมองตาคนตรงหน้า


    ของตอบแทนเล็กๆน้อยๆ ซุยองพูดก่อนเดินไปหยิบผ้าแล้วเข้าห้องน้ำไปทิ้ง

    ให้แทยอนยังอึ้งอยู่


    ยะ ยัยบ้า!!!”

    -

    -

    -

    -

    คืนนั้น


    โอ๊ยยยยยยย นอนไม่หลับเว้ยยยยยยแทยอนผุดลุกผุดนั่งแบบนี้เป็นสิบๆรอบ

    จนเวลาล่วงเลยไปถึงเที่ยงคืนเทอก็นอนไม่หลับสะที


    ยัยเสาไฟฟ้า เป็นเพราะเทอคนเดียวเล้ยยยยยแทยอนพูดไปก็ทึ้งหัวตัวเองไป

    ด้วย

     

    แต่จะว่าไปแล้ว......มันก็รู้สึกดีแปลกๆนะ

     

    แทยอนคิดพลางจับที่ริมฝีปากตน และในหัวก็มีภาพที่ซูยองจูบเทอเข้ามา

     

    ว้ากกก ชั้นคิดอะไรเนี้ยยยยยย


    แทยอนพูดจบก็ล้มตัวนอนอีกครั้งแถมนอนคลุมโปงด้วย

    ---------------------------------------

    อ่า

    จะให้ปรับปรุงตรงไหนกะบอกนะค่ะ

    มือใหม่อ่าค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×