คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 4
ที่สนามบินอินชอน
สาวผมสั้นใส่แว่นดำเดินลากกระเป๋าออกมาจากตัวอาคาร
“คุณผู้หญิงครับ จะใช้บริการรถแท็กซี่เรามั้ยครับ”ชายคนขับแท็กซี่ถามหญิงสาว
“ไม่ละ ชั้นมีคนมารับ รถต่ำๆยังงี้ชั้นไมนั่งให้เปื้อนกระโปรงหรอก”หญิงสาวพูด
สะทำเอาชายที่ถามหน้าจ๋อยเลย
“คุณหนูครับ”รถลีมูซีนคันงามจอดเทียบตรงหน้าหญิงสาวและมีชายกลางคน
ออกมาโค้งให้เล็กน้อย
“ทำไมมาช้าจังละลุง”
“ขอโทษครับคุณหนู”ชายกลางคนก้มหัวให้อีกครั้ง
“เฮ้อ ชั้นเบื่อคำขอโทษของลุงจัง ไปๆไปขับรถเหอะ”หญิงสาวไล่ ชายกลางคน
เปิดประตูให้ก่อนไปทำหน้าที่ขับรถต่อ
-
-
-
-
ที่บ้าน
“ยัยรั่วตื่นรึยัง”ซูยองเดินมาหน้าห้องแทยอนก่อนจะเคาะประตูเบาๆคนในห้องจึง
ออกมาเปิดประตู
“ตื่นแล้ว”
“เฮ้ย!!!”ซูยองตกใจอุทานออกมาทันทีที่แทยอนเปิดประตูออกมา
“ทะ ทำไมหน้าถึงเป็นงั้นละ”ซูยองยืนถอยห่างจากแทยอน
“หือ? หน้าชั้นเป็นอะไรอะ”แทยอนพูดไปก็ขยี้ตาไปด้วย
“ก็เดินไปดูที่กระจกดิ--”ซูยองชี้ไปที่กระจกในห้องแทยอน แทยอนจึงเดินไปที่
กระจก
“ตาเถรตก!!!” แทยอนเห็นหน้าตัวเองแล้วถึงเข้าใจ-*-
“นอนดึกรึไงห๊ะ”ซูยองถาม
‘ผลจากเมื่อคืนแน่เลยอ่ะ เป็นเพราะเทอนั้นแหละทำให้ชั้นนอนไม่หลับยัยเสาไฟฟ้าT^T’
“เมื่อคืนนอนไม่หลับ
เท่านั้นเอง” แทยอนบอก
“หึ มัวแต่นึกถึงจูบชั้นรึไง” ซูยองหัวเราะในลำคอก่อนพูดขึ้น
“บ้า!ไม่ได้คิดย่ะ ไม่คุยแล้ว”แทยอนพูดแล้วคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำไป
-
-
-
-
เวลาต่อมา
ที่ห้องโถง
แทยอนเดินลงมาจากบันไดแล้วเดินตรงไปที่ห้องรับแขก
มีซูยองนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่โซฟา
“มาช้าจริงนะ”ซูยองพูดพลางพับหนังสือพิมพ์
“ขอโทษย่ะ แล้ววันนี้จะใช้อะไรชั้นอีกละ”แทยอนถาม
“ทำแค่ช่วงบ่าย”
“ห๊ะ ทำไมอ่ะ”แทยอนทำหน้าสงสัยทันที
“จะมีคนมาแต่แค่ครึ่งวันแหละ ช่วงบ่ายนะทั้งหลังเอาให้สะอาด”ซูยองพูดหน้า
ตายอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร
“แม่เจ้า ชั้นสู้ทำตั้งแต่ตอนนี้ดีกว่า” แทยอนบ่นเล็กน้อย
ปี๊นนนนนนน
เสียงแตรรถดังมาจากด้านนอกทั้งสองจึงหันไปมอง
“คงมาแล้วละ”ซูยองพูดก่อนจะเดินไปหน้าบ้านของตนแทยอนก็ตามไปด้วย
-
-
-
-
“ซูยอง~”พอทั้งคู่เดินไปคนที่มา ก็กระโดดกอดคอซูยองทันที
“อะ ปะ ปล่อยก่อนนะ”ซูยองบอก
“โห คนคิดถึงกอดไม่ได้หรอ”
“เอ่อ คนนี้
ใครหรอ”แทยอนถามคนที่อยู่ตรงหน้าก็ลดแว่นมอง
“นี้ จอง นิโคลลูกสาวนักธุรกิจทำเสื้อผ้าส่งออก”ซูยองแนะนำคนตรงหน้า
“แล้วเทอเป็นใคร”
“นี้คิมแทยอนเป็น
”
“คนใช้ส่วนตัวสินะ อะพอดี นี้กระเป๋าชั้น”ซูยองยังพูดไม่จบนิโคลก็พูดแทรกขึ้น
แล้วโยนกระเป๋าลากตัวเองให้แทยอน แทยอนแทบรับไม่ทัน
“คืนนี้ชั้นค้างนี้นะ” นิโคลเข้าไปควงแขนซูยอง
“อะไรนะ”ซูยองทำหน้าตกใจทันที
“ตกใจทำไมละ คุณลุงไม่ได้บอกหรอ”
“พ่อหรอ
ไม่นะ”
“งั้นถือว่านี้เป็นการเซอร์ไพรส์ละกัน ปะ ไปห้องรับแขกเถอะชั้นมีอะไรหลาย
อย่างอยากพูดให้ฟังนะ” นิโคลดึงซูยองไป ซูยองขัดไม่ได้เพราะเป็นยังนึกถึง
คำของพ่อ พอจำเป็นต้องเดินตามซูยองก็หันมามองแทยอนที่ยังยืนอยู่
---------------------------------------------------------------------------------
ถ้ามี
อะไรแนะนำ
ก็แนะนำบ้างนะค่ะ
ขอคอมเม้นต์ด้วย
เพื่อจะได้มีแรงเขียนต่อ
ไม่ดีก็บอกนะค่ะ^^
ความคิดเห็น