EFM ขุมพลังทางช้างเผือก - นิยาย EFM ขุมพลังทางช้างเผือก : Dek-D.com - Writer
×

    EFM ขุมพลังทางช้างเผือก

    เป็นแนวสงคราอวกาศ+แนวโรงเรียน+เวทย์มนตร์ ขอบอกไว้เท่านี้ก่อแล้วกันที่เหลือเชิญคลิกเข้ามาดูด้านในเลย(ตอนนี้รับสมัครตัวละคร ต้องการพระเอกด่วนๆ)กำลังอยู่ในช่วงเริ่มแรกอาจมีอะไรเปลี่ยนแปลงไม่ลงตัวบ้าง

    ผู้เข้าชมรวม

    1,827

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    1.82K

    ความคิดเห็น


    45

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ม.ค. 56 / 21:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    EFMw ขุมพลังทางช้างเผือก

     

                   

    สถานะ:กลับเป็นหยุดชั่วคราวอีกครั้ง
     

    เนื่องจากโน้ตบุ๊กของกระผมตัวที่ใช้แต่งนิยายเรื่องนี้และเรื่องอื่นๆอีกทั้งยังใช้เก็บข้อมูลต่างๆของเรื่องนี้รวมทั้งตอนใหม่ที่เริ่มแต่งไปแล้วบ้าง มันเกิดเสียกะทันหัน แถมอาการหนักมากๆด้วย แบบว่าเมนบอร์ดไหม้จ้า T^T ต้องยกเครื่องอีกนานเลยกว่าจะกลับมาปฏิบัติการได้ดังเดิม ยังดีที่ฮาร์ดดิสต์ ไม่เป็นอะไรข้อมูลต่างๆยังอยู่ดีไม่งั้นไร้เตอร์ต้องร้องไห้เจ็ดวันเจ็ดคืนแน่ๆเลยเพราะทุกอย่างที่ทำมาจะหายวัปไปกับตา เอาเป็นว่าไร้เตอร์ต้องขออนุญาตหยุดแต่งไปซักระยะนะครับจนกว่าโน้ตบุ๊กจะซ้อมเสร็จนะครับ ต้องขอโทษท่านนักอ่านทั้งหลายที่ติดตามและรอคอยนะครับ

     

     

    ท่านนักอ่านครับผมขอฝากเรื่องสั้นที่เพื่อนผมแต่งหน่อยนะครับ มันเป็นเรื่องราวชีวิตของเด็กมอ6คนหนึ่งที่เดินทางออกตามหาความฝันของตนครับว่างๆก็แวะไปดูไปคอมเม้นให้มันหน่อยนะครับ


     

    พกความฝันออกเดินทาง
    พกความฝันออกเดินทาง


    ..................................................................

      

     

     

     

     

    Energy of Milky Way

    นิยาย เรื่องนี้จะเป็นการนำเอาความแตกต่างอย่างสุดขั้วของสองสิ่งที่ไม่น่าจะรวมกันได้ อย่าง วิทยาศาสตร์ และแฟนตาซี มารวมไว้ด้วยกัน ความจริงกับความฝัน ปราฎิหาริย์กับเหตุผล เวทย์มนตร์กับวิทยาศาสตร์ จะถูกหลอมรวมเป็นหนึ่งโดยมีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เป็นตัวเชื่อม ทำให้ก่อกำเนิดเป็นนิยาย เรื่อง ขุมพลังทางช้างเผือกนี้ขึ้นมาได้ แม้ว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่สามที่ผมแต่งขึ้น (ไม่เคยจบซักเรื่องอย่าง เก่งไม่เคยเกิน3บท) แต่ก็เป็นครั้งแรกของผมที่ทำออกมาในแนวนี้ อาจมีข้อผิดพลาดได้ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดจะไม่ทิ้งมันไปแม้ว่าอาจมีการพักยาวๆเป็นบางครั้ง เช่นช่วงใกล้สอบหรือไปเที่ยวเป็นต้น ผมจะไม่ได้ลงทุกวัน ทุกเดือน หรือทุกอาทิตย์ แต่จะลงเมื่อทำเสร็จอาจใช้เวลานานบ้างไม่ว่ากันนะครับ

                    วิทยาศาสตร์และเฟนตาซี จะรวมกันได้อย่างไรก็ต้องติดตามใน “EFM ขุมพลังทางช้างเผือก

                    สายธาลแห่งกาลเวลาอันถือกำเนิดมาพร้อมกับทุกสรรพสิ่ง เมื่อมันได้หลังไหลผ่านไป มันย่อมนำพาให้ทุกสรรพสิ่งเปลี่ยนแปลงไปด้วย พัฒาขึ้นและเจริญยิ่งขึ้น ยกเว้นเพียงอย่างเดียวที่ไม่ได้พัฒนาเลยแม้ว่ากาลเวลาจะผ่านเลยไปนานเท่าใด สิ่งนั้นคือจิตใจ จิตใจในส่วนลึกที่แฝงในทุกเผ่าพันธุ์ จิตใจที่กระหายอยากมีอำนาจ อยากเอาชนะ อยากอยู่เหนือทุกสิ่ง อันนำไปสู่สงคราที่จะนำมาซึ้งหายนะและจุดจบของอรยธรรมในที่สุด ดวงดาวสีเขียวอันหากใกลดวงนี้ รวมทั้งจักรวาลอันกว่างใหญ่ จะไม่มีที่ให้ความสงบสุขดำรงค์อยู่ได้เลย หากทุกเผ่าพันยังไม่ยอมที่จะละทิ้งความทะเยิอทะยานของตน สงคราก็จะยังดำเนินต่อไปไม่สิ้นสุดและสุดท้ายทุกฝ่ายจะได้รับเพียงความสูญ เสียเท่านั้น

     

    เนื้อหาโดยย่อ

                    หลังจากดาวมาตุภูมิของมวลมนุษย์นามว่า โลก มีความเสื่อมโทรมจนไม่สามารถดำรงค์ชีวิตอยู่ได้ มนุษย์จึงได้ออกเดินทางสู่ห่วงอวกาศเพื่อค้นหาถิ่นฐานใหม่ และค้นพบในที่สุดดาวดวงซึ่งอยู่ห่างไกลในขอบจักรวาล ที่มีชื่อว่า GT-1577c หรือ ออโลล่า ที่นั่นเทคโนโลยีต่างๆของมนุษย์ถูกพัฒนาขึ้นจนในที่สุดดาวดวงนี้ก็มีสภาพ คล้ายกับโลกเมื่อตอนใกล้ถึงจุดจบอีกครั้ง และในที่สุดสงครามอันยืดเยื้อยาวนานก็ถือกำเนิดขึ้นและจบลงด้วยการสูญเสีย ที่มหาสาน ภัยธรรมชาติครั้งใหญ่ซึ่งเป็นผลกระทบจากสงครามกวาดร้างทุกสิ่งจนพินาท อีกกว่า300ปีต่อมามนุษย์ที่เหลือจึงก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาใหม่จนสามารถสร้างอารยธรรมที่เทียบเท่าโลกเมื่อ1000ปีก่อนได้ (คล้ายโลกเราในปัจจุบัน) ยุกใหม่นี้เป็นยุกแห่ความรุ่งโรจน์ สงบสุข และไร้ซึ่งสงคราม แต่หาได้เป็นเช่นนี้ตลอดไป เมื่อมีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งซึ่งมีเทคโนโลยีอันก้าวล้ำเกินใคร พวกเขาใช้ความเหนือกว่าของตนข่มเหงผู้อ่อนแอ อ้างตนขึ้นเป็นผู้ปกครองดวงดาว และหมายจะครองอวกาศด้วย จึงมีกลุ่มที่รวมตัวขึ้นต่อต้าน การสงครามเพื่ออิสระภาพจึงเกิดขึ้น

    ภาพตัวละครหลัก

     
    เทียล่า สตราโก้

     
    โครมอส BATของเทียล่า
     
    เซลิเนีย เมเทอล่า




     

    ทักทายกันหน่อย: สวัสดีครับท่านผู้อ่านทั้งหลายยังจำกันได้มั้ยเอ่ย หลังจากหายหน้าหายตาไปอ่านหนังสือเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยมานานแสนนานเป็นปีๆ ในที่สุดผมก็ใกล้จะได้กลับมาแล้วครับ เมื่อทุกอย่างลงตัวและเคลียร์เรียบร้อยแล้วผมจะกลับมาครับ ตอนนี้ผมใกล้จะได้ที่เรียนแล้วครับ คงจะได้กลับมาในเร็ววันนี้หละครับ 
             รบกวนท่านผู้อ่านทั่งที่ติดตามและพึ่งเข้ามาช่วยกับไปโหวดความคิดเห็นใน ตอนที่7ประกาศEFMหน่อยนะครับถ้ามาโหวดกันเยอะผมอาจจะกลับมาเร็วขึ้นนะครับ ^^ อิอิ
     


     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น