4สาวSexy fourสุดป๊อปกับ4หนุ่มCasting fourสุดฮอต - นิยาย 4สาวSexy fourสุดป๊อปกับ4หนุ่มCasting fourสุดฮอต : Dek-D.com - Writer
×

    4สาวSexy fourสุดป๊อปกับ4หนุ่มCasting fourสุดฮอต

    โดย love-MyHeart

    สี่สาวSexy fourกับ4หนุ่มCasting fourสุดฮอตโคจรมาเจอกันพร้อมกับอดีตที่แสนเจ็ปปวดในงานประกวดStarlet เรื่องราวในอดีตที่ทุกคนไม่คาดคิดจะเป็นจุดเริ่มต้นของการแก้แค้น....

    ผู้เข้าชมรวม

    397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    397

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 53 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มาร์กี้ แอนนี่ บิวตี้ เชอร์รี้ สี่สาวที่ชายหนุ่มหลายคนหมายปอง เพราะสี่สาวนี้นอกจากจะสวย รวย เก่ง และยังพกพาความเซ็กซี่มาเต็มพิกัด จนชายคนไหนได้เห็นถึงต้องเหลียวหลังมอง  มาร์กี้หญิงสวที่แร๊งที่สุดในกลุ่มเพราะเทอคือหัวหน้ากลุ่มนั้นเอง มาร์กี้เทอมีอดีตที่แสนเจ็บปวดคือแม่ของเทอต้องตรอมใจตายเพราะพ่อมีเมียน้อย จากนั้นมาเทอก็ปฏิญานตนไว้เลยว่าจะเกลียดผู้ชายทุกคนและจึงตั้งกลุ่มที่ทำให้ผู้ชายรักและหักอกผู้ชายทิ้งขึ้นมา แอนนี่ว่าที่ดอกเตอร์ต้องจบอนาคตเพราะพวกโรคจิตที่ข่มขืนเทอจนเกือบทำให้เทอเป็นบ้า และยังถ่ายคลิปไปประจานเทอทั่วมหาลับจึงทำให้เทอโดนไล่ออก จากนั้นมาจึงขอปฏิญานตนว่าจะแก้แค้นพวกผู้ชายทุกคน บิวตี้หญิงสาวน่ารักไร้เดียวสาที่ถูกแฟนหักอกไปแบบไร้เยื่อใย ทั้งที่เทอรักเค้ามากและให้เค้าได้ทุกอย่าง เทอจึงขอปฏิญานตนว่าจะปั่นหัวผู้ชายทุกคนที่เข้ามาในชีวิต เชอร์รี้หญิงสาวที่กำพร้าแม่ที่ต้องทนอยู่กับแม่เลี้ยงมาั้งแต่เล็กทำให้เทอกลายเป็นเด็กเก็บกด และเทอคิดว่าสาเหตุมันมาจากพ่อ ถ้าพ่อเทอไม่มีภรรยาใหม่เทอก็ไม่้ต้องมาทุกข์ทนกับเรื่องแบบนี้ เทอจึงคิดว่าพวกผู้ชายนั้นเหมือนกันทุกคน เทอจึงปฏิญานตนไว้ว่าจะไม่ขอมีแฟนและจะเกลียดพวกผู้ชายทั้งโลก...
    มาร์ค อาร์ม บาร์ม ชาร์ค สี่หนุ่มสุดฮอต ที่หญิงสาวหลายคนต่างหมายปอง เพราะ4หนุ่มนี้นอกจากจะหล่อ รวย เก่ง และยังพกพาความเท่ห์มาเต็มพิกัด จนหญิงคนไหนได้เห็นเป็นต้องมาซบแทบเท้าแทบทุกคน มาร์กหนุ่มหล่อสุดซาดิสที่สุด เพราะเขาคือหัวหน้ากลุ่มนั้นเอง เพราะพ่อฆ่าแม่ตายเหตุเพราะหึงหวง เขาจึงคิดว่าผู้หญิงมารยา  อาร์มว่าที่วิศวะกรแต่เขามีเรื่องไปชกต่อยเหตุเพราะผู้หญิงที่เค้าัรักไปควงกับชายอื่น จึงถูกไล่ออก เขาจึงคิดว่าผู้หญิงหลายใจ บาร์มหนุ่มไร้เดียงสาผู้ไม่เคยมีความรัก แต่แล้วเค้าก้ไปหลงรักผู้หญิงคนนึงแต่แล้วผู้หญิงคนนั้นก้ฆ่าตัวตายจึงทำให้เขาเสียใจแทบเป็นบ้า แล้วเขาจึงไม่คิดที่จะรักใครอีก ชาร์คหนุ่มแม่เค้าเลิกกะพ่อเพราะเบื่อ เขาจึงคิดว่าผู้หญิงไร้เหตุผล.....
    http://image.dek-d.com/15/1223891/14643469

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น