ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #7 : บ้านใหม่~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 174
      0
      27 พ.ย. 49

    บทที่6

    บ้านใหม่

    "พัชร  เดี๋ยวเราจะไปเช่าบ้านอยู่นะ"

    "อ้าว  ทำไมอ่ะเพชร"

    "ก็วันนี้เราบอกยุทธไปว่าบ้านเราอยู้ท้ายซอยซอยเดียวกับยุทธอ่ะ  เลยว่าจะไปเช่าเค้าอยู่ซะหน่อย"

    "ฮื่อ   ท่าทางแผนเราจะเดินไปได้อย่างดีเลยนะนี่"

    "555+  แน่นอนสิ  เพชรซะอย่าง"

    "อ่ะจ้า  เพชรๆ  งั้นเราออกไปกันเลยมั้ย   จะได้ทำให้มันเสร็จๆไปเลย"

    "ก็ได้นะ  ป่ะ  ลุกเลย"

    "ลุงสมยศ  เอารถออกด่วน"

    "ครับคุณหนู"


    แล้วชั้นกับพัชรก็ขึ้นรถไปที่บ้านหลังนั้น  หลังที่อยู่ท้ายซอยๆเดียวกับยุทธ

    บ้านหลังไม่ใหญ่มาก  แต่ก็ดูสะอาดเรียบร้อยดี  เจ้าของน่าจะไม่รวยมากนัก  ยิ่งทำให้ง่ายต่อการเจรจา


    //กิ๊งก่อง//


    "มาพบใครคะ"

    "เจ้าของบ้านน่ะฮะ"

    "ดิฉันเป็นเจ้าของบ้านค่ะ  อยู่บ้านนี้คนเดียวด้วย"

    "งั้นขอพูดตรงๆเลยนะฮะ   คือเราจะมาขอเช่าบ้านหลังนี้น่ะฮะ"

    "หา?   แล้วดิฉันจะไปอยู่ไหนหละคะ"

    "คือเรามีบ้านอยู่หลังนึง  ใหญ่กว่านี้อยู่ใกล้ๆห้างไลฟ์มอลล์น่ะฮะ  เราอยากให้คุณย้ายไปอยู่ที่นั่น  เราจะจ่ายค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้คุณฮะ"

    ชั้นพูดก่อน

    "เอ่อ   นี่พวกเธอพูดอะไรเนี่ย  จะให้ฉันย้ายจากบ้านของตัวเองไปอยู่บ้านเธอเนี่ยนะ  นี่มันเรื่องตลกอะไรยะ"

    "ห้าหมื่น"


    พัชรพูดขึ้นมา    เธอเซ็งเต็มที่แล้ว

    "อะไรห้าหมื่น?"

    "ค่าจ้างให้เธอย้ายออกไปไง"

    "นี่เธอจะเอาเงินฟาดหัวฉันเหรอยะ"

    "หกหมื่น"

    "เธอ............."

    "ห้าแสน    โอเคมะ"

    "ก็ได้   นี่เพราะฉันเห็นใจหรอกนะ"

    "งั้นรีบไปจัดของๆเธอเลย  เราจะพาไปที่บ้านหลังนั้นทันที"

    "โอเค  พวกเธอเข้ามานั่งข้างในก่อนละกัน"


    แล้วชั้นกับพัชรก็เข้าไปนั่งในบ้านหลังนั้น  ห้องออกจะคับแคบไปซะหน่อย  แต่ก็พออยู่ได้หละ


    "หูยยยยยยยยยย    อะไรมันจะแคบขนาดนี้เนี่ย   เพชรแน่ใจนะว่าจะอยู่ได้อ่ะ  อย่างกับรูหนู"

    "อยู่ไม่ได้ก็ต้องอยู่หละพัชร   จริงๆก็ไม่ได้เล็กเท่าไหร่นะ   ออกจะอบอุ่นกว่าบ้านเราซะอีกนะ"

    "ไม่รู้หละ  แต่เพชรคงต้องอยู่คนเดียวนะ  เพราะพัชรคงไม่มาอยู่รูหนูอย่างนี้หรอกนะ"

    "อื้อ  เพชรเข้าใจ   พัชรไปอยู่ที่บ้านน่ะแหละ   เดี๋ยวเราจะโทรไปคุยทุกวันเลย"

    "อื้อ   จะแยกกันอยู่แล้วอย่าทำเสียแผนนะ  เพชรยิ่งอ่อนไหวง่ายๆอยู่  ต้องจัดการไอยุทธให้ได้นะ  มันเลวมาก"

    "อื้อ   เพชรเชื่อพัชรจ้ะ  จะไม่ทำให้พัชรเสียแผนหรอก"

    "แล้วแฟนเพชรตอนนี้เป็นไงมั่งอ่ะ"

    "ก็ไม่ได้เจอเลยหลังจากนั้นอ่ะ   ไม่โทรมาเลยด้วย"

    "งั้นเพชรต้องจัดการไอยุทธให้มันหนักขึ้นไปอีกนะ   แฟนเพชรคงไม่โกรธขนาดนี้หรอก  ถ้ามันไม่มายุ่งน่ะ"

    "อื้อ    เราต้องแก้แค้น  ต้องแก้แค้น.................วิทยายุทธ"


    ถึงปากจะพูดไปย่างนั้น   แต่ในใจมันเหมือนจะต่อต้าน...


    หลังจากนั้นหญิงเจ้าของบ้านก็ออกมาพร้อมกระเป๋าสัมภาระ5-6ใบ  ของจิปาถะอีกมากมาย  ลุงสมยศก็เอาขึ้นรถ  แล้วเราก็พาเค้าไปส่งที่บ้านอีกหลังของพวกเรา


    เจ้าของบ้านคนนั้นอึ้งไปเลย   ก็นะ  บ้านนี้มันใหญ่เท่ากับบ้านของเค้าประมาณ3-4หลังรวมกันเลยหละ

    "เล็กไปมั้ยฮะ  หรือจะเอาอีกหลังนึงใหญ่กว่านี้หน่อยแต่จะออกจากเมืองไปไกลหน่อยนะ"

    ชั้นลองพูดถามเค้าดู  ก็เค้าเล่นไม่ก้าวขาออกจากรถเลยหนิ

    "ไม่ต้องมั้งเพชร   แค่นี้ก็ใหญ่กว่าบ้านเค้าจะตายอยู่และ   ใช่มะคุณเจ้าของบ้าน"

    "อ่ะค่ะ"

    "อื้อดี   งั้นชั้นขอบอกกฎของบ้านนี้ก่อน  ห้ามเอาผู้ชายเข้าบ้าน  ห้ามสูบบุหรี่  ห้ามทำน้ำหกลงบนพรมเด็ดขาด  สำคัญมาก   หนังสือในห้องสมุดอ่านได้แต่ห้ามยับเด็ดขาด  เธอต้องเก็บกวาดบ้านเอง  แต่อาทิตย์นึงชั้นจะให้แม่บ้านมาทำครั้งนึง  โอเคมะยะ"

    "พัชร   ทำไมพูดกับพี่เค้าไม่ดีเลยหละ   พี่ฮะ  ยังไงก็ขอบคุณนะฮะที่ช่วยผม  แต่ก็อยากจะทำตามกฎให้ครบด้วยนะฮะ"

    "อืม  จ้ะ  พี่จะพยายามนะ"


    แล้วเราสามคนกับลุงสมยศก็เข้าไปในบ้านของเรา  หลังจากทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว  ฉันกับพัชรแล้วก็ลุงสมยศก็เดินออกจากบ้านขึ้นรถกลับบ้าน  พอถึงบ้านชั้นก็เดินไปเก็บของทุกอย่างที่จะเอาไป  กระเป๋าก็ปาเข้าไปเกือบสิบใบ  ไหนจะโน่นนี่อีก  ลุงสมยศเลยต้องถอยรถอีกคันมา  เพราะรถคันนี้มันยัดของชั้นไม่พอ


    แล้วชั้นกับลุงสมยศแล้วก็แม่บ้านอีก3คนก็ออกรถไปกัน  แต่พัชรไม่ไปเพราะพัชรบอกว่าจะพอกหน้า  เลยไม่มาส่ง   แต่ก็เอาเหอะ
      ปล่อยคนสวยเค้าไปเหอะนะ  - -*


    แล้วในที่สุดก็ถึงซะที...........บ้านใหม่ของชั้น  ถึงจะไม่ใหญ่อย่างที่เคยอยู่   แต่ก็ดูอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก


    "เดี๋ยวคุณหนูขึ้นไปอาบน้ำนอนเลยนะคะ   เดี๋ยวพวกพี่จะจัดการเรื่องสัมภาระให้ค่ะ"

    "อ่ะ   ขอบคุณนะฮะ"


    แล้วฉันก็ถือกระเป๋าส่วนตัวเดินไปหาห้องนอน  แต่ก็หาไม่ยากหรอก  ก็บ้านมันแคบนี่นา  พอถึงก็เปิดประตูเข้าไป


    ห้องสีฟ้าตัดกับขาวที่เคยเป็นห้องนอนของเจ้าของบ้านคนเก่า   น่ารักอย่างบอกไม่ถูก  ถึงจะเล็ก   แต่มันก็พอดีกับการนอนเดียว


    ฉันเก็บสัมภาระทุกอย่างให้เข้าที่   แล้วก็จัดห้องอีกนิดหน่อย


    "หวังว่าแผนของเราจะไปด้วยดี    ขอให้แก้แค้นให้สำเร็จเถอะ    เพี้ยง!!"

    แล้วฉันก็ล้มตัวนอน  รอวันพรุ่งนี้ที่สดใส


    >>กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง<<

    เสียงแสบแก้วหูนี้ดังขึ้นอีกครั้ง   คุณรู้สึกเหมือนฉันมั้ย?    ว่าเหมือนฉันพึ่งล้มตัวนอนเมื่อกี๊นี้เอง   เวลาผ่านไปเร็วชะมัด     โอ่ววววววววววววว    ง่วงเว้ยยยยยยยยยยยยย


    "คุณหนูคะ  ตื่นได้แล้วค่ะ   คุณหนูบอกให้พี่ตั้งนาฬิกาปลุกให้เร็วขึ้นไม่ใช่เหรอคะ   จะรีบไปไหนไม่ใช่หรือ?"

    "อ๋อ  ฮะๆ   ขอบคุณฮะที่มาเตือน"


    แล้วฉันก็รีบเด้งตัวขึ้น   วิ่งเข้าห้องน้ำ  อาบน้ำแต่งตัว  รีบลงไปทานข้าว  เพื่อจะไปหายุทธ(ฮิฮิ  จะได้เจอยุทธแว้ว  แฮปปี้ 
    >o<)


    ภายในเวลาไม่นาน  ภารกิจทุกอย่างก็เสร็จอย่างรวดเร็ว  ฉันรีบคว้ากระเป๋านักเรียนแล้ววิ่งออกจากบ้านไป..............และแล้ว   ฉันก็มายืนอยู่หน้าบ้านของยุทธแล้ว.......


    แต่ไม่ยักกะเห็นวี่แววของยุทธเลยอ้ะ

    ฉันเลยตัดสินใจไปกดออดหน้าบ้านของยุทธ


    >>ติ๊งต่อง<<

    แล้วไม่นาน  ก็มีผู้หญิงที่สวยมากกกกกกกกกกคนนึง   มาเปิดประตูให้ฉัน   อย่าบอกนะว่านี่หนะเป็น..........


    "สวัสดีจ่ะ   มาหายุทธหรอ"

    "อ่อค่ะ  ยุทธตื่นรึยังอ่ะคะ"

    "อ้อ   ไอบ้านั่นหนะหรอ   ยังไม่ตื่นหรอกจ่ะ   สงสัยเมื่อคืนจะ   "หนักกันไปหน่อย""


    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด    ตายแล้ว   เมื่อคืนหนักไปหน่อยหรอ    ให้ตายเหอะ   ฉันก็หึงเป็นนะยะ.......


    ว่าแต่....................

    ทำไมเราจะต้องหึงด้วยหละ!?!



    "เธอๆ    เป็นอะไรเงียบไปเลย"

    "เอ่อ    ขอโทษค่ะ   ว่าแต่คุณเป็นอะไรกับยุทธหรอคะ"

    "อ้อ  ก็เป็นแฟน.........."


    >>โครมมมมมมมมมมมมมมมมม   ตึง   ตึงงงงงงงง<<


    "เหวยยยยยยยยยย   สงสัยไอยุทธมันจะตกเตียงหนะ   วานเธอขึ้นไปดูมันหน่อยละกันนะ   ชั้นสองห้องสุดท้ายนะ"

    "อ่ะค่ะ"


    ช็อก     ช็อกมากมายเลย    นอกจากพัชร  พี่สน   แล้วยังมีผู้หญิงคนเมื่อกี๊อีกคนเรอะ.......

    นายมันไม่ใช่คนดีจริงๆวิทยายุทธ...............


    แล้วฉันก็ค่อยๆเดินขึ้นบันไดไป  ค่อยๆเดินผ่านห้องหลายๆห้อง   จนถึงห้องสุดท้าย.............

    ประตูไม้สีขาวบางๆบานนึง    ไม่น่าเชื่อว่าแค่ประตูบางๆบานนึงจะยากแก่การเปิดมันออกขนาดนี้....


    เฮ้!!
    กลับมาแล้นทุกท่าน

    แหะๆ

    แอบขอโทดที่ผิดสันยาน้า

    วันนี้อัพให้สามตอนเลยเอ้า!!

    เพอ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×