คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : เหตุเกิดในห้องวิทยายุทธ~*
บทที่7
เหตุเกิดในห้องวิทยายุทธ
แล้วชั้นก็เปิดประตูบานนี้จนได้ หลังจากทำตัวเหมือนคนกลัวลูกบิดประตูอยู่นาน - -*
ห้องของยุทธเป็นห้องที่ค่อนข้างใหญ่ทาด้วยสีน้ำเงินเดินเส้นด้วยสีดำ ตู้โชว์โมเดลสัตว์ประหลาดต่างๆ(ที่ชั้นไม่เคยคิดจะเข้าใกล้)วางเรียงรายอยู่ด้านขวามือของชั้น อีกด้านนึงของห้องเป็นตู้หนังสือใหญ่ยักษ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าคนหลักลอยอย่างวิทยายุทธจะอ่านมัน........หนังสือในตู้เกือบทั้งหมดเป็นเรื่องเกี่ยวกับ "วิทยาศาสตร์" มีอีกส่วนน้อย(ที่ไม่น้อยมาก เพราะตู้ของไอยุทธมันใหญ่เว่อ เหอะๆ)เป็นหนังสืออ่านเล่นที่ล้วนแต่เกี่ยวกับ "เชอร์ล็อก โฮล์ม" ที่เพชรสันนิษฐานว่าเป็นบุคคลในดวงใจของวิทยายุทธ
หลังจากละสายตาจากตู้หนังสือยักษ์นั่นแล้ว เกมส์เพลย์ทูของวิทยายุทธยังเกลื่อนอยู่ที่พื้นหน้าโทรทัศน์สีขนาดใหญ่ที่น่าจะไม่ได้ปิดมาทั้งคืน เพชรตัดสินใจเก็บเกมส์ให้เข้าที่และปิดทีวีให้เรียบร้อย ก่อนจะหันไปทางเตียงเจ้าของห้องที่เธอกำลังบุกรุกอยู่นี้
วิทยายุทธยังคงนอนต่อไป โดยไม่รู้เลยว่าตัวเองนั้นไม่ได้อยู่บนเตียงนุ่มๆนั่นอีกแล้ว
วิทยายุทธนอนอยู่บนพื้นไม้ปาร์เก้ใกล้ๆเตียงนอนโดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรสักนิด...
ชั้นเดินเข้าไปใกล้ยุทธมากขึ้น วิทยายุทธไม่เคยดูไม่ดีเลยซักวิเลยรึไงนะ ขนาดนอนน้ำลายยืดอย่างนี้ ชั้นก็ยังอดคิดไม่ได้ว่าเค้า "หล่อ" ดี..........
แต่ก็ต้องรีบสะบัดความคิดนั่นทิ้งไป ชั้นกำลังจะปลุกยุทธ แต่ทันใดนั้นแขนที่แข็งแรงของยุทธก็โอบรอบตัวชั้น ชั้นยอมรับเลยว่าไอยุทธคนนี้มันแข็งแรงมาก ชั้นไม่สามารถขยับไปไหนได้เลย
วิทยายุทธกอดชั้นแน่นขึ้นเรื่อยๆ เค้าเอาหน้าของเค้ามาซุกที่ซอกคอของชั้นโดยที่ชั้นไม่สามารถทำอะไรได้เลย
ครู่นึงชั้นก็รู้สึกถึงน้ำที่ค่อยๆไหลแถวซอกคอของชั้น...............น้ำตาของวิทยายุทธ
"ทำไมพัชรถึงทิ้งพี่ไปหล่ะ ไอหน้าหล่อฮังก้วยนั่นดีกว่าพี่ตรงไหน พัชรบอกพี่หน่อยได้มั้ย บอกพี่ที"
มือที่ยุทธกำแขนชั้นแรงขึ้น ชั้นแทบไม่อยากเชื่อหูตัวเอง "พัชรทิ้งยุทธ" เหรอ ไม่จริง ไม่ใช่แน่ๆ
"เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ยพัชร กลับมาเป็น 'เรา' ได้มั้ยพัชร"
น้ำนั่นยังไม่หยุดไหลง่ายๆ และยุทธก็ยังไม่ลืมตา แต่เค้าเริ่มเคลื่อนหน้าของเค้ามาใกล้หน้าชั้นมากขึ้นเรื่อยๆ ริมฝีปากนุ่มของยุทธแตะกับปากของชั้น แม้ชั้นจะรู้ว่าเค้าไม่ได้อยากจะทำกับชั้น แต่ชั้นก็ไม่ขัดขืน.......
ยุทธจูบชั้นนานพอสมควร ไม่น่าเชื่อว่าคนที่ดูแล้วแข็งแรงอย่างวิทยายุทธจะจูบได้อ่อนโยนขนาดนี้ ทั้งๆที่ชั้นก็รู้อยู่ว่าที่ยุทธคิดว่ากำลังจูบอยู่กับ............ไม่ใช่ชั้น แต่ในใจของชั้นมันก็ยังรู้สึกดีสุดๆ
วิทยายุทธค่อยๆลืมตาขึ้นหลังจากปล่อยชั้นออกจากอ้อมกอดของเขามาซักครู่ แล้วชั้นก็ได้เห็นสีหน้าดีใจที่งัวเงียสุดฤทธิ์ เค้าคว้าร่างชั้นเข้าไปในอ้อมกอดของเค้าอีกครั้ง
"พัชร ในที่สุดพัชรก็กลับมาใช่มั้ยพัชร พัชรเลิกกับไอเบื๊อกนั่นแล้วใช่มั้ยคะ?"
วิทยายุทธยิ้มแล้วพูดกับชั้นโดยไม่รู้เลยว่าคนตรงหน้า "ไม่ใช่พัชร"
"ยุทธ คือเรา......เพชรนะ ไม่ใช่พัชร"
"หา? เพชรหรอ จริงอ่ะ โทษทีนะเพชร ขอโทษที"
"อื่อ ไม่เป็นไรหรอก"
"เอ่อ...........แล้วเมื่อกี๊เราทำอะไรเพชร........ไปรึเปล่าอ่ะ"
วิทยายุทธเอ่ยอย่างช้าๆด้วยหน้ารู้สึกผิดน้อยๆ
"เปล่าหรอก เราว่ายุทธรีบไปอาบน้ำเหอะ เดี๋ยวไปโรงเรียนสายนะ"
"อื้อๆ งั้นเพชรรอแปบนึงนะ"
ว่าแล้ววิทยายุทธก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำพร้อมชุดนักเรียนและผ้าขนหนูสีฟ้า ชั้นนั่งลงที่พื้นข้างๆเตียงของยุทธ แล้วก็ได้เจออะไรบางอย่าง ที่เจ้าของตั้งใจซุกไว้ใต้เตียง
.........อัลบั้มรูป
เพชรค่อยๆเปิดอัลบั้มนั้นอย่างช้าๆด้วยความเกรงใจ แล้วเธอก็ได้พบกับความจริง ว่านี่นะคือ...... "อัลบั้มรูปแฟนทั้งหมดของวิทยายุทธ"
เพชรค่อยๆเปิดไล่ไปเรื่อยๆ หน้าแรกเป็นลายมือที่ดูเรียบร้อยเขียนว่า
"ให้แก ไอยุทธหน้าม่อ ชั้นตั้งใจเก็บรูปแฟนทั้งหมดของแกให้แกดูเป็นที่ระลึกนะเว่ย จากคุณสาลี่สุดสวยที่รักของพี่เทป"
หน้าต่อมา วิทยายุทธถ่ายรูป กับผู้หญิงหน้าตาน่ารักหวานๆ ใต้รูปเขียนไว้ว่า......
*แกอายุ 12 พี่โมอายุ 15 เป็นพี่สาวของไอเมไง แกคบกับเค้าได้ตั้งอาทิตย์นึงแหนะ ไอยุทธ*
+ก็กุไม่ได้รักเค้านี่หว่า+ บรรทัดถัดมาก็มีลายมือหวัดๆที่เพชรสันนิษฐานว่าเป็นลายมือของวิทยายุทธอยู่
พอเปิดหน้าต่อมา มีรูปวิทยายุทธกับผู้หญิงหน้าหวานอีกคนนึง ใต้รูปเขียนว่า.....
*แกก็อายุ12 น่ะแหละ กับพี่โบอายุ 14 ที่เป็นหัวหน้าชั้นปี คบกันก็ 10 วัน*
+โบไม่ได้รักเรา แค่เอาเราไปประชดพี่เฟเฉยๆ+
เมื่อเปิดไปเรื่อยๆ เพชรจึงได้รู้ว่าผู้หญิงที่ถ่ายรูปกับวิทยายุทธทุกคน จะหน้าตาหวานๆทั้งหมด และคบกับยุทธได้อย่างมากก็ 2 อาทิตย์ ทุกหน้ายุทธจะเขียนต่อจากพี่ลี่เสมอ จนเมื่อเพชรเปิดมาถึงหน้าสุดท้ายทีมีการบันทึก เธอก็ได้เจอรูปยุทธกับพัชร ข้อความใต้รูปทำให้เธองงได้มากทีเดียว
*แกอายุ15 กับน้องพัชรอายุ 15 น้องเค้าเป็นบัดดี้แกตอนเราไปค่ายไง แกคบกับเค้าก็ เทอมนึง แกอย่าเครียดนะเว่ยไอยุทธ ชั้นรู้ว่าในอัลบั้มทุกคนที่แกให้ใส่คืออดีตของแก แล้วแกก็ยังไม่ยอมรับความจริงเสียทีว่าใจพัชรมันไม่เหมือนเดิมแล้ว............ทำใจเหอะเพื่อน ถือเป็นการเจ็บครั้งแรกในชีวิตกับผู้หญิงที่รักที่สุดแล้วกันนะเว่ย*
+ขอบใจเว่ยไอลี่ กุจะเพลาๆเรื่องเค้าแล้วหล่ะ กุจะยอมรับความจริงแล้ว ขอบใจมรึงจริงๆ+ การเขียนของวิทยายุทธทำให้เพชรรู้สึกว่าตอนเขียนนี่ ยุทธไม่มีแรงเอามากๆ เพราะเธอแทบไม่เห็นเส้นด้วยซ้ำ
ทุกอย่างที่ชั้นได้เจอในเช้าวันนี้คืออะไรกันแน่...........สิ่งที่พัชรบอก กับหลักฐานพวกนี้ มันไม่ตรงกันเลยซักนิด ชั้นสมควรจะเชื่อใคร? ใครกันแน่ที่พูดความจริง?
"เพชรรอนานมั้ยอ่ะ"
"ไม่หรอกยุทธ ไปกันยังอ่ะ"
"ไปดิ"
"อื้อ"
แล้วชั้นกับยุทธก็เดินลงไปชั้นหนึ่งด้วยกัน แล้วก็เดินออกจากบ้าน
"เพชร...........เมื่อเช้าเราขอโทษนะ เราไม่รู้หรอกว่าเราทำอะไรไปบ้าง แต่เราขอโทษนะ"
"อื่อ......ไม่เป็นไรหรอก เรารู้ว่ายุทธไม่ได้ตั้งใจ"
"แปลว่าเราทำไปจริงๆอ่ะดิ ไหนเมื่อกี๊บอกไม่ได้ทำไง"
"เห้ย!!! เปล่าๆ ไม่ได้ทำอะไรนั่นแหละ อย่าทำหน้าหยั่งงั้นดิ เหมือนตาแก่นั่งขายโอเลี้ยงเลยอ่ะ 555+"
"ว่าเราหรอเพชร เฮ้ย!! ว่าแล้วอย่างชิ่งดิ มาให้ตีก้นซะดีๆ"
"ไอ้บ้า จะมาจับตีก้นงามๆของเราอ่ะ เร็วไปร้อยชาติวุ้ย 5555+"
แล้วทั้งสองคนก็วิ่งไล่จับกันด้วยความสนุกสนาน โดยวิทยายุทธลืมไปสนิทว่าต้องไปรับแฟนตัวเอง
//อ๊ะอ๊ะอัง โด่เตมาดา อิชึคิ โดอ้าเรมาหมื่อออออออออ อ๊ะอะอัง....// ((มั่วอ่ะค่ะ ขออภัย 555+))
"ฮัลโหล อ้าวสนหรอ โทษทีๆ วันนี้ยุทธอาบน้ำนานไปหน่อย โทษนะฮะ เดี๋ยวจะไปรับเดี๋ยวนี้หล่ะฮะ อย่างอนดิ้ๆ นะๆ ดีกันนะ 555+ ฮะๆ จารีบไปอย่างด่วนเลยฮะ"
"ไปกันเหอะเพชร เดี๋ยวต้องไปรับสนด้วยนะ"
"อื้อ ไปดิ"
แล้วทั้งสองก็ขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียน รับสน แล้วก็ถึงโรงเรียนอย่างสวัสดิภาพ
กลับมาอัพต่อแล้วน้าจร๊า
เมื่อกี๋ไปช๊อปกะแม่มา ^^
มีความสุข ของถูกมากกกกกกกกกกกกกก
><
5555+
เอาหล่ะเด่วจะอัพอีกตอน ตอนสุดท้ายสำหรับวันนี้ ตามสันยาจ้า
เพอ ^^
ความคิดเห็น