ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #19 : ครอบครัวของวิทยายุทธ~*

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 50


    บทที่18

    ครอบครัวของวิทยายุทธ

    เหมือนที่คุณคนเขียนมันได้สัญญาเอาไว้นะฮะ   วันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องพี่พี่ของผมให้ฟังกันๆ  ผมอ่ะมีพี่ชาย5คน  แล้วผมก็เป็นลูกคนสุดท้อง  ..............

    เริ่มด้วยพี่ชายคนแรกของผม  ชื่อ  วัคคิยยุทธ  อายุ 24 ปี  ชื่อเล่นชื่อ ทันเดอร์  ตอนนี้จบแล้วเป็นวิศวกรอยู่  จบโยธามาฮะ  เฮียทันเนี่ยหล่อมากกกกกกกกก (ความจริงพี่ผมก็หล่อทุกคนอ่ะนะ  รวมผมด้วย  555+) หัวเฮียแกพอจะเรียกได้ว่า  ทรงนั่งมอเตอร์ไซค์ถอยหลังแล้วลืมใส่หมวกกันน็อก  -- --  หรืออะไรซะอย่าง  ผมขอเรียกว่าทรงยุ่งแล้วยังหล่อได้แล้วกัน   -*-   แต่จะออกแนวหล่อแบบผู้ใหญ่ประมาณนั้นน่ะฮะ  นอกจากงานประจำแล้วถ้ามีเวลาว่าง เฮียทันก็มักจะถ่ายละคร และถ่ายแบบเป็นงานอดิเรก   -- --  ก็นะฮะ  แล้วอีกอย่างเฮียเป็นคนที่เปลี่ยนงานบ่อยมากๆ  ถึงจะเริ่มทำงานมาแค่ 2 ปี  แต่เปลี่ยนที่ทำงานมาแล้ว6-7ที่  แล้วทุกครั้งที่เปลี่ยนที่ทำงาน  เงินเดือนก็เพิ่มขึ้นอยู่อย่างนั้น  บางครั้งที่เฮียแกมีละครให้เล่นเฮียแกก็จะหาที่ทำงานใหม่เผื่อเอาไว้ด้วย  -*-  เพราะงั้นพวกเราจึงไม่แปลกใจเลยหากเฮียรับละครเรื่องนึง  แล้วเป็นเหตุให้เปลี่ยนที่ทำงานที่นึง  -*-

     

    ที่สำคัญ   เฮียยังโสดดดดดดดดดดดดดดด!!   ^^

     

    ต่อด้วยพี่ชายคนที่2เลยนะฮะ  คนนี้ชื่อว่า วสุธยุทธ   ชื่อเล่นชื่อ  แท๊บบี้ฮะ  -*-  แม้ว่าหน้าตามันจะไม่เหมาะกับชื่อเลยแม้แต่น้อย  -- --  ตอนนี้อายุ 22  อยู่วิศวะไฟฟ้า ปี4แล้วฮะ   เฮียแท๊บ มันก็หล่อเช่นเคยน่ะล่ะฮะ  แต่ที่สำคัญ  คือมันโหดมากกกกกกกกกกกกกกก  ผมจำได้เมื่อก่อนตอนที่ผมประมาณ5ขวบ  ส่วนมัน 12  ตอนนี้ผมกะมันอยู่ด้วยกันสองคน  เพราะไอพวกพี่อีกสี่คนมันเล่นป๊อกฯกันอยู่อีกห้อง  -- --   ไอเฮีบแท๊บมันดันเปิดดู WWE  แล้วเจือกอยากลองงงงงง    -- --  แล้วก็พอดี๊พอดี  ผมดันเป็นคนเดียวที่อยู่ใกล้มัน  -*-   ความซวยจึงบังเกิด  เมื่อมันคว้าผมมาทำเฮดล็อก  แล้วผมก็น็อกไปเลย3วัน  -*-  ผมเฮียแท๊บจะซอยสั้นๆ  ดูแล้วเท่ในสายตาคนอื่น  แต่ผมดูแล้วรู้สึกเหมือนทหารเกณฑ์ร่างถึกที่ไม่ยอมตัดผม  --- ---  งานอดิเรกของเฮียแท๊บคือ  ต่อยตี วิ่งราวและข่มขืน  5555+  ไม่ใช่นะฮะๆ  ล้อเล่น! ตอนนี้บางครั้งเฮียแกก็ไปคุมคลับ  ไม่ก็เป็นสแตนด์อินที่บางครั้งหล่อกว่าพระเอก  555+   ผมสงสัยว่าอาจเป็นเพราะมันโหดเกินไปก็ได้ ........

     

    มันถึงยังไม่มีใครเอา   555555+    ^^

     

    แล้วก็ถึงพี่ชายคนที่3และ4ของผมแล้วนะฮะ   ไอสองคนนี้มันเป็นแฝดฮะ  อายุ 21 เรียนอยู่วิศวะคอมทั้งคู่  ชื่อ  วัฒนยุทธ  และ  วรรธนยุทธ    ชื่อเล่นก็  ทีด้า กับทาดี้   -*-  (ทำให้เห็นถึงความสามารถในการตั้งชื่อลูกที่ลดลงอย่างรวดเร็วของป๊ากะม้า  -*-  555+)   แล้วก็ไอสองคนเนี้ยแหละฮะ  ที่ผมเคยพูดถึงไปแล้ว   พี่เฟิน(ที่เจอที่ร้านไอติม  แล้วบอกเพชรว่าเป็นแฟนผมน่ะฮะ )เป็นแฟนเฮียทีด้า   ส่วนพี่ดาวก็เป็นแฟนกับเฮียทาดี้   เมื่อก่อนพวกมันนี่เพลย์บอยมากๆ  แต่พอมาเจอเจ๊ทั้งสองแล้ว  กระดุกกระดิกไม่ได้เลยทีเดียว  5555+   เฮียสองคนชอบเล่นบาสมากๆ   จนได้เป็นนักบาสระดับจังหวัด  บางครั้งก็เป็นพรีเซนเตอร์พวกสปอร์ตแวร์  ทั้งหลายอีกด้วย........ แล้วก็ด้วยความที่เป็นฝาแฝด   มันก็ธรรมดาที่จะต้องพยายามทำตัวให้ต่างกัน  เฮียทั้งสองเคยพยายามอยู่หลายครั้ง  ทั้งโกรกผม  ตัดผม โกนผม  และอื่นๆ  -*-  แต่พวกมันดันไม่นัดกันซะก่อนว่าใครจะตัดทรงอะไร  ทำให้ทุกครั้งที่มันไปพยายามทำอะไรกับหัวมันมา

     

    มันถึงได้เหมือนกันทุกครั้งไป!!!  -*-

     

    ตอนนี้เฮียทั้งสองเลยเลิกพยายาม  และกลับมาเหมือนกันจนได้  -*-  ด้วยผมซอยยาวประบ่าโกรกสีน้ำตาลเหมือนกัน!!  ถ้าอยากจะแยกสองคนนี้ให้ออก  ก็คงต้องดูที่คนที่เดินกับมันแล้วล่ะฮะ  ว่าเป็นพี่เฟิน หรือ พี่ดาว  แต่ถ้าไม่ใช่ทั้งสองคน........

     

    ก็คงถึงวันชะตาขาดซะแล้ว!!!! 

     

    มาถึงเฮียคนที่5  คนสุดท้ายแล้วฮะ  อ้อ! ถ้าผมบอกอะไรไม่ต้องไปบอกพี่คนอื่นนะ  -*-  คือผมอ่ะรู้สึกสนิทกับเฮียเทก้าที่สุดแล้ว  อาจจะเป็นเพราะอายุไล่เลี่ยกัน  ป๊ากะม้าก็พยายามตั้งชื่อให้คล้ายๆกัน  ((ประมาณว่า  เทก้ากับเทย่า))  ก็เลยสนิทกันที่สุดล่ะมั้ง................   เฮียเท้กชื่อจริงชื่อ  วรยุทธ  อายุ 17 ปี  อยู่ม.5เหมือนผมล่ะ  เรียนอยู่ที่โรงเรียนชายล้วนข้างๆผมนี่เอง   เอ๊ะ!!  พูดถึงโรงเรียนข้างๆ  ก็คิดถึงไอกระเทยช็อตเด็ดคู่นั้น (แกลืมไป18ตอนพอดีเลยล่ะ  -*-)  ใจจริงก็แอบสงสารมนุษย์ช็อตเด็ดคนตัวเล็กนะ   ไม่รู้ตอนนี้จะเป็นยังไงบ้าง?  -- --   เอาหล่ะ  เล่าต่อๆ  ความจริงแล้วตอนที่ผมพยายามจะสอบเทียบน่ะ  ผมก็ได้เฮียเท้กนี่ยแหละติวให้  และไม่น่าเชื่อ  ผมก็ได้ขึ้นมาอยู่ชั้นเดียวกับเฮียซะอย่างงั้นเลย  555+    ในอนาคตเฮียเท้กอยากเรียนวิศวะ การเดินเรือ   แต่มันต้องไปเรียนที่สิงคโปร์  -*-   เฮียเป็นนักร้องนำของวงเฮียที่โรงเรียนนั่นแหละ  แล้วก็ด้วยความหล่ออีกล่ะมั้ง   ถึงทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ในโรงเรียน ชายล้วน ของมัน  กรี๊ดมันนักหนา.......

     

    ตอนนี้เฮียเท้ก  ถ้าไม่  โสด   ก็ไม่ได้ชอบ  ผู้หญิง  ล่ะฮะ   555+

     

    เอาหล่ะ   งั้นผมขอสรุปง่ายๆให้ฟังนะฮะ(เผื่อคนอ่านงง  555+)

     

    พี่ชายคนแรกชื่อ  วัคคิยยุทธ 

    ชื่อเล่น ทันเดอร์ 

    อายุ 24 

    ตอนนี้เป็นวิศวกร

    งานอดิเรก  เป็นดารา 

    สรรพคุณ  หล่อเนี้ยบ เป็นผู้ใหญ่  อบอุ่น

    สถานะ  โสด(ได้ไง?  -- --)

     

    คนที่สอง  วสุธยุทธ

    ชื่อเล่น  แท๊บบี้

    อายุ  22

    ตอนนี้เรียนอยู่ปี4  วิศวะไฟฟ้า

    งานอดิเรก  เฝ้าคลับ  เป็นสตั๊นท์  (แถมต่อยตี  วิ่งราว  ข่มขืน   เข้าไปด้วย  555+)

    สรรพคุณ  โหด โฉด ห่าม  แต่  หล่อ

    สถานะ  โสด(แบบไม่มีใครกล้ายุ่ง  -*-)

     

    คนที่สาม  วัฒนยุทธ

    ชื่อเล่น  ทีด้า  แฝด ทาดี้

    อายุ 21

    ตอนนี้อยู่ ปี3  วิศวะคอม

    งานอดิเรก  เล่นบาส  ถ่ายแบบ แอบกิ๊กสาว  เฟินขึ้นหิ้ง!!  -*-

    สรรพคุณ   หล่อ  ขี้เล่น  ลูกเล่นแพรวพราว  แต่มีเจ้าของแล้ว

    สถานะ   ไม่โสดอีกต่อไป -- --  (คืออะไรอ่ะ  555)

     

    คนที่สี่ วรรธนยุทธ

    ชื่อเล่น  ทาดี้  แฝดทีด้า

    อายุ 21

    ตอนนี้อยู่ ปี3  วิศวะคอม

    งานอดิเรก  เล่นบาส  ถ่ายแบบ แอบกิ๊กสาว  ดาวขึ้นหิ้ง!!  -*-  ((คนเขียนแกขี้เกียดพิมพ์ใช่มั้ย  ก๊อปแปะเลยนะวุ้ย  -*- ))  ((เออเสะ  ตูขี้เกียจ!!))

    สรรพคุณ   ง้อพี่ดาวเป็นอาจิน  

    สถานะ   ทะเลาะกับดาวเรื่องธรรมดา  แต่ถ้าดีกันนี่สิแปลก  -- --

     

    คนที่ห้า วรยุทธ

    ชื่อเล่น  เทก้า

    อายุ 17

    ตอนนี้อยู่ ม.5

    งานอดิเรก  ร้องเพลง  เล่นดนตรี

    สรรพคุณ   หล่อเลือกได้  -- --  หล่อเท่เสียงดี  

    สถานะ   ไม่โสดก็แปลกๆ  -- --

     

    หิหิ  รู้สึกว่าเล่าๆมาเนี่ย  ทำให้รู้สึกว่าคนแต่งมันคิดพล็อตไม่ออกใช่มั้ย?  --- --- ไปดีก่าฮะ   เจอกันตอนหน้านะฮะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×