ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IIS H E* iS My *B O Y* friendII {YuriแอบYaoi}หรือปกติก็ไม่รุ

    ลำดับตอนที่ #18 : วิทยายุทธกับสกาวดาว~*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 133
      0
      22 ม.ค. 50

    -*-  รู้สึกยิ่งอัพเม้นยิ่งหายแฮะ     นังเพอเส้าจัยยิ่งนัก
    คนอ่านหายไปไหนกันหมดค้า?? TT  TT

    *******************

    บทที่17

    วิทยายุทธกับสกาวดาว

    เช้านี้ก็เหมือนทุกวัน  ที่ผมกับเพชรจะมาโรงเรียนด้วยกัน  แต่วันนี้ผมต้องพูดหน้าเสาธงด้วยล่ะ  ประมาณว่าขอบคุณคะแนนเสียงเลือกตั้งล่ะมั้ง?  555+    ก็บอกแล้ว  ว่าผมพูดมาแล้วทุกงาน   อยู่ดีๆให้พูดเลยก็มี  -*-

    พูดเรื่องนี้แล้วคิดถึงวันนั้นที่ทำให้ผมกับลี่มีความด้านชาในการพูดหน้าเสาธงเป็นพิเศษ  ก็จู่ๆ  ครูไทยท่านนึงก็มาเรียกให้ไปพูดเกร็ดความรู้หน้าเสาธงซะเฉยๆ  ที่สำคัญ  เจ๊แกมาบอกตอน7โมง15  แล้วให้พูดตอน8โมง  -- --

    ตั้งแต่นั้นมา  ผมกะลี่ก็ไม่เคยตื่นเต้นกับไมค์อีกเลย  เพราะยางอายมันได้ถูกพรากจากเราไปตั้งแต่วันนั้นซะแล้ว -*-

    ((กลับมาได้มั้ยยยยยยย  กลับมาหากัน   กลับมาเถิดน้าาาาาาาาาาา  ยางอาย!!  --*--))





    แล้วในเช้าวันนี้ผมกับสาลี่ก็ได้มาพบกับพวกสภานักเรียนที่ได้รับเลือกมาอย่างพร้อมหน้า  แนะนำตัวกันเสร็จสรรพ  ในสภาฯก็จะมีกัน 8 คน  แต่รู้สึกว่า  รองประธาน   มีสายตาที่ไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไหร่  -*-  แต่หน้าตานี่ผ่านนะ 
    O_o  สายตา(หลีสาว)ของผมก็เริ่มทำงานอีกครั้ง   รองประธานสวยใช่เล่นอ่ะ!! 





    "ยุทธ  เราชื่อเรน  นะ  เป็นรองประธานอ่ะ"

    "อ่าอื้อ  เรายุทธ  แล้วนี่ก็สาลี่  เป็นเลขาอ่ะ"

    "อ้อจ่ะ  แล้วนี่ก็สุ  ประชาสัมพันธ์  นี  เหรัญญิก  แล้วก็สวัสดิการ3คนนี่ชื่อ สา มิ  แล้วก็ฐา หล่ะ"

    "อ่า    เรายุทธนะ   ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยอ่ะ  ปีนี้ก็มาร่วมใจกันพัฒนาโรงเรียนกันนะ^^"

    "^^"




    ทุกคนยิ้มตอบกลับมา  ผมรู้สึกโชคดีที่ได้เพื่อนร่วมงานเป็นคนดีดีแบบนี้   ถึงจะยังไม่รู้จักกันดีเท่าไหร่ก็เหอะ...




    "ค่ะ  แล้วผลก็ออกมาแล้วนะคะ  บางคนอาจจะรู้แล้ว  บางคนอาจจะยังไม่รู้  งั้นพี่ดาวก็ขอประกาศอีกรอบแล้วกันนะคะ  ประธานนักเรียนคนใหม่ก็ไม่ใช่ใครเลย  วิทยายุทธ  เกรียงไกรโอฬารกุล  จากม.5/5  วิทย์ญี่ปุ่นค่ะ..................................."




    >>กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด<<




    แล้วพี่ดาวประธานสภาปีที่แล้วก็พูดต่อไปเรื่อยๆ  แต่ก็เหมือนไม่ได้พูด  -*-  เพราะเสียงกรี๊ด  มันกลบเสียงเจ๊แกไปหมดซะแล้ว  กว่าพวกแฟนๆ( แฟนรัยวะยุทธ  -*- ) (มีหน้าที่แต่งก็แต่งไป  พูดมาก
    !!)(TT  TT  เค้าขอโท้ดดดดดดดด) จะหยุดกรี๊ด  พี่ดาวก็อ่านถึงชื่อสวัสดิการคนสุดท้ายพอดี  -*-




    "ค่ะ  แล้วก็ถึงเวลาเปิดเผยตัวกันแล้วนะคะ   วันนี้วิทยายุทธก็จะมากล่าวขอบคุณทุกๆคนด้วยค่ะ"

    >>กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด<<




    แล้วก็เช่นเคย  ทันทีที่ผมและเหล่าสภาฯเดินขึ้นไปบนเวที   เสียงกรี๊ดและแสงแฟลช  -*- (ที่ทำให้ตาลายไปนานเมื่อวาน)ก็กลับมาอีกครั้ง  ผมไม่รู้นะว่าใครที่เป็นคนบอกว่าแสงจะมาก่อนเสียง  แต่ผมคนนึงล่ะที่ขอเถียงสุดใจว่า 





    แสงกับเสียงมันมาพร้อมกันได้
    !!  -- --*   




    แสงและเสียงที่มากแล้วเมื่อวาน   รู้สึกจะมากขึ้นอีก  เพราะเหมือนทุกคนจะเตรียมกล้องมาด้วยความมั่นใจว่าผมได้ตำแหน่งแน่นอน  --*--  ซึ่งผมก็ดีใจอ่ะนะ  แต่ตาลายเป็นบ้า
    !!  O_o





    โหมด  สาลี่อธิบาย  ((พอดีอยากมีบทเลยเลี้ยงไอติมคนเขียนไปสามลูก  ไอคนเขียนขี้ตืดมันเลยเพิ่มบทให้  --*--))

    ให้ตายเหอะ!!  กว่าจะมีบทกับเค้าซะที  นังคนแต่งแกนี่............  ((อธิบายไปตามหน้าที่วุ้ย   ชั้นอุส่าให้แกมีบทนะเว่ย))  เอาหล่ะค่ะทุกท่าน  ในที่สุด  วันนี้สาลี่ก็ได้มาอธิบายนะคะ  หลังจากที่ไอคนแต่งมันให้แต่ยุทธกะน้องเพชรอธิบายอยู่นั่น  -*-   วันนี้ยุทธมันต้องขึ้นพูดอย่างที่มันเล่าไปเมื่อกี๊อ่ะค่ะ  แต่ตัวลี่เองก็ต้องขึ้นไปด้วย  ถึงจะไปยืนเฉยๆก็เหอะ  --- ---   ทันทีที่พวกเราขึ้นเวทีไป  แสงและเสียงจากทุกสารทิศก็ซัดเข้ามาทันที  ทำให้สาลี่เข้าใจแล้วว่าทำไมเมื่อวานตอนไอเท้ลงเวทีมาถึงเดินไม่ค่อยตรงทาง  --*--  ชีวิตไอเท้นี่หยั่งกะดาราเว้ยเฮ้ย  เมื่อวานพอมันลงจากเวที  นักเรียนทุกคนก็พร้อมใจกันหลับ  -*-  ให้ตายเหอะ   ลำเอียง!!  แหะๆ   เข้าเรื่องๆ  ตอนนี้ไอเท้มันก็ค่อยๆเดินไปที่ไมค์พร้อมยิ้มโปรยเสน่ห์ของมัน(ที่มันถนัดกว่าใคร -*-)  แล้วค่อยๆพูด......



    "อ่า......ก่อนอื่นก็ขอสวัสดีทุกๆคนก่อนนะฮะ  และก็เหมือนเมื่อวาน   ช่วยหยุดถ่ายรูปซักครู่นะฮะ   ตาลาย  O_o  แหะๆ  ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่โหวตให้ผม  ขอบคุณมากๆที่มั่นใจในตัวผม  ผมและทางสภาฯจะพยายามทำทุกอย่างที่คิดว่าดีให้โรงเรียน  แล้วสุดท้ายนี้ก็ขอให้ค่าก่อสร้างห้องน้ำอนุมัติทีเทิ้ดดดดดดดดดดดด   สาธุๆ"

    ไอเท้ยกมือพนมแล้วชูขึ้นเหนือหัวเหมือนพวกป้าที่กำลังจะขูดหวยจากเสาตกมัน  -- --  แต่มันจะรู้ตัวมั้ย?   ว่าคนข้างล่างกรี๊ดมากกว่าเดิม  ซึ่งลี่เองก็เถียงไม่ออก  เพราะไอเท้มันดูน่ารักจริงๆ  --------*---------




    คนในฮอลล์เหมือนกำลังจะบ้า  เพราะต้องทั้งยิ้ม  ทั้งเขิน  ทั้งกรี๊ด  ทั้งหัวเราะไปกับไอเท้  -*-  โดยที่เจ้าตัวไม่ได้รู้เลยว่า  เป็นต้นเหตุของอารมณ์แปรปรวนของคนในฮอลล์ขนาดไหน  ---- ----



    พอเท้พูดจบปั๊บ  พี่ดาวที่ตั้งใจจะแกล้งคนทั้งโรงเรียน  -*-   ก็เดินมาหามัน   อ้อ
    ! ลืมเล่าเรื่องพี่ดาว  คือพี่ดาวเนี่ยเป็นคนที่สวยมาก  นิสัยก็ดีเว่อ  แถมข่าวคาวๆของเจ๊แกก็ไม่เคยมี  รู้สึกจะมีแต่ข่าวเปิ่นๆ  อย่างเมื่อวันแรกของการเปิดเทอม  รู้สึกว่าเจ๊แกจะเดินตกท่อเพราะว่ามัวแต่วิ่งตามรถขายไอติมยี่ห้อหนึ่ง  -*-  ทุกคนเลยรักพี่ดาว เหมือนไม่ว่าเจ๊แกจะทำอะไรก็ดีไปซะหมด   เหมือนเท้ตอนเป็นโหมดหญิง  แต่ดังน้อยกว่าไอเท้ประมาณ 40%  -- --

    พี่ดาวเดินมาหายุทธหน้าไมค์แล้วหันไมค์ไปทางตัวเอง




    "ยังไงโรงเรียนในปีนี้ก็คงต้องฝากยุทธไว้แล้วล่ะนะ   เอ๊ะ!  แต่ธรรมดาเวลาเค้ามอบตำแหน่งเนี่ยเค้าต้องทำไรเปล่าอ่ะ  -- --"

    "พี่ดาวเป็นนางงามหรอฮะ  ^^  พูดเหมือนจะส่งมอบมงกุฎยังไงหยั่งงั้นเลยอ่ะ  5555+"



    คุณผู้อ่านขา  สาลี่ไม่อยากอธิบายเลยค่ะว่า   เวลาไอเท้มันอยู่กับพี่ดาวแล้วรู้สึกถึงออร่าความเด่นแผ่ออกมาชนกัน  --*--  อิจฉาค่ะๆ  พี่ดาวกับไอเท้  ทำไม้?  มันดูดีขนาดนี้วะ?  -*-

    "นั่นสิ  แล้วเวลานางงามมอบมงกุฎเค้าชอบทำกันยังไงอ่ะ"

    "อย่างงี้ป้ะ?"

    ว่าแล้วไอยุทธขี้หลีก็ดึงพี่ดาวเข้าไปกอด  เหมือนอยากแกล้งคนสวยซะอย่างงั้น  -- --  แต่จะว่าไป  พี่ดาวเนี่ยก็เสป๊กไอยุทธนิดๆนะ  -- -- 


    แต่ไอขี้หลีนี่มันก็ทำอย่างงี้กับทุกคนนี่หว่า   ลืมไป
    !! 

    แล้วทันทีที่ไอยุทธกอดพี่ดาว  แสงและเสียงก็กลับมาอีกครั้ง  ให้ตายเหอะ  พอจะรู้แล้ว  เรื่องความคิดของไอยุทธ  คือ   มันหาเรื่องแต๊ะอั๋งพี่ดาว  ไปพร้อมๆกับเรียกเรตติ้งตัวเองไปด้วยนี่เอง!!  --*-- ชั้นหล่ะหน่ายแกจิงไอเท้

    "พี่ดาวเขินหรอฮะ 5555+  ตลกอ่ะ"

    "ไอบ้า"

    ว่าแล้วพี่ดาวคนสวยก็ทุบไหล่ไอเท้ไปทีนึง   ไอเท้เลยค่อยๆปล่อยพี่ดาวออกจากแขน  แล้วพี่ดาวก็ทำเรื่องที่ไม่น่าเชื่ออีกเรื่อง..............   อยู่ๆเจ๊แกก็เขย่ง....

    หอมแก้มไอเท้!! 





    สองคนนี้คิดว่าทำอะไรอยู่บนเวทีวะ?  ชั้นเริ่มจะทนไม่ไหวกับเสียงหนวกหู+แสงแสบตาสุดๆนี่แล้วนะโว้ยยยยยย   เล่าต่อๆ   ไอเท้เหมือนจะตกใจไปนิดนึง  แล้วสองคนนั่นก็ยิ้มให้กัน  ประมาณว่าขำๆ   -*-




    และแล้ว...........((หมดบทแกและไอลี่   เลิกๆๆๆ   เอายุทธมาอธิบายต่อๆ))  เฮ้ย
    !!  ไหงงั้นวะ?   ชั้นเลี้ยงไอติมแกตั้งสามลูก   แกให้ชั้นอธิบายยังไม่ถึงตอนเลยนะโว้ยยยยยยยยยยยยยยย   ((หน่าๆๆ  ^^))  แว้กกกกกกกกกกกกกกกกกกกก   นังบ้าาาาาาาาาาาาาาาา...............ตู๊ดดดดๆๆๆๆ  <<  ตัดเสียงกับภาพไปเรียบร้อย   ฮ่ะฮ่าาาาาา  แกสู้ชั้นไม่ได้หรอกไอสาลี่  555555+




    เย้   แล้วผมก็กลับมาอธิบายต่อแล้วนะคร้าบบบบบบบบ  เมื่อกี๊ไม่ต้องตกใจนะฮะ ท ี่ผมกอดพี่ดาว  ผมไม่ได้คิดมากมายอย่างที่ไอลี่มันเล่าไปหรอก  -*-  แต่ผมกับพี่ดาวอ่ะสนิทกันมาตั้งนานแล้วตอนนี้เจ๊ดาวแกก็กำลังคบกับเฮียทาดี้  พี่ชายผมอยู่อ่ะ  -- --  ก็เลยจะสร้างกระแสให้เฮียแกอิจฉาซะหน่อย  เพราะผมทำอย่างงี้ทีไร  ก็จะได้สะตุ้งสตางค์มาใช้  แลกกับการ
    "เลิกสร้างกระแสให้ดาวของกรูเสียหายซะที"   เฮียแกบอกมาอย่างงั้น 555+

    แต่เมื่อกี๊เจ๊แกทำผมตกใจเล็กน้อย  -*-  เจ๊ดาวแกไม่เคยเล่นตอบกะผมเลยอ่ะ    ซ้งกะซั้ย  จะงอนเฮียทาดี้มาอีกและ    คู่นี้มันบ้าๆบอๆ -*-  สรุป   ปล่อยมันไปเหอะ



    อย่าทำหน้าอย่างงั้นดิ   เข้าใจคับว่างงเกี่ยวกับพี่ๆน้องๆผม  -*-  ก็คุณคนเขียนมันขี้เกียดเขียน  ลากยาวมาจนตอนที่17แล้ว  มันยังไม่บอกคุณผู้อ่านซักทีว่าผมอ่ะ  มีพี่ชาย5คน  -*-  ซึ่งท่านคนแต่งแกบอกว่า  จะให้ผมเล่าให้คุณๆฟังในตอนหน้านะฮะ 
    ^^



    แล้วอาจารย์ก็เรียกรวมคณะสภาฯให้มาถ่ายรูปรวมกัน  สภาปีที่แล้วก็มาถ่ายด้วยกัน  โดยให้ยืนจับคู่  คนที่มีตำแหน่งเดียวกันสองปี  ซึ่งก็แปลว่าผมยืนข้าวพี่ดาว   ส่วนไอลี่ได้ยืนข้างพี่เทปสุดโปรดของมัน  -*-

    เมื่อถ่ายรูปกันเสร็จก็หมดคาบแรกพอดี...............

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×