New case คดีนี้นายตกเป็นผู้ต้องสงสัย - นิยาย New case คดีนี้นายตกเป็นผู้ต้องสงสัย : Dek-D.com - Writer
×

    New case คดีนี้นายตกเป็นผู้ต้องสงสัย

    โดย Puzzle22

    ใครจะไปนึกว่าแค่เรื่องเล็กๆ ในการพยายามตามหาตัวหัวขโมยที่แท้จริง จะลาก เติมเต็ม ให้เข้าสู่วังวงของเกมลวง ที่มีเดิมพันของความแพ้ชนะเป็นตัวตัดสิน เธอจะทำยังไงในเมื่อผู้ต้องสงสัยไม่ได้มีเพียงแค่คนเดียว!!

    ผู้เข้าชมรวม

    5,159

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    5.15K

    ความคิดเห็น


    65

    คนติดตาม


    55
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  21 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 56 / 11:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด~!!!” ขอส่งเสียงนี้ดังๆ ให้หมีขั้วโลกได้ยิน ให้แพนกวินแดดิ้น

    ใครก็ได้ช่วยโทรแจ้งตำรวจให้ฉันที มีโจรชั่วกำลังบุกยีย่ำกระทำบ้านอันแสนน่ารักน่าชังของฉัน

    บังเอิ๊ญ! สาวน้อย (งามเลิศ) เติมเต็ม ดันไปประสบพบเจอกับมันขณะขนย้ายของพอดี

    แต่ฉันไม่ใช่ซุปเปอร์ฮีโร่นะ จะเอาอะไรไปต่อกรกับผู้ชายตัวควายๆ แบบนั้น

    แต่ใครจะรู้ ฉันมีเทวดาคุ้มครอง (ไม่ใช่แล้ว) จู่ๆ หนุ่มหล่อที่ฉันเคยหลงใหลได้ปลื้มก็โผล่หัวยื่นตัวเอื้อมมือมาช่วยเหลือ

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด~!!!” ขอให้เสียงนี้ดังไปทั่วทางช้างเผือก

    เรื่องไม่จบแค่นั้น ฉันต้องการแจ้งตำรวจเพราะมีของสำคัญอันตรธานหายไป

    มันสำคัญมากๆ เลยนะ (ความเป็นตายของชีวิตฉัน)

    แต่หมอนั่น ไวรัส ผู้มีพระคุณของฉันกลับบอกปัดว่าไม่รู้ไม่เห็นอะไรเกี่ยวกับคดีนี้ ให้ตาย หมอนั่นโกหกชัดๆ  

    ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าเขามีเหตุผลกลใดถึงได้ให้ความเท็จทั้งยังทำตัวมีพิรุจแบบนั้น

    โอ้ววว นี่เขาคงไม่ได้เป็นพวกเดียวกับโจรนั่นหรอกใช่ไหม ใช่ไหม ใช่ม๊ายยยยยยย (รับไม่ได้)


     
     

    สวัสดีค่ะ ^^

    ชื่อ                             :: ป่อป๊อ (จ้า)
    อายุ                          :: 19 ปีแล้ว    
    ที่มาของบทความนี้ :: นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผ่าน เข้ารอบโครงการนักเขียนหน้าใสปีที่  5 (JLS 08) เป็นครั้งแรกที่ผ่านเข้าโครงการด้วยนิยายแนว รักใสๆ ปกติก็ ไม่ได้เขียนแฟนตาซีหรอกนะคะ (ปีสามเคยหลงไปติดสายแฟนตาซี)
    ถึงแม้  ว่านิยายเรื่องนี้จะตกรอบ 11 คน (อีกสอบรอบก็จะถึงเป้าหมาย) ทว่าป่อป๊อก็ยังพยายามเรียนเรื่องนี้ต่อไปอยู่ และจะพยายามให้ถึงที่สุด ยังไงก็ ฝากนักอ่านทุกท่านที่อาจหลงเข้ามาด้วยนะคะ  มีตรงไหนผิดพลาดก็สามารถบอกกล่าวกันได้ ชอบไม่ชอบอะไร ไม่ดีตรงไหน ป่อป๊อรับไปปรับปรุงจ้า

      
     




    So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ที

    ฝากนิยายเรื่องนี้ของพี่สาว (ที่รู้จัก) ด้วยนะคะ 
    พี่ปรัชมาแล้ววววว ใครติดตามเซตนี้อยู่ อย่าลืมแวะเข้าไปจับจ่าย
    ก่อนวันโลกแตกนะคะ 
    อย่าลืมไปฟินกับหมอปรัชอนาคตไกล
    และเอือมนิดๆ กับหนุงหนิง สาวคลั่งรักยิ่งชีพ 

    ของแจ่มใสนะคะ
    หาซื้อได้แล้วตามร้านค้าชั้นนำของประเทศไทย 555 


     ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร







    แลกแบรนเนอร์ได้นะคะ แต่กรุณาแปะไว้ที่ QMSG
     


     ยินดีต้อนรับสู่ 'เอลิเซล่า
    Red Alert!


     
    WVXWIj.gif [246x71px] ฝากรูป
    Disorder Love ป่วนรัก ชุลมุนเลิฟNPXO5s.png [254x79px] ฝากรูป


     

     

    ขอบคุณแหล่งที่มาของรูปภาพและโค้ดต่างๆ 
     

    Free Theme Mouse ❥Season II

    เข้าใช้บริการธีมวินเทจสไตล์ได้เลยค่ะ ;) Mind malody

     



     

     



       http://snack.to/aukf4i3p
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว"

    (แจ้งลบ)

    ผู้วิจารณ์ :: THEzeroday ดีค่า 'พี่ป้อ' เจอกับ'ซี'นะคะ เลือกมา 5 ดาว เจอแต่แคส 5 ดาวตลอดเบย =v= มีดแถบจะสับไม่ขาดอยู่แบ้วววว เห็นบอกว่าเข้ารอบนักเขียนหน้าใสด้วย ความฝันซีเลยค่ะ ซีก็อยากจะส่งเข้าประกวดเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ ชื่อเรื่อง :: 10/10 ถึงชื่อจะยาวไปนิด แต่สื่อได้ถึงเนื้อเรื่องได้ดีมาก ว่าเรื่องนี้มันจะต้องมีอะไรเกี่ยวกับกา ... อ่านเพิ่มเติม

    ผู้วิจารณ์ :: THEzeroday ดีค่า 'พี่ป้อ' เจอกับ'ซี'นะคะ เลือกมา 5 ดาว เจอแต่แคส 5 ดาวตลอดเบย =v= มีดแถบจะสับไม่ขาดอยู่แบ้วววว เห็นบอกว่าเข้ารอบนักเขียนหน้าใสด้วย ความฝันซีเลยค่ะ ซีก็อยากจะส่งเข้าประกวดเหมือนกัน เป็นกำลังใจให้นะคะ ชื่อเรื่อง :: 10/10 ถึงชื่อจะยาวไปนิด แต่สื่อได้ถึงเนื้อเรื่องได้ดีมาก ว่าเรื่องนี้มันจะต้องมีอะไรเกี่ยวกับการสืบสวนแน่นอน แต่ถ้าจะถามถึงความรู้สึกน่าสนใจ ปกติแล้วนิยายแนวรักๆใคร่ๆกลุ่มนักอ่านจะเป็นสาวน้อยวัยใสซะส่วนมาก ดังนั้นก็จะไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกสืบสวนเท่าไร ถ้าอยากจะให้คนอ่านรู้สึกว่า เฮ้ย ชื่อมันโดนใจจึกเบย ควรจะเติมในส่วนของ เอ่อ.. ซีก็พูดไม่ถูกอ่ะค่ะ ประมาณแบบ 'ความเลี่ยน' ลงไปเล็กน้อย อย่างเช่น สืบรักสะกดหัวใจให้นายมารักฉัน อะไรประมาณนี้ ให้มันดูเสี่ยวๆเลี่ยนๆ แบบนี้สาวน้อยทั้งหลายชอบค่ะ (ส่วนใหญ่นะคะ) ความสวยงาม :: 9/10 ขาวโปร่งโล่งสบาย สวยมากค่ะ แต่อยากจะให้เพิ่มนิดนึงในเรื่องของเรื่องย่อ จะได้เป็นการดึงดูดความสนใจความขึ้น เผื่อใครชอบแนวนี้แล้วมาอ่านเรื่องย่อจะได้แบบ เฮ้ย โดนใจน่าอ่าน แต่ถ้าเกิดไม่มีเรื่องย่อบางทีเขาอาจจะแบบ ไม่รู้เรื่องว่าเป็นยังไงอ่ะ ขี้เกียจอ่าน อะไรประมาณนี้ ถ้าเปรียบเทียบกับหนังสือก็คือเรื่องย่อด้านหลังนั้นเองค่ะ อยากจะให้เพิ่มตรงนี้หน่อยนึง การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 10/10 เริ่มเรื่องได้ 'น่าสงสัย'สมชื่อเรื่องจริงๆค่ะ ความสงสัยผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ตามที่พี่ป๊อบอกว่าให้เน้นความน่าติดตามประโยคสนทนา คาแรคเตอร์ ในส่วนของความน่าติดตามบอกได้เลยว่าน่าติดตามมากถึงมากที่สุด อย่างที่บอกว่าอ่านแค่ตอนแรกก็มีคำถามมากมาย ว่าตกลงไวรัสเป็นใครทำไมจำนางเอกไม่ได้ คนที่คุยกับไวรัสท้ายตอนเป็นใคร พูดถึงเรื่องอะไร แล้วรักสามเศร้าของชาย กะเทย ทอม จะเป็นยังไง (อันนี้สนใจส่วนตัว ฮาาาา) แต่ต้องระวังนิดนึงว่าถ้าปมเยอะเกินไปเราจะค่อยๆแก้มันแล้วสื่อให้คนอ่านรับรู้ได้อย่างสนุกรึเปล่า เพราะถ้าปมเยอะไปคนอ่านจะงงเกินนะคะ แต่ที่พี่ป๊อเขียนอยู่ตอนนี้ดีแล้วค่ะ ประโยคสนทนารู้เรื่องดีค่ะ ไม่มีอะไรบกพร่อง ถ้ากลัวว่าคนอ่านจะอ่านไม่รู้เรื่องลองเขียนดูแล้วอ่านเองก่อนก็ได้ว่ารู้เรื่องรึเปล่า หลุดคาแรคเตอร์มั้ย อันนี้ต้องบอกว่า'ไม่ทราบ'ค่ะ เพราะว่าคาแรคเตอร์นั้นพี่ป๊อต้องเป็นคนสร้างขึ้นเอง ไม่มีใครรู้ว่าคาแรคเตอร์นั้นๆนิสัยเป็นยังไง ดังนั้นพี่ป๊อต้องเป็นคนที่จะสื่อให้คนอ่านรู้เองว่าตัวลพครนั้นๆคาแรคเตอร์เป็นยังไง การบรรยาย :: 9/10 อ่านรู้เรื่องค่ะแต่มีบางจุดใช้คำวกวนไปหน่อยต้องอ่านประมาณรอบสองรอบถึงจะเข้าใจ การใส่เว้นวรรคจะทำให้อ่านรู้เรื่องขึ้นนะคะ การใช้ภาษา :: 10/10 มีคำตกบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ใช้ปัญหาค่ะ เอาไปเต็มเบยยยย   อ่านน้อยลง

    Angle of Sorrow | 15 ก.พ. 56

    • 11

    • 0

    "รับวิจารณ์นิยาย...ของ...Mind Malody"

    (แจ้งลบ)

    คำวิจารณ์ : การแนะนำตัวละครดีเยี่ยมค่ะ บอกนิสัยตัวละครดีมากและชื่อน่ารักมากเลยค่ะเหมาะกับพล๊อตเรื่องดี ชื่อเรื่องคดีนี้นายตกเป็นผู้ต้องสงสัย ดูแล้วน่าติดตามมากค่าเป็นนิยายสืบสวนหรือเปล่าค่ะ เนื้อเรื่อง พล๊อตเรื่อง นิสัยตัวละคร ชื่อตัวละครดูเข้ากันได้ลงตัวเลยทีเดียวมันทำให้รู้สึกว่านิยายเรื่องนี้ทั้งเป็นแนวสืบสวนปนรักหวานแหววไปด้วย ดูสดใสมากเลยค่ะ ธ ... อ่านเพิ่มเติม

    คำวิจารณ์ : การแนะนำตัวละครดีเยี่ยมค่ะ บอกนิสัยตัวละครดีมากและชื่อน่ารักมากเลยค่ะเหมาะกับพล๊อตเรื่องดี ชื่อเรื่องคดีนี้นายตกเป็นผู้ต้องสงสัย ดูแล้วน่าติดตามมากค่าเป็นนิยายสืบสวนหรือเปล่าค่ะ เนื้อเรื่อง พล๊อตเรื่อง นิสัยตัวละคร ชื่อตัวละครดูเข้ากันได้ลงตัวเลยทีเดียวมันทำให้รู้สึกว่านิยายเรื่องนี้ทั้งเป็นแนวสืบสวนปนรักหวานแหววไปด้วย ดูสดใสมากเลยค่ะ ธีมดูไม่ค่อยกับพล๊อตเรื่องเท่าไหร่นะค่ะ ไรเตอร์ใช้ภาษาได้ดีมากเลยค่ะ การบรรยายทำให้เห็นภาพสุดๆ เรื่องนี้นางเอกเป็นคนบรรยายใช่ไหมค่ะ สุดยอดแต่ว่าตอนแรกเป็นบทนำใช่ไหมค่ะและใส่ตอนแรกไปด้วยมันดูไม่ดีเลยค่ะ บทนำก็บทนำ ตอนแรกก็ตอนแรกนะค่ะ แต่ก็ดูลื่นไหลมากเลยค่ะนิยายนี้ สนุกนะ เป็นนิยายที่ดี ตอนที่บอกชื่อตอนไรเตอร์น่าจะบอกเป็น Part.12 เหรียญสองด้าน หรือไม่ก็ Chapter.12 เหรียญสองด้าน อะไรแบบนี้มันจะดูเรียบร้อยกว่านะค่ะ ตอนแรกซึ่งเป็นบทนำกับตอนแรกมันดูน่าติดตามสุดๆเลยค่ะ ที่บอกว่าไวรัสเป็นใคร ทำอะไร ซึ่งดูน่าติดตามมากๆเลย ดูตื่นเต้นมันทำให้เข้าถึงการสืบสวนในทางอ้อม การเกริ่นเรื่องได้ดีค่ะ สุดยอดค่ะ ไรเตอร์แต่งเก่งมาก คำชี้แนะ: อย่างที่เราบอกนะที่บอกว่าธีมไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่แต่ตอนที่บทนำมันดูเข้ากันดีนะ น่าจะเอาธีมของบทนำมาใช้บทความนะ การใช้ภาษา : การใช้ภาษาได้ดีค่ะ บรรยายได้ดีมากการเล่นคำให้เกิดภาพ ตัวหนังสือเล็กไปนะแต่ก็เหมาะกับธีมดี ดูเรียบร้อยมากๆเลยค่ะ ระดับความชื่นชอบ : อยู่ในเกณต์ดีมาก การเกริ่นเรื่องได้ดีค่ะ ดูน่ารักแอบหวานมากเลยนะค่ะ การตกแต่งธีม แบนเนอร์ดูเรียบๆน่ารักไม่มีอะไรมาก ข้อมูลเบื้องต้นดูเรียบๆแต่หนังสือเยอะไปหน่อยนะคะ ชื่อเรื่องยาวไปหน่อยนะค่ะ ถ้าเราแต่งชื่อนะเราจะตั้งว่า ‘คดีนี้นาย…เป็นผู้ต้องสังสัย’ เอาคำว่าตกออกไปมันจะดูเรียกง่ายหน่อยนะคะ ถ้าให้คะแนนได้ให้ 100 ไปเลยค่ะ แต่เราวิจารณ์ไม่มีคะแนน 55555 “อย่าลืมรับงานนะ” -ขอบคุณที่ใช้บริการ แต่อย่าลืมขอบคุณด้วยการคอมเม้นท์ถ้ามีอะไรจะบอกไรเตอร์ก็บอกนะ-   อ่านน้อยลง

    mind malody | 11 มี.ค. 56

    • 8

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Twilight Home รับวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    บทวิจารณ์ ส่วนชื่อเรื่อง (เต็ม 10 คะแนน) : ชื่อเรื่องน่าสนใจค่ะ ตรงกับเนื้อเรื่องพอสมควร แต่อ่านแล้วไม่ถึงกับปิ๊งเท่าไหร่ ให้ 9 คะแนน ส่วนพล็อต (เต็ม 20 คะแนน) : พล็อตน่าสนใจมากค่ะ คิดว่าตรงส่วนนี้โอเคแล้ว ลึกลับซับซ้อนดีจริงๆ=..= ให้ 18 คะแนน ส่วนแนะนำเรื่องและตกแต่งบทความ (เต็ม 5 คะแนน) : หน้าแรกสวยมากกก *0* งามงด แต่น่าเสียดายที่ไม่มีแนะนำ ... อ่านเพิ่มเติม

    บทวิจารณ์ ส่วนชื่อเรื่อง (เต็ม 10 คะแนน) : ชื่อเรื่องน่าสนใจค่ะ ตรงกับเนื้อเรื่องพอสมควร แต่อ่านแล้วไม่ถึงกับปิ๊งเท่าไหร่ ให้ 9 คะแนน ส่วนพล็อต (เต็ม 20 คะแนน) : พล็อตน่าสนใจมากค่ะ คิดว่าตรงส่วนนี้โอเคแล้ว ลึกลับซับซ้อนดีจริงๆ=..= ให้ 18 คะแนน ส่วนแนะนำเรื่องและตกแต่งบทความ (เต็ม 5 คะแนน) : หน้าแรกสวยมากกก *0* งามงด แต่น่าเสียดายที่ไม่มีแนะนำเรื่องนะคะ ถ้ามีแนะนำเรื่องด้วยจะเจิดมาก>.< ในเนื้อหา ตัวหนังสือเล็กไปหน่อยค่ะ ให้ 4 คะแนน ส่วนเนื้อหาและภาษา (เต็ม 50 คะแนน) : บรรยายได้สวยมาก แต่ดูไม่น่าสนใจค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจก็จริงแต่การบรรยายทำให้ดูน่าเบื่อ แอบยืดและบางครั้งก็ดูไม่มีอะไร ไม่น่าแทรกลงมาอะไรทำนองนั้น คำผิดมีน้อยยยยยมาก หาแทบไม่เจอจริงๆค่ะ โดยรวมๆแล้ว เรื่องสืบสวนเขียนได้ดีมากค่ะ แบบคันยิบๆอยากรู้ตัวคนร้ายเลย แต่บรรยายไม่ค่อยโอเคอ่ะ เรื่องลื่นไหลจริง เหมือนน้ำไหลเอื่อยๆ ช้าๆ น่าจะเร่งให้เรื่องเร็วกว่านี้อีกหน่อย ตัวละครดึงออกมาเยอะๆ เหมือนนางเอกคิดเองอยู่คนเดียวอะไรทำนองนั้น ให้ 38 คะแนน ส่วนตัวละคร (เต็ม 15 คะแนน) : นางเอกดูเหมือนเป็นตัวประกอบซะมากกว่าเวลาอยู่กับเพื่อน ตัวละครแต่ละตัวดึงออกมาเล่นได้ไม่เต็มที่ พูดถึงคนนี้อยู่ ก็แวบไปคนนู้น เหมือนบทของแต่ละคนยังไม่จบ แต่โดนตัดไป พระเอกก็เหมือนจะเด่น แต่ไม่เด่น บอกไม่ค่อยถูก คือเหมือนตัวละครมันเยอะไป ให้ 12 คะแนน   อ่านน้อยลง

    ต้นเงิน | 30 มี.ค. 56

    • 2

    • 0

    "Critics fox จิ้งจอกนักวิจารณ์"

    (แจ้งลบ)

    ฮัลโลค่า..มาจากครีติก ฟ็อก มาวิจารณ์ให้แล้วค่ะ ชื่อเรื่อง :: New case คดีนี้นายตกเป็นผู้ต้องสงสัย ตัวละคร :: ไหมว่าแนะนำออกมาได้น่าสนใจดีนะค่ะ ดูน่าติดตาม แต่สังเกตว่ายังมีคำผิดอยู่นิดหน่อยนะค่ะ อย่าง คาวเลือด คราวเลือด,ห้าว ฮ้าว ลองอ่านทบทวนจะช่วยได้เยอะนะค่ะ แต่ไหมว่าแนะนำออกมาดีแล้วล่ะค่ะ เนื้อเรื่องโดยร่วม :: เปิดเรื่องออกมาได้ดีนะค่ะ บ ... อ่านเพิ่มเติม

    ฮัลโลค่า..มาจากครีติก ฟ็อก มาวิจารณ์ให้แล้วค่ะ ชื่อเรื่อง :: New case คดีนี้นายตกเป็นผู้ต้องสงสัย ตัวละคร :: ไหมว่าแนะนำออกมาได้น่าสนใจดีนะค่ะ ดูน่าติดตาม แต่สังเกตว่ายังมีคำผิดอยู่นิดหน่อยนะค่ะ อย่าง คาวเลือด คราวเลือด,ห้าว ฮ้าว ลองอ่านทบทวนจะช่วยได้เยอะนะค่ะ แต่ไหมว่าแนะนำออกมาดีแล้วล่ะค่ะ เนื้อเรื่องโดยร่วม :: เปิดเรื่องออกมาได้ดีนะค่ะ บทที่หนึ่งจุดที่สะดุดอยู่ก็คือ ดันพยานสำคัญของฉัน ดันเป็นมากกว่าเนอะ แล้วก็ นายยังพาฉันไม่ส่งโรงพยาบาลเลย ไม่หรือไปเอ่ย? คำผิดภายในตอนก็มีนิดหน่อยนะค่ะ อย่าง ลบคำสบประมาท รบคำสบประมาท รื้อ ลื้อ อะไรประมาณนี้ ไรท์เตอร์เป็นคนใช้ภาษาได้ดีค่ะ บรรยายเห็นภาพด้วย การบรรยายอยู่ในระดับที่ดีมากนะค่ะ จะติก็ตรงคำผิด ลองอ่านทบทวนอีกครั้งก่อนนำมาลงนะค่ะ เพราะจากที่ไหมเห็นรู้สึกว่าเยอะมากเหมือนกันค่ะ ไหมว่าไรเตอร์เปิดตัวละครออกมาได้ดีค่ะ มีพล็อตที่สนุกน่าติดตามอยู่แต่บางจุดอ่านแล้วก็ยังงงอย่างตรงเสียงรถมอเตอร์ไซค์ๆไหมอ่านแล้วงงว่าใครขับ? หรือเพราะไหมอ่านไม่ดีเอง? แต่พล็อตมันสนุกดีนะค่ะ ไหมว่าน่าติดตามดี เอาเป็นว่าเราจบเรื่องนี้ไปดูการตกแต่งหน้าบทความกันค่ะ การตกแต่งหน้าบทความ :: ด้านหน้าบทความไหมว่าธีมมันดูสบายตาดีนะค่ะ จัดเรียงหน้าบทความได้ดีด้วย ไม่ต้องเว้นบรรทัดใต้โปสเตอร์ก็ได้มันดูเปลืองๆ คะแนนที่ให้ :: 9/10 อยู่ในระดับที่ดีนะค่ะ แต่ที้หักไปหนึ่งคะแนนเพราะไหมเจอคำผิดเยอะพอสมควรแต่อย่างอื่นดีแล้วค่ะ ได้ข่าวว่าไรท์เตอร์จะส่งเข้าประกวดนักเขียนหน้าใสด้วย ไหมเอาใจช่วยนะค่ะ   อ่านน้อยลง

    มิยูกิ จัง | 17 มี.ค. 56

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น