ใกล้ (อัพจบจะติดเหรียญทันทีนะคะที่รัก รีบ ๆ อ่านน้า) - นิยาย ใกล้ (อัพจบจะติดเหรียญทันทีนะคะที่รัก รีบ ๆ อ่านน้า) : Dek-D.com - Writer
×

    ใกล้ (อัพจบจะติดเหรียญทันทีนะคะที่รัก รีบ ๆ อ่านน้า)

    ปรางค์ณรินทร์เคยถูกพชรตัดสัมพันธ์รักอย่างไม่ใยดีจนเธอแทบจะปลิดชีวิตเพราะการจากไปของเขา ณ วันนี้เขากลับมาขอสิทธิ์การเป็นพ่อของเด็กในท้องของเธอทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่พ่อ แล้วปรางค์ณรินทร์ควรจะทำเช่นไรดีหนอ?

    ผู้เข้าชมรวม

    14,405

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    55

    ผู้เข้าชมรวม


    14.4K

    ความคิดเห็น


    83

    คนติดตาม


    94
    จำนวนตอน : 55 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 65 / 05:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    'โอม...พชร รุ่งอนันต์...' ชายหนุ่มผู้มีความมุ่งมั่น เย่อหยิ่งทรนง มีความเป็นตัวของตัวเองสูงลิบลิ่ว ใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่าเงิน เพราะเขาคิดว่าตัวเขานั้นเก่งและสามารถพึ่งพาตัวเองได้ ด้วยความฝันอันยิ่งใหญ่ที่อยากจะเป็นนักร้องและนักแต่งเพลง เขายอมที่จะเดินออกจากบ้านซึ่งมีธุรกิจขนส่งทั่วโลกเพื่อตามฝันของตัวเองหลังเรียนจบ โดยไม่สนใจเสียงทัดทานและขอร้องจากครอบครัวเลยแม้แต่น้อย เพื่อทำตามความฝันของตัวเอง...


    'ปรางค์...ปรางค์นรินทร์ วงศ์ฤทธิ์...' ลูกสาวคนสุดท้องของลูกชาวสวน เธอคือความหวังอันยิ่งใหญ่ของครอบครัวที่จะได้เป็นแพทย์หญิงประจำตระกูลคนแรก แต่แล้วเธอกลับทำให้ทุกคนผิดหวัง มิหนำซ้ำจำต้องลาออกจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ตั้งแต่ปีหนึ่งเพราะพิษรัก...



    ########################################################



    ...."ความรัก" เป็นความรู้สึกที่ไม่มีวันจางหาย ความรักจะยังคงอยู่ตรงนั้นตลอดเวลาไป เพียงแต่เปลี่ยนรูปแบบ เปลี่ยนสถานะ เปลี่ยนจากการครอบครองไปเป็นความปรารถนาดี อยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข  ...แม้บางครั้งเราอาจเคยถูกความรักทำร้าย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เราจะต้องใจร้าย จนเผลอทำร้ายความรู้สึกของคนที่ยืนอยู่กับเรา ณ ปัจจุบัน...
     




                             

    *************************************************************************************

    >>>>>....“เรื่องของเราไปต่อไม่ได้จริง ๆ ปรางค์ พี่ขอโทษอีกครั้งนะ ปรางค์ก็ควรที่จะหัดมองอะไรให้กว้างขึ้นกว่านี้ พี่เองก็เคยเสียใจกับความรัก แต่สักวันปรางค์จะเข้มแข็งและเข้าใจเรื่องนี้มากขึ้น พี่ต้องไปละ! รถตู้บริษัทกำลังมารับ” น้ำเสียงเรียบนุ่มได้ประหารปรางค์นรินทร์ให้ตายทั้งเป็น หญิงสาวงอนง้อถึงขั้นก้มลงกราบแทบเท้าฝ่ายชายเพื่อให้อีกฝ่ายอยู่กับเธอ แต่แล้วสิ่งที่อีกฝ่ายเลือกที่จะปฏิบัติคือการเดินไปลากกระเป๋าเดินทางใบใหญ่พร้อมกีตาร์ เดินสาวเท้าอย่างรวดเร็วตรงไปยังประตูห้องพัก โดยไม่เหลียวหลังหันกลับมามองคนที่นอนจมกองน้ำตากับพื้นแม้แต่น้อย มีเพียงคำว่า ‘โชคดีนะปรางค์ พี่ไปล่ะ’ คำนี้ตอกและย้ำว่า พชรได้เดินออกไปจากชีวิตของเธอเป็นการถาวรเสียแล้ว....<<<<<


      %%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%


    >>>>>.....เสียงปรางค์นรินทร์ร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดแสนทุกข์ทรมานยิ่งยวด เพราะมือและเท้าได้ถูกตรึงไว้กับเตียงเหล็ก ลมปากเรียกร้องหาแต่ชื่อพชรบ้างก็พี่โอมตลอดเวลา เป็นเหตุให้นายบุญล้อมฉุนขาด จนต้องตะคอกถามลูกสาวผู้ไร้ซึ่งสติสัมปชัญญะด้วยความโกรธโมโหว่าไอ้ผู้ชายคนนี้ใช่ไหม? ที่ทำลูกสาวสุดที่รักของเขาต้องตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ น้ำตาและความรู้สึกย่ำแย่ที่เห็นลูกต้องตกอยู่ในสภาพที่เรียกว่าไม่รู้จะกลับมาเป็นคนปกติได้อีกครั้งหรือเปล่า? ภาพความทุรนทุรายของลูกสาวทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่แทบอยากจะเจ็บแทน ลูกหนอลูก จากบุตรีผู้สะสวย มีกิริยามารยาทเรียบร้อย ตอนนี้ได้กลับกลายร่างเป็นคนละคน ไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนในการเยียวยา จนกว่าจะฟื้นฟูสภาพกายและจิตใจให้หายดีดังเดิม.....<<<<<



    ### ฝากกดติดตามข่าวสารทาง>https://www.facebook.com/matanawriter ด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น