เที่ยวเกาะเสม็ด วันหยุดสุดพิเศษ - เที่ยวเกาะเสม็ด วันหยุดสุดพิเศษ นิยาย เที่ยวเกาะเสม็ด วันหยุดสุดพิเศษ : Dek-D.com - Writer

    เที่ยวเกาะเสม็ด วันหยุดสุดพิเศษ

    โดย ThaiMealBox

    ผู้เข้าชมรวม

    213

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    213

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 53 / 15:30 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพอดีเป็นวันหยุดของพวกเรา เราและพวกพ้องที่บริษัทรวมตัวกันได้ 4 ตน ต้องเรียกเป็นตนนะ เพราะมันไม่ใช่คน อิอิ ล้อเล่นนนน เริ่มรวมตัวกัน ที่ปั๊ม ปตท.ดินแดง จุดหมายปลายทางของเราคือเกาะเสม็ด ที่ใคร ๆ เค้าว่าไปแล้วจะต้องเสร็จทุกราย ว่าแต่ไปกับชะนี 4 ตน จะเสร็จมั้ยเนี่ย แง่วววว คราวนี้แราไปกันแบบเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อนเที่ยวไปเรื่อย เพราะจองโรงแรมเกาะเสม็ดไว้แล้ว
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพอดีเป็นวันหยุดของพวกเรา เราและพวกพ้องที่บริษัทรวมตัวกันได้ 4 ตน ต้องเรียกเป็นตนนะ เพราะมันไม่ใช่คน อิอิ ล้อเล่นนนน เริ่มรวมตัวกัน ที่ปั๊ม ปตท.ดินแดง จุดหมายปลายทางของเราคือเกาะเสม็ด ที่ใคร ๆ เค้าว่าไปแล้วจะต้องเสร็จทุกราย ว่าแต่ไปกับชะนี 4 ตน จะเสร็จมั้ยเนี่ย แง่วววว คราวนี้แราไปกันแบบเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อนเที่ยวไปเรื่อย เพราะจองโรงแรมเกาะเสม็ดไว้แล้ว ดีนะที่จองโรงแรมเอาไว้ เพราะกว่าจะไปถึงก็เกือบ 2 ทุ่มแน่ะเพราะเที่ยวไปด้วยน่ะ ถ้าไม่จองโรงแรมเอา ไว้ล่ะแย่แน่เลย ต้องมาวนหากัน กว่าจะได้พักก็นู่น คงจะเที่ยงคืน อิอิ เอาล่ะเราได้ที่พักแล้วคือวงเดือนวิลล่า อ่าววงเดือน  บรรยากาศเนี่ยขอบอกว่า เวิร์กมากกกกค่ะ บรรยากาศภายนอกก็ดี ห้องนอนก็ดี ห้องน้ำก็เป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงามมากเลย อยากบอกเพื่อน ๆ ว่า ถ้าเพื่อน ๆ ได้ไปเกาะเสม็ดลองไปพักที่นี่ดู แต่ที่วงเดือนวิลล่าเนี่ย จะต้องจองโรงแรมไว้ ล่วงหน้านะ ไม่งั้นเราไม่รับประกันว่าห้องจะเต็มรึเปล่า แต่ส่วนใหญ่จะเต็มนะ เพราะที่นี่คนนิยมไปกันมากเลย คืนแรกก็ไปทานอาหารที่วงเดือน วิลล่า น่ะแหละ อาหารอร่อยมาก ที่พลาดไม่ได้ ก็ต้องนี่เลย กล้วยหอมทอดราดน้ำเชื่อม ของดีของวงเดือนวิลล่าเค้าแหละพอเสร็จแล้วก็เข้านอนกันตามระเบียบ มาต่ออีกคืนกันเลยดีกว่าคืนนี้เราก็ได้จองโรงแรมไว้ ล่วงหน้าเหมือนกันคราวนี้เป็นวงเดือนรีสอร์ท ได้ข่าวมาว่าถ้าเรื่องรสชาดอาหารล่ะ ต้องที่นี่เลยเอามาจากเค้าอีกทีน่ะ อิอิ พอดีไปหาข้อมูลที่ pantip มา มีข้อมูลไว้พร้อมน่ะ เค้าบอกที่วงเดือนรีสอร์ทอาหารอร่อยมากกกกมายยย  เลยรีบจองโรงแรมไว้ ก่อนเลยกลัวเต็มอีก วันรุ่งขึ้นก็เก็บสัมพาระหอบหิ้วกันไปที่วงเดือนรีสอร์ท ยังไม่ทันไรก็ตรงลิ่วไปที่ร้านอาหารก่อนเลย เพ่ ๆ ผัดไทจานนีง เพื่อนสะกิด นี่เธอ จะมาชิมอาหารที่นี่สั่งแค่ผัดไทเนี่ยนะ (แหะ ๆ งบมันมีแค่นี้นี่) ม่ายช่ายซะหน่อย ไฮไลท์มันอยู่ที่ตอนเย็นจ้ะ นั่งทานอาหารไปก็เหลือบไปเห็นคนอื่นเดินหาที่พัก ถามแต่ละรีสอร์ทกัน เฮ้อ สงสารแทนเลย เพราะวันนี้มันวันเสาร์ถ้าไม่ได้จองโรงแรมไว้ ล่ะแย่แน่เลย อย่างนี้ใช่มั้ยที่เค้าเรียกว่ากรรมเก่า บ๊ายบายเพื่อน ต้องเดินใช้กรรมกันต่อไป พอตกเย็นก็เป็นอย่างที่คาดไว้อาหารอร่อยมากมายจริง ๆ พอทานเสร็จเราก็เข้านอนกันตามระเบียบเตรียมตัวกลับบ้านวันพรุ่งนี้ ไว้จะมาเล่าทริปต่อไปน๊าขอตัวไปใช้กรรมเก่าก่อน บ๊าย บายยยย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×