The Liberation World - คำปรารถนาสุดท้ายแห่งมวลมนุษย์ - นิยาย The Liberation World - คำปรารถนาสุดท้ายแห่งมวลมนุษย์ : Dek-D.com - Writer
×

    The Liberation World - คำปรารถนาสุดท้ายแห่งมวลมนุษย์

    โดย HyperBismarck

    เรื่องราวมนุษย์ที่ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตว่าฟรอร่า ที่จู่ๆก็ปรากฏตัวขึ้นมาและรุกรานมนุษย์โลก อิซุโมะหญิงสาวที่มาพบเจอเพื่อนเขาที่เคยตายไปแล้วโฟมะ การพบเจอครั้งนี้จะนำมาซึ่งความสำคัญที่จะพลิกชะตากรรมโลก

    ผู้เข้าชมรวม

    5,779

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    78

    ผู้เข้าชมรวม


    5.77K

    ความคิดเห็น


    59

    คนติดตาม


    97
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  80 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 64 / 00:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    "เมื่อความปราถนาของผู้คนนั้นสามารถทำง่ายราวกับดีดนิ้ว"

    ปี 2020 ปีแห่งจุดเปลี่ยนครั้งใหม่ของมนุษย์ชาติ เมื่อมนุษย์ได้ค้นพบแร่ชนิดหนึ่งซึ่งเป็นพลังงานรูปแบบใหม่นามว่า "ยูเทเรีย" แร่ที่มีคุณสมบัติในการทดแทนพลังงานและทรัพยากรทุกอย่างบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะ เหล็ก นํ้ามัน หรือแม้กระทั่งธรรมชาติ แต่ทว่าความต้องการยูเทเรียของเหล่ามหาอำนาจนั้นได้เริ่มชักนำโลกเข้ามาสู่สงครมอีกครั้ง... จนกระทั่ง 2 ปีผ่านไป มนุษย์ชาติได้ถูกจู่โจมสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถระบุสายพันธ์ได้ นามว่า "ฟรอร่า"... พวกมันเริ่มเข้าโจมตีมนุษย์หลายต่อหลายครั้ง จนทำให้มนุษย์ต้องใช้จักรกลสงครามขนาดยักต์นามว่า "MST" เข้าต่อสู้อย่างไม่มีทางเลือก

    โยโซระ อิซุโมะ หญิงสาวที่มาเป็นทหารและเข้าต่อสู้กับฟรอร่าด้วยความไม่เต็มใจนัก จู่ๆวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับเพื่อนสนิทที่เคยเสียชีวิตไปเมื่อ 6 ปีก่อน อีกครั้งในภารกิจลับ เขาคือ "โฟมะ"... แต่ทว่าโฟมะนั้นกลับจำอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้อย แม้กระทั่งเรื่องของสงครามและฟรอร่ารวมถึงเรื่องทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นบนโลก นั่นทำให้การพบเจอของทั้งคู่ในครั้งนี้จะนำมาสู่สงครามครั้งใหญ่และพลิกชะตากรรมโลกในแบบที่คาดไม่ถึง... ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของมนุษย์และสงครามที่เกินกว่าจะจินตนาการกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ณ บัดนี้...

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สามารถติดตามอัพเดทเกี่ยวกับ The Liberation World ได้ที่! [ใครจะทักมาคุยเล่นหรือส่ง FanArt ก็สามารถทักมาผ่านลิ้งนี้ได้เลยนะครับ ><]

    Blue Spinning Frozen Snowflake
    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น