NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    When You Grow up [เลี้ยงไว้รัก] (รอรีไรท์)

    ลำดับตอนที่ #11 : Grow Up : 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.69K
      284
      5 ก.ค. 61




    9

    #When You Grow up

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก!


    “ปิ่น! ไปเล่นน้ำกัน!”ทั้งเคาะทั้งตะโกนขนาดนี้ทำไมมันยังไม่มาปิดประตูสักทีวะ ไม่ใช่ว่าตายคาห้องไปแล้วหรอ

    “ปิ่นโว๊ย!”เป็นแม็กกี้ที่ตะโกนเรียกบ้าง นี่พวกฉันพลัดกันเรียกมาจะห้านาทีแล้ว

    “ไม่ใช่ว่ามันดับคาห้องไปแล้วนะมึง”

    “ปากมึงนะหอย!


    แกร๊ก!


    “เคาะอะไรนักหนากูขี้อยู่!”ทันทีที่ประตูเปิดออกปิ่นมันก็โวยวายใส่พวกเราทันที แล้วก็พอเหตุผลที่มาเปิดประตูช้าอย่างชัดจัน

    “โทษทีๆ จะชวนไปเล่นน้ำไปไหม”ฉันบอก

    “ไปๆรอแปปนึงนะ”


    รอปิ่นอีกไม่ถึงห้านาทีพวกเราสามคนก็ลงมาข้างล่าง ส่วนคนอื่นน่ะลงมาตั้งนานแล้ว พวกยัยวิวเล่นน้ำกันอยู่ ส่วนพวกอากับพวกเพื่อนฉันเล่นเตะบอลชายหาดกันอยู่ไม่ไกล


    “ลงน้ำเลยไหมมึง”กี้ถามความเห็น ฉันกับปิ่นก็พยักหน้าแล้วเดินลงน้ำ ค่อยๆให้น้ำเปียกทีละส่วนของร่างกาย เดินลงไปลึกขึ้นเรื่อยจนระดับน้ำอยู่ประมาณต้นขา


    ปึก! 


    ตู้ม!


    ว่าจะเดินลงไปให้เปียกอย่างสวยๆแต่มีอะไรก็ไม่รู้มันอยมากระแทกหลังจนเสียการทรงตัวก็เลยล้มตัวลงกับน้ำทะเลอย่างอนาถ

    “เฮ้ย! มึงเป็นไงบ้างวะเนลล์”

    “เจ็บดิวะ แล้วนี่มึงเตะบอลภาษาห่าอะไรให้โดนชาวบ้านวะ!”ฉันโวยวายใส่ปืนกลทันทีที่เห็นว่ามันถือลูกบอลอยู่ในมือ

    “กูขอโทษ มันหลุดตีนไปหน่อย”


    หลุดตีนพ่อง!


    “เป็นไงบ้างเนลล์”

    “ไม่เป็นไรค่ะอาเอิร์ธ พวกอาไปเล่นต่อเถอะเนลล์จะไปเล่นกับเพื่อนเหมือนกัน”

    “ไม่ล่ะ อาจะเล่นกับเราด้วย”หลังจากนั้นไม่นาน เมื่อทุกคนเห็นว่าอาเอิร์ธไม่เล่นก็ลงมาเล่นน้ำแทน แต่ก็ยังมีบอลเป็นอุปกรณ์อยู่ และพวกเราเลือกเล่นลิงชิงบอลกัน สมาชิกก็มีทุกคนที่มาทริปส่วนคนที่เป็นลิงอยู่ตอนนี้ก็...

    “อาเก็ทอย่าโยนสูงสิเนลล์เอื้อมไม่ถึง!


    เออฉันเองแหละ


    “เอ้า โยนต่ำเราก็รับได้สิตัวแสบ”

    “มาเปลี่ยนกับอาก็ได้มา”อาเอิร์ธบอกแล้วโยนบอลมาให้ฉันเพื่อเปลี่ยนตัวลิงแทน ส่วนฉันก็ไม่ขัดศรัทธาเพราะเหนื่อยกับการเป็นลิงมาก

    “เนลล์ไม่อ่อนให้อาเอิร์ธหรอกนะบอกเลย”

    “ตามสบายครับ”


    จากนั้นฉันก็โยนบอลไปให้เซนที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นเซนมันก็ส่งให้วิว แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อยัยวิวเกิดรับบอกพลาดแล้วถลาตัวเข้าหาอาเอิร์ธที่รอจะแย่งบอลอยู่ และด้วยความที่เป็นผู้ชายอาเอิร์ธก็เลยต้องรับยัยวิวไว้ไม่ให้หน้าจุ่มลงทะเล


    แต่จะเป็นต้องกอดกันแน่นขนาดนั้นไหมล่ะ!


    “อะแฮ่มๆ จะกอดกันจนสเนลล์มันมีผัวเลยไหมคะ”และด้วยความปากไวของปิ่นก็ทำให้สองคนนั้นผลักออกจากกันอย่ารวดเร็ว ไม่สิ ต้องบอกว่าอาเอิร์ธเป็นคนผลักออกมากกว่า ส่วนยัยวิวก็ยังยืนเขินหน้าดำหน้าแดงอยู่ ไม่รู้ว่าเขินอาเอิร์ธหรือว่าดกรธที่ปิ่นมันขัดจังหวะสวีทของนาง

    “เล่นต่อไหมค่ะทุกคน”ญาดาถามความเห็นก่อนที่ทุกคนจะเริ่มเล่นกันต่อ พอเล่นได้พักใหญ่ก็หยุด บางคนก็ขึ้นไปนั่งพัก บางคนก็ยังเล่นน้ำอยู่เหมือนฉันกับปิ่น กี้ แล้วก็อาเอิร์ธ ไม่สิยังไม่หมด ยังมียัยวิวกับญาดาอีก

    “พี่เอิร์ธคะเล่นด้วยกันไหมคะ”วิวเกาะแขนอาเอิร์ธแล้วพูดเสียงหวาน เชิญชวนให้อาเอิร์ธไปเล่นน้ำด้วย

    “ไม่ดีกว่า”

    “ทำไมล่ะคะ”ยู่หน้าอย่าน่ารัก? หึ คิดว่าน่ารักมากมั้ง

    “พี่จะขึ้นแล้ว”

    “ถ้าอย่างนั้นวิวขึ้นด้วยดีกว่า”หมดคำที่จะใช้บรรยายกับยัยนี่จริงๆ นี่ถ้าลากอาเอิร์ธขึ้นเตียงได้คงลากไปแล้งมั้งนั่น

    “สเนลล์เดี๋ยวอีกครึ่งชั่วโมงขึ้นไปอาบน้ำเข้าใจไหม”อาเอิร์ธถามพลางเอามือขึ้นมาลูบแก้มฉันเบาๆ พอฉันพยักหน้ารับอาเอิร์ธก็เดินไปหาอาเก็ทอาชินที่นั่งอยู่ริมหาด โดยมีสัมภเวสีผีสองตัวเดินตามไม่ห่าง

    “ตามติดซะกูนึกว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวร”กี้พูดออกมาอย่างหัวเสีย เพราะมันก็โดนยัยวิวกับญาดาแอบกัดอยู่บ่อยๆตอนเล่นบอลอ่ะนะ

    “กูเห็นด้วยกับมึง ตั้งแต่ล้มตอนเล่นลิงชิงบอลแล้ว อย่าคิดว่ากูดูไม่ออกนะว่าตั้งใจอ่ะ”

    “เอาน่า ช่างมันเถอะ”ฉันบอกก่อนที่เพื่อนทั้งสองคนจะได้หัวร้อนมากไปกว่านี้


    เราเล่นกันต่อสักพักก่อนจะขึ้นจากน้ำไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนที่จะลงมารวมกับทุกคนที่ชายหาดอีกครั้ง เราจัดเป็นงานปาร์ตี้เล็กๆริมชายหาด ของกินเพียบแอลกอฮอล์ก็เพียบเหมือนกัน


    “เนลล์เอาเหล้าไหม”

    “ชงมาเลยตั้น”ฉันบอกก่อนจะจัดการย่างนู่นนี่นั่นต่อก่อนจะกลับมาที่โต๊ะ พร้อมของกินในมือ ลำดับการนั่งก็แบ่งกันฝั่งละห้าคน เริ่มจากฝั่งฉัน มีอาเอิรธ ฉัน ปิ่น กี้ เซน อีกฝั่งเป็นอาเก็ท วิว ญาดา เนตั้นและปืนกล ส่วนอาชินนั่งหัวโต๊ะใกล้ๆกับอาเก็ทอาเอิร์ธ

    “กุ้งอาให้คนแกะไว้หมดแล้วนะหยิบกินได้เลย”

    “ขอบคุณค่ะ”


    พวกเราพากันกินไปคุยไปเรื่อยเปื่อย มีบ้างที่ฉันจะกัดกับวิว เพราะส่วนใหญ่คนที่ออกปากออกเสียงแทนฉันคือปิ่นกับกี้ ส่วนญาดาก็ไม่น้อยหน้าพอเห็นเพื่อนโดนรุมก็เลยเอาคืนบ้าง แต่ว่านะกลุ่มนี้มันมีกันสามคนไม่ใช่หรือไง อีกหนึ่งคนที่ชื่อนารินหายไปไหน ทั้งที่น่าจะมาด้วยกันไม่ใช่หรอ?


    “พี่เอิร์ธลองชิมปลาหมึกดูสิคะอร่อยนะ”วิวตักปลาหมึกลงในจานของอาเอิร์ธพอเห็นนั้นฉันก็เลยตักปลากหมึกที่จานอาเอิร์ธเข้าปากทันที

    “อือ...อร่อยจริง”

    “ทำไมเธอเสียมารยาทอย่างนี้ล่ะสเนลล์เราตักให้พี่เอิร์ธนะ”

    “ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ ยังไงอาเอิร์ธก็ไม่กินอยู่แล้วแหละน่า”ฉันตอบอย่างไม่ทุกร้อน แต่ก็แรกสายตากรุ่นโกรธของวิวได้ไม่น้อย

    “สงสัยไม่มีใครเคยสอนมารยาท”ญาดาเอ่ยขึ้นลอยๆ หมยถึงลอยมากระแทกหน้าฉันน่ะนะ

    “กินไหมอาเอิร์ธ”ฉันตักปลาหมึกไปจ่อที่ปากอาเอิร์ธ แล้วมองหน้ายัยวิวไปด้วย

    “ไม่เอาไม่ชอบ”นี่แหละคือเหตุผล อาเอิร์ธไม่ชอบกินปลาหมึกและไม่กินเลย ถึงจะไม่ได้แพ้แต่เขาไม่กินฉันก็ไม่เข้าใจ

    “พี่เอิร์ธแพ้หรอคะ”

    “เปล่า แค่ไม่ชอบเลยไม่กิน”วิวเหวอไปนิดหน่อยก่อนจะยิ้มออกมาบางๆ


    ปึ่ก!


    “โอ๊ย!”ฉันร้องออกมาก่อนเอื้อมมือไปลูบขาตัวเอง พอมองขึ้นมาบนโต๊ะอีกครั้งก็เห็นมุมปากยัยวิวยกขึ้นอยู่เล็กน้อย ยัยนี่มันเตะขาฉัน

    “เป็นอะไร”

    “เปล่าค่ะ สงสัยเห็บทะเลยมันกัด!”ฉันก็ไม่รู้หรอกว่าเห็บทะเลยมันเป็นยังไงคิดอะไรออกก็แค่พูดออกมาแบบนี้ เดี๋ยวก่อนเถอะ ครบสามเดือนเมื่อไหร่แม่จัดให้ชุดใหญ่เลย

    “เลอะเทอะ”

    “นี่มาเล่นเกมส์กันไหมเด็กๆ”เวลาล่วงเลยมาจนถึงสองทุ่มกว่า อาเก็ทก็เปิดประเด็นทันที ว่าแต่อาเก็ทจะหาเกมส์อะไรมาให้เล่นอีกนะ

    “เกมส์ไรอ่ะพี่”เนตั้นถาขึ้นหลังจากที่อาเก็ทพูดจบ

    “ก็ตอบคำถามธรรมดานี่แหละ”


    คำว่าธรรมดาของอาเก็ทไม่มีจริง เพราะกติกาที่เขาตั้งขึ้นก็คือ ให้ใครก็ได้หมุนขวกเหล้าที่วางอยู่กลางวง ถ้าปลายขวดไปตกอยู่ที่ใครคนหมุดจะได้สิทธิ์ถามอีกฝ่าย ถ้าคนโดนถามไม่อยมตอบก็จะโดนลงโทษนั่นก็คือการดื่มเหล้าเพียวๆหนึ่งช็อต และเพื่อไม่ให้เกิดการโกหกขึ้นเอาเก็ทเลยเอาเครื่องจับเท็จมาใช้ด้วย ถ้าโกหกจะเพิ่มจากหนึ่งช็อตเป็นสองช็อต และคนต่อไปที่จะหมุดขวดก็คือคนที่โดนถาม...


    “เอาล่ะนะกูจะเริ่มหมุนก่อนคนแรก”อาเก็ทบอกหลังจากที่เราจัดโต๊ะใหม่เพื่อให้นั่งล้อมกันเป้นวงได้ อาเก็ทก็เริ่มเกมส์ทันที และขวดมันก็ไปหยุดที่ไอ้เซน

    “กูแดกเลยได้ไหม เดี๋ยวพี่มันถามห่าอะไรห่ามๆอีก”ฮ่าๆ สงสารอ่ะ ก็อย่างว่าแหละคำถามอาเก็ทแต่ล่ะคำถามมันไม่น่าจะใสเท่าไหร่

    “เอาน่ามึง”ปืนตบบ่าเซนเบาๆ

    “กูจะถามว่ามึงได้กับแฟนมึงเมื่อไหร่”


    พรวด!!


    ฉันที่กำลังดื่มน้ำอยู่ถึงกับพ่นออกมาเบาๆ คืออาคะในโต๊ะมีสตรีตาดำๆอยู่นะคะจะถามอะไรก็เกรงใจกันนิดนึงได้ไหมคะ


    “เป็นไงบ้าง”

    “ไม่เป็นไรค่ะ”ฉันตอบอาเอิร์ธที่และหันไปมองเซนที่นั่งหน้านิ่วคิ้วขมวดอยู่ มันจะตอบหรือมันจะกินเหล้าวะ?

    “ว่าไงมึง”อาเก็ทเร่ง

    “ม.หก”พูดจบก็หันหน้าหนี แต่ว่านะหน้ามันหูมันนี่แดงไปหมดเลยถ้าแฟนมันมาเห็นคงจะได้เขินมากกว่านี้แน่อ่ะ


    เราเล่นกันไปจนพักใหญ่แต่ก็ยังไม่ตกมาที่ฉันอยู่ดี ส่วนตอนนี้ขวดอยู่ในมือไอ้ปิ่น และมันก็หมุดไปโดนอาชิน และมันก็ไม่รู้จะถามอะไรเพราะมันเพิ่งจะรู้จักกับพวกอาของฉัน และคำถามของมันก็คือถามว่าอาชินทำงานอะไร แค่นั้นแหละ


    และอาชินก็เริ่มหมุนขวดอีกครั้ง


    “ไอ้เอิร์ธ”ใช่ปลายขวดมันไปหยุดที่อาเอิร์ธ

    “จะถามอะไรของมึง”

    “ตอนนี้มึงกับสเนลล์เป็นอะไรกัน”ถามอาเอิร์ธแล้วทำไมมันมาเกี่ยวกับฉันล่ะ ดละดูเหมือนทั้งโต๊ะจะสนใจในคำตอบของอาเอิร์ธมาก โดยเฉพาะวิว

    “ตอนนี้...ก็อาหลาน”ทำไมฉันถึงรู้สึกแปลกๆกับคำว่าอาหลานที่หลุดออกมาจากปากของอาเอิร์ธวะ มันรู้สึกเหมือนใครเอาอะไรมาถ่วงใจฉันก็ไม่รู้


    ...แค่อาหลานหรอวะ?


    ฉันมองไปรอบๆก่อนจะสบตากับวิวที่มองมาอย่างผู้ชนะ แต่เดี๋ยวนะเธอกับอาเอิร์ธก็ไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อยมีสิทธิ์อะไรมามองฉันแบบนั้นวะ


    “แล้วในอนาคตล่ะ”

    “รอบนี้ไอ้ชินเป็นคนถาม มึงไม่มีสิทธ์ไอ้เก็ท”


    “เหอะ! รอบต่อไปใครได้ถามไอ้เอิร์ธอีกถามเผื่อกูด้วยนะกูรู้ว่าพวกมึงก็รอเสือกอยู่”

    “พี่เอิร์ธหมุนต่อเลยค่ะ”วิวพูดขึ้นมาหังจากที่อาเก็ทพูดเสร็จ จากนั้นอาเอิร์ธก็หมุนขวดอีกครั้ง และมันก็ไปหยุดที่วิว

    “เธอไปตัดรองเท้าสเนลล์ทำไม?


    อาเอิร์ธรู้ได้ยังไง


    “พูดอะไรคะวิวไม่เห็นรู้เรื่องเลย...โอ๊ย!!”ทันทีที่พูดจบเครื่องจับเท็จก็ปล่อยกระแสไฟให้ช็อตมือของวิวที่จับอย่ทันที ตอนแรกคิดว่ามันจะพังซะอีกเห็นใครจับก็ไม่เป็นอะไรสักคน

    “โกหกนะครับน้อง เพราะฉะนั้นสองช็อต”

    อาเก็ทเลื่อนแก้วเหล้าไปตรงหน้าวิวก่อนที่ทุกคนจะส่งสายตาไปกดดัน นั่นจึงทำให้วิวกระดกเหล้าเข้าปากอย่างรวดเร็วทันที และก็ถึงตาที่วิวจะต้องหมุนแล้วปลายขวดมันดันมาหยุดที่ฉันพอดี ไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องมาหยุดที่ฉันด้วย บังเอิญเกินไปไหม

    “ผู้ชายที่เธอเดินด้วยเมื่อวันก่อนเป็นใครหรอ?

    “พี่ที่คณะ”พอฉันตอบนางก็ยกยิ้มมุมปากเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรต่อถามแค่นี้เนี่ยนะ เป็นบ้างอะไรอยู่ๆก็มาถามเรื่องที่ตัวเองรู้อยู่แล้ววะ


     เป็นบ้าหรอ?


    “พี่เอิร์ธจะไปไหนคะ”ฉันหันไปมองอาเอิร์ธที่ลุกขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ร็ แต่พอเห็นสีหน้าอาเอิร์ธแล้วจึงพอจะเดาออกว่านี้อาเอิร์ธกำลังไม่พอใจอยู่

    “ห้องน้ำ”ว่าจบก็เดินออกไปทันที รู้สึกถึงลางไม่ดียังไงก็ไม่รู้

    “เอาไงเล่นต่อไหม”เนตั้นถามขึ้นมา


    และเราได้ของสรุปว่าจะเลิกเล่นกัน แล้วทุกคนก็นั่งกินนั่งดื่มกันต่อ เสียงพูดคุยก็ยังมีมาเรื่อยๆแต่นั่นไม่ได้ทำให้ฉันสนใจสักเท่าไหร่เพราะอาเอิร์ธยังไม่กลับมาจากห้องน้ำเลยหายไปครึ่งชั่วโมงแล้ว ไหนจะยัยวิวที่ขอตัวไปเข้าห้องน้ำเมื่อสิบนาทีก่อนอีก...แม่ง


    “ลุกไปตามสิ”

    “อาชิน”

    “ถ้ามันยังไม่มาก็ไปตาม”

    “ค่ะ”ฉันรับคำก่อนจะขอตัวลุกขึ้นไปตามอาเอิร์ธที่หายไปนาน พอเดินมาได้ครึ่งทางฉันก็เจอกับอาเอิร์ธและวิวที่กำลังจะเดินกลับไปที่โต๊ะพอดี

    “มาตามเราสองคนหรอสเนลล์?”เรา...อย่างนั้นหรอ เหอะ!

    “ฉัน...”


    Rrrrr


    และก่อนที่จะได้ตอบอะไรออกไปโทรศัพท์ฉันมันก็ดังขึ้นก่อนพอดี ใครมันโทรมาเอาป่านนี้วะ ห้าทุ่มแล้วยังไม่รู้จักหลับจักนอน!


    -พี่ธาดา-


    “ค่ะพี่ธาดา”ฉันรับสายทันทีที่เห็นว่าใครโทรมา แต่ตาก็มองไปที่อาเอิร์ธที่มองฉันอยู่เหมือนกันและไม่นานเขาก็เดินกลับโต๊ะไป โดยมีวิวตามไปด้วยติดๆ นี่เกิดอะไรขึ้นวะฉันงงไปหมดแล้ว

    หลังจากที่คุยโทรศัพท์เรียบร้อยฉันก็กลับมาที่โต๊ะและที่นั่งของฉันมันโดนยัยววิวยึดไปแล้ว แถมยังนั่งเอานมเบียดแขนอาเอิร์ธอยู่อีกต่างหาก แต่ก่อนที่ฉันจะได้หัวร้อนไปมากกว่านี้อาชินก็สงสายตาให้ฉันไปนั่งข้างอาเก็ทแทน


    ปึ่ก!


    เหล้าจำนวณมากถูกส่งเข้าร่างกายฉันอย่างไม่ขาดสาย และมีแววว่าฉันก็ยังไม่หยุดเท่านี้แน่ นึกแล้วก็หงุดหงิด ตั้งแต่กลับมาที่โต๊ะวิวมันยังไม่หยุดออเซาะอาเอิร์ธเลยเถอะ แล้วก็เอิร์ธก็ยังนั่งเฉยให้มันออเซาะไปอีก เออดี!

    “พอแล้วมั้งมึงจะแดกให้อิ่มเลยหรอไงวะเนลล์”

    “ไม่เสือกสิปืน”ตอนนี้ใครมันเข้ามายุ่ง ฉันจะวีนให้หมดเลยคอยดูสิ

    “เออ เมื่อกี้พี่ธาดาทักมาบอกว่าติดต่อมึงไปไม่ได้ว่ะ”ฉันหยิบโทรศัพท์ของตัวเองออกมาดูก็พบว่าแบตมันหมดแล้ว

    “แบตหมดวะ แล้วพี่ธาดามีอะไรเมื่อกี้ก็โทรมา”ฉันถามปิ่นกลับ เรื่องนั้นก็น่าจะคุยกันรู้เรื่องแล้วไม่ใช่หรอกวะ

    “พี่มันบอกคิดถึง”

    “ประสาท”ฉันได้แต่ส่ายหัวเบาๆ คนอย่างพี่มันเนี่ยนะจะมาคิดถึงฉัน บ้า!

    “กูขึ้นห้องก่อนนะ”อาเอิร์ธบอกกับอาเก็ทอาชินแล้วก็สะบัดวิวออกจนแทบจะตกเก้าอี้ ไปหัวร้อนอะไรมาอีกวะ

    “ไม่ตามไปดูหน่อยหรอแสบ”

    “ไปตอนนี้ได้ตีกันตายอ่ะอาเก็ท”ทั้งฉันทั้งอาเอิร์ธตอนนี้อยู่ในอารมณ์ที่พร้อมบวกกันเต็มที่ ไปคุยตอนนี้คงได้ทะเลาะกันอีกแน่

    “เดียววิวไปดูพี่เอิร์ธนะคะ”

    “สาระแนไม่เข้าเรื่อง!

    “นี่เธอ!

    “เอาล่ะๆ วันนี้ก็แยกย้ายกันไปพักเลยแล้วกัน ไปๆแยกๆ”อาเก็ทที่เห็นท่าไม่ดีระหว่าฉันกับวิวก็จัดการแยกแล้วไล่ทุกคนไปพักทันที


    ติ๊ง!


    เมื่อลิฟต์ถูดเปิดขึ้นในชั้นที่เราพักทุกคนก็ต่างแยกย้ายเข้าห้องตัวเองทันที เหลือแต่ฉันที่ยังยืนคิดอยู่ว่าจะไปนอนกับปิ่นดีหรือจะนอนที่ห้องอาเอิร์ธเหมือนเดิมดี


    “เข้าห้อง”แต่ก่อนที่ฉันจะได้ตัดสินใจอาเอิร์ธก็เปิดประตูออกมาพร้อมกับลากฉันเข้าไปในห้องทันที และแน่นอนว่าอย่างแรกที่ฉันทำเลยคือการไปอาบน้ำ ไม่อาบไม่ได้หรอกโดนลมทะเลแล้วโคตรเหนียวตัวเลย

    และพออกมาจากห้องน้ำก็เจอกับอาเอิร์ธที่นั่งประสานมืออยู่ที่ปลายเตียงพร้อมกับมองมาทางฉันเขม็ง ฉันว่าวันนี้ควรไปนอนกับไอ้ปิ่นวะ

    “เนลล์จะไปนอนกับปิ่น”

    “ไม่ต้องไป”ไม่ว่าเปล่า อาเอิร์ธยังเดินมาดึงฉันให้กลังไปที่เตียงนอนด้วย แล้วฉันก็ไม่อยากทะเลาะอะไรกับเขาเลยทำได้แค่สอดตัวเข้าไปนอนในผ้าห่มผืนหนาเท่านั้น ส่วนอาเอิร์ธก็ยืนดูฉันอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะเดินเข้าไปอาบน้ำ แล้วกลับมาล้มตัวนอนข้างๆกัน


    โคตรอึดอัด


    นี่คือความรู้สึกที่ฉันมีในตอนนี้ ฉันไม่รู้ว่าอาเอิร์ธเป็นอะไร เพราะต้องแต่ฉันตอบคำถามเสร็จอาเอิร์ธก็มึนตึงไปทันที ไหนจะเดินหนีฉันตอนที่พี่ธาดาโทรมาอีก


    เฮ้อ...ใครก็ได้พาฉันออกไปจากสถานการณ์นี้ที


    “อาเอิร์ธหลับหรือยังคะ”สามนาทีผ่านไปก็ไม่มีเสียงตอบรับอะไรเลยนอกจากเสียงลมหายใจเข้าอยากอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น

    “ถ้าหลับแล้วก็ฝันดีนะคะ”


    หมับ!


    ทันทีที่พูดจบประโยคคนข้างกายก็ดึงฉันเข้าไปกอดทันที ถ้ายังไม่หลับแล้วทำไมไม่ตอบตั้งแต่ตอนแรกวะ จะเว้นช่วงไว้ทำไมตั้งหลายนาที

    “ใคร?”อะไรวะนึกจะพูดก็พูดขึ้นมาอย่างนี้น่ะหรอ ประทานโทษนะคะนี่คนค่ะไม่ใช่เทพที่จะอ่านใจใครได้

    “ใครอะไรค่ะ?

    “คนที่วิวถามกับคนที่โทรมาเป็นใคร?

    “รุ่นพี่ที่คณะค่ะ จริงๆก็เป็นคนเดียวกันนั่นแหละ”

    “แล้วมันโทรมาทำไม แล้วทำไมต้องบอกคิดถึง?!”เรื่องโทรมาทำไมคงบอกไม่ได้ ส่วนเรื่องที่บอกว่าคิดถึงก็ไม่น่าจะจริง

    “บอกไม่ได้ค่ะว่าโทรมาทำไม แต่ที่บอกคิดถึงน่าจะเป็นเรื่องที่โทรมามั้งคะ”มันก็จะงงๆหน่อยอ่ะนะ พูดเองยังงงเองเลย

    “ทำไมบอกไม่ได้!”แล้วทำไมต้องขึ้นเสียงด้วย

    “มันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ”

    “คบกับมันแล้วหรือไง?!”จากตอนแรกแค่นอนกอดแต่ตอนนี้อาเอิร์ธก็คร่อมร่างฉันไว้ ไหนจะแรงกดที่ไหล่อีก 


    โคตรเจ็บ...


    “อาเอิร์ธปล่อยเนลล์!

    “ตอบมาคบกับมันใช่ไหม!!

    “ไม่ได้คบค่ะ!

    “แล้วทำไมไม่ยอมบอกว่ามันโทรมาทำไม!”ก็สัญญากับพี่เขาไว้แล้วนี่ว่าจะไม่บอกใคร ถึงอาเอิร์ธจะไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้แต่ฉันก็ไม่บอก ใครมันจะอยากให้เรื่องส่วนตัวของตัวเองรั่วไหลกัน

    “เนลล์บอกไม่ได้จะ...อื้อ!”ยังไม่ทันที่จะพูดได้จบประโยคอาเอิร์ธก็ประทับริมฝีปากลงมาอย่างรวดเร็วและทำการบดขยี้ริมฝีปากฉันจบรู้สึกเจ็บปากไปหมด

    “อะ อื้อ!”แรงกัดที่ริมฝีปากล่างทำให้ฉันต้องปล่อยปากที่เม้มไว้อยู่อย่างช่วยไม่ได้ และฉันก็รู้สึกถึงกลิ่นคราวเลืดที่คลุ้งอยู่ในปาก ตลบอบอวนจนเวียนหัว

    “อ๊ะ!”แรงบีบที่หน้าอกทำให้ฉันเผลอร้องออกมาอย่างช่วยไม่ได้ นี่อาเอิร์ธเป็นบ้าอะไรเนี่ยเมาจนขาดสติไปแล้วหรือไง


    กึด!


    อาเอิร์ธกัดที่ริมฝีปากร่างของฉันอีกครั้งก่อนจะเลื่อนตัวลงต่ำแล้วไปยุ่มย่ามกับลำคอของฉันแทน รางขบเม้มรุนแรงที่เกิดขึ้นแถวซอกคอทำให้ฉันมั่นใจว่าพรุ่งนี้ต้องขึ้นเป็นรอยแน่ๆ


    “อาเอิร์ธหยุดนะ อ๊ะ!”ทันทีที่เอ่ยปากห้ามจากแรงขบเม้มก็กลายเป็นกัดทันที ฉันเริ่มจะกลัวแล้วนะ กลัวจริงๆ...

    “จะบอกไหม?!

    “ไม่”


    แคว่ก!!


    “อาเอิร์ธ!!”เสื้อนอนฉันถูกฉีกจนขาดออกจากกัน นั่นทำให้ตอนนี้ส่วนบนฉันมีแค่บราเซียเท่านั้นที่บอกปิดอยู่ จะยกมือขึ้นมาปิดก็ไม่ได้เพราะอาเอิร์ธดันรู้ทันแล้วรวบมือฉันขึ้นไปไว้เหนือหัวด้วยมือข้างเดียว ส่วนมืออีกข้างกูยังยุ่มย่ามกับร่างกายฉันไม่หยุด


    “แล้วอย่ามาบอกให้อาหยุดนะ”





    CUT

    เจอกันในกรุ๊ปจ้า 

    ใครไม่รู้ว่าว่ากรุปไหนลองเข้าไปดูในเพจน้า

    เราแปะเพจไว้ในตอน CHARACTER นะ






    “อาขอโทษ...”

    “ไม่ต้องกลัวนะ”

    “อาไม่ทำแล้วครับ”


    หลังจากที่สเนลล์หลับไปแล้วคนเป็นอาก็พาตัวเองไปจัดการกับอะไรๆที่มันยังไม่สงบ น้ำตาของคนตัวเล็กี่ไหลออกมาเพราะเขามันทำให้เขาได้สติขึ้นมา และไม่เคยคิดมาก่อนว่าตัวเองจะหึงจนหน้ามืดตามัวจนทำอะไรบ้าๆลงไป ถึงจะยังไม่เต็มขั้นแต่เขาก็ล่วงล้ำเข้าไปแล้ว


    ปึ่ก! ปึ่ก! ปึ่ก!


    มือแกร่งกระแทกเข้ากับผนังห้องน้ำหลายครั้งจนมือเริ่มแตกและมีเลือดไหลออกมา แต่ความเจ็บปวดที่มือทันไท่เท่ากับที่ใจของเขา คนที่เขาดูแลมาอย่างดี เขากลับทำร้ายเธออีกเป็นครั้งที่สอง

    “มึงมันเหี้ย!!


    ปึ่ก!


    เขาก็คงได้แต่หวังว่าเมื่อตื่นขึ้นมาในตอนเช้าสเนลล์จะไม่กลัวเขา เพราะถ้าเกิดไม่เป็นเช่นนั้นเขาคงเจ็บปวดกว่าเดิมเป็นอีกเท่าตัว


    จุ๊บ!


    ทันทีที่ออกมาจากห้องน้ำเอิร์ธก็มุ่งไปที่เตียงนอนหลังใหญ่แล้วจูบหน้าผากคนที่หลับไปแล้วเบาๆอย่าปลอบประโลม ก่อนจิ้งตัวลงนอนข้างกันแล้วดึงคนตัวเล็กเข้ามากก่อน และสิ่งที่เขาสัมผัสได้นั่นก็คือ คนตัวเล็กในอ้อมกอดสั่นไม่ต่างจากก่อนหน้านี้


    “อย่ากลัวอาเลยนะ”


    จุ๊บ!


    “อาขอร้อง”








    อัพครบ

    (คอมเมนต์เป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะคะ)

    .............................................................

    TALK


    ถ้าทุกคนกินไปไกลทุกคนคิดถูกค่ะ ฮ่าๆๆๆๆ

    แต่ก็แค่นิดๆหน่อยน้า ยังไม่จัดเต็มเท่าไหร่

    ขอบคุณที่รออ่านกันนะคะ

    .............................................................

    สรุปแล้วคนที่พูดก็คืออาเอิร์ธเองเนอะ

    ว่าแต่พี่ธาดานี่เป็นใครค่ะสเนลล์

    เราจะสปอยล์ให้นะ ให้นิดนึง

    .

    .

    .

    .

    “อ๊ะ! 

    ที่เหลือคิดเอาเองเด้ออออออ ฮ่าาาาาาาา

    .............................................................

    “ตอบมาคบกับมันใช่ไหม!!

    .

    .

    .

    .

    ไม่มีอะไรมากเราแค่อยากสปอยล์ในตอนเฉยๆ

    ว่าแต่ใครเป็นคนพูดน้อคำนี้

    555555555555555

            








    By DEPARTURE




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×