หวางเฟยตัวร้าย สลายใจอ๋องเย็นชา - นิยาย หวางเฟยตัวร้าย สลายใจอ๋องเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    หวางเฟยตัวร้าย สลายใจอ๋องเย็นชา

    โดย pms-np

    ในการออกชุมชนครั้งสุดท้ายก่อนจบหลักสูตรพยาบาล เธอเลือกไปที่กันดารเพื่อช่วยรักษาชาวบ้านที่เข้าถึงการรักษาพยาบาลน้อยแล้ว เธอเลือกเพื่อมาเซอไพรส์แฟนหนุ่มยศร้อยโทของเธอ มันเกิดอะไรขึ้น แล้วทำไมเธอถึงได้มา

    ผู้เข้าชมรวม

    6,784

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    6.78K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    148
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 63 / 23:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร / ทักทายผู้อ่าน / เขียนตามใจชอบ พิมพ์ตรงนี้ได้เลย...

    ในการออกชุมชนครั้งสุดท้ายก่อนจบหลักสูตรพยาบาล เธอเลือกไปที่กันดารเพื่อช่วยรักษาชาวบ้านที่เข้าถึงการรักษาพยาบาลน้อยแล้ว เธอเลือกเพื่อมาเซอไพรส์แฟนหนุ่มยศร้อยโทของเธอ มันเกิดอะไรขึ้น แล้วทำไมเธอถึงได้มาอยู่ในยุคเหมือนจีนโบราณเนี่ย!!

    แนะนำตัวละคร

    หลินหลิน/หลินหวางเฟย

    หลินหลิน:สาวไทยเชื้อสายจีน นักเรียนพยาบาลปี4 หน้าตาสะสวยบ้านรวย ร่าเริงเป็นที่รักของเพื่อนๆ อาจารย์ ลูกสาวคนเล็กของเจ้าสัว ครอบครัวอบอุ่น ในเรื่องความรักเธอคบกับวรณัฐร้อยโทสุดหล่อขวัญใจสาวๆ เพื่อนๆ ต่างอิจฉาในความเพอร์เฟคในชีวิตเธอ ในการออกชุมชนครั้งสุดท้ายก่อนจบหลักสูตรพยาบาล เธอมุ่งหน้าไปยังอำเภอสบเมยของจังหวัดแม่ฮ่องสอน แหล่งชุมชนที่เธอเลือกนี้นอกจากจะทำเพื่อช่วยรักษาชาวบ้านที่เข้าถึงการรักษาพยาบาลน้อยแล้ว เธอเลือกเพื่อมาเซอไพรส์แฟนหนุ่มยศร้อยโทของเธอ

    จางหลินหลิน

    คุณหนูสกุลจาง ลูกสาวคนเล็กของจางหลางแม่ทัพใหญ่ของฉางอัน เป็นคุณหนูเรียบร้อย อ่อนหวาน แอบหลงรักหลงเฟยอ๋อง จนจางหลางแม่ทัพผู้เป็นพ่อขอสมรสพระราชทานจากฮ่องเต้ให้ คุณพ่อคะรักลูกคนนี้ หรืออยากเอาลูกไปถวายท่านอ๋องเพื่อขอโทษในครั้งที่ยกลูกสาวคนโตให้ฮ่องเต้กันแน่

    หลงเฟยอ๋อง:

    อ๋องรูปหล่อ มากความสามารถ น้องชายร่วมพระมารดาองค์เดียวของฮ่องเต้ที่ครองดินแดนฉางอัน แต่นิสัยเย็นชานี่สิ โหดร้ายกับพระชายาผู้เป็นน้องสาวของสตรีที่พระองค์ชอบพอ แค่ไม่สมหวังเพราะฮ่องเต้องค์ก่อนได้มอบสมรสพระราชทานให้กับหลงฟู่ไท่จือ หรือฮ่องเต้ในปัจจุบันซึ่งก็คือพี่ชายของเขานั่นเอง อกหักครั้งเดียวมองพระชายาและสกุลจางร้ายไปหมด นอกจากเย็นชาแล้วยังทำร้ายใจพระชายาด้วยการรับพระชายารองเข้ามาขณะที่แต่งงานได้ไม่ถึงสองเดือน อะไรจะใจร้ายได้ขนาดนั้นเห็นใจหลินหลินเถิดจะข้ามมิติมาทั้งทีขอเจอคนดีๆ หน่อยก็ไม่ได้ เริ่มคิดหนักแทนหลินหลินแล้วน่ะเนี่ย

    หลินๆ จะกล้าข้ามมิติไปหาไหมนิ เอาใจช่วยหลินหลินด้วยนะคะ



    ไรต์พิม:ใครบอกว่าทหารต้องคู่กับพยาบาล บางทีอาจไม่เสมอไปก็ได้น่ะเจ้าคะ เพราะในเรื่องนี้พยาบาลคู่กับท่านอ๋องเจ้าค่ะอิๆ ที่จริงเรื่องนี้มีแรงบันดาลใจอีกอย่างหนึ่งคือย่ารหัสค่ะ นางน่ารักมาก เลยอยากเขียนเกี่ยวอะไรให้ก่อนจบการศึกษา และแล้วก็ไม่กล้าลง เพราะความมึนของไรต์เองค่ะ สุดท้ายพี่เขาก็จบในรุ่นโควิด ส่วนหลานรหัสคนนี้ก็ยังคงว่างต่อหลังสอบปลายภาคเสร็จ เลยหาอะไรมาทำแก้เหงา อ่านอย่างเดียวไม่สะใจ เลยลองเอามาลงเสียเลยอิๆ ถ้าชอบอย่าลืมกดไลค์ กดเลิฟนะคะ เป็นกำลังใจให้หัวใจดวงน้อยๆดวงนี้้ด้วยนะเจ้าค่ะ เรื่องนี้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ไรต์ใช้นามปากกาอีกนามว่า หลานรหัส!! 

    หมายเหตุ:นิยายเรื่องนี้ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับประวัติศาตร์จีนแต่อย่างใด ชื่อสถานที่ ตัวละคร เหตุการณ์เกิดจากความชอบ (ความติ่งของไรต์เองค่ะ)ปิ้งๆ  หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมาณ.ที่นี้ ด้วยนะคะ!!!!!

    ***หกตอนแรกของเรื่องนี้ไรต์พิมไว้ตั้งนานแล้ว อย่างที่บอกคือไม่กล้าลง เนื้อหาอาจจะมึนๆบ้าง ให้อภัยนักหัดเขียนด้วยนะคะ ตอนหลังๆจะพยายามปรับปรุงค่ะ 

     วันว่างอ่านนิยายช่วงโควิด เลยอยากลองเขียนบ้าง ถ้ามีข้อผิดพลาดจั๋งได๋กะขอสุมา มา ณ.ที่นี้ตวยจ้าว และแรงบันดาลใจอย่างหนึ่งคือ ไรต์ชอบอ่านเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ สงคราม ราชวงศ์ ตั้งแต่ยังเล็กยังน้อยแล้วค่ะ เพิ่งมาอ่านเกี่ยวกับจีนได้ไม่นาน แต่ชอบมากๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะ 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น