ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ReyloTH : AU] Politician Wars ( Politician X Star Wars)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 62


    No one known

    -1-

    เขาประมาทเกินไป

     

    เบน โซโล เป็นเด็กหนุ่มเกรด12 สุดป๊อบ เรียนดี กิจกรรมเด่น ณ โรงเรียนมัธยมปลายเอกชน อาร์คโท ผู้ซึ่งตั้งใจลงเลือกตั้งประธานนักเรียนในปีนี้ และเขามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า จะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้

     

    เด็กหนุ่มยอมรับว่าเมื่อก่อนนั้นไม่ได้รับรู้ถึงการมีอยู่ของหญิงสาวชั้นเดียวกันที่ชื่อว่า เรย์ พัลพาทีนโอเค เขาอาจจะได้ยินชื่อเธอบ้างในฐานะหลานสาวของ มาสเตอร์ชีฟว์ พัลพาทีน ผู้อำนวยการของโรงเรียนและนักเรียนเนิร์ดหัวกะทิเรียนดี เท่านั้น เพราะเธอไม่มีทีท่าสนใจในการเป็นประธานนักเรียน เขาจึงไม่ได้ใส่ใจกับชื่อนี้นัก จนกระทั่ง ฮักซ์ กับฟาสม่า สองเพื่อนสนิทที่ประหนึ่งคณะหาเสียงและ วิเคราะห์ยุทธศาสตร์การเลือกตั้งให้กับเขานั้น บอกว่า เรย์ จะลงแข่งประธานนักเรียนด้วย

     

    “ ที่น่ากลัว คือหล่อนถือฐานเสียงของนักเรียนเรียนดี ไว้กว่าหกสิบเปอร์เซ็นต์ ที่เพิ่งจะมาสนใจเรย์ ตอนเธอชนะการแข่งขันประดิษฐ์หุ่นยนต์มัธยมปลายระดับท้องถิ่น โดยสิ่งหุ่นยนต์ที่เธอประดิษฐ์ คือหุ่นยนต์ดักจับขยะลอยน้ำเมื่อเทอมที่แล้ว”

    ฮักซ์ ผู้ซึ่งมีผมสีส้มแสบตาสุดเนี้ยบฉบับคุณชาย โผล่หน้าจากจอคอมมาเพียงครึ่งหน้าพูดขึ้น ยังไม่ทันที่เบนจะเอ่ยปากออกความเห็น ฟาสม่า สาวผมยาวที่นั่งถัดจากฮักซ์ที่ตาจ้องมือถือ ก็พูดแทรกขึ้น

     

    “ วันโต้วาทีที่จะถึงในอีกสองสัปดาห์นี้ เราต้องสืบว่าเจ้าหล่อนเป็นใคร มีจุดอ่อนอะไร และเตรียมหาใครเป็นผู้ช่วยหาเสียงคราวนนี้ด้วย”

     

    “ ฉันเห็นด้วยกับแผนนี้” เบนพูด

     

    “ งั้นเริ่มจาก นายตามsocial media ของเธอก่อนเลยเพื่อศึกษาสไตล์ของหล่อน” ฟาสม่าพูดขึ้นโดยที่มือชี้ไปที่ มือถือ สมาร์ทโฟนของเบน

     

    “ ทำไมเป็นฉันละ พวกเธอละ?” เบนแย้งเมื่อเห็นว่าตัวเองจะต้องทำเรื่องการสืบจากโชเซียลเพียงคนเดียว

     

    “ เมื่อห้านาทีก่อนเราทำแล้ว/ เมื่อห้านาทีก่อนเราทำแล้ว” เพื่อนสนิทของเบนพูดขึ้นพร้อมกัน

     

    เบน โซโล จึงจำใจ ติดตามโซเชียล เรย์ พัลพาทีน เด็กสาวเนิร์ดแตก ผู้บังอาจมาแย่งชิงเก้าอี้ประธานนักเรียนจากเขาคนนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    เบนเชื่อคำพูดเพื่อนสนิทและทำตามไปโดยไม่รู้ว่า อีกหนึ่งเดือนต่อมานั้น

     

    เขาคิดผิด…

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×