ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ ReyloTH : AU] Politician Wars ( Politician X Star Wars)

    ลำดับตอนที่ #2 : The freaking hot

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 166
      17
      24 ธ.ค. 62

     

    -2-

    เสียงแจ้งเตือนจากแอปพลิเคชั่นสีฟ้ามีตัวเอฟสีขาวในสมาร์ทโฟนของเรย์ดังขึ้น... อีกแล้ว เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ หลังจากที่เธอเอยปากตกลงกับรุ่นพี่ โฮลโด ว่าจะลงชิงตำแหน่งประธานนักเรียน แข่งกับ เบน โซโล เขาเป็นหลานชายของมาสเตอร์ลุค อาจารย์สอนวิทยาศาสตร์ โรงเรียนนี้ พ่วงด้วยตำแหน่งหลานชายหัวแก้วหัวแหวนของสมาชิกวุฒิสภา อนาคิน ผู้ซึ่งอยู่ในตระกูลสกายวอคเกอร์ ตระกูลที่บริจาคเงินสูงที่สุดให้โรงเรียน

     

    เมื่อตอนเกรด10 เขาขึ้นไปบนโรงอาหารพร้อมประกาศกร้าวว่า ให้เรียกเขาว่า ไคโร เร็น ซึ่งเธอไม่รู้เหตุผลที่เขาทำแบบนั้น และเธอก็ไม่ได้สนใจเขาด้วยซ้ำ ด้วยวิถีชีวิตที่ต่างกันลิบลับ เขาไม่รับรู้ถึงการมีเธอแน่นอน เธอเป็นคนที่หมกตัวอยู่ในห้องทดลองกับฟินน์ ไปห้องสมุดกับโรส ทิโค ไปดูเพื่อนเธอ โพ ซ้อมลาครอส เธอจึงเห็น เบนที่อยู่ในทีมซ้อมแบบแวบๆ บ้างบางครั้ง เพราะเขามักจะห้อมล้อมไปด้วย ลูกสมุน ใช่ ลูกสมุนล้อมหน้าล้อมหลังไปหมด นอกนั้นเธอจึงไม่ได้ใส่ใจเขามากนัก

     

    แต่คงอีกไม่นานแล้ว เมื่อเธอเห็นว่า เบน โซโล ติดตามเธอทุกช่องทางโชเซียล มีเดียล และล่าสุด มาขอเป็นเพื่อนเธอ ใน เฟซบุค พร้อมกับเหล่าพ้องเพื่อนของเขา เมื่อห้านาทีก่อน เรย์คิดว่า ไม่แปลกใจหากเป็นเพื่อนของเรย์ที่ติดตามเธอ
    เพื่อสอดแนม แต่คนแบบ เบน เนี่ยนะจะมาขอเธอเป็นเพื่อน..

     

    “ มันเป็นแผน! ฉันรู้สึกได้” ฟินน์เอ่ยขึ้นเมื่อเธอเล่าเรื่องนี้ให้เขาฟังตอนที่กำลังจะประกอบชิ้นส่วนหุ่นยนต์ “ เธอไม่น่าตอบรับรุ่นพี่โฮลโดเล้ยยย ชีวิตพวกเราวุ่นขึ้นเป็นกอง” ฟินน์พูดสายตาละจากการประกอบหุ่นยนต์ คาดโทษเธอที่หาเรื่องวุ่นวายในปีสุดท้ายของโรงเรียน

     

    “ ตอนนั้นนายก็สนับสนุนฉันเต็มที่นะ นายบอกว่าไม่อยากเห็น พวก ตระกูลเก่าแก่ที่ไม่เคยเห็นหัวจริงๆ ว่าเด็กคนอื่นเป็นยังไงขึ้นเป็นประธานนักเรียน” เธอกอดอกมองฟินน์อย่างเงี่ยงงอน

     

    “ รับแอดไปก่อนไม่งั้นพวกนั้นต้องมองและปล่อยข่าวลือว่าเธอกลัวพวกเขา และไม่สุงสิงกับคนอื่นแน่ เขาเข้ามาอย่างพันธมิตรเราก็ต้องรับน้ำใจนั้น” โพ ผู้มีสติดีสุดในกลุ่มพูดขึ้นหลังจากเงียบมานาน เขาแค่เพิ่งดูโพลสำรวจเสียงของเรย์

     

    “ แบบนั้นสินะ ขอบคุณพวกนายมาก” เรย์กรอกตาบนเล็กน้อย พร้อมหยิบมือถือแล้วทำตามที่เพื่อนทั้งสองคนบอกโดยไม่ลังเลพร้อมทั้งเก็บกระเป๋าเป้เตรียมไปดูโพซ้อมลาครอส ซึ่งกว่าจะเสร็จเพื่อนทั้งสองนั้นนำหน้าเธอไปแล้วหลังจากออดเลิกเรียนดัง

     

    เธอเดินผ่านโถงทางเดินไปทางสนามซ้อมลาครอส ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับทางเข้าอาคารเรียน เธอชอบที่นี่มาก และรู้สึกดีใจที่คุณปู่รับเธอมาจากพ่อแม่ เพราะพ่อแม่เธอเดินทางเนื่องจากเรื่องงานบ่อยมาก มากจนเธอแทบจะจำหน้าพวกท่านไม่ได้แล้วด้วยซ้ำ เธอชอบบรรยากาศที่นี่ มีเพื่อนอย่างฟินน์ โรส โพ ชอบเมืองธอร์นวู้ด ที่แสนจะเงียบสงบในนิวยอร์ก ชอบที่ถ้าหากจะต้องการไปเกาะแมนฮัตตันก็เดินทางแค่ครึ่งชั่วโมงก็เดินทางไปถึงแล้ว เธอชอบทุกอย่างจริงๆ

    เธอเดินขึ้นไปนั่งที่อัฒจรรย์ ที่เธอนั่งประจำและเปิดสมุดบันทึกประจำวันของเธอออกมา เธอทำแบบนี้ประจำอยู่แล้วแค่ไม่ได้มานั่งเฝ้าโพ แต่พักหลังเธอมาสนามลาครอสทุกวันมาได้หนึ่งเดือนแล้วเพื่อสำรวจความต้องการของนักเรียนและกลับบ้านพร้อมโพ เธอไม่ได้ทำแค่ตอนเลิกเรียน ถ้าเรย์มีเวลาเหลือตอนพักกลางวันก็จะไปนั่งในห้องสมุดกับโรส ทักทายนักเรียนคนอื่นบ้างประปราย เธอเป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นจากการแข่งขันประดิษฐ์หุ่นยนต์มัธยมปลายระดับท้องถิ่นที่มีรุ่นพี่โฮลโด และมาสเตอร์ลุค คอยแนะนำเธอ

    รุ่นพี่โฮลโดเป็นที่รู้จักด้านผลงานการแข่งขันวิชาการอันดีเยี่ยม และเป็นประธานนักเรียนสุดเจ๋ง พร้อมทิ้งผลงานไว้ให้กับโรงเรียนมากมาย หลังจากได้ทุนไปเรียนต่อ มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เธออยากเป็นได้อย่างรุ่นพี่ เก่ง ดี มีความสามรถ

    เย็นวันหนึ่งเมื่อปีที่แล้วเธอเข้าไปขอคำแนะนำจากรุ่นพี่ โฮลโดแค่บอกว่าทำอะไรให้โรงเรียนบ้าง และอยากให้เรย์สืบทอดตำแหน่งต่อจากเธอ มากกว่า เร็น เธอไม่เคยเห็นพี่โฮลโดเรียกชื่อจริงเขาเลย อันที่จริงเธอไม่เคยได้ยินใครเรียกชื่อจริงเขาเลยสักคน ยกเว้นมาสเตอร์ลุค และ ปู่ของเธอเอง นอกนั้นคงมีแต่เรียก เร็น เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ที่โรงอาหารนั่นละมั้ง

    ตายยากด้วย... เรย์คิด คนที่เธอนึกถึงก็เดินออกมาพร้อมกับเพื่อนๆ ของเขานั่นละ เธอเพิ่งได้พิจารณาเขาอย่างจริงจัง ผมดกดำขลับ ถูกเกล้าครึ่งศีรษะ ไว้ลวกๆ จมูกโด่งเป็นสัน รอยยิ้มที่เขาหัวเราะอยู่กับเพื่อน และร่างกายกำยำนั่น เธอได้คำตอบในทันทีว่าทำไม เขาถึงป๊อบในหมู่สาวน้อยใหญ่ในโรงเรียนนัก

     

    ขนาดเธอยังคิดว่าคำฮอตเป็นบ้าเลย

     

     

    ---------------------------------------------

    writer's talk

    สวัสดีค่า ตอนที่สองมาแล้วมาเพื่อฮีลหัวใจทุกท่าน 55555 ยังไม่รอมคอมนะคะ วันนี้รีบเขียนมากตกหล่นตรงไหนขออภัยด้วยค่ะ

    เป็นเรื่องแรกที่เขียนเลยค่ะ เอาtheme มาจาก Politician ใน netflix ซึ่งอยากให้ดูมากๆค่ะ เป็นการเมืองที่เข้าใจง่ายมากค่ะ

    และยำหนังวัยรุ่นไฮสคูลที่ฉันชอบเลยค่ะ จะอัพทุกวันนะคะ ^^ ขอบคุณที่สนับสนุนกันค่ะ

    -pxmchx

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×