รหัสเบอร์ตี้: หากามเสรี" (The Cipher Code: The Freedom Enigma) - นิยาย รหัสเบอร์ตี้: หากามเสรี" (The Cipher Code: The Freedom Enigma) : Dek-D.com - Writer
×

    รหัสเบอร์ตี้: หากามเสรี" (The Cipher Code: The Freedom Enigma)

    "ในโลกดิจิทัลที่มืดมนและซับซ้อน ความจริงซ่อนอยู่ในรหัสและค้ากามเสรีคือปริศนาที่ต้องแก้ไข เข้าร่วมการสืบสวนและแก้ไขปริศนานี้ เพื่อเปิดเผยความลับของ 'รหัสเบอร์ตี้: หากามเสรี' และความอันตรายที่ซ่อนอยู่ใน

    ผู้เข้าชมรวม

    253

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    253

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 66 / 18:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โปรโมท

    เรียนทุกท่านที่หลงเข้าสู่โลกของความปริศนาและความลับในสมัยดิจิทัล! สมหายุทธ นักข่าวและนักสืบคนชื่นชอบปริศนากำลังคืนมาอีกครั้งในเรื่องราวใหม่ "รหัสเบอร์ตี้: หากามเสรี" (The Cipher Code: The Freedom Enigma) ซึ่งราวกับที่จะพัฒนาและมีเนื้อหาที่น่าติดตามและรอคอยกัน

    ในโลกที่เต็มไปด้วยความลับและรหัสลับที่ถูกซ่อนอยู่ในโลกดิจิทัลและเทคโนโลยีสูงสุด คุณจะตาม "สมหายุทธ" (Samahayut) นักข่าวและนักสืบชื่อดัง ในการสืบสวนและตามล่ารหัสเบอร์ตี้ที่มีความสำคัญในการคุ้มครอง "ค้าบริการทางเพศเสรี" ในโลกออนไลน์ที่อันตราย ความลับนับล้านกลับมาคลุมเครือและคุณจะต้องรุกลุยในการค้นหาคำตอบ

    รหัสเบอร์ตี้เป็นรหัสลับที่มีความลับและความสำคัญอันยิ่งใหญ่ มันเชื่อมโยงกับค้ากามเสรีและความเสรีในโลกออนไลน์ และเมื่อรหัสเบอร์ตี้เริ่มเผยแพร่ตัวเอง โลกที่สันสกฤตกำลังเขย่าตัวเอง มาเริ่มต้นการสืบสวนในราวรหัสนี้และลงรายละเอียดลงไปในโลกของความลับและเทคโนโลยีสูงสุด

    คุณพร้อมที่จะตะลุยเข้าสู่โลกนี้หรือไม่? สามารถติดตามเรื่องราวนี้ใน "รหัสเบอร์ตี้: หากามเสรี" และตามความลับที่ถูกซ่อนอยู่ในโลกดิจิทัลและเทคโนโลยีสูงสุด ติดตาม "สมหายุทธ" ในการสืบสวนและค้นหาคำตอบในโลกที่เต็มไปด้วยความลับและความเสี่ยง พร้อมกันเราจะค้นพบความจริงที่ถูกซ่อนอยู่ใน "รหัสเบอร์ตี้: หากามเสรี"

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น