The sTORIES OF PLYDOWN (โลกของปลายดาว) 29 ข้อคิดปลดล็อคชีวิตให้มีพลัง - นิยาย The sTORIES OF PLYDOWN (โลกของปลายดาว) 29 ข้อคิดปลดล็อคชีวิตให้มีพลัง : Dek-D.com - Writer
×

    The sTORIES OF PLYDOWN (โลกของปลายดาว) 29 ข้อคิดปลดล็อคชีวิตให้มีพลัง

    โดย plydown

    แด่ผู้กำลังสิ้นหวัง ปลายดาว สาวน้อยผู้ไม่ยอมแพ้เธอเลือกที่จะตั้งคำถามและให้คำตอบที่ชาญฉลาดในทุกๆวันเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง และจงจำไว้ว่า"ไม่ใช่แค่อัจฉริยะเท่านั้นที่จะมีสิทธิฝัน

    ผู้เข้าชมรวม

    534

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    534

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 67 / 20:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แด่...ผู้กำลังสิ้นหวัง 
    "ปลายดาว" 
    สาวน้อยผู้ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาเธอเลือกที่จะตั้งคำถามและให้คำตอบที่ชาญฉลาดในทุกๆวันเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง และจงจำไว้ว่า    "ไม่ใช่แค่อัจฉริยะเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์ฝัน"
    เชื่อว่า ทุกคนคงเผชิญกับการต่อสู้กับชีวิตมาแล้วมาแล้วไม่มากหรือไม่น้อยไปกว่ากัน แม้ว่าอะไรบางอย่างจะเกิดขึ้นและทำให้คุณอ่อนแอ ขอให้คุณเชื่อมั่นและมีศรัทธาในสิ่งที่ดี และทุกสิ่งทุกอย่างจะออกมาดี แม้ว่าคนบางคนจะไม่ให้อภัยคุณ โลกยังคงให้อภัยคุณเสมอเหลือเพียงแต่ใจเราเท่านั้นแหละกล้าให้อภัยกับใจเราเองที่เคยพังได้หรือเปล่า? 
    “ชีวิตนี้ไม่แน่นอน สุดท้ายเราทุกคนจะต้องตาย อยู่กับปัจจุบัน ใช้แต่ละวันให้เหมือนว่าวันนี้เป็นวันสุดท้าย ถ้ามีอะไรที่เราทำได้เพื่อคนอื่น ก็แบ่งปันความโชคดีให้เขาบ้าง และไม่ว่าชีวิตจะเลวร้ายแค่ไหน อย่าหมดหวังกับชีวิตเด็ดขาด” 
    มาร่วมสร้างประสบการณ์ชีวิตที่ดีขึ้นให้กับตัวเอง-ผู้อื่นและแก้ไขปัญหา อย่างชาญฉลาดไปพร้อมกับปลายดาวกันนะคะ ❤️
                                                                         Ply down
    7 กรกฎาคม 2566 เวลา 23.04 นาฬิกา

     

     

    To... those who are in despair 
    "Ply down"
    A young woman who doesn't give up on destiny, she chooses to ask questions and give wise answers every day to help her solve problems and continually improve herself. and remember "It's not only geniuses who have the right to dream.
    " Believe that everyone has faced the struggle of life before, more or less. Even if something happens and makes you weak. May you believe and have faith in good things. and everything will turn out fine. Even if some people won't forgive you. The world always forgives you, only our hearts are left. Dare to forgive our hearts that were broken or not? 
    “This life is uncertain. Eventually we will all die. live in the present Live each day as if it were your last. If there is anything we can do for others share some good fortune with him and no matter how bad life is Don't lose hope in life at all.
    " Let's create a better life experience for ourselves - others and solve problems. Smartly together with the tip of "Ply down" 
                                                                  

      Ply down
    ❤️ July 7, 2023 Time 23.04 hours


     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น