นางร้ายจองจำใจ - นิยาย นางร้ายจองจำใจ : Dek-D.com - Writer
×

    นางร้ายจองจำใจ

    นางร้ายระดับพระกาฬของจีนแผ่นดินใหญ่ดันข้ามภพไปในนิยายที่อ่านค้างบทจบไว้ หญิงสาวคิดว่าจะได้เปลี่ยนบทบาทเป็นนางเอกบ้าง แต่เปล่าเลยเหยียนหลัวหวังกลับส่งเธอมาเข้าร่างนางร้ายที่ตัวเธอเกลียดเอามาก ๆ แทน

    ผู้เข้าชมรวม

    4,032

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    4.03K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    52
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ม.ค. 61 / 23:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    หลูชิงอวิ๋น / เฝิงเซียงหลัน

         ภพเก่าคือ หลูชิงอวิ๋น นางร้ายระดับพระกาฬของจีนผ่นดินใหญ่ เธฮร้ายทั้งนอกจอและในจอ ร้ายจนตัวเองยังรู้สึกไม่ดี อยากเปลี่ยนแปลงตนเอง คืนก่อนอ่านบทจบของนิยายเรื่อง สุดดวงใจจอมทัพ เฝิงเซียงหลัน นางร้ายที่เธอเกลียดเอามาก ๆ มาเข้าฝันบอกให้เธอลองไปเป็นนางจะได้เข้าใจ เธอเถียงกับเซียงหลันจนตื่นขึ้นในเช้าวันที่บทจบของนิยาย วันนั้นเธอมีงานช่วงบ่ายจึงซ้อมบทหน้ากระจกพักใหญ่แล้วมานั่งอ่านนิยายต่อ อ่านไปได้สองสามหน้าก็หลับไปแล้ววิญญาณลอยออกจากร่าง จากนั้นเธอถูกเทพพญายมส่งให้ไปเกิดเป็นนางร้ายที่เกลียดแสนเกลียดตั้งแต่เด็ก ระหว่างทางไปเกิดได้พบรักกับยมทูตดำ การมาเป็นเฝิงเซียงหลัน  ทำให้หญิงสาวได้เห็นเรื่องราวที่ต่างไปจากในนิยาย แต่ยิ่งคิดปล่อยวางความร้ายกาจสถานการณ์ต่าง ๆ ก็ยิ่งกดดันหญิงสาวมากขึ้น หัวใจดวงนี้ของเธอเหมือนหัวใจที่ถูกจองจำด้วยความแค้นและการแก้แค้นอย่างไม่ที่สิ้นสุด


           ฉลองปีใหม่ 2018 ด้วยห้าบทของเรื่องนี้ขอให้ผู้อ่านมีความสุขและสนุกสนานในการเทียวปีใหม่นะคะ ส่วนบทอื่น ๆ ขอแต่งตุนให้ได้เยอะ ๆ ก่อน แล้วจะนำมาทยอยลง



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น