ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค

    ลำดับตอนที่ #8 : ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค::ตึก ตึก!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 224
      1
      6 ก.ย. 58

        "หา~!!"

        เธอร้องเสียงหลงเพราะตะลึงทั้งที่ตอนกลางวันไอรินพึ่งบอกว่า  ถ้าเธอยอมตัดผมจะไม่ให้ไอ้หน้าลิงทำอนาจาร  แต่ทำไมถึงได้ผิดสัญญา!!!

        "ทำไมง่ะ  เธอผิดสัญญาหรอ!"
        "เปล่า..."

        ไอรินโบกมือปฐิเสธเธอพยายามจะอธิบายแต่รจนาก็แทรกทุกครั้ง

        "เปล่างั้นหรอ  ฉันยอมเธอทุกอย่างแล้วนะ  เธอบอกว่าถ้าฉันยอมตัดผมจะไม่ยอมให้นายนั่นทำอนาจารฉันไง! และเธอให้ฉันไปนอนห้องไอ้ลิงมันหมายความว่าไง!"
        "ฟังฉันก่อนได้มั้ย  แล้วจะด่าฉันยังไงก็ได้"
        "ชิ!"

        เธอเบ้ปากพร้อมทั้งกอดอกเชิดหน้าหนีอย่างงอนๆ (ความจริงไม่มีคำจะเถียง)

        "ที่ฉันให้เธอไปนอนห้องซันต์ก็เพราะอยากให้เธอซึมซับความเป็นผู้ชายมาก็เท่านั้น"
        "แล้วทำไมต้องเป็นห้องแฟนเธอด้วยเล่า  ห้องนายตุณย์ก็ได้หนิ!"
        "ก็เพราะตุณย์เขาไม่ชอบใช้กำลังแบบซันต์หนิ"
        "แล้วมันเกี่ยวตรงไหน?"
        "ก็ต้องเกี่ยวสิ  เธอเป็นผู้หญิงเรียบร้อยถึงจะซนไปบ้างก็เถอะ  และอีกอย่างตุณย์เขาก็นิสัยคล้ายเธอแต่มีสมองมากกว่าก็เท่านั้น"
        "นี่เธอหาว่าฉันไม่มีสมองหรอ"

        เธอถลึงตาโตเพราะรู้สึกทะแม่งๆ กับคำพูด

        "ก็แล้วแต่จะคิด"

        ไอรินไม่ตอบ

        "แต่ฉันขอบอกเธอไว้เลยนะว่านี่ไม่ใช่คำขอร้องแต่คือคำสั่ง! ถ้าเธอไม่ทำฉันจะเอาเธอไปถ่วงน้ำ!"

        ไอรินยังคงยืนกรานเสียงแข็งจะให้รจนาไปนอนห้องซันเดย์ให้ได้  แล้วเดินหนีพรวดเข้าไปในห้อง

        "โห...อีกแล้วหรอ  ก่อนหน้านี้จะเอาข้าไปให้คนรักทำอนาจาร  ตอนนี้บอกจะเอาไปถ่วงน้ำ  ครั้งต่อไปจะไม่ให้ลงหม้อรึ"

        เธอบ่นแต่ก็ยอมเก็บของเข้าไปในห้องของไอ้ลิงซึ่งเธอเกลียดขี้หน้าสุดๆ

        "เฮอะ! ไงยัยริ้น"

        ซันเดย์ที่นั่งอยู่บนเตียงทักขึ้นหลังจากที่เธอเข้ามาในห้องของเขา

        "ไอ้ลิง!"
        "นี่! จะมาอยู่ห้องฉันน่ะหัดพูดจาให้มันดีๆ หน่อยสิ"
        "ไม่จำเป็นโว้ย!"

        เธอเอ็ดเสียงดังก่อนจะเดินตรงดิ่งไปที่เตียงแล้วผลักเขาลง  แล้วขึ้นไปนั่งแทนที่

        "หน่อย...! ยัยริ้นลงมาเดี๋ยวนี้เลยนะ"
        "นายเป็นผู้ชาย  นอนข้างล่างเหมาะแล้ว"
        "แต่เธอคือคนใช้!"

        ซันเดย์ยังคงเถียงไม่เลิก  ก่อนจะยันตัวยืนขึ้นเท้าเอว

        "แต่ยังไงฉันก็เป็นผู้หญิง"
        "ใช่! ผู้หญิงที่เป็นคนใช้"

        เขาพูดแล้วจึงกระชากเธอลงมาจากเตียง  ก่อนที่เขาจะขึ้นไปนั่งแทนที่

        "ข้างล่างเหมาะกับเธอที่สุดแล้ว! แบร่!"

        เขาแลบลิ้นยั่ว

        "ไม่มีทาง!"

        เธอโมโหพร้อมกับลุกพรวดขึ้นไปบนเตียงพยายามจะผลักเขาลงแต่ยากเพราะเขาเกาะหัวเตียงไว้แน่น

        "ลงไปเดี๋ยวนี้นะ"
        "ไม่โว้ย!"
        "ก็บอกให้ลงไปไงเล่า"

        คราวนี้แค่มือคงไม่ไหวเธอจึงใช้เท้ายันเขาลงจนเขาตกลงไปก้นกระแทกพื้น

        "ฮ่า! ฮ่า! ฮ่า! สมน้ำหน้า!"
        "ยัยตัวแสบ!"

        เขากัดฟันกรอดด้วยความโมโหอีกครั้งก็ยัยนี่มันตัวป่วนนี่นา  นรกส่งมาเกิดชัดๆ เขาคิดก่อนจะดึงตัวเธอลงมา  หวังจะให้โดนแบบเขาบ้างแต่เธอกลับล้มลงมาบนตัวเขา  ฮ่าๆ! ไม่เจ็บด้วย  แต่ว่าไหนๆ ก็ไม่เจ็บแล้วทำไมถึงได้รู้สึกเจ็บอกอย่างนี้หละ  เธอมองหน้าเขาอย่างอึ้งๆ ใบหน้าเริ่มร้อนผ่าวและแดงก่ำ  ทั้งคู่ได้แต่นอนนิ่งมองตากันเหมือนถูกสะกด  สิ่งเดียวที่เธอคิดก็คือทำไมเธอถึงไม่ยอมลุกสักทีแล้วทำไมหัวใจต้องเต้นแรงขนาดนี้ด้วยเธอเริ่มรู้สึกว่าเธอหายใจติดขัดและลมหายใจเข้าออกสั้นมากขึ้น  แล้วเธอก็หมดสติไปหรือเป็นลม  ทั้งๆ ที่ในชีวิตไม่เคยเป็นลมเลยด้วยซ้ำ!!! (และที่สำคัญก็คือ  หัวเธอต้องตกลงมาใช่มั้ยค่ะ  แต่ว่าตอนที่หัวเธอตกริมฝีปากเธอดันมาตกแนบริมฝีปากของซันพอดีเลยค่ะ อร๊ายยย!! อิจฉานางเอก)

        "หืม..."

        เขาครางในลำคอด้วยความตะลึงพลางเบิกตากว้างเพราะขนาดไอรินที่เป็นแฟนกันแท้ๆ ยังไม่เคยจูบกันด้วยซ้ำ  แต่รจนาเป็นคนอื่น... เขาผลักเธอออกไม่ทันคิดว่าคนที่เขาผลักเป็นผู้หญิง

        "ยัยริ้น  ยัยริ้น"

        เขาเขย่าร่างเล็กที่นอนหมดสติอยู่บนพื้นหวังจะให้เธอตื่นก่อนจะตัดสินใจอุ้มเธอไปไว้บนเตียง

        "ทำไมฉันต้องทำอะไรอย่างนี้กับเธอด้วยเนี่ย"

        เขาบ่นอย่างไม่พอใจแต่ในใจกลับร้อนรุ่มเป็นกังวล (เพราะพระเอกของเราเป็นสุภาพบุรุษ) พลางแกว่งยาดมไปมาเพื่อให้เธอหายใจโล่งขึ้น  จนสักพักใหญ่เธอจึงเริ่มรู้สึกตัว

        "อืม..."

        เธอเริ่มครางขึ้นเพราะรู้สึกตัวจากการหมดสติมาสักพักใหญ่  เธอลืมตาขึ้นช้าๆ เอามือกุมขมับเบาๆ เพราะยังรู้สึกเวียนหัวอยู่

        "ฉันเป็นอะไรไปเนี่ย"
        "เป็นลม"

        เขาตอบเสียงห้วนก่อนจะดึงหมอนกับผ้าห่มบนเตียงลงมาข้างล่าง

        "อ้าว...นายไม่นอนข้างบนแล้วหรอ"

        เธอถามเมื่อเห็นว่าเขาลงไปจัดที่จัดทางอยู่ข้างล่างทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ยังแย่งเตียงกันอยู่

        "ใครบอกว่าฉันจะนอนเอง  ฉันจะให้เธอนอนต่างหาก"

        สิ้นประโยคสุดใจดำเล่นเอาเธอถึงกับลมออกหูเลยทีเดียว  กะว่าจะขอบคุณเรื่องที่ช่วยสักหน่อยแต่ตอนนี้คงไม่จำเป็นแล้วเธอจึงเดินลงจากเตียงแล้วผลักเขาออก

        "ขอบใจ  แต่ไม่จำเป็น!"
      
        เธอหน้างองั้มอย่างไม่ชอบใจ

        "เพราะเธอเป็นอย่างนี้ไง  มิน่าล่ะถึงไม่มีผู้ชายคนไหนชอบ"

        เช่นเคนที่เขาจะทิ้งประโยคสุดแสนเจ็บไว้เสมอ  ก่อนจะเดินหนีไปอย่างไม่แยแส  เขาเดินขึ้นเตียงนอนหันหลังให้เธอพร้อมทั้งนอนคลุมโป่ง

        "ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบหรอ..."


        Sanday  Talk

        วันนี้ผมตื่นเช้าเป็นพิเศษเพราะวันนี้มีคดีใหญ่ให้ทำ  เมื่ออาบน้ำแต่งตัวเสร็จสรรพผมจึงเดินลงมายังตัวบ้านเพื่อกินอาหารฝีมือแฟนสาวที่ทำอาหารได้อร่อยสุดๆ เท่าที่เคยกินมา  ไม่เหมือนคนบางคนที่บอกว่าจะมาเป็นแม่บ้านให้แต่ยังไม่ทำอะไรสักอย่าง  ผมเดินตรงไปยังห้องครัวซึ่งไอรินกำลังทำอะไรอร่อยๆ มาเรียกน้ำลายผมเหมือนกับทุกวัน

        "มาแล้วหรอคะ  วันนี้ไอซ์ทำกุ้งชุบแป้งทอดกับซุปข้าวโพดของโปรดคุณด้วยนะ"

        เธอพูดกับผมทั้งๆ ที่ยังง่วนอยู่กับการทอดกุ้งที่อยู่ในกระทะ  ทำให้ผมอดยิ้มไม่ได้  ก็แหงล่ะมีแฟนน่ารักนี่ครับ

        "เฮ้อ...เหนื่อยใจจริงๆ เลยนะ  มีแฟนน่ารักเนี่ย"
        "ปากหวานแบบนี้กับใครบ้างเนี่ย"
        "โห...ก็คุณคนเดียวนั้นแหละ"

        ผมรีบตอบเกรงคนน่ารักจะงอนถึงแม้จะรู้ว่าเธอแค่แกล้ง  ก่อนที่เธอจะหันมามองผมเหมือนหมั่นไส้แล้วยิ้มออกมาน้อยๆ

        "ไอรินแป้งที่เธอสั่งได้แล้ว"

        เอาล่ะยัยตัวแสบปรากฏตัวขึ้นแล้ว  เธอเดินหน้ามุ่ยมาพร้อมกับชามแป้ง

        "ขอบใจจ้ะ"

        ไอรินหันกลับไปขอบคุณยัยนั้นด้วยคำพูดแสนสุภาพแล้วรับชามแป้งมาก่อนจะหันกลับมาตักกุ้งที่อยู่ในกระทะมาพักไว้ที่ตระแกรงเพื่อให้น้ำมันออกจากกุ้งให้หมด  เธอหยิบกุ้งที่เหลือใส่ลงไปในชามแป้ง  แล้วจึงทอดมันอย่างใจเย็น

        "โอ้ย!!"

        ไอรินอุทานขึ้นเสียงดังเมื่อน้ำมันที่สุดจะร้อนกระเด็นใส่  ผมรีบปิดแก๊สแล้วนั่งลงไปประคองเธอที่ตอนนี้ล้มลงกับพื้น

        "ไอริน  คุณเป็นอะไรมากมั้ย"

        ผมถามเธอด้วยความรู้สึกเป็นห่วงซึ่งเธอก็ส่ายหน้าซึ่งผมก็ไม่รู้เลยว่าตอนนั้นรจนามองผมด้วยแววตาที่ผมอ่านไม่ออก  ยังไม่ทันที่ผมจะขอร้องให้เธอไปหยิบกล่องยามาให้ด้วยซ้ำ  เธอก็เดินหนีไปซะแล้ว


        Rodjana Talk
       ฉันงงกับตัวเองที่อยู่ๆ ก็วิ่งพรวดออกมาหน้าบ้านโดยไร้เหตุผลและไร้สติแต่มารู้ตัวอีกทีฉันก็วิ่งออกมาหน้าบ้านซะแล้ว  ฉันรู้สึกว่าตัวเองขาอ่อนแปลกๆ เหมือนจะยืนไม่อยู่จึงนั่งลงบนชิงช้าตัวหนึ่งที่ห้อยอยู่ใต้ต้นพิกุลใหญ่ก่อนจะเผลอร้องไห้ออกมา

        "เช็ดซะ"

        ตุณย์บอกหลังจากที่เขายื่นผ้าเช็ดหน้าให้ฉัน

        "ขอบใจ"

       ฉันบอกเสียงสั่นพลางเอื้อมมือไปรับผ้าเช็ดหน้าจากเขา

        "ถ้ามันอึดอัดนักก็ปล่อยมันออกมาเถอะ  เก็บมันไว้ก็ไม่มีประโยชน์"

        เขาบอกหลังจากที่นั่งลงบนชิงช้าตัวข้างๆ ปล่อยให้ฉันร้องไห้ให้สมใจ  สักพักฉันก็คืนผ้าเช็ดหน้าให้เขา

        "อู้หู..."

        เขาอุทานด้วยอาการอึ้งเล็กน้อยเมื่อบิดผ้าเช็ดหน้าแล้วน้ำไหลออกมาเพียบ  ช่วยไม่ได้หนิคะคนมันกำลังอารมณ์แปรปรวนตั้งแต่ยังไม่เข้าวัยทอง

        "เธอกับฉัน  ก็เหมือนกันนั่นแหละ"
        "ยังไง"

        ฉันสงสัย

        "เสียสละไง  เราต่างก็เป็นฝ่ายเสียสละ  ให้คนที่เรารักมีความสุข"

        เขาซึมเหมือนเลยอ่ะ  แต่เมื่อฟังประโยคสุดท้ายมันเกือบทำให้ฉันช็อก

        "รัก! นี่นายคิดว่าฉันรักไอ้ลิงหรอ"
        "เธออาจจะยังไม่รู้ใจตัวเองก็ได้  เหมือนที่ฉันเคยเป็นไง"

        เขาพูดก่อนจะลุกขึ้นยืนทำท่าจะเดินกลับ  แต่ฉันก็เรียกเขาให้หยุดก่อน

        "มีอะไรหรอ"
        "ฉัน...ขอกอดนายได้มั้ย"

        ฉันขอในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรขอ  แต่เขาก็พยักหน้ารับก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นกอดเขา  มันไม่ใช่ความรู้สึกพิสวาท  แต่ฉันรู้สึกว่าฉันมีความผูกพันธ์กับเขาและไอรินแปลกๆ เหมือนเคยรู้จักกัน

        "นายไม่อึ้งเลยหรอที่ฉันขอกอดนายแบบนี้"
        "ฉันรู้...หากเวลาคนเรารู้สึกเป็นทุกข์ก็มักต้องการให้มีใครสักคนโอบกอดเอาไว้  เราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ"
        "ขอบใจนายมากนะ"

        ฉันทราบซึ้งค่ะ  ฉันกอดเขาแน่นขึ้นอีก

        "ไปกินข้าวกันเถอะ"

        เขาชวนหลังจากที่เราคลายกอดออกจากกัน  เเราหันหลังกลับกำลังจะเดินเข้าบ้านแต่ก็ต้องชะงักฝีเท้าเอาไว้เพราะ...เห็นไอรินยืนอยู่ตรงหน้า

        "คือ...ฉันมาเรียกพวกเธอไปกินข้าวน่ะ"

        เธอบอกพวกเราโดยที่ไม่สบตา  และตอนนี้เธอดูอึกอักยังไงชอบกล

        "จ้ะ"

        ฉันรับคำเบาๆ ก่อนที่จะเดินตามเข้าไปในบ้านพร้อมกับตุณย์  เมื่อถึงโต๊ะอาหารพวกเรานั่งกินอาหารกันอย่างเงียบเชียบผิดกับทุกกวันที่จะพูดคุยหัวเราะไปด้วย  แม้กระทั่งฉันกับซันเดย์ที่ทุกวันก็จะทะเลาะกัน  แต่วันนี้ไม่ใช่  เขานั่งกินอาหารฝีมือคนรักอย่างไม่เกรงใจใคร  ไอรินกับตุณย์ก็นั่งเขี่ยข้าวไม่ยอมกินอะไรเลย  จนฉันเริ่มอึดอัด

        "แหะๆ อาหารน่ากินจัง"

        ฉันตัดสินใจทำลายความเงียบด้วยการพูดแต่เหมือนทุกคนไม่ได้ฟังฉันเลยเพราะต่างคนก็อยู่ในท่วงท่าเดิมซึ่งก็คือเหม่อค่ะ  ยกเว้นนายซันเดย์คนเดียวที่เอาแต่กิน! กิน! กิน! เห็นแล้วอยากเอาจจานยัดปาก  ฉันเบ้ปากหนึ่งทีอย่างเซ็งๆ กก่อนจะตักกุ้งชุบแป้งทอดมายัดใส่ปาก  แต่พอกินได้ไปสัก 2-3 คำ  อยู่ๆ ฉันก็รู้สึกแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกขึ้นมา 

    เพล้ง!!

    ช้อนกับซ้อมในมือตกลงไปในจานเสียงดัง แต่กระนั้นก็ไม่มีใครได้ยินเพราะทุกคน (ยกเว้นซันเดย์) กำลังหวงกลัวตัวเองจะไม่ได้เหม่อมั้งคะจึงไม่สนใจฉันเลย  จนอาการฉันเริ่มหนักขึ้นเพราะมันแน่นหน้าอกหนักยิ่งกว่าเดิมจนเริ่มหายใจไม่ออกแล้วด้วย  ฉันจึงเอื้อมมือไปหยิบแก้วน้ำที่วางอยู่ข้างๆ มาดื่มหวังว่าอาการจะทุเลาลง  แต่ก็ไม่ทันทีฉันจะดื่มน้ำด้วยซ้ำ  แก้วน้ำในมือก็ตกลงกลางคัน  คราวนี้ทุกคนหันมามองฉันเป็นตาเดียว

        "แพรว  เธอเป็นอะไรน่ะ"

        ไอรินเบิกตากว้างพร้อมกับถามฉันด้วยอาการเป็นห่วง  ซึ่งฉันก็ได้แต่จับอกเพราะพูดไม่ไหว

       "รีบพาแพรวไปโรงพยาบาลเร็ว!!!"

        ....................
        ขอโทษที่ลงช้านะคะ ให้อภัยกันด้วยนะคะ

        

        

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×