ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค

    ลำดับตอนที่ #7 : ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค::ผมของช้านนน...!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 323
      0
      6 ก.ย. 58

       "นี่! ฉันยังไม่อนุญาตให้นายเข้าบ้านฉันเลยนะ"

        เธอขึ้นเสียงพลางวิ่งไปดังหน้าต้อมที่กำลังเข้าบ้านเธอ

        "ไม่จำเป็น"

        เขาผลักเธอให้หลีกทางจนเธอเซล้มลงไปกับพื้น

        "หาให้ทั่ว!"

        ต้อมสั่ง

        "บ้าเอ๊ย! นายมีสิทธิ์อะไรถึงมาค้นบ้านคนอื่นอย่างนี้ฮะ!"
        "แล้วจะทำไม...ในเมื่อที่นี่ก็เคยเป็นบ้านฉัน"
        "แต่ตอนนี้...ไม่ใช่!"

        ไอรินเหลืออด  เธอตบหน้าเขาอย่างแรงจนหน้าหันไปตามแรงตบก่อนที่มันจะเริ่มแดงขึ้น

        "เธอตบหน้าฉันหรอ"

        เขากัดฟันกรอดจนสันกรามบวมปูดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดและมองเธอด้วยสายตาอาฆาต

        "เออ! แล้วฉันก็จะตบอีกข้างด้วย!"

        เธอง้างมือขึ้นอีกครั้งแต่เมื่อจะใกล้หน้าเขา  เขากลับจับมันไว้ได้ทันก่อนที่จะโดนตบอีกครั้ง  เขาบีบข้อมือเธออย่างรุนแรงด้วยสายตาว่างเปล่าสุดแสนจะเย็นชาไร้ซึ่งความปราณี

        "เธออย่าคิดนะว่าเป็นผู้หญิงแล้วฉันจะไม่กล้าทำอะไรเธอ"
        "นายครับ  หาทั่วแล้วไม่เจอเลยครับ"

        ลูกน้องสามสี่คนที่ตามเขามาด้วยบอก  ก่อนที่เขาจะสะบัดข้อมือของเธออย่างรุนแรงแล้วตบเธอกลับ

        "กลับ!!"

        เขาหยิบแว่นตาขึ้นมาใส่แล้วจึงเดินออกไป

        "ฮือๆ ฮือๆๆ ฮือ"

        หลังจากที่ต้อมออกไปจากบ้านเธอ  เธอเอาแต่นั่งร้องไห้เพราะเธอไม่คิดว่าเพื่อนของเธอที่แสนดี  จะเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้  ขณะเดียวกันรจนาที่กำลังหลบอยู่ใต้บันไดก็คลานออกมาช้าๆ(เหมือนผีจูออน(เกี่ยว?)//คนแต่ง)

        "ไอริน...เธอร้องไห้"
        "แพรว..."

        ไอรินเรียกชื่อเธอ  ก่อนจะลุกขึ้นกอดทันที

        "โอ๋...ไม่เป็นไรนะ"

        เธอปลอบเพื่อนสาวที่กำลังร้องไห้สะอึกสะอื้นสักพักแล้วคลายอ้อมกอดออก

        "ไอริน...ฉันมีเรื่องจะบอก"
        "อะไรหรอ"
        "ผู้ชายคนนั้นที่เขาทำร้ายเธอ  มันเป็นคนจับฉันไปแล้วมันยังเรียกชื่อฉันว่า  แพรว  ด้วย"
        "จริงหรอ"

        ไอรินตกใจและเป็นกังวล

        "แพรว...เธอตกอยู่ในอันตราย  เธอต้องเป็นผู้ชาย!!"
        "ผู้ชาย! แล้วฉันจะเป็นยังไงล่ะ"


        ในร้านเสริมสวยใกล้บ้าน...

        "ไม่เอาฉันไม่ตัด...!!"

        รจนาดิ้นกระวนกระวายบนเก้าอี้ตัดผม

        "เธอต้องตัด!"
        "ไม่อ้าว!!  ผมช้านนน...!"

        เธอยังคงร้องลั่น

        "ถ้าเธอไม่ยอม  ฉันจะเอาเธอไปให้ซันต์ทำอนาจาร!"

        ไอรินซึ่งไม่ยอมลดละขู่เสียงแข็งจนคนโดนขู่ยอมทำตามทันใด

        "ต้องอย่างนี้สิ"

        รจนานั่งนิ่งยอมปล่อยให้ช่างตัดผมเธอออกไปที่ละน้อยอย่างใจเย็น  แต่ภายในอกเธอมันไม่ได้เย็นด้วยซักนิด  เธอนั่งมองช่างตัดผมเธอออกอย่างเจ็บปวด  โอ๊ย... (ดู  ดู๊  ดู  ดูเธอทำ  ทำไมถึงทำกับฉันได้  -_-^)


        "แงๆ แง  ผมช้านน!"

        เธอทุ่มตัวลงครวญครางหลังจากที่ช่างตัดผมที่ยาวสลวยของเธอให้กลายเป็นผมลองทรงสั้นๆ สองมือโกยผมที่ตกอยุ่บนพื้นขึ้นมากอดอย่างใจหาย

        "นี่ไม่เป็นไรหรอก  เดี๋ยวมันก็ยาว"
        "เจ้าก็ลองตัดผมของเจ้าดูสิ! ข้าเชื่อว่าถ้าผมข้ายาวแล้ว  เจ้าก็ต้องพาข้ามาตัดใหม่  ใช่มั้ย!"
        "ใช่!"

        ไอรินตอบโดยไม่คิดถึงแม้ในใจจะเห็นใจเพื่อน  แต่ด้วยกลัวเพื่อนเป็นอันตราย  เธอจึงจำเป็นที่จะต้องทำอย่างนี้

        "ไป  ฉันจะาพเธอไปซื้อเสื้อผ้า"
        "แงๆ ผมช้านนน!"


        ในห้างใหญ่ประจำจังหวัดแห่งหนึ่งไอรินกำลังพารจนาเดินซื้อเสื้อผ้าผู้ชายอยู่ในร้าน  แต่รจนากลับเดินตามอย่างไม่เต็มใจนัก

        "นี่อย่าโกรธฉันเลยนะ  ที่ฉันทำไปก็เพื่อความปลอดภัยของเธอเองนะ"
        "ชิ! ด้วยการตัดผมฉันเนี่ยนะ"

        เธอหันไปพูดด้วยหน้าบึ้ง  แล้วกอดอกเชิดหน้าหนี

       "แล้วถ้าฉันไม่เปลี่ยนเธอให้เป็นผู้ชาย  พวกมันอาจจำเธอได้นะ  หายโกรธฉันเถอะนะ"

        ไอรินมีเหตุผลทำให้เธอคล้อยตามบ้าง

        "ยอมก็ได้!"

        เธองอนน้อยๆ ก่อนที่จะปล่อยให้ไอรินเลือกเสื้อผ้าให้เธอต่อไปจนเสร็จ

        "นี่แพรวไปหาอะไรกินกันดีกว่า"

        ไอรินออกปากชวนเพราะตั้งแต่เมื่อเช้ายังไม่ได้กินอะไรเลย

        "แล้วแต่เลย"

       เธอยังคงหมดอารมณ์เพราะยังอาลัยกับผมที่โดนตัด

        "งั้นดีเลย  ไปหาอะไรกินกัน"

        ไอรินพูดเสร็จก็จัดการลากแขนเพื่อนสาวไปทันทีหลังจากที่เข้ามาในร้านเธอก็จัดแจงที่นั่งจนเสร็จสรรพแล้วจึงสั่งอาหาร

        "นี่  ไอรินฉันขอถามเธอหน่อยสิ  ทำไมเธอต้องเรียกฉนว่าแพรวด้วย  และไม่ใช่แค่เธอที่เรียกฉันแบบนี้  ตุณย์เองก็เหมือนกัน"

        เธอถามเพราะต้องการคลายความสงสัยที่เก็บมานาน  ซึ่งไอรินก็ถึงกับพูดไม่ออกเพราะเธอเรียกชื่อรจนาว่าแพรวมาตลอดสามสัปดาห์ไม่คิดว่าเธอจะถาม

        "คือ..."

        ไอรินลากเสียงเพราะยังคิดคำพูดไม่ออกก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่อย่างลำบากใจ

        "คือ...เธอหน้าตาคล้ายพี่สาวของฉันหนะ"

        เธอจำใจโกหกออกมาซึ่งความจริง...ในใจก็อยากพูดความจริงออกมาให้รู้แล้วรู้รอด

        "แล้วตอนนี้พี่สาวของเธออยู่ไหนแล้วล่ะ"

        รจนาถามต่อ

        "คือว่า...พี่สาวฉัน...โดนรถชนเสียชีวิตเมื่อสองสามอาทิตย์ก่อนน่ะ"

        เธอไม่กล้าสบตารจนา  ได้แต่ก้มหน้าก้มตา

        "ไอริน...เธอคงเสียใจมาก  ฉันไม่น่าถามเธอเลย"
        "ช่างมันเถอะ  ฉันทำใจได้แล้ว  ต่อไปนี้เธอห้ามทำตัวเป็นผู้หญิงเด็ดขาด  ลองสั่งอาหารดูสิ"
        "อื้ม!"

        เธอพยักหน้ารับคำ

       "น้องครับ  ขอ..."

        เธอยานคางเพราะไม่รู้ว่าจะสั่งอะไรดี  ก่อนจะหันหน้ามาทางไอรินเพื่อขอความช่วยเหลือ

        "ข้าวไข่ยัดใส้"

        ไอรินพูดเบาๆ ก่อนที่เธอจะพูดตาม

        "เออ...ข้าวไข่ยัดใส้หนึ่งที่...ครับ"
        "ดีมาก..."

        ไอรินชมเบาๆ


        หลังจากที่เมื่อยขบจากการเดินห้างกว่า  8  ชั่วโมง  พวกเธอก็ตัดสินใจกลับบ้านหวังจะกลับไปอาบน้ำให้สบายตัว  แล้วพรุ่งนี้ก็ตื่นสายๆ สักบ่ายสามโมง (เยอะไป!) แล้วจึงฝึกการเป็นผู้ชายต่อ  แหะๆ ก็รู้อยู่ว่าไม่ได้เพราะต้องตื่นมาเป็นแม่บ้าน  ชีวิตมันช่างรันทดนักจากที่เคยเป็นเจ้าหญิงอยู่ดีๆ กลับกลายเป็นเป็นว่าต้องมาเป็นสาวใช้  ชิเชอะไม่เห็นแฟร์เลยนี่หรอ  องค์หญิงรจนา!!! หลังจากที่กลับมาถึงบ้านรจนาก็เดินขึ้นบันไดอย่างเหนื่อยล้าขาอ่อนเหมือนคนอายุเยอะขึ้นไปอีก  30  ปี  ก่อนที่จะเปิดประตูจึงพบว่ามันถูกล็อคอยู่

        "ฮึ่ย!"

        เธอกัดปากอย่างหงุดหงิดพร้อมกับทุ่มตัวลงนอนกับพื้น

        "แพรว...!"

        เสียงไอรินเรียกเธอจากข้างล่างกับเสียงบันไดที่ถี่และดังขึ้นเรื่อยๆ

        "มีอะไรหรอ"
        "ต่อไปนี้เธอไม่ต้องอยู่ห้องนี้แล้วนะ"
        "อ้าว  ทำไมล่ะ"

        เธอถามอย่างงงๆ ก่อนที่จะยันตัวขึ้นนั่ง

        "ฉันจะให้เธอไปนอนห้องซันต์"

        ....................
    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×