ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค

    ลำดับตอนที่ #15 : ให้เธอหมดใจ แม่สาวหลงยุค::เค้ก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 205
      0
      3 พ.ย. 58

        "นี่มันอะไรกัน!!"

        ซันเดย์มองหน้าฉันพลางตะคอกอย่างไม่พอใจและโกรธจัด

        "อะ...อะไร"

        ฉันถามอย่างไม่เข้าใจที่อยู่ๆ เขาก็ด่าฉัน  ก่อนที่ฉันะสังเกตุเห็นว่าเขากำมือแน่นจนเส้นเลือดปูดโปนออกมาอย่างน่ากลัว

        "ก็เธอไง  คนอื่นเขากำลังเครียด  แต่เธอ...!"

        เขาตอบฉันด้วยอารมณ์เดือดพล่านก่อนจะใช้มือข้างเดียวผลักฉันอย่างแรงจนฉันเซ  แล้วตุณย์ก็ช่วยรับตัวฉันไว้

        ฉันเข้าใจแล้วว่าเขาโกรธฉันเรื่องอะไร...

        "นายโกรธฉันเรื่องไอ้ผมนี่ใช่มั้ย"
        "..."

        เขาไม่ตอบแต่กลับหันหน้าหนี

        "ที่ฉันทำแบบนี้เพราะฉันต้องการช่วยไอรินน่ะ!!"
        "ช่วย? งั้นหรอ"

        เขาหันกลับมามองหน้าฉันอีกรอบ  แต่กลับมองหน้าฉันด้วยสีหน้าผิดหวัง  เยาะเย้ยและอีกหลายๆ อย่างที่ผสมปนเปกันไปหมด

         "เธอช่วยตอบหน่อยได้มั้ย  ว่าการช่วยของเธอคืออะไร...  การที่ไปแต่งสวยเพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังโดนจับตัวไปน่ะหรอ  การช่วยของเธอ..."
        "นายเข้าใจผิดไปหมดแล้วนะ!!"
        "ใช่! ฉันเข้าใจผิดไปหมดเลยนึกว่าเธอเป็นคนดี  ไม่ขี้โกหกหลอกลวง  แต่ที่ฉันพูดมาเธอเป็นหมดเลย!!!"
        "นายจะให้ฉันทำยังไงว่ามา...นายจะได้รู้สึกสักทีว่าฉันไม่ใช่แพรว!!"

        น้ำตาของฉันเผลอไหลรินออกมาอาบใบหน้าอย่างอัดอั้น  มันเจ็บระบบไปทั้งหัวใจเลย

        ทำไมนะ...คงไม่ใช่เพราะฉันรักเขาใช่มั้ย...

         ซันเดย์ไม่ตอบอะไรฉันทั้งสิ้น  เขานิ่งไปมากกว่านาทีแล้วเดินไปเปิดตู้เย็นแล้วหยิบเค้กมาให้ฉัน

        "กินซะ...นี่คือบทพิสูจน์ว่าเธอใช่แพรวรึเปล่า"

        ฉันเอื้อมมือไปรับเค้กจากเขาอย่างไม่รอช้าท่ามกลางสายตางุนงงของตุณย์ที่ยังมองเราอย่างเงียบๆ

        "ฉันจะกินให้นายดู"

        ฉันตอบก่อนจะยัดเค้กเข้าปากไปทั้งก้อน  ก่อนจะเคี้ยวแล้วกลืนมันอย่างรวดเร็วให้เขาดู

        "ฉันกินให้นายดูแล้วไง  เชื่อรึยังว่าฉันไม่ใช่แพรว!!"

        น้ำตาของฉันไหลพลากออกมาอีกกครั้งอย่างอั้นไม่อยู่  เขาก็ยังคงมองฉันด้วยสายตาว่างเปล่าเหมือนเดิมไมเปลี่ยน

        "เดี๋ยวก็รู้...หนึ่ง...สอง...สาม..."

        เขาตอบก่อนจะนับหนึ่งถึงสาม  ฉันได้แต่ยืนขมวดคิ้วมองเขาอย่างไม่เข้าใจก่อนจะรู้สึกที่หน้าอกและหายใจไม่อออกขึ้นมา  ก่อนที่ฉันจะทรุดลลงไปนั่งกับพื้นท่ามกลางความตกใจของตุณย์

        "ไอ้ซันต์  แกเอาอะไรให้เธอกิน!!"

        ตุณย์ว่าพลางเข้ามาประคองฉันที่นั่งอยู่่ด้านหลัง

        "...ถั่วไง"

        เขาตอบก่อนจะแสยะยิ้มมุมปากอย่างพอใจ

        "ไอ้บ้าเอ๊ย! รู้มั้ยว่ามันอันคตรายแค่ไหน  ฮะ!"
        "ก็เพราะรู้ไงถึงได้ทำ  แล้วมันก็ทำให้ฉันรู้ด้วยว่า...ยัยนี่คือคนๆ เดียวกับแพรว!"

        เขาละสายตาจากตุณย์  แล้วหันมาทำแววตาอาฆาตใส่ฉันที่กำลังพยายามหายใจให้ได้อยู่  ถ้าไม่มีฉันแล้วใครจะไปแทนฉันเพื่อแลกตัวไอรินล่ะ

        "ฉันจะพาเธอไปโรงพยาบาล"

        นั่นคือประโยคสุดท้ายที่ฉันได้ยินก่อนที่สติของฉันจะดับวูบลงไป...


        3 ชั่วโมงต่อมา...

        ตุณย์เดินออกมาจากห้องพักของรจนาแล้วมารออยู่ที่ห้องฟังผลตรวจ  เพราะเขาไม่เชื่อว่ารจนาจะคือคนๆ เดียวกันกับเพื่อนเขาเพราะร่างงของแพรวถูกเผาต่อหน้าเขาขนาดนั้น  ไม่มีทางที่จะเป็นศพคนอื่นไปได้  และไม่มีทางที่เธอจะฟื้นขึ้นมาแน่ๆ เขานั่งรอฟังผลอย่างกระวนกระวาย  เขารู้สึกกลัวความจริง

        "ผลตรวจของนาวสาวพีชญา  กาญจนแก้วมณีชัยค่่ะ"

        ได้ยินดังนั้นแล้วเขาจึงรีบเดินเข้าไปในห้องตรวจทันที

        "ผมเป็นญาติเขาครับ"

        เขารีบตอบ

        "นี่คือผลตรวจค่ะ"

        นางพยาบาลสาวส่งยิ้มหวานก่อนจะส่งซองสีน้ำตาลให้เขา  เขาจึงไม่รีรอแล้วรับมันมาเปิดอ่านทันที

        "แป้งเค้กหรอ..."

        เขาพูดออกมาลอยๆ ก่อนจะหวนนึกถึงสิ่งที่ซันเดย์ใส่ลงไปให้รจนากิน

        "ถั่ว...งั้นก็แสดงว่า..."

        เขาเบิกตาโพลงแล้วคลี่ยิ้มออกมาเมื่อผลเป็นไปอย่างที่เขาคาดไว้

        "รจนา..."

        นี่คือครั้งแรกที่เขาไม่เรียกเธอว่าแพรวแต่เรียกเธอว่ารจนาแทน  ก่อนจะรีบออกจากห้องตรวจเพื่อที่จะไปห้องที่รจนาพักอยู่  เพื่อบอกข่าวนี้กับเพื่อนชายของเขา  เขาจะได้รู้สึกว่ารจนาไม่เคยหลอกเขา...และเธอก็ไม่ใช่แพรว...

        ....................

        ก็ขอโทษกับคนอ่านทุกคนนะคะที่ไรเตอร์หายตัวไปนาน (มากกกก) ก็คือเรียนหนัก ปิดเทอมแค่2สัปดาห์ ตอนนี้ก็ปิดเทอมอยู่นะคะ แต่ก็ต้องทำงานตามที่ท่านแม่สั่งอีก(เปรียบเสมอสาวใช้) ก็อยากจะให้นักอ่านทุกคนเข้าใจนะคะ ช่วงนี้จะพยายามหาเวลามัอัพนิยายนะคะ



    Black ROSE
    16/10/58
     

        

    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×