ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #9 : - Send : Snowwhite THEME

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      18 ก.พ. 57



    พลอย ' วิจาร์ณ

    Send : ป่าน
    นามปากกา : MyMine
    Writer : 
    Snowwhite THEME

    Talk : พลอยนำคำวิจาร์ณมาส่งล่ะจ้าพี่ป่าน >O<
    ขอโทษที่ส่งช้านะจ้ะ ให้รอตั้งเกือบอาทิตย์ 555 อย่าได้ถือสากันเลยโน๊ะ
    เอาจริงๆแล้วไม่มีอะไรจะหักเลยนะค่ะเรื่องนี้ -....-'b งื้มมๆๆ เจ๋งๆๆๆ
    ก็วิจาร์ณไปตามที่เห็นในฐานะ 'ผู้อ่าน' คนหนึ่ง ไม่พอใจอะไรยังไงต้องขอโทษขออภัยด้วยนะจ้ะ TOT


    ชื่อ + หน้าบทความ = 20 / 20 คะแนน
    ชื่อเรื่องน่ารักดีนะจ้ะ เก๋มากเลยอ่ะ สโนว์ไวท์ ส่วนหน้าบทความสวยสุดๆ
    มันไม่โล่งหรือเละแต่อย่างใด มีโค้ดต่างๆเข้ามาช่วยเยอะ + กับโปสเตอร์หน้าบทความ
    แอบกรี๊ดกับอิมเมจนะ 55555 ชานยอลๆๆ #นอกเรื่อง -.,-

    ผลงานที่แจก,ที่ดีไซน์ = 19 / 20 คะแนน
    ธีมสวยและน่ารักมากเลยล่ะจ้า มีให้เลือกหลากหลายเลย สีตัวอักษรที่เลือกก็เข้ากับ BG ที่หามา
    มันทำให้แลดูลงตัว พลอยยังว่าจะไปหยิบยืมมาใช้อยู่เลยเนี้ย >3< แต่ที่หักคะแนนไปเพราะ ยังคิดว่า
    โค้ดเม้าส์ที่เอามาใส่ร่วมกับธีมเนี้ยยังไม่ค่อยเข้านะค่ะ ในบางตอน ที่เห็นเด่นๆ ยกตัวอย่างเช่น ตอน Cawaii Cupcake
    เป็นธีมเกี่ยวกับเค้ก แต่เม้าส์ที่เอามาคือขนมขิง? =3= แล้วก็ในอีกหลายๆตอนเลยล่ะจ้า ควรจะแก้ไขหน่อยเน้อ

    ความรวดเร็วต่อออเดอร์,การอัพ = 20 / 20 คะแนน
    ดูจากวันที่ที่อัพในแต่ละตอนแล้ว อัพถี่อัพบ่อย ในส่วนนี้ถือว่าดีมากๆเลย
    ยิ่งอัพบ่อยๆ แฟนคลับยิ่งเยอะเชื่อพลอย -....-'b ฮ่าๆๆ แนะนำนะจ้ะ
    ว่าในช่วงแรกให้ขยันอัพ อัพไปเล๊ยเยอะๆ! แล้วเมื่อถึงในระดับหนึ่งที่มันมากพอสมควรแล้ว
    หลังจากนั้นเราจะอัพช้าหรือค่อยๆอัพก็ได้จ้า เพราะในจุดนั้นคงจะมีธีมหลากหลายมากมายให้ลูกค้าเลือกหยิบยืมไปใช้

    การใช้คำพูดคุย = xx / xx คะแนน
    - None -

    ความพึงพอใจเมื่อมองในมุมของลูกค้า = 20 / 20 คะแนน
    ถ้ามองในมุมของพลอยแล้ว ธีมสวยๆน่ารักขนาดนี้ ก้ต้องชอบอยู่แล้วล่ะจ้า 555
     

    รวมคะแนน = 79 คะแนน / 80 คะแนน
    ที่เต็ม 80 เพราะ การใช้คำพูดคุยไม่มีนะจ้ะ เพราะเห็นไม่พล่ามอะไรเลย มีแค่หน้าบทความนิดเดียว
    ก็เลยตัดตรงส่วนนั้นออกไป 20 คะแนน เลยกลายเป็นคะแนนเต็ม 80 แต่ก็ได้ 79 โดนหักไปแค่ 1 คะแนน
    เก่งมาก >3< หึ้ยยยย ได้เยอะสุดๆเลยล่ะ แต่ก็อย่างที่ติไปนิดนึง เอาไปปรับปรุง นิดนึงจริงๆ ฮ่าๆ
    นอกนั้นไม่มีอะไรต้องแก้ไขเลยล่ะจ้า ดีมากๆ ยังไงก็ขอให้ร้านรุ่งๆนะจ้ะ โอกาสหน้าอย่าลืมมาใช้บริการใหม่เน้อ ^O^

     




    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่
    อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะจ้ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน 'Love Story แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ


     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×