ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #8 : - Send : Hacker Game จารชนหัวใจศึกเกมอันตราย!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 131
      1
      18 ก.พ. 57



    พลอย ' วิจาร์ณ

    Send : มายด์
    นามปากกา : Fran Melody
    Writer : 
    Hacker Game จารชนหัวใจศึกเกมอันตราย!!

    Talk : สวัสดีจ้าพี่มายด์ นำคำวจิาร์ณมาส่งล่ะจ้าา >O<
    ขอโทษที่ช้ามากเลยน้า ให้รอตั้ง 9 วันใช่ม่ะๆๆ (;3;) ซอรี่หลายๆ
    ยุ่งกับการสอบอยู่นิดหน่อยน่ะจ้า ก็วิจาร์ณไปตามที่เห็นให้ฐานะ 'ผู้อ่าน' คนหนึ่ง
    ถ้าไม่พอใจอะไรยังไงต้องขอโทษขออภัยด้วยนะจ้ะ TOT

    ชื่อ + หน้าบทความ = 18 / 20 คะแนน
    ชื่อเรื่องดีเลยจ้า แลดูเข้ากับเนื้อเรื่องดี เปิดมาตอนแรกนี้ก็มีการพูดถึงเกมส์
    ส่วนหน้าบทความพลอยว่ายังไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นะจ้ะ โล่งแล้วก็จัดเรียงไม่ค่อยได้สัดส่วน

    ความน่าสนใจของพล็อต = 18 / 20 คะแนน
    พล็อตตามเรื่องค่อนข้างน่าสนใจเลยนะจ้ะ แต่ว่าพล็อตที่เกริ่นไว้หน้าบทความเนี้ย
    มันยังแปลกๆอยู่ คือทำให้มันแลดูซับซ้อนเกินไป จนกลายเป็นไม่รู้เรื่องอะไรเลย
    น่าจะอธิบายอะไรให้มันมากกว่านี้ ประมาณว่ากล่าวถึงเกมส์ พาสเวิร์ดหรือเด็กชายนะจ้ะ

    การดำเนินเรื่อง = 18 / 20 คะแนน
    ดำเนินเรื่องตอนแรกมาดีมากเลย แต่พอเริ่มอ่าน ตอนที่ 1 Rache รู้สึกว่ามันเร็วเกินไป
    แต่หลังจากนั้นก็เริ่มดีขึ้นจ้า เริ่มกลับมาปกติดี เพราะฉะนั้นไม่มีปัญหาอะไรมากในส่วนนี้

    การบรรยาย = 19 / 20 คะแนน
    บรรยายค่อนข้างดีเลยจ้า มันลื่นไหลสุดๆเลย แต่ในบางครั้งบรรยาย วกวนไปนะค่ะ
    ก็เลยหักไป 1 คะแนน ฮ่าๆ -.,-'b แต่มองภาพรวมแล้ว บรรยายดีเลยล่ะจ้า มองแล้วเห็นภาพ

    การใช้ภาษาถ้อยคำ = 19 / 20 คะแนน
    ใช้คำพูดดีเลยจ้า แต่ยังมีคำผิดอยู่นะค่ะ ไม่มากเท่าไหร่ แต่ก็พอจะมีบ้าง เลยหักคะแนนไป


    รวมคะแนน = 92 / 100 คะแนน
    ได้เยอะเลย อยู่ในมาตรฐานที่ดีจ้า นำคำวิจาร์ณไปปรับปรุงนิดหน่อย เชื่อว่าต้องดีขึ้นแน่ๆ
    การเริ่มเรื่องมาชวนให้น่าติดตามมากๆเลย แต่พอมาตอนที่ 1 รู้สึกจะน่าเบื่อไปหน่อยนะค่ะ มันแปลกๆ
    แต่หลังจากนั้นมาก็เริ่มปกติดีแล้วจ้า ไม่น่าเป็นห่วง โดยรวมของเรื่องนี้ดี ก็วิจาร์ณไปตามที่เห็นนะค่ะ
    ถ้าไม่พอใจต้องขอโทษด้วยนะจ้ะ T3T โอกาสหน้ามาใช้บริการใหม่เน้อออ ♥







    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะจ้ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน 'Love Story แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ


     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×