ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #7 : - Send : Xander's Love Melodies แผนการร้ายผสานหัวใจใส่ทำนองรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 143
      0
      18 ก.พ. 57



    ฟองส์ ' วิจาร์ณ

    Send : พอร์ช
    นามปากกา : Porshenocchio
    Writer : 
    Xander's Love Melodies แผนการร้ายผสานหัวใจใส่ทำนองรัก

    Talk : สวัสดีค่ะคุณพอร์ช ต้องขอบใจจริงๆที่เลือกฟองส์ในการวิจารณ์ครั้งนี้ค่ะ
    ฟองส์มาเห็นออเดดอร์ตอนกลางคืนพอดีเลย เลยจัดการวิจารณ์ให้เสร็จเรียบร้อย
    นิยายของคุณจุดบกพร่องน้อยมากเลยค่ะ ว่าทำไมยอดวิวพุ่งแฟนคลับเยอะแถมคอมเม้นต์ไหลมาเทมาอีก
    ต้องขอมอบกำลังใจให้สู้ต่อไปนะคะ ขอบคุณที่ใช้บริการ Love'story วิจารณ์นิยายสไตล์มยองซูนะคะ
    หวังว่าจะมาใช้บริการอีกนะคะ บายค่า" 



    ชื่อเรื่อง = 10 / 10 คะแนน
    - เข้ากับเนื้อเรื่องดีมากและน่าสนใจมากๆเลยค่ะ เพียงเห็นชื่อเรื่องก็อยากจะอ่าน
    เนื้อเรื่องข้างในแล้วละ น่าสนใจดีมากเลยค่ะ

    หน้าบทความ = 5 / 10 คะแนน
    - ตรงนี้มันดูยุ่งๆเหยิงๆยังไงอยู่ไม่รู้นะคะ แต่โปรยเรื่องได้ดีมากเลยค่ะ แต่รูปคาแรกเตอร์ตัวละครมันใหญ่ไปนะคะ
    ควรย่อหรือตัดรูปให้เล็กลงหรือว่าเอารูปของแต่ละตัวละครมาแนะนำตัวต่อตัวเลยก็ได้ค่ะ

    ความน่าสนใจของพล็อต = 20 / 20 คะแนน
    - น่าสนใจอยู่พอควรเลยค่ะ มีการอธิบายเรื่องรางคร่าวๆแต่ละเอียด ทำให้น่าติดตาม ง่ายๆก็คือมันน่าสนใจในระดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ

    การดำเนินเรื่อง = 20 / 20 คะแนน

    - ในแต่ละตอนมีความยาวพอสมควรไม่ยาวและสั้นจนเกินไป ไม่มีการเร่งเรื่องให้จบไวๆโดยการดำเนินเรื่องให้เร็วขึ้น
    มันค่อยไต่ไปทีละขั้นและไม่วู่วามเกินไป ต้องขอชื่นชมตรงจุดนี้จริงๆค่ะ

    การบรรยาย = 20 / 20 คะแนน
    - ไม่มีปัญหาเลยค่ะตรงนี้ บรรยายได้ดีมากจนเห็นภาพ

    การใช้ภาษาถ้อยคำ = 20 / 20 คะแนน
    - ใช้ได้เหมาะสมค่ะ เช่น พูดกับเพื่อน กับผู้ใหญ่ ก็จะมีการใช้ภาษาแตกต่างออกไปเช่น ฉัน เธอ แก คุณ หนู ดิฉัน

    รวมคะแนน 95/100 อยู่ในเกณฑ์ ดีมาก 
    สิ่งที่ควรปรับปรุง :: การจัดหน้าบทความ 

     







    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะจ้ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน 'Love Story แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ


     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×