ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #12 : - Send : ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ! ภาคพิเศษ ตอน สิงโตผยองเดช

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      0
      3 มี.ค. 57



    พัช ' วิจาร์ณ

    Send : พี่น้ำ
    นามปากกา : กรนารายณ์
    Writer : 
    ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ! ภาคพิเศษ ตอน สิงโตผยองเดช

    Talk : สวัสดีจ้าพี่น้ำ.. พัชเอางานมาส่งแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าช้าไปรึเปล่าเพราะตอนแรกวิจารณ์เสร็จเตรียมส่ง
    แต่เว็บดันร่ม ขอโทษที่ต้องให้รอนะคะ ส่วนเรื่องงานวิจารณ์ถ้ามีตรงไหนส่วนไหนหรือคำพูดที่แรงเกินไป
    ไม่ค่อยโอเคสำหรับพี่น้ำพัชต้องขอโทษไว้ล่วงหน้าด้วยจ้า



    ชื่อเรื่อง + หน้าบทความ = 17 / 20
    => ชื่อเรื่องน่าสนใจดีแล้วค่ะดูโหดๆ ดีสำหรับคนที่ไม่เคยอ่านแนวแฟนตาซีแบบพัช -w- หน้าบทความพัชแนะนำให้พี่น้ำปรับปรุงเรื่องของตัวหนังสือให้เล็กลงอีกหน่อยเน้าะและข้อมูลหรือการเกริ่นนำของตัวละครควรจะมีแค่ 2-3 บรรทัดเท่านั้น
    ถ้าจะให้ดีไปเลยต้องสร้างหัวข้อย่อยสำหรับตัวละครนะคะ ส่วนคำถามควรย้ายด้านล่างของหน้าบทความดีกว่าค่ะมันดูเยอะไปเพราะพัชเชื่อว่าทุกคนที่เปิดเรื่องมากอย่างแรกที่ทำให้ดึงดูดความสนใจคือการเกริ่นเรื่องคำหรือประโยคการสนทนาของตัวละครมากกว่า พัชแบ่งคะแนนโดย ชื่อเรื่อง 10 หน้าบทความ 7 รวม 20 ค่ะ
     
     
    ความน่าสนใจของพล็อตเรื่อง = 20 / 20
    => ความน่าสนใจของพล็อตเรื่องก็น่าสนใจมากค่ะไม่ว่าจะเป็นสำนวนหรือคำพูดที่ตัวละครใช้กล่าวหรือบอกเล่าให้ผู้อ่านเกิดความสนใจไม่น้อยในเนื้อเรื่องและน่าติดตามมากทีเดียวค่ะ ฉะนั้นอันนี้พัชให้เต็ม 20 คะแนนไปเลย 
     
    การดำเนินเรื่อง = 18 / 20
    => การดำเนินเรื่องก็ดีนะคะแต่พัชขอติเรื่องเวลาของบทละคร พัชเองก็ไม่ค่อยถนัดแนวแฟนตาซีสักเท่าไหร่
    แต่เท่าที่อ่านมาเวลาจะย้อนถึงเหตุการณ์ในอดีตของบทละครน่าจะเปลี่ยนสีตัวหนังสือให้ชัดเจนว่าสีนี้คือการย้อนกลับไปเล่าเหตุการณ์ในอดีตและสีนี้คือปัจจุบัน น่าจะดีกว่านะคะ ส่วนที่บอกว่าให้วิจารณ์เกี่ยวกับตัวนางเอกคือพัชวิจารณ์ออกมาไม่ได้เพราะนางเอกคือตัวเดินเรื่องใช่หรือเปล่าคะ? แต่เท่าที่อ่านมานางเอกไม่ค่อยมีบทและน่าดึงดูดความสนใจสักเท่าไหร่เลย
    หลักๆ ก็เห็นแต่เน้นตัวพระเอกซะมากกว่าควรปรับปรุงนะคะ
     
     
    การบรรยาย = 18  / 20
    => การบรรยายหรือการใช้ภาษาผู้แต่งคงความเหมาะสมได้ดีค่ะ แต่ว่าในเรื่องพระเอกคือคนบรรยายหรือเปล่า?
    พัชไม่ค่อยแน่ใจ เพราะเหมือนพระเอกคือคนบอกเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดของเรื่องแต่บางครั้งก็ไม่ใช่
    ถ้าจะให้พระเอกเป็นคนเล่าเรื่องราวก็ควรให้พระเอกถือบทตลอดทั้งเรื่องจะดูน่าสนใจมากกว่านะคะ
     
    การใช้ภาษาถ้อยคำ = 20 / 20
    => การใช้ถ้อยใช้เกินคาดหมายมากค่ะ ชอบมากเลยไม่ว่าจะเป็นบทกลอน คำพูดของบทตัวละคร
    หรือสำนวนถ้อยคำที่ตัวละครใช้หรือการเล่าเรื่อง อธิบาย ดีแล้วค่ะ



    รวมคะแนนทั้งหมด = 93 / 100
    => 93 เต็ม 100 นะคะ โดยรวมดีแทบจะทุกอย่างแล้วค่ะแต่ก็มีส่วนน้อยที่ต้องปรับปรุงแก้ไข พี่น้ำแต่งออกมาดีมากเลย ต้องขอโทษจริงๆ นะคะถ้าหากว่าไม่พอใจอะไรกับบทวิจารณ์ และขอบคุณมากค่ะที่เลือกให้พัชมาวิจารณ์ผลงานดีๆ ของพี่น้ำ ขอบคุณสำหรับที่ให้กำลังใจด้วยนะคะ 555 ยิ้มออกเลย ส่วนหน้าบทความถ้าปรับปรุงหน่อยรับลองว่าจะดูน่าดึงดูดความสนใจมากกว่านี้แน่นอนจ้า ขอบคุณที่มาใช้บริการทางร้าน หวังว่าจะสร้างความพอใจให้พี่น้ำไม่มากก็น้อย..สวัสดีค่ะ

     



    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะค่ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน 'Love Story แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ

     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×