ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .- Got7 Style รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #13 : - Send : YOU & ME ภารกิจกระซิบรักกระชับหัวใจนายจอมโหด!

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 57




    พลอย' วิจาร์ณ

    Send : กีต้าร์
    นามปากกา : Madam Hangover
    Writer : 
    YOU & ME ภารกิจกระซิบรักกระชับหัวใจนายจอมโหด!

    Talk : สวัสดีจ้าพี่กีต้าร์ ขอโทษที่ส่งงานช้ามากเลยนะค่ะ T^T
    พอมาดูออเดอร์ เอ้าเลือกพลอยเหรอ 5555 เลยอ่านให้ทันทีเลยค่า
    ขอบอกว่าไม่มีอะไรจะติเลย (;3;) พี่กีต้าร์แต่งดีมากอ่ะ พลอยเป็นแฟนคลับพี่หลายเรื่องเลยจ้า
    แต่ยังไม่ค่อยได้ลองอ่านแบบจริงๆจังๆ โอ๊ะ ! แต่พอลองอ่านแล้วแบบชอบอ่ะ >O<


    ชื่อ + หน้าบทความ = 20 / 20 คะแนน
    ชื่อเรื่องค่อนข้างดีนะค่ะ เข้ากับเนื้อหาที่ว่าแบบพระเอกเป็นทหารออกแนวโหดหน่อยๆด้วย
    แต่จริงๆพลอยว่าน่ารักดีออก -///- พันเอกคิมหันต์ โอ้มายสามี #หือ? นอกเรื่องๆๆ
    สรุปแล้วก็ให้เต็มเลยจ้าในส่วนนี้ มีคำคล้องจอง ทำให้จำง่ายขึ้นด้วย
    ส่วนหน้าบทความตกแต่งได้ดีจ้า มันไม่โล่งและก็ไม่รก ลงตัวๆ

    ความน่าสนใจของพล็อต = 19 / 20 คะแนน
    พล็อตน่าสนใจอ่ะ คือว่าแบบอ่านแล้วก็อยากจะกดเฟบ มันดึงดูด
    ซึ่งพลอยก็เป็นเหมือนกัน เรื่องนี้รู้สึกจะเฟบไว้ก่อนที่พี่กีต้าร์จะมาให้วิจาร์ณอีกจ้า
    แต่ที่หักคะแนนไป 1 คะแนน เพราะว่าน่าจะเล่าถึงตอนที่ตื่นมาแล้วล้อนจ้อนฉากแรกๆด้วยนะค่ะ
    มันจะทำให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้้น ประมาณว่าถูกใจพวกคอหื่น[?] มันให้ความรู้สึกแบบ เอ้ยอะไรยังไง อยากรู้ๆๆๆ

    การดำเนินเรื่อง = 20 / 20 คะแนน
    ดำเนินเนื้อเรื่องไม่ค่อยเร็วเกินไปนะจ้ะ กำลังดีๆ ไปตามน้ำ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป
    เป็นแนวรักหวานแหววด้วยแล้ว ยังไงถึงพระเอกจะยอมตกลงง่ายไปหน่อยก็ไม่เป็นไรหรอกมั้งเนาะ -.,-
    เพราะเน้นเกรียนๆฮาๆฟินๆใช่ม้า เลยไม่อยากหักคะแนน 55555

    การบรรยาย = 20 / 20 คะแนน
    บรรยายดีอ่ะ ลื่นไหลสุดๆ อ่านไปไม่ค่อยสะดุด ชอบการบรรยายของพี่กีต้าร์นะค่ะ >O<

    การใช้ภาษาถ้อยคำ = 19 / 20 คะแนน
    ใช้คำพูดดีจ้า ตรงกับคาแรคเตอร์ตัวละคร คำผิดก็ไม่ค่อยมี คือว่าหาไม่เจอเลยดีกว่า (;A;)
    เยี่ยมอ่ะจริง แสดงว่าเป็นคนตรวจเชคก่อนจะลง ละเอียดรอบคอบ โอ้จอร์จมันใช่เลย #ห้ะ?
    แต่มันก็จะมีข้อติตรงที่บางครั้งคำมันสลับกันนิดหน่อย หรืออาจจะไม่ได้สลับ แต่มันอ่านแล้วติดขัดนิดๆน่ะค่ะ
    อย่างเช่น "ฉันกวาดสายตาไปมองรอบๆห้อง" พลอยว่าน่าจะเป็น "ฉันกวาดสายตามองไปรอบๆห้อง"
    มากกว่าน่ะจ้า จริงๆโดยรวมถือว่าไม่มีปัญหาอะไรนะค่ะ มีนิดเดียวจริงๆ


    รวมคะแนน = 98 / 100 คะแนน
    ได้เยอะมาก อยู่ในมาตรฐานที่ดีสุดๆ >_____< !! อย่างที่บอกว่ามันไม่ค่อยมีอะไรจะติเลยนี้ซิ (;-;)
    พลอยชอบอ่ะ ชอบเรื่องนี้ ชอบพันเอกคิมหันต์ ชอบคาแรคเตอร์ การบรรยายบลาๆๆ มันลงตัว
    เนื้อเรื่องสนุกฮาๆเกรียนดี 55555 ก็เอาคำแนะนำเล็กๆน้อยๆไปปรับปรุงนิดหน่อยนะจ้ะ ก็จะดีขึ้น ทั้งทีดีอยู่แล้ว ฮ่าๆ
    ยังไงก็ขอบคุณที่ไว้ใจให้วิจาร์ณนะค่ะ วิจาร์ณไปตามที่เห็นในฐานะ "ผู้อ่าน" คนหนึ่ง ถ้าไม่ชอบไม่พอใจอะไรยังไง
    ต้องขอโทษขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะจ้ะ (_ _) โอกาสหน้ามาใช้บริการใหม่นะค่ะ :D







    ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
    แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
    อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะจ้ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
    เขียน 'Love Story แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ


     
     
    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×