ลำดับตอนที่ #10
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : - Send : Bla bla searching
พลอย ' วิจาร์ณ
Send : บัว
นามปากกา : Appliza
Writer : Bla bla searching
Talk : สวัสดีจ้าน้องบัว พี่เอาคำวิจาร์ณมาส่งแล้วจ้า >O< ขออภัยที่ให้รอ 3 วันเน้อ
ก็วิจาร์ณไปตามที่เห็นในฐานะ 'ผู้อ่าน' คนหนึ่งนะจ้ะ ถ้าไม่พอใจอะไรยังไงก็ขอโทษด้วยจ้า TOT
ชื่อ + หน้าบทความ = 18 / 20 คะแนน
ชื่อน่ารักดีนะจ้ะ เข้าก็บทความดีที่เป็นแจกของต่างๆๆบลาๆๆ
ส่วนหน้าบทความเนี้ย สวยอยู่นะค่ะ แต่แลดูโล่งๆไปหน่อย แล้วธีมก็ไม่เข้ากับโปสเตอร์ด้วยจ้า
ผลงานที่แจก,ที่ดีไซน์ = 20 / 20 คะแนน
พี่ไม่รู้จะหักอะไร 555 เพราะบทความนี้แจกของทุกอย่างเลย =w=
เรียกได้ว่าครบเครื่อง แต่จริงๆมันน่าจะแยกเอานะว่าจะแจกอะไร น่าจะแยกมาสักอย่างหนึ่ง
แต่ก็ถือว่าไม่มีปัญหาหรอกจ้า ถ้าน้องบัวจะรวมทุกอย่างเอาไว้ในบทความเดียว สะดวกดี
ความรวดเร็ดต่อออเดอร์,การอัพ = 20 / 20 คะแนน
อัพถี่อัพบ่อยอัพติดกันมาก 555 ถือว่าดีเลยจ้า ยิ่งอัพบ่อยๆยิ่งดีเชื่อพี่
แฟนคลับจะมากขึ้นนะ เพราะว่าเรามีของให้เขาเลือกใช้มากมายหลายอย่าง
การใช้คำพูดคุย = xx / xx คะแนน
- None -
ความพึงพอใจเมื่อมองในมุมของลูกค้า = 20 / 20 คะแนน
มีของเยอะแยะให้เลือก เป็นพี่ก็ต้องพอใจอยู่แล้วล่ะจ้า
รวมคะแนน = 78 / 80 คะแนน
ที่เต็ม 80 เพราะการใช้พูดคุยไม่มีนะจ้ะ เห็นไม่ค่อยพูดอะไรเลย ก็ตัดไป
เหลือเต็ม 80 แต่ก็โดนหักไปแค่ 2 คะแนนเอง อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยล่ะจ้า
เสียตรงหน้าบทความนิดเดียว ยังไงก็เอาคำวิจาณ์ไปปรับปรุงนิดหน่อย ดีขึ้นอีกแน่ๆค่า
ยังไงก็ขอบคุณที่มาใช้บริการร้านวิจาร์ณนิยายของพี่น้า โอกาสหน้ามาใหม่นะค่ะ ^3^
ไม่มีแบบฟอร์มในการรับนะค่ะ ขอแค่บอกว่าพอใจกับการวิจาร์ณมั้ย?
แล้วก็ช่วยให้คะแนนด้วยจ้าเต็ม 10 ให้เท่าไหร่อะไรประมาณนี้นะจ้ะ โอเคเน้อ!
อย่าลืม โหวต + แปะเครดิตร้านด้วยนะจ้ะ ถ้าไม่สะดวกแปะแบนเนอร์เอาเป็นเชื่อมลิ้งค์ก็ได้จ้า
เขียน 'Love Story แค่นั้นเป็นพอ ^^ แบนเนอร์ของร้านเราค่า มี 2 แบบให้เลือกงับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น