(Fic Higurashi x MHA) ヒーローのなく頃に Hīrō no Naku Koro Ni แว่วเสียงฮีโร่เรไร - นิยาย (Fic Higurashi x MHA) ヒーローのなく頃に Hīrō no Naku Koro Ni แว่วเสียงฮีโร่เรไร : Dek-D.com - Writer
×

    (Fic Higurashi x MHA) ヒーローのなく頃に Hīrō no Naku Koro Ni แว่วเสียงฮีโร่เรไร

    โดย Washio_Mimori

    เมื่อความพยายามจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเป็นเวลาร้อยครั้งได้นำพาริกะและผองเพื่อนหลุดพ้นจากวัฏจักรและเข้าสู่โลกฮีโร่ซึ่งทุกคนมีพลังพิเศษที่เรียกกันว่า"อัตลักษณ์"พร้อมโชคชะตาความตายที่กำลังมาเยือนอีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    3,920

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    3.92K

    ความคิดเห็น


    33

    คนติดตาม


    122
    จำนวนตอน :  12 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 66 / 22:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    หลังจากที่ริกะและผองเพื่อนถูกฆ่าตายโดยฝีมือของใครบางคนและกำลังจะเข้าสู่โลกคู่ขนานเพื่อปรับเปลี่ยนโชคชะตาอีกครั้ง แต่ว่าได้เกิดแสงปริศนาขึ้นมาพร้อมดูดเธอและผองเพื่อนเข้าสู่โลกที่เธอไม่รู้จักซึ่งทุกคนบนโลกใบนี้มีพลังพิเศษที่เรียกกันว่า"อัตลักษณ์" การผจญภัยของริกะและผองเพื่อนพร้อมกับเพื่อนใหม่ของเธอรวมถึงโชคชะตาแห่งความตายที่กำลังจะกลับมาได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว



    ตัวละคร

    ฟุรุเดะ ริกะ

    Pin on When They Cry

    "ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ นิปป้า~~~"

    "ไม่มีใครที่จะรอดพ้นจากโชคชะตานี้ไปได้หรอกค่ะ"

    เด็กหญิงผู้มีนิสัยร่าเริง ใจดี ใสซื่อและคอยปลอบโยนต่อเด็กและผู้ใหญ่ แต่ในบางครั้งเธอก็พูดจาเหมือนผู้ใหญ่ บุคลิกส่วนลึกของหล่อนดูลึกลับมากเพราะอายุทางจิตของหล่อนนั้นมีมากกว่าร้อยปีด้วยซ้ำ

    อัตลักษณ์: เวลาย้อนกลับและวนลูป
    สามารถย้อนเวลาถอยหลังโดยการดีดนิ้วได้อย่างอิสระ เช่น สามารถดีดนิ้วใส่ศัตรูจนศัตรูที่โดนอัตลักษณ์จากการดีดนิ้วจะเริ่มมีปฏิกิริยาถอยหลังไปตามเวลาของมันจนกว่าผู้ใช้จะดีดนิ้วอีกครั้งเพื่อเป็นสัญญาณว่าหยุด นอกจากนั้นยังสามารถย้อนอายุของผู้อื่นหรือย้อนความเสื่อมสภาพของอวัยวะให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าเกิดผู้ใช้อัตลักษณ์ได้ถูกฆ่าตายขึ้นมาอัตลักษณ์นี้ก็จะสามารถทำการวนลูปเวลาโดยอัตโนมัติและย้อนเวลากลับไปในช่วงก่อนที่จะถูกฆ่าตายได้ โชคดีที่อัตลักษณ์นี้ไม่มีผลข้างเคียงกับหล่อนจึงทำให้เธอสามารถใช้มันได้อย่างอิสระพร้อมสามารถสืบทอดอัตลักษณ์นี้กับคนอื่นอย่างไม่มีขีดจำกัดอีกด้วย

    มาเอบาระ เคอิจิ

    maebara keiichi (higurashi no naku koro ni) drawn by shosudo | Danbooru

    "ไม่ต้องห่วง ฉันนี่แหละจะเป็นคนปกป้องทุกคนเอง"

    เด็กหนุ่มผู้มีพรสวรรค์ด้านวิชาการและการเรียนในระดับอัจฉริยะ ทำให้เสน่ห์และพรสวรรค์ที่โดดเด่นของเขาถูกได้รับฉายาว่า "พ่อมดแห่งวาจา" หรือ Magician of Words เขาเป้นคนหัวร้อนและเอาใจใส่เพื่อนอย่างแท้จริงพร้อมยินดีทำทุกอย่างเพื่อพวกเขาเมื่อพวกเขามีปัญหา

    อัตลักษณ์: วาจา
    สามารถพูดจาจนทำให้ผู้อื่นเชื่อฟังได้ เมื่อใดที่เขาพูดจาในเชิงสั่งสอนหรือโน้มน้าวผู้ฟังที่ฟังคำพูดของเขาก็จะเริ่มมีปฏิกิริยาต่อคำพูดของเขาก็คือชักจูงความคิดของผู้ฟังให้เป็นไปต่อคำวาจาของเคอิจิจนสามารถเปลี่ยนแปลงความคิดของผู้ฟังเป็นบางส่วนได้ ผลข้างเคียงของอัตลักษณ์นี้คือเมื่อใดที่เขาใช้อัตลักษณ์ในการวาจามากเกินไปอารมณ์ของเขาก็จะเปลี่ยนไปจากคนที่มีจิตใจดีกลายเป็นคนที่มีอารมณ์อันบ้าคลั่งขาดสติจนทำให้เขาสามารถที่จะฆ่าใครเป็นได้ ทางเดียวที่จะหยุดผลข้างเคียงนี้ได้ก็คือต้องทำให้เขาหมดสติถึงจะสามารถทำให้เขากลับมาเป็นปกติได้บวกกับต้องพึ่งพายาระงับชนิดพิเศษด้วย

    ริวงู เรนะ

    Pin on idk

    "งือ~ น่ารักง่ะ!!! จะอาวกลับบ้านนนนนนนน~~~!!!!!!!"

    เด็กสาวผู้มีจิตใจที่เป็นมิตร ใจดีและดูแลเพื่อนๆของเธอ แต่ก็ไร้เดียงสา อย่างไรก็ตามเธอเป็นพวกที่บ้าคลั่งของน่ารักหรือของแปลกจนเธอมักจะชอบตะโกนออกมาเมื่อเธอเจอของที่เธอถูกใจว่า"จะเอากลับบ้าน!!!"เมื่อเธอรู้สึกตื่นเต้นหรือสับสน เธอมักจะพูดวลีซ้ำๆในตอนท้ายของประโยค เช่น ฉันสงสัย, ฉันสงสัย? แต่ว่าเธอนั้นเป็นคนที่เกลียดคนที่ชอบโกหกหรือคนที่ชอบมาดูถูกเธอและเพื่อนของเธอ เมื่อใดที่เธอได้รับคำพูดพวกนั้น นิสัยของเธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนที่จริงจัง โหดร้าย เย็นชาและมีสติสัมปชัญญะอย่างน่าสะพรึงกลัวจนสามารถถสร้างศัตรูให้กับพวกเขาโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้

    อัตลักษณ์: อ่านบรรยากาศ
    สามารถอ่านใจผุ้อื่นหรืออ่านสถานการณ์รอบตัวผ่านการชำเลืองมองของเธอได้ แต่มีผลข้างเคียงคือจิตใจของหล่อนก็จะเริ่มบ้าคลั่งเมื่ออ่านบรรยากาศรอบตัวมากเกินไป ทางเดียวที่จะแก้ได้ก็คือต้องใช้ยาระงับชนิดพิเศษแบบฉีดหรือแบบแคปซูลเท่านั้นจึงจะสามารถควบคุมจิตใจของหล่อนได้

    โซโนะซากิ มิอง

    Pin on Anime Psychological

    "ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวลุงจะจัดการเรื่องนี้เอง"

    เด็กสาวผู้มีบุคลิกอันร่าเริงและมั่นใจในตัวเอง เธอมีความเป็นผู้นำและมีทักษะทางสังคมเช่นเดียวกับเคอิจิ ซึ่งเธอเคารพนับถือเคอิจิอย่างสูงในฐานะเพื่อนและศัตรู เธอมักจะทำตัวเหมือนผู้ชายหรือทอมบอยและเรียกแทนตัวเองว่า"ลุง" แต่เธอก็มีบุคลิกที่ซ่อนเร้นอยู่ด้วย มิองมักจะห่วงใยเพื่อนและเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้อย่างยุติธรรม เธอนั้นเกลียดคนที่ชอบรังแกหรือนักเลงมากที่สุดแม้กระทั่งคนที่มีความเชื่อในการใช้ชีวิตแบบผิดๆอีกด้วย

    อัตลักษณ์: การมองระยะไกล
    สามารถมองเห็นระยะไกลในรัศมีไม่เกินห้าร้อยเมตรผ่านดวงตาของหล่อนได้ แต่ผลข้างเคียงก็คือดวงตาจะแห้งและเลือดก็จะไหลออกมาจากดวงตาเมื่อใช้มากเกินไป สามารถเติมความชื้นให้กับดวงตาผ่านทางผ้าประคบที่ห่อน้ำแข็งหรือไอเย็นผ่านทางตู้เย็นหรือเครื่องปรับอากาศเท่านั้น

    โฮโจ ซาโตโกะ

    Pin on Anime Psychological

    "โฮะๆๆๆๆ"

    เด็กผู้หญิงผู้มีบุคลิกซุกซนและเจ้าเล่ห์พร้อมชอบกลั่นแกล้งโดยการวางกับดักตลอดจนได้รับฉายาว่า"ผู้เชี่ยวชาญด้านกับดัก" เธอมักจะเอาแต่ใจและดื้อรั้นพร้อมหากลยุทธ์เพื่อให้คนอื่นเห็นใจ นอกจากนั้นเธอยังมีบุคลิกที่ดูเหมือนน้องสาวพร้อมมีความรับผิดชอบในการใช้ชีวิตอย่างเข้มแข็ง เช่น ทำอาหาร ทำความสะอาดพร้อมดูแลตัวเองและผู้อื่น แต่ว่าด้วยสภาพจิตใจที่อยู่ในสภาพแวดล้อมจากครอบครัวที่ไม่เหมาะสมจึงทำให้เธอมีอารมณ์ทางจิตขั้นรุนแรงจนเธอต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวทเท่านั้น

    อัตลักษณ์: กับดัก
    สามารถสร้างกับดักผ่านวัตถุรอบตัวได้พร้อมเก็บกับดักไว้ทุกที่โดยที่คนอื่นไม่รู้ว่าเธอนั้นเก็บมันไว้ตรงไหนกันแน่ นอกจากนั้นเธอยังสามารถที่จะให้สิ่งของที่อยู่บนเพดานหรือยอดตึกให้ร่วงลงมาผ่านการดีดนิ้วของเธอและเมื่อใดที่เธอต้องการจะใช้กับดักเธอก็จะดีดนิ้วหนึ่งทีต่อกับดักหนึ่งชิ้นที่เธอเก็บหรือจัดเตรียมเอาไว้นั่นเอง อัตลักษณ์นี้ไม่มีผลข้างเคียงเหมือนกับริกะ

    โซโนะซากิ ชิอง

    sonozaki shion (higurashi no naku koro ni) drawn by shosudo | Danbooru

    "ฉันโซโนะซากิ ชิอง เป็นน้องสาวฝาแฝดของพี่มิองค่ะ"

    น้องสาวฝาแฝดของมิอง มีบุคลิกที่แตกต่างจากพี่สาวฝาแฝดโดยสิ้นเชิงนั่นก็คือเธอเป็นสาวหวานและสุภาพเรียบร้อย แต่จริงๆแล้วนิสัยของหล่อนแสบใช่เล่นเลย แต่ความจริงเธอเป็นคนที่น่ากลัวพอสมควรเพราะถ้าเพื่อคนที่รักละก็เธอยอมทำตามได้ทุกอย่าง

    อัตลักษณ์: การกระจาย
    สามารถกระจายอัตลักษณ์ของคนรอบตัวที่เธออยู่ใกล้พร้อมกระจายคลื่นเสียงผ่านลำโพงวิทยุให้กระจายทั่วถึงอยู่ในรัศมีไม่เกินร้อยเมตรได้ แต่อัตลักษณ์นี้ใช้ได้ไม่เกินยี่สิบสี่ชั่วโมงเท่านั้น

    ฟุรุเดะ ฮานิว

    Pin on char. * | NARUKA NO HANA.

    "อาอูว์ๆ~~~"

    วิญญาณบรรพบุรุษของริกะที่มีเขาคล้ายเขาแกะอยู่บนหัว มีความรู้สึกเชื่อมโยงกับริกะจึงทำให้ริกะใช้โอกาสนี้กลั่นแกล้งเธอเป็นประจำ เธอมีนิสัยขี้กลัวและดูเหมือนไม่ค่อยมีประโยชน์แต่เธอก็มีบุคลิกของความเป็นแม่พร้อมเป็นห่วงเป็นใยต่อริกะและผองเพื่อนอีกด้วย ปัจจุบันเธออยู่ในร่างมนุษย์และใช้ชีวิตร่วมกับริกะและผองเพื่อน

    อัตลักษณ์: หยุดและย้อนเวลา
    เป็นอัตลักษณ์ที่มีความคล้ายคลึงกับของริกะ เธอสามารถที่จะใช้มันย้อนเวลากับผู้อื่นเมื่อผู้อื่นเต็มใจที่จะใช้มันกับหล่อนและยังสามารถหยุดเวลาในการต่อสู้กับศัตรูได้ แต่ผลข้างเคียงของอัตลักษณ์นี้ทำให้เธออ่อนแอลงเรื่อยๆเมื่อเธอใช้มัน สามารถเติมพลังงานได้โดยการกินของหวานมากๆโดยเฉพาะชูครีมซึ่งเธอชอบมากที่สุด

    โฮโจ ซาโตชิ

    Pin on Favorite Anime

    พี่ชายของซาโตโกะ เขาหายสาปสูญไปเพราะฆ่าป้าของเขา ปัจจุบันตัวตนของเขาก็ยังคงเป็นปริศนาต่อไป



    อัตลักษณ์พวกนี้พวกริกะได้รับมาตอนวาปมาที่โลกนี้

    ถึงผู้อ่าน ถ้ามีไอเดียหรือความเห็นล่ะก็เสนอมาได้เลยนะคะ แต่ถถ้าหนูทำออกมาผิดหรือทำได้ไม่ดีล่ะก้บอกมาได้เลยนะคะ ถ้าอย่างงั้น...ขอให้สนุกนะคะ!!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น